Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 35:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

Chương 35

Tô Mục Cẩm vừa gọi điện thoại bảo người ta đến dời xe đi: “...”

Tô Nguyên Dữu liếc xéo anh một cái: "Mấy hôm nay anh bị đau dạ dày à, đến nỗi óc cũng nôn ra hết rồi sao?”

Nói xong, cô liền đội mũ bảo hiểm, vặn ga, phóng thẳng vào Quán Lan Sơn Trang.

Tiêu Uẩn Lẫm:“...”

Bị dội một gáo nước lạnh vào mặt, anh không những không tức giận mà còn đóng cửa sổ xe lại, sau đó quay sang nhìn Tô Mục Cẩm với vẻ thích thú: "Tô Mục Cẩm, tôi nghe nói hình như hôm nay Tô gia có tổ chức tiệc, thiệp mời đã gửi đến Từ gia rồi, tôi cũng muốn đến góp vui.”

Từ gia là nhà ngoại của Tiêu Uẩn Lẫm, mấy năm trước, Tiêu Uẩn Lẫm từ Thủ đô chuyển đến Hải Thị học tập, đã sống ở Từ gia, biệt thự của Từ gia cũng ở trong Quán Lan Sơn Trang.

Từ lão gia tử và Tô lão gia tử có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi câu cá, vì vậy Tô Mục Cẩm và Tiêu Uẩn Lẫm quen biết nhau.

Tô Mục Cẩm nhìn Tiêu Uẩn Lẫm qua kính chiếu hậu với vẻ mặt sợ thiên hạ chưa đủ loạn, không khỏi thở dài: "Thiệp mời đã gửi đến Từ gia rồi.”

Tiêu Uẩn Lẫm cười đến híp cả mắt, vừa rồi anh thấy Tô Nguyên Dữu có chút quen mắt, giống cô gái đã ra tay cứu người mấy hôm trước, tiến lại gần thì nhận ra đúng là cô.



Chỉ là không ngờ cô lại chính là đứa con gái ruột mà Tô gia tìm về.

Nhớ đến dáng vẻ ngang ngược, không sợ trời, không sợ đất của cô, còn có sức lực như trâu bò, nụ cười trong mắt Tiêu Uẩn Lẫm càng lúc càng sâu.

Hai anh em song sinh của Tô gia đối với cô em gái không có quan hệ huyết thống này rất cưng chiều, còn muốn cho cô ta vào giới giải trí, mấy hôm trước còn đăng Weibo @ Tô Giảo Giảo, nói cô ta mãi mãi là em gái ruột của cậu ta.

Xem ra bữa tiệc của Tô gia lần này sẽ rất náo nhiệt.

Nhà tổ của Tô gia.

Tô lão gia tử nhìn hai con cún con trong vườn, ngập ngừng nói: “Dữu Dữu, cháu ra ngoài là để đi trộm... Mua hai con cún con vừa sinh sao?”

“Ông nội, hai con này là sói con.” Tô Nguyên Dữu: “Chúng nó vừa mới sinh, chưa được uống sữa lần nào, ông nội có thể cho người mang đến một con cừu mẹ hay bò mẹ được không ạ?”

Tô Mục Cẩm: “!!!” Anh ta cứ tưởng là chó con, sao lại là sói con được chứ!!

Tô lão gia tử im lặng một lúc: "...Dữu Dữu, trong thành phố không thể nuôi sói được.”

Đôi mắt Tô Nguyên Dữu khẽ cong lên: "Cháu biết ạ, cháu sẽ nuôi chúng nó trong sân, không mang ra ngoài đâu, ông nội yên tâm, chúng nó không cắn người đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook