Thiên La

Chương 81: Luyện Đan

Hồng Phong

21/08/2022

Trong thời gian chờ đợi, Lâm Phong cùng thanh niên bên cạnh tán chuyện.

- Huynh đệ mấy người kia là sao?

- Ai?

- Lý sư tỷ chẳng phải là chân truyền đệ tử sao, tỷ ấy đến đây làm gì?

Thanh niên liếc nhìn xung quanh thấy mọi người đều nhìn lên phía trên liền nhỏ giọng nói với Lâm Phong.

- Nghe nói Vương sư huynh thường thay các vị trưởng lão chỉ điểm cho bọn họ, có người nói Lý sư tỷ thầm thích Vương sư huynh.

- Có chuyện này nữa sao?

- Ta chỉ nghe nói, mỗi lần Vương sư huynh khai lò thì Lý sư tỷ đều có mặt.

Tên ngồi phía trước Lâm Phong đột nhiên xen vào.

- Lý sư tỷ thích Vương sư huynh là chuyện rõ như ban ngày, các ngươi quá lạc hậu rồi.

- Nói như đúng rồi, làm sao ngươi biết chắc được.

- Đạo lữ của ta có một tỷ tỷ quen với một tên chân truyền đệ tử, tên đệ tử đó chính là em rễ của một vị trưởng bối trong tộc của Vương sư huynh.

Mấy tên bên cạnh đần mặt ra, bọn chúng cảm giác nguồn thông tin của tên này không đáng tin một chút nào.

Tên thanh niên bị mọi người khinh bỉ liền mang hết bí mật hắn biết được nói ra để chứng minh sự trong sạch của bản thân, thế là một đám thanh niên tụ tập bàn chuyện của thiên hạ, số lượng tăng dần theo thời gian.

Lâm Phong là tên khởi đầu nên ngồi ở trung tâm, bây giờ hắn đã biết được cái gì gọi là tàng long họa hổ, chỉ tính riêng chức nghiệp tình báo thì mấy tên này đã đạt đến cấp bậc cao thủ.

- Mọi người im lặng, Vương sư huynh bắt đầu luyện đan rồi kìa.

Mọi ánh mắt đều hướng về thanh niên đứng phía trên, hai tay Vương Lăng bốc lên hai ngọn lửa nhỏ chỉ như đầu nến nhưng đã làm cho nhiệt độ căn phòng không ngừng tăng lên.

- Hỏa linh thể cao cấp.

Lão đầu nhẹ giọng tán thưởng, so với Lý Tuệ Vân thì hỏa linh thể của Vương Lăng có phẩm chất cao hơn, dù là mấy chục vạn năm trước cũng thuộc hàng hiếm có khó tìm.

Hai ngọn lửa càng cháy càng lớn cuối cùng hợp nhất thành một ngọn huyết hỏa, Vương Lăng một tay nghịch lửa, tay còn lại điều khiển đan đỉnh xoay tròn trên không, động tác thành thạo, nhẹ nhàn dứt khoác như lưu thủy hành vân.

Lâm Phong vừa quan sát vừa ghi chép, theo lời của lão đầu thì trình độ của Vương Lâm đã có thể tiến vào hàng chân truyền đệ tử của Đan Minh, chỉ so về thuật luyện đan thì hắn cũng kém đối phương một đoạn.

Nữa giờ sao, đan đỉnh rung lên, từng viên đan dược to tròn lấp lánh từ trong lò bay ra, tất cả đều giống hệt nhau từ kích thước, màu sắc, hoa văn…



- 1, 2, 3, 4, 5, 6 viên thượng phẩm đan dược.

- Thật lợi hại.

- Thật sự quá lợi hại.

- Lục đan thượng phẩm như vậy chẳng phải Vương sư huynh có thể so tài với đệ nhất thiên tài đan đạo của Nam Hoang hay sao?

Vương Lăng nhìn thấy ánh mắt ngưỡng mộ của hàng trăm đệ tử bên dưới, vẻ mặt vẫn không thay đổi, hắn thu lại đan đỉnh rồi rời đi.

Mấy tên phía dưới cũng lần lượt đi theo, luyện đan kết thúc thì nơi này không còn gì để ở lại, Lâm Phong rời đan phòng đi thẳng đến chủ cung.

Mỗi lần tiểu thiên bí cảnh mở ra số lượng tiến vào không vượt quá ngàn người nhưng khi Lâm Phong đến thì nơi này vẫn còn không ít danh ngạch.

Muốn tiến vào tiểu thiên bí cảnh cần phải tiêu tốn một vạn điểm cống hiến, trong vòng một tháng muốn tìm lại một vạn điểm cống hiến từ bên trong bí cảnh không phải là chuyện dễ nên phần lớn tu sĩ vẫn chọn cách làm nhiệm vụ.

Đối với tu sĩ đang gặp phải bình cảnh thì bí cảnh là một nơi tuyệt vời, nơi này vừa có thể chiến đấu gia tăng thực lực vừa đảm bảo được an toàn cho bản thân.

Lâm Phong đợi một lúc thì nhận được một cái ngọc bài, thứ này gần giống với tiểu truyền tống trận của hắn, một khi gặp nguy hiểm bên trong bí cảnh thì chỉ cần kích hoạt ngọc bài, trận pháp bên trong bí cảnh sẽ lập tức truyền tống hắn trở lại thánh cung.

- Lão đầu có thể cải tiến thứ này không?

Vừa về tới phòng, Lâm Phong ném ngọc bài cho lão đầu nhìn thử, thứ này cũng bị giới hạn về khoảng cách nên chỉ có thể dùng bên trong tiểu thiên bí cảnh, bên trong đại thiên bí cảnh phải dùng một loại lợi hại hơn.

- Thứ này có thể truyền tống xa hơn âm dương ma trận nhưng phải có chủ trận, rất dễ bị phát hiện.

- Vậy sao, thật đáng tiếc.

Miễn cưỡng không hạnh phúc, không được thứ này thì Lâm Phong chuyển qua thứ khác, hắn lấy ra đan đỉnh chuẩn bị luyện chế vài lò đan dược.

Sao mấy ngày cùng lão đầu nghiên cứu, cả hai phát hiện vạn hỏa khai thiên được tạo ra là để kết hợp với liệt hỏa phần thiên, hai bộ tuyệt thế thuật pháp này như là vỏ kiếm và lưỡi kiếm cùng do một người sáng tạo.

Liệt hỏa phần thiên giúp tu sĩ hình thành ngụy linh thể, vạn hỏa khai thiên bổ sung linh lực vô tận làm cho một ngụy linh thể sản sinh hỏa lực còn nhiều hơn chân linh thể.

- Nếu lão tử thật sự có hỏa linh thể thì thiên hạ này ai chơi lại.

Trong lúc Lâm Phong đang cảm thán thì bên ngoài truyền đến tiếng động, một tên huyết y nhân không biết từ đâu xuất hiện trong phòng hắn.

- Theo ta.

Lâm Phong chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị đối phương phong ấn rồi xách đi.

- Lão canh cửa kiểu gì vậy?



- Lão phu nói cho tiểu tử ngươi biết thì cũng đâu thoát được.

Hiện thực tàn khóc như vậy đó, vài giây trước hắn còn mơ đến một tương lai vô hạn còn bây giờ thì bị xách cổ như một con gà.

Huyết y nhân đi tới trước một căn phòng thì dừng lại hành lễ.

- Thuộc hạ đã mang hắn đến.

- Ném vào đây.

Lâm Phong nghe được giọng nói quen thuộc từ trong phòng truyền ra, không cần nghĩ cũng biết kết cuộc của bản thân, cả người hắn vẽ thành một vòng cung tuyệt đẹp bay vào bên trong căn phòng.

- Bịch… đau chết lão tử.

Lâm Phong lăng thêm vài vòng rồi dừng lại, hắn ngẩn đầu lên định chửi vài câu thì thấy băng nữ đang đứng bên cạnh yêu nữ, một mình yêu nữ đã không đánh lại giờ thêm băng nữ thì sao chơi.

- Lão tử trước nhịn một chút sao này sẽ trả lại.

Hắn lăn đến trước mặt yêu nữ hành lễ.

- Tham kiến thánh nữ.

Linh Mộng mỉm cười, vẫn là nụ cười hồn nhiên như thiếu nữ.

- Từ bao giờ mà yêu nữ lại biến thành thánh nữ vậy?

Lãnh Hàn Băng nhìn bộ dạng chậc vật của lưu manh, khóe miệng khẽ cong lên, cuối cùng cũng có người trị được tên nam nhân này.

Mấy ngày trước, khi hai bên giao chiến nói đúng hơn là hắn bị Linh Mộng hành cho một trận cho dù không đánh lại vẫn luôn mồm mắng chửi yêu nữ, đây chính là quân tử động khẩu không động thủ.

Linh Mộng lấy ra mấy gốc linh dược ném cho hắn.

- Nghe Hàn Băng nói đan thuật của ngươi rất tốt, đúng lúc bổn thánh nữ đang cần dùng đan dược, ngươi có thể luyện giúp vài lò không?

- Đệ tử tuân lệnh.

Giọng điệu của yêu nữ nghe như nhờ vả nhưng hắn biết sẽ không có chuyện thương lượng ở đây, một là giúp nàng luyện đan, hai là bị nàng đập cho một trận rồi luyện đan cho nàng.

Lâm Phong nhìn qua mấy gốc đan dược, đều là huyền cấp, luyện chế một lò huyền đan đối với hắn chẳng khác gì ngủ một giấc rồi tỉnh lại.

- Khoang đã, dừng lại khoảng chừng năm giây để ta xem lại mấy thứ này là gì đây.

Dược liệu đúng là huyền cấp nhưng chất lượng lại thuộc hàng thượng phẩm, quan trọng nhất đây là nguyên liệu luyện chế hồn đan, giá trị của đám này không thua gì địa dược.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên La

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook