Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 42:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

"..."

"Cháu đoán xem ông nội cháu nghĩ gì vậy, biệt thự lớn như thế này mà không cho con cháu về ở, nhà khác đều không có quy tắc này, chỉ mỗi ông nội của cháu là độc đoán."

"..."

Tô Lăng Húc nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Tô Nguyên Dữu một lúc, đột nhiên vỗ đùi: "Tôi biết tại sao ông nội cháu lại quan tâm đến cháu như vậy rồi, cháu còn giống mẹ tôi hơn cả tôi!"

"..." Tô Nguyên Dữu im lặng: "Chú út, có ai nói với chú là chú nói rất nhiều chưa?"

Tô Lăng Húc nhướng đuôi mắt, thản nhiên cười: "Chưa, cháu là người đầu tiên."

Tô Nguyên Dữu bế xốc hai đứa nhỏ lên, phủi mông đứng dậy, xoay người rời đi.

Không ngờ, Tô Lăng Húc cũng đứng dậy, đi theo sau cô, hai tay đút túi quần, giọng nói mang theo ý cười: "Cháu gái ơi, cháu có biết mấy ngày nay trong giới đều đồn đại gì không?"

Không đợi cô lên tiếng, anh ta tiếp tục nói: "Bây giờ trong giới của chúng ta đều đang nói ông nội cháu là nhận lầm con cá thành ngọc trai, vì một đứa cháu gái được tìm về từ cô nhi viện mà từ bỏ đứa cháu gái dịu dàng tốt bụng xinh đẹp hào phóng như Giảo Giảo."

"Cháu gái, ngày mai cho dù có ông nội ở đó, nhưng vẫn có không ít người đến xem trò cười của cháu đấy."



Ở Hải Thị không phải là không có gia tộc nào có thể sánh ngang với Tô Gia.

Chỉ là ngành nghề kinh doanh khác nhau mà thôi.

Đều là người trong một giới, từ khi Tô Mục Cẩm đăng bài viết đó trên Weibo chính thức của tập đoàn Tô Thị, đã có không ít người đi hỏi thăm về Tô Nguyên Dữu.

Ngược lại, Tô Gia cũng không cố ý giấu giếm, chỉ cần là người có lòng muốn điều tra thì đều có thể điều tra ra cuộc sống của Tô Nguyên Dữu ở cô nhi viện trong những năm qua như thế nào.

Trong các gia tộc lớn, đặc biệt là những gia tộc hào môn đỉnh cao như thế này, điều họ quan tâm không chỉ là tình thân máu mủ, mà còn là lợi ích của bản thân.

Nói như việc các gia tộc lớn lấy vợ đi, điều đầu tiên họ xem xét là môn đăng hộ đối, sau đó mới đến phẩm hạnh và ngoại hình của người đó.

Tô Nguyên Dữu đã sống ở cô nhi viện mười bảy năm, đã định hình tính cách, cho dù Tô Gia có đón cô về, họ cho rằng cũng không thể thay đổi được cái khí chất nhỏ nhen của cô.

Lấy vợ phải lấy người vợ hiền, vợ không hiền họa đến ba đời, câu nói của người xưa quả thực rất có lý.

Cho nên, người trong các gia tộc lớn thường sẽ không cân nhắc đến việc lấy một người như cô làm con dâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook