Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 29:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

Tạ Minh Văn vội vàng lên tiếng trước Tạ lão gia tử: “Ông Tô, chuyện là thế này, con gái út Dao Dao nhà tôi vừa du học từ nước ngoài trở về, trên đường gặp phải bọn cướp, may mắn được cháu gái ông ra tay cứu giúp, cho nên tôi đặc biệt dẫn Dao Dao đến đây để cảm ơn cháu gái ông."

Chuyện này Tô lão gia tử đương nhiên cũng biết, ông ta cũng đã xem qua video rồi, chẳng qua thật không ngờ Tô Nguyên Dữu tiện tay cứu người, lại cứu được con gái út nhà họ Tạ.

Tạ Gia và Tô Gia từ trước đến nay vẫn luôn bất hòa, còn về nguyên nhân, không đề cập tới cũng được!

Tạ Minh Văn lấy ra một tấm thẻ đặt lên bàn trà: "Mật khẩu tấm thẻ này là sáu số 0, là một chút lòng thành của Tạ Gia, sau này Tô tiểu thư có việc gì cứ việc liên lạc với tôi."

Trong mắt Tô lão gia tử lóe lên một tia kinh ngạc, tấm thẻ này thì thôi vậy, Tô Gia không thiếu chút tiền ấy, điều quan trọng nhất chính là câu nói tiếp theo của Tạ Minh Văn.

Lời hứa của Tạ Gia không phải dễ dàng có được như vậy.

"Dữu Dữu nhà tôi tạm thời không có ở đây, lòng thành của mọi người tôi sẽ chuyển lời cho con bé."

Tạ Minh Văn mỉm cười: "Vâng, vậy thì làm phiền ông rồi."



Tạ Nhược Dao ngồi bên cạnh, nhìn thấy cha mình nói năng rề rà như vậy, liền nhìn Tô lão gia tử, hỏi thẳng: "Ông Tô ơi, ông có biết Tô tiểu thư đi đâu không? Nếu không có Tô tiểu thư, có lẽ cháu đã... Cháu muốn đích thân cảm ơn cô ấy."

Tô lão gia tử chậm rãi lắc đầu: "Dữu Dữu có việc riêng của con bé, tôi cũng sẽ không hỏi đến, bất quá, mấy ngày nữa Tô Gia sẽ tổ chức một bữa tiệc cho Dữu Dữu để công khai thân phận của con bé, ngày đó con bé sẽ trở về."

Tạ Nhược Dao có chút kinh ngạc, cô ấy đương nhiên là biết thân phận thật sự của Tô Nguyên Dữu, chỉ là chẳng phải là cha cô ấy đã nói Tô Nguyên Dữu năm nay mới mười bảy tuổi sao, còn nhỏ hơn cô ấy sáu tuổi, vẫn còn là trẻ vị thành niên, sao Tô gia gia có thể yên tâm để cô ra ngoài một mình như vậy?

Chẳng lẽ là bởi vì không phải do mình nuôi dưỡng bên cạnh nên không có tình cảm gì, cho nên mới lạnh nhạt với cô như vậy?

Nhưng mà cũng không đúng!

Ngày hôm qua cô ấy đã thấy Tô Thị ngay lập tức đăng thông tin Tô Nguyên Dữu và Tô Giảo Giảo bị ôm nhầm lên Weibo.

Đến bây giờ vẫn còn người chạy đến Weibo của Tô Giảo Giảo chế nhạo, cũng chẳng thấy Tô gia quản lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook