Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 19:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

Chương 19

Tô Giảo Giảo thích mọi người dồn ánh mắt vào mình, để cô ta cảm thấy mình như một cô công chúa được các ngôi sao vây quanh.

Cô ta thấy Tô Mục Hủ ở giới giải trí sống tốt như vậy, nên cô ta cũng muốn lộ diện trước công chúng.

Dựa vào thân phận, dung mạo của cô ta, chẳng phải có thể dễ dàng có được một lượng lớn người hâm mộ sao.

Vừa hay Tô Mục Hủ muốn tham gia một chương trình truyền hình thực tế cắm trại dã ngoại, luật chơi yêu cầu dẫn theo một người nhà hoặc bạn bè của mình.

Sau khi Tô Giảo Giảo biết được, liền xung phong muốn cùng Tô Mục Hủ tham gia, Tô Mục Hủ là người cưng chiều cô em gái này nhất, đương nhiên là đồng ý.

Bây giờ là tháng bảy, thời gian quay là tháng tám, Weibo chỉ mới công bố danh sách những người tham gia chương trình, Tô Giảo Giảo với tư cách là người nhà của Tô Mục Hủ cũng có mặt trong đó.

Trong Weibo của Tô Giảo Giảo có rất nhiều ảnh đẹp của cô ta, cộng với thân phận đại tiểu thư Tô Gia, cho nên cũng thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Dưới tập đoàn Tô Thị còn có rất nhiều người hóng chuyện @ Weibo của Tô Giảo Giảo.

Còn có cư dân mạng chạy đến Weibo của Tô Giảo Giảo chế nhạo, mỉa mai, người mà mọi người vẫn tưởng là đại tiểu thư Tô Gia, hóa ra lại là đồ giả mạo, chẳng phải rất đáng để hưng phấn sao!



Tô Giảo Giảo nắm chặt điện thoại, nhìn những tin nhắn chế nhạo mỉa mai cô ta trên Weibo, trong mắt tràn đầy phẫn nộ và không cam lòng.

Tại sao! Tại sao! Tại sao!

Tô Mục Hủ nhìn thấy tin tức trên mạng, lập tức thoát khỏi Weibo, gọi điện thoại cho Tô Giảo Giảo.

Chuông reo rất lâu, Tô Giảo Giảo mới nhấn nghe.

“Alo, Giảo Giảo, em không sao chứ?" giọng điệu Tô Mục Hủ gấp gáp, đầy lo lắng.

“Anh hai, em không sao, anh đừng lo lắng”.

Tô Mục Hủ: “Làm sao anh không lo lắng được, vậy Tô Nguyên Dữu là thế nào, anh cả sao lại trực tiếp công bố thân phận của hai người lên Weibo?”

“Anh hai, ông nội đã đón em gái về nhà tổ của Tô gia ở rồi, là do ông nội phân phó.” Tô Giảo Giảo dù không cam lòng đến đâu, cũng chỉ có thể nói thật, dù sao chuyện này sớm muộn gì anh ta cũng biết.

“Cái gì?" Tô Mục Hủ kinh hô một tiếng: "Sao ông nội lại đón nó về nhà tổ của Tô gia ở?”

Tô Giảo Giảo rụt rè ấp úng, thút thít nói: “Anh hai hu hu hu hu em gái không thích em, cô ta bắt cha mẹ phải chọn một trong hai người chúng em, đều là lỗi của em, là em khiến cha mẹ khó xử, anh hai, anh giúp em tìm một căn nhà bên ngoài đi, em chuyển ra ngoài ở, để em gái về.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook