Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 39:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

Chương 39

Bởi vì là bạn tốt của Tô Giảo Giảo, nên trong sách có nhắc đến vài câu.

Cô suy nghĩ một chút rồi nhét tấm thẻ vào túi: "Vâng, cháu nhận tấm thẻ này."

Nói xong, cô xoay người rời đi.

Trong sách Tô gia cũng tổ chức một buổi tiệc như vậy, chỉ là nhân vật chính của buổi tiệc là nguyên chủ và Tô Giảo Giảo.

Bởi vì vợ chồng Tô Bạc Dương tuyên bố nguyên chủ và Tô Giảo Giảo là chị em sinh đôi, chưa từng nhắc đến việc Tô Giảo Giảo không phải là con ruột của Tô gia.

Trong buổi tiệc, Tô Giảo Giảo mặc một chiếc váy công chúa đắt tiền, lớp trang điểm tinh xảo, kiểu tóc tinh tế, toàn thân từ trên xuống dưới không chỗ nào là không toát lên vẻ đẹp tinh xảo.

Còn nguyên chủ mặc một bộ lễ phục màu đỏ không vừa người, bởi vì quanh năm ăn không đủ no mặc không đủ ấm, hai gò má hóp lại, làn da tuy không trắng trẻo nhưng chiếc váy đỏ kia lại càng khiến cô trông đen đi một bậc, còn già hơn vài phần.

Màu đỏ không phải ai cũng có thể mặc đẹp được.



Hiển nhiên, nguyên chủ trong sách không thể nào mặc đẹp được, đứng trước Tô Giảo Giảo xinh đẹp như búp bê, giống như một chú vịt con rơi xuống mương nước bẩn.

Thêm vào đó, nguyên chủ chưa từng tham gia những bữa tiệc như vậy bao giờ, dáng vẻ rụt rè, e dè khiến rất nhiều người âm thầm cười nhạo, khiến Tô Bạc Dương và Lâm Văn Sơ mất hết mặt mũi,

Ba anh em Tô Mục Hủ, Tô Mục Du, Tô Mục Trạc cũng cảm thấy nguyên chủ quá mất mặt, dưới sự trêu chọc không ngừng của bạn bè, càng thêm lạnh nhạt với nguyên chủ.

Bọn họ tuy không đến mức ra tay bắt nạt cô, nhưng chỉ một câu nói ác ý cũng đủ để tổn thương người khác.

Nguyên chủ vốn đã nhạy cảm, như vậy càng thêm tự ti, yếu đuối.

Sau này bởi vì nam chính giúp cô nhặt bút, hết lòng giúp đỡ cô, khiến cô dần dần động lòng.

Vất vả lắm mới gom hết can đảm viết cho nam chính một bức thư tình, thế nào lại bị con nhỏ tay sai của nữ chính phát hiện, đăng lên diễn đàn trường.

Khiến cô mất hết mặt mũi, còn bị đám fan cuồng của nam chính bắt nạt trong trường học, thiếu chút nữa bị đám côn đồ ức hiếp, sau đó bị ép thôi học, triệt để hắc hóa, bước lên con đường tự tìm đường chết không có ngày trở lại.

Tô Giảo Giảo muốn vào giới giải trí, cô cũng nhất quyết phải bám theo vào giới giải trí, cuối cùng bị toàn mạng chế giễu, thân bại danh liệt, làm mất hết mặt mũi của Tô Gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook