Thiên Long Lệnh Bài

Chương 172: Anh yêu em, hãy cho anh ỉa lên đầu em nhé

Ant

03/01/2014

Mọi học sinh và thầy cô đều phiêu theo điệu nhạc, cho tới khi màn trình diễn đã kết thúc thì họ vẫn chưa hoàn hồn lại . Vẫn đắm chìm trong giai điệu, trong tiếng ca mạnh mẽ, trong tiếng những nhạc cụ mới lạ .

Sau cùng, trải qua thất thần ngắn ngủi thì cũng đã có người hoàn hồn lại .

_ Bộp, bộp…….

_ Bộp, bộp………

_ Bộp, bộp……..

Những tiếng vỗ tay dòn dã vang liên tiếp, tiếng này nối tiếp tiếng kia tạo nên những âm thanh thật vang dội .

_ Hay lắm, hay lắm…….

_ Nhạc hay, người đẹp, chuẩn quá……………..

_ Lâm Quân, em yêu anh…………

………………………

Từng tiếng hoan hô vang dội khắp cả sân trường DongDa, ai nấy đều ra sức vỗ tay tán dương . Có cả những cô gái lớn mật thì tỏ tình luôn với cả Lâm Quân . Đúng thật là từ nhỏ tới giờ họ chưa nghe được bài hát nào vừa hay mà vừa mới lạ như thế .

_ Vậy, màn trình diễn của lớp A2 đã kết thúc tốt đẹp . Ngay sau đây, xin mời ban giám khảo chấm điểm .

Trương Văn Long lập tức bước ra, cầm micro nói vào đó . Chính lão cũng là người kích động hơn cả, nếu như thằng nhóc này dạy những nhạc sư bài hát này đem lên chiến trường thì chắc chắn là có tác dụng kích thích sĩ khí rất lớn .

Nhưng, sau khi Trương Văn Long nói xong thì tất cả ban giám khảo, cả 5 nam 5 nữ đều nhíu mày tỏ vẻ suy nghĩ sâu xa . Bởi vì, màn biểu diễn này tuy tốt thật nhưng mà hình như ma thú chưa múa được cái nào mà, làm sao có thể cho điểm tối đa được . Nhưng, nếu không cho điểm số tối đa thì chắc chắn các học sinh đang trừng trừng mắt nhìn vào sẽ có cảm giác bất công . Lớp A1 múa tuy hay nhưng năm nào cũng có lớp múa được như thế . Lớp A2 thì cảm giác lại xuất sắc và mới lạ hơn .

Từ bài hát, từ trang phục, từ ma thú, từ những hình ảnh hiện ra đều cực kỳ mới lạ . Không ai biết lớp A2 đã làm thế nào mà kiếm được những thứ đó . Nhưng, không thể phủ nhận, những thứ này đều có những tác dụng rất lớn . Nếu như lớp A2 mà không đạt được điểm số tối đa thì chắc chắn là không thể nào nói nổi .

Chẳng qua, không để bản giám khảo suy nghĩ lâu thì đột nhiên trên sân khấu xuất hiện một luồn ánh sáng cực kỳ chói mắt .

_ Hả, chưa kết thúc à ?

Ai ai cũng có chung một suy nghĩ rồi đều chăm chú nhìn vào sân khấu hình tròn đang lơ lửng trên bầu trời . Trong lòng tự hỏi, không biết có chuyện gì xảy ra .

Chỉ thấy, tên ác quỷ nằm thoi thóp dưới đất như một phép lạ bỗng đứng lên . Một luồn sáng trắng rất mạnh mẽ chiếu vào người tên ác ma và cả cô tiên nữ nãy giờ chạy trốn với tên ác ma .

Luồn sáng này chiếu trên hai người khoảng chừng chỉ có 5s . Sau khi hai thân ảnh xuất hiện lại trên sân khấu thì ai nấy đều có vẻ như không tin vào mắt mình .

Trên sân khấu trống trơn, không biết tất cả những người của lớp A2 còn lại đã đi đâu . Chỉ thấy có hai thân ảnh đang đứng đó . Người nam chính là Lâm Quân, đóng vai tên ác ma lúc nãy, giờ phút này hắn mặc một bộ vest đen tiêu chuẩn của Địa Cầu . Thân ảnh không tính là cao to nhưng rất cân đối, phối hợp với bộ vest hiện lên một vẻ vừa lạ lẫm nhưng cũng rất anh tuấn tiêu sái .

Còn tiên nữ đứng đối diện chính là Kim Linh, giờ phút này khuôn mặt của nàng đang đỏ bừng có vẻ cực kỳ lúng túng . Hình như nàng nhớ tới đoạn kia là hết rồi, tại sao lại có thêm một đoạn nữa mà nàng không biết . Mà, tại sao…….trang phục của ta lại thay đổi thế này .

Kim Linh đỏ bừng mặt không biết trốn vào đâu . Bộ đồ tiên nữ kia của nàng đột nhiên mạc danh kỳ diệu biến mất . Bây giờ nàng đang mặc một bộ váy cưới màu trắng cũng theo tiêu chuẩn của Địa Cầu .

Chỉ thấy, đây là một bộ váy màu trắng toát, đường viền cổ là kiểu vai trần, dáng áo là kiểu bó chẽn . Đuôi váy không dài cũng không ngắn lắm, cả bộ váy vừa đẹp vừa nổi bật . Kết hợp với dáng người 3 vòng cân đối của Kim Linh càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp của nàng .

Kim Linh lúng túng không biết giấu mặt vào đâu . Vì sao ư, chính là vì cái váy hở vai này làm cho bộ ngực của nàng nếu không cẩn thận sẽ lộ ra .

Nhưng, theo người ngoài nhìn vào thì chỉ thấy Kim Linh cực kỳ đáng yêu và dễ thương . Bộ đồ tuyệt đẹp này, khuôn mặt thánh khiết như thiên sứ đang đỏ bừng này . Tất cả những điều đó làm cho mọi đàn ông ở đây chỉ hận không thể leo lên, đè, à nhầm, che chở và bảo hộ cho Kim Linh .

Kể cả là Lâm Quân cũng là như thế . Tuy cái màn này là do hắn sắp đặt, nhưng chính hắn cũng không ngờ khi Kim Linh mặc bộ váy cô dâu lại đặc biệt đáng yêu như thế .

Hắc hắc, người anh đã chọn mà lại .

Lâm Quân tự sướng một câu trong lòng rồi vận nguyên khí lên miệng mình, hắn muốn tất cả những ai đang có mặt ở đây đều nghe được nhữn gì mà Lâm Quân hắn sắp nói, chắc chắn hắn sẽ lưu danh sử sách vì một cái màn này .

_ Kim Linh, chắc hẳn là em bất ngờ lắm đúng không ?

Lâm Quân vận nguyên khí rồi hét to hết mức có thể .

Không để Kim Linh được nói thì Lâm Quân lại tiếp lời :

_ Em không cần phải nói gì cả, chỉ cần đứng xem thôi . Ngay sau đây chính là một tiết mục anh dành riêng cho em .

_ Anh em đâu, MUZIK …………..

Lâm Quân vừa dứt lời thì ngay lập tức, những học sinh còn lại đã biến mất lúc nãy lại xuất hiện . Nhưng lần này thì lại khác, chỉ thấy tất cả học sinh nam đều mặc một bộ vest đen y chang Lâm Quân . Còn các cô gái thì, bộ đồ tiên nữ của họ được thay bằng những váy đầm dạ hội đầy màu sắc, dưới chân còn mang theo những đôi giày cao gót khác nhau .

Còn 10 người nhạc công mà dẫn đầu là Thiên Vũ và Cát Tuyên cũng thay đổi trang phục là vest hoặc váy nhưng đều thống nhất là màu đen . Nhạc cụ cũng thay đổi thành những loại khác .

Riêng các ma thú, giờ phút này không còn ai cưỡi trên nó nữa . Chỉ thấy tất cả Hắc Giáp Sư đều quy củ xếp thành đội hình đứng im . Còn các ma thú Thất Thải Điểu thì cũng xếp thành một đội hình lơ lửng trên không trung . Chỉ có điều, cả hai đám ma thú lần này được chỉ huy bởi Tiểu Lâm . Con trai của Lâm Quân . Nó đang ngồi chiễm chệ trên đầu một Thất Thải Điểu to nhất để mà quan sát và tiện ra nhiệm vụ .

Tiếng nhạc không phải chờ lâu ngay lập tức vang lên . Lần này, giọng hát chính, chính là Lâm Quân . Nhưng mà, hèm, cái này là hát nhép thôi .

Baby life was good to me …………

Giọng hát trầm thấp ấm áp của Shayne Ward, còn có thể nói của Lâm Quân vang lên .

Ngay lập tức mọi học sinh và các ma thú đều động thân . Chỉ thấy toàn bộ học sinh lớp A2 và các ma thú Hắc Giáp Sư đều đứng ra sau lưng Lâm Quân . Hắn hát nhép tới đâu là họ múa tới đó .

Riêng những ma thú Thất Thải Điểu thì làm nhiệm vụ việt sub, à tức là bay trên bầu trời, gắp những tấm bảng mà Lâm Quân đã viết sẵn, xếp thành những dòng chử đủ ý nghĩa . Để mà mọi người có thể hiểu Lâm Quân hát cái gì .



Em yêu à cuộc đời này thật ưu ái anh ……….

But you just made it better

I love the way you stand by me

Through any kind of weather

I don’t wanna run away

Just wanna make your day

When you felt the world is on your shoulders

Don’t wanna make it worse

Just wanna make us work

Baby tell me I will do whatever …………

Nhưng em còn làm nó tươi đẹp hơn

Anh yêu cái cách em đứng bên anh

Vượt qua những sóng gió cuộc đời

Anh không muốn chạy trốn đâu em

Anh chỉ muốn cho em những ngày hạnh phúc

Khi mà em cái thấy cả thế giới này

Đang đè nặng trên bờ vai em

Anh không muốn làm nó tệ hơn đâu

Anh chỉ muốn đôi ta được hạnh phúc

Em yêu à hãy cho anh biết

Anh sẽ làm cho em mọi thứ ……

…………………….

Lâm Quân đứng hát nhép mỏi cả miệng mà như đúng rồi, đã thế thằng này lại còn len lén nhìn Kim Linh nữa chứ . May mắn lần này sân khấu ở khá xa, và hầu hết người ta đều quan tâm tới đám ma thú và các học sinh múa hơn là chú ý tới hắn nên Lâm Quân dễ dàng múa rìu qua mắt thợ .

Đây là một bài hát “ Until you “, do ca sĩ Shayne ward thể hiện mà Lâm Quân rất thích ở Địa Cầu . Lần này vì tán đổ Kim Linh nên hắn quyết tâm mang ra thể hiện, à, tức là hát nhép ấy .

Vì cái bài hát này mà Lâm Quân đã đổ công đổ sức bấy lâu nay bắt cái đám lớp A2 thực hiện . May mắn là lần này mọi việc thực suôn sẻ . Tên nào tên nấy đều múa vượt quá cả hoàn mỹ .

It feels like nobody ever knew me until you knew me

Feels like nobody ever loved me until you loved me

Feels like nobody ever touched me until you touched me

Baby nobody, nobody,until you

Dường như chưa từng có ai hiểu anh cho đến khi em biết đến anh

Dường như chẳng có ai yêu quý anh cho đến khi em đến và yêu anh

Dường như chẳng có ai muốn chạm vào anh cho đến khi em đến bên anh

Em yêu à chẳng có ai, chẳng ai cả cho đến khi em đến

…………………………

Lâm Quân vẫn hát nhép như đúng rồi và cả đám học sinh cũng múa như đúng rồi . Cả đám Thất Thải Điểu cũng việt sub như đúng rồi . Mà không biết đang có nhiều người cực ngứa mắt .

Mịa nó, bọn tao thì FA, chúng mày thì đi thể hiện với gái . Con mẹ nó, người so với người thực tức chết . Đây đều là suy nghĩ của mọi thằng con trai đang FA trong trường .

Còn con gái thì lại nghĩ . Thật lãng mạng, nếu như mình là cô gái đang mặc váy kia thì có phải tốt không . Nếu như mình cũng được một chàng trai tỏ tình như thế thì có phải tốt không .

Có nhiều cô gái đi với bạn trai thì len lén nhéo hông và trừng mắt với người yêu của mình . Ý nói “ anh phải làm thế cho em “, còn các chàng trai như thế thì chỉ cười khổ, trong lòng tự ngẫm . Anh cũng muốn lắm chứ, nhưng làm gì có tiền thuê ca sĩ, làm gì có tiền thuê người múa .

………………………..

Baby it just took one hit of you now I'm addicted

You never know what's missing



Till you get everything you need,yeah

I don't wanna run away

Just wanna make your day

When you feel the world is on your shoulders

Don't wanna make it worse

Just wanna make us work

Baby tell me,I'll do whatever

See it was enough to know

If I ever let you go

I would be no one

Cos I never thought I'd feel

All the things you made me feel

Wasn't looking for someone until you

Nobody, nobody, until you .

Em yêu à chỉ với một cử chỉ nhẹ nhàng thôi em cũng khiến anh say đắm

Em chẳng bao giờ biết em đang mất đi điều gì

Cho đến khi em có được mọi thứ em cần

Anh không muốn chạy trốn đâu em

Anh chỉ muốn cho em những ngày hạnh phúc

Khi mà em cái thấy cả thế giới này

Đang đè nặng trên bờ vai em

Anh không muốn làm nó tệ hơn đâu

Anh chỉ muốn đôi ta được hạnh phúc

Em yêu à hãy cho anh biết

Anh sẽ làm cho em mọi thứ

Chỉ vậy thôi là đã quá đủ để biết rồi

Rằng nếu anh để em ra đi

Thì anh sẽ chẳng là ai trên cuộc đời này

Bởi vì anh chẳng bao giờ cám nhận được những cảm giác

Mà em đã trao cho anh

Anh chẳng hề muốn tìm một ai khác cho đến khi em đến bên anh .

…………………….

Bài hát cuối cùng cũng kết thúc thành công tốt đẹp . Nhưng Lâm Quân vẫn còn một việc nữa phải làm . Đó chính là tỏ tình .

_ Em biết không, từ ngày anh gặp em anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên . Anh luôn nghĩ mình sẽ lẳng lặng đứng xa quan sát em, chúc em hạnh phúc và vui vẻ, bởi vì anh biết em là người đã có hôn ước ………nhưng ……….xin lỗi em………trái tim anh không cho phép điều đó ………ngày hôm nay………anh chỉ muốn nói một điều với em…………..

Lâm Quân nói một đống lời mùi mẫn rồi quỳ xuống, móc trong người một cái nhẫn kim cương 5 cara ra . Còn lời nói thì chính là nhiệm vụ của đám Thất Thải Điểu trên kia . Theo như dự định thì bọn nó sẽ xếp thành một dòng chữ . “ Anh yêu em, hãy làm người yêu anh nhé “ . Lần này chính là tất cả chim sẽ xếp thành chữ, chứ không phải là gắp cái bảng nữa .

Đúng như dự đoán, những con chim làm nhiệm vụ này ngay lập tức bay lên . Sắp xếp thành dòng chữ đã dự định trước .

Nhưng, mắt thấy đám chim đã sắp xếp gần xong dòng chữ “ Anh yêu em, hãy làm người yêu anh nhé “, thì dị biến lại xảy ra .

Chỉ thấy một vài tia chớp màu đen bay thẳng tới đám chim trên không trung .

_ Quác, quác .

Gần hai phần ba lũ chim, vì không đề phòng nên đều bị đánh rơi xuống đất . Trên bầu trời chỉ còn trơ trọi lại ba chữ “ Anh yêu em “ .

Lâm Quân chưa hết ngạc nhiên thì bỗng những tia chớp đen lúc nãy, lần này xếp thành một dòng chữ mới . Nhưng Lâm Quân sau khi đọc xong thì chỉ muốn phun máu tại chỗ .

_ Anh yêu em, hãy cho anh ỉa lên đầu em nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook