Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 45:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

"Dừng lại!" Tô Nguyên Dữu nói: "Loại lời này sau này chú út đừng nói nữa, vì cháu sợ mình không nhịn được mà đánh chú đấy!"

Tô Lăng Húc: "..." Con nhóc này sao lại hung dữ thế nhỉ!

Trước khi thân phận thật sự bị phát hiện, Tô Giảo Giảo là con gái duy nhất của Tô gia ba đời nay, dù không sống chung một nhà, nhưng những người khác trong Tô gia bao gồm cả Tô Lăng Húc cũng rất yêu thương cô ta.

Chuyện đã đến nước này, Tô gia cũng không phải là không nuôi nổi một đứa con gái, họ đương nhiên hy vọng Tô Giảo Giảo và Tô Nguyên Dữu có thể hòa thuận với nhau.

Thế nhưng Tô lão gia tử không chỉ để Tô Mục Cẩm đăng Weibo, trực tiếp nói rõ thân phận của Tô Giảo Giảo và Tô Nguyên Dữu, còn để Tô Nguyên Dữu chuyển vào biệt thự, có thể nói là giẫm nát mặt mũi của Tô Giảo Giảo.

Bởi vậy, những người khác trong Tô gia đều hỏi Tô Mục Cẩm xem hôm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Tô Mục Cẩm không giấu giếm, kể hết mọi chuyện, bao gồm cả những lời Tô Nguyên Dữu đã nói.

Cũng bởi vậy, khiến bọn họ rất tò mò Tô Nguyên Dữu rốt cuộc ngông cuồng ngang ngược đến mức nào, đánh Tô Giảo Giảo thì thôi đi, vậy mà còn dám đánh cả cha mẹ ruột.



Bữa tiệc được tổ chức tại một trang trại rượu vang tư nhân thuộc quyền sở hữu của Tô gia, sảnh tiệc được trang hoàng vô cùng xa hoa và tinh tế, ánh đèn rực rỡ, những chiếc đèn chùm pha lê lộng lẫy được treo lơ lửng, trên bàn tiệc bày đầy đủ loại mỹ thực, tỏa ra hương thơm hấp dẫn.

Bảy giờ tối, những chiếc xe sang xếp thành hàng dài trên con phố bên ngoài khách sạn.

Con cháu của những gia tộc thượng lưu, những nhân vật có máu mặt ở Hải Thị đều đến dự.

Gia đình Tô Bạc Dương đến từ rất sớm, Tô Giảo Giảo đang ngồi trên ghế sofa trò chuyện với hai người.

Tô Giảo Giảo nhìn Lâm Uyển, trong mắt mang theo một tia cảm kích: "Uyển Uyển, cảm ơn cậu, may mà cậu vẫn bằng lòng làm bạn với mình."

Lâm Uyển vỗ ngực, hùng hồn nói: "Giảo Giảo, tuy cậu không phải con ruột của cô chú, nhưng cậu lớn lên cùng mình, chúng ta chính là bạn thân nhất."

"Tô Nguyên Dữu thật là thô lỗ, vậy mà dám ra tay đánh người, mình không nhận người chị họ này."

Tống Hành Chu nhìn Tô Giảo Giảo với ánh mắt đau lòng: "Giảo Giảo, em chính là quá lương thiện, cho nên mới bị người ta bắt nạt như vậy, Tống gia chúng tôi tuyệt đối sẽ không để một người phụ nữ thô tục như vậy bước chân vào cửa, sau này vợ của tôi chỉ có thể là em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook