Thiên Là Hồng Trần Ngạn

Quyển 1 - Chương 34: Lợi Thế

Tịch Dương Chi Ca

12/11/2020

Suốt đêm Vệ Tử Quân bí mật đem bản bí tịch kia sao thành một quyển mang về trong cốc. Không nghĩ tới sư phụ và Điệt Vân cũng không hiểu chữ triện, đành phải để sang một bên.

Mà Lưu Vân Đức kia không biết tại sao, sống chết ở trong điếm không đi, muốn tới làm quản sự. Hắn nói vì bá phụ đã từng quản rất nhiều bao lâu, trù lâu, cỡ nào cũng có khả năng, Vệ Tử Quân còn chưa thấy qua người tự tiến cử mình vô lại như vậy, nhưng nghĩ lại trong điếm thực sự thiếu một quản sự, hơn nữa người này lại cao lớn uy mãnh, rất có lực uy hiếp, quan trọng nhất là có thể giúp hắn và Điệt Vân hóa giải thù hận liền đáp ứng, nhưng yêu cầu hắn cạo bộ râu kia đi.

Lưu Vân Đức ngày thứ hai liền đến trong điếm hỗ trợ. Vệ Tử Quân liếc đến chỗ bộ râu của hắn thì lắp bắp kinh hãi.

Lưu Vân Đức này cư nhiên anh tuấn không có thiên lý, khuôn mặt tuấn tú, bóng loáng như sa tanh, mày kiếm mắt sáng, mũi thẳng, cao, đôi môi vẫn che giấu ở dưới râu kia cư nhiên lại hồng thắm, vô cùng gợi cảm, là vì ngày thường ánh nắng không tới được mới hồng như vậy sao? Vệ Tử Quân nhìn chằm chằm môi hồng kia, thiếu chút nữa chảy nước miếng.

Lưu Vân Đức nhìn biểu tình của nàng khiếp sợ, trong lòng bất giác có chút đắc ý, hắn đương nhiên biết bộ dạng chính mình anh tuấn, nhưng hắn chưa bao giờ đàng hoàng khoe ra, nhưng ở trước mặt Vệ Tử Quân, hắn không biết vì sao lại muốn khoe ra một chút, vì thế hắn dương dương tự đắc nhướn mi, ưỡn ngực, nhìn không chớp mắt, đi qua trước mặt nàng, lúc đi qua nàng, còn cố ý đụng phải nàng một chút.

Cái va chạm này làm cho thần trí Vệ Tử Quân trở về, ngẫm lại chính mình vừa mới thất thố, không khỏi lắc đầu nở nụ cười. Lưu Vân Đức này bộ dáng quả thực có điểm mê người. Nhưng sẽ không làm lòng của nàng bị lung lạc, vừa mới thất thần chẳng qua chỉ là tạm thời kinh ngạc.

Lưu Vân Đức lại có khả năng ngoài dự đoán, nhìn không ra ngốc tử này xử lý vấn đề một chút cũng không ngốc, hơn nữa lại rất có thủ đoạn. Vệ Tử Quân cảm thấy vô cùng vui mừng, rốt cục có thể yên tâm làm chưởng quầy tiêu dao.

Cứ như vậy qua mấy ngày, nàng cảm thấy đây là thời điểm cùng Lưu Vân Đức bàn điều kiện. Hiển nhiên hắn còn không phát giác chuyện bí tịch bị mất.

Giữa trưa ngày hôm sau, sau khi khách nhân lục đục trở về, Vệ Tử Quân gọi Lưu Vân Đức gọi vào căn phòng ở lầu ba.

"Lưu Vân Đức, ta có chuyện muốn cùng ngươi thương lượng."

Nàng có chút không yên, không biết hắn biết được nàng trộm bí tịch kia sẽ có phản ứng gì.

"Chuyện gì?" Lưu Vân Đức không khỏi tò mò.

"Về cái nam tử họ Ân kia, có thể buông tha hắn không?" Vệ Tử Quân thử hỏi.

"Đương nhiên không thể, đó là nguyện vọng của bá phụ."



"Như vậy!" Vệ Tử Quân trầm ngâm một chút, thử thăm dò dẫn vào đề tài. "Nếu như bí tịch gia truyền của ngươi bị mất, có người lấy bí tịch này đổi mạng cho người nọ, ngươi sẽ như thế nào?"

"Ý ngươi là gì?" Lưu Vân Đức đứng lên, "Ngươi.. Đã làm cái gì?"

"Không có gì, chỉ là cầm bản bí tịch kia của ngươi mà thôi." Vệ Tử Quân thản nhiên nói.

"Không có khả năng! Ngươi nói dối!" Lưu Vân Đức kích động đứng lên.

"Ta không có nói dối, ta là lấy từ trong gối đầu của ngươi." Vệ Tử Quân rũ mắt xuống, nhàn nhã đùa nghịch đồ vật trong tay.

"Không đúng, bên trong gối đầu kia vẫn có cái gì ở đó." Lưu Vân Đức hiển nhiên không muốn tin tưởng.

"Chẳng có gì bất ngờ, kia hẳn là mộc côn ta tùy tiện để vào." Ánh mắt theo ngón tay dời đi, liếc về người đang kích động kia.

"Ngươi!" Lưu Vân Đức tiến lên nắm áo Vệ Tử Quân, "Vì sao phải làm như vậy?"

"Ta hy vọng dùng bí tịch này đổi lấy mạng của người nọ, nhưng điều kiện tiên quyết là, nếu bí tịch này quả thực quan trọng với ngươi." Vệ Tử Quân ngẩng đầu nhìn mặt Lưu Vân Đức, hy vọng hắn không kích động đến mất lý trí.

Lưu Vân Đức nhìn Vệ Tử Quân, "Nếu ta không đồng ý thì sao?"

"Ta đây liền thiêu bản bí tịch kia." Vệ Tử Quân nháy mắt mấy cái, nhìn khuôn mặt tuấn tú đang tức giận gần trong gang tấc kia, tuy rằng chột dạ, nhưng khí ngữ lại kiên định.

"Ngươi dám!" Bắt lấy cổ áo buộc chặt, Vệ Tử Quân bị kéo sát lại khuôn mặt kia.

"Buông tay ra! Ta là chủ nhân của ngươi." Hắn là không khống chế được sao?

Lưu Vân Đức nhìn gương mặt như ngọc, môi đỏ mọng kia, "Nếu ta nói cho bọn họ ngươi là nữ nhân! Ngươi sẽ như thế nào?"

"Vậy thì đã sao! Cũng chẳng có cái gì thay đổi, bí tích của ngươi vẫn như cũ sẽ bị thiêu hủy, ta vẫn như cũ là chưởng quầy của bọn họ, điều duy nhất thay đổi là ngươi không thể ở trong này nữa."



Lưu Vân Đức gắt gao nhìn chằm chằm mặt Vệ Tử Quân, "Ngươi thật nham hiểm!"

"Ngươi vô duyên vô cớ đi giết một người vô tội, bởi vì một câu nói của bá phụ, ngươi không phải càng ác hơn!" Con ngươi sáng quắc của Vệ Tử Quân hung hăng nhìn chằm chằm Lưu Vân Đức, hai má bởi vì kích động mà đỏ ửng.

Nhìn khuôn mặt phấn hồng trước mặt, đôi môi phấn hồng, nhan sắc diễm lệ như vậy làm cho lòng của Lưu Vân Đức thùng thùng nhảy dựng lên. Đột nhiên giống như bị nóng buông tay ra, bình phục hơi thở ồ ồ thở dốc. Tiếp theo như nhớ tới cái gì, bỗng nhiên xoay người, bắt đầu tìm kiếm xung quanh.

"Ta khuyên ngươi vẫn là suy nghĩ điều kiện của ta, tìm kiếm như vậy cũng không làm nên chuyện gì." Thanh âm trầm tĩnh vang lên, hy vọng người quá mức kích động kia tỉnh táo lại.

"Dừng tay! Bức họa của ta! Mau dừng tay." Mắt thấy hắn đập ghế lên tủ quần áo, đem bức tranh sơn thủy nàng hết sức đắc ý thiếu chút nữa xé thành hai nửa, rốt cuộc thiếu kiên nhẫn đứng dậy, thân thủ tiến lên kéo người không khống chế được kia, không nghĩ tới hắn đứng thẳng không xong liền ngả xuống dưới.

Người muốn trốn tránh đã không kịp, cả hai bị ngã xuống, Lưu Vân Đức to lớn áp ở bên trên, cái gáy "rầm" đụng trên mặt đất. Vệ Tử Quân tức giận ngẩng đầu, không nghĩ lại vừa vặn chạm vào mặt Lưu Vân Đức, đôi môi đỏ mọng kia cũng thật công bằng, vừa vặn dán vào môi Lưu Vân Đức.

Hai người đồng thời ngây dại.

Hồi lâu, Vệ Tử Quân phục hồi lại tinh thần lập tức ngửa đầu về phía sau, rút lui khỏi môi kia, không nghĩ cái ngửa đầu này, đầu lại đụng trúng mặt đất.

"A! Đau!" Vệ Tử Quân đau đớn kêu một tiếng. Lưu Vân Đức lo lắng nâng đầu nàng lên nhẹ nhàng xoa.

Hai người cứ như vậy nằm ở trên mặt đất, hai khuôn mặt gần gũi có thể cảm thấy nhiệt độ trên mặt đối phương, hơi thở tương giao, hai mắt nhìn nhau. Lưu Vân Đức nhìn khuôn mặt mỹ ngọc trước mặt, nhìn đôi môi phấn giáp kia, cảm xúc mềm mại vừa nãy làm cho tim hắn đập nhanh không thôi. Nghĩ tới lại muốn được nếm thử. Rốt cục, lý trí bị kìm hãm, suy nghĩ chiến thắng hết thảy. Hắn cúi đầu, bắt lấy môi Vệ Tử Quân, cực lực hôn lên.

"A.." Đột nhiên bị tập kích khiến Vệ Tử Quân cả kinh ngẩn ra, ngay sau đó liền bắt đầu phản kháng, tiếc rằng cánh tay sắt thép kia gắt gao cô trụ đầu nàng, thân hình to lớn cũng ép chặt ở trên người nàng, làm nàng không thể động đậy.

Đôi môi đỏ mọng, ngọt ngào kia làm Lưu Vân Đức tham luyến không thôi, hết sức tham lam nhấm nháp sự thơm ngọt ướt át kia.

Vệ Tử Quân phẫn nộ muốn xoay mặt, lại chỉ có thể vô lực giãy dụa trong cánh tay sắt thép của hắn, hé miệng muốn cắn môi hắn lại bị hắn nắm cằm. Lần đầu hôn môi hắn cũng không hiểu được thế nào xâm nhập, mà lại khẽ nhếch miệng, hắn đem đầu lưỡi thâm nhập đi tìm lưỡi của nàng.

Đột nhiên miệng bị xâm nhập làm Vệ Tử Quân "A" một tiếng, muốn há mồm ngăn lại, lại bị lưỡi kia ngăn chặn chỉ có thể phát ra "Ưm" một tiếng. Thanh âm kia nghe giống như tiếng rên rỉ, làm động tác của Lưu Vân Đức càng thêm xâm nhập, hắn khơi mào cực lực hút lưỡi của nàng, giống như muốn nuốt lưỡi kia vào trong bụng, hơi thở mang theo hương vị ngọt ngào trong miệng nàng làm hắn say mê không thôi, thật muốn đem cái hôn này kép dài đến vô tận..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Là Hồng Trần Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook