Thiên Long Lệnh Bài

Chương 89: Đồ biến thái

Ant

31/10/2013

Hư ảnh khóc không ra nước mắt . Lúc nãy vì hắn không muốn Lâm Quân lấy được tài sản trong điện nên trước khi đưa Lâm Quân ra . Hắn đã thò tay lấy lại tất cả, chỉ có 1 vật là không lấy lại được .

Không nghĩ tới Lâm Quân càng độc ác hơn . Tuy đưa đủ 1 tỷ phim nhưng hầu hết toàn là thể loại bựa bẩn . Hầu hết chỉ toàn là đàn ông yêu nhau hoặc tình cảm giữa người và thú . Nói chung muốn bựa đến đâu thì bựa đến đó .

Khi xem thử 1 phim đầu tiên hư ảnh đã điên tiết lên, mặc dù là linh hồn nhưng vẫn có 1 cảm giác mắc ói mãnh liệt . Đã thế vật quý giá nhất lại không lấy được nên hư ảnh càng tức anh ách .

…………………………..

Bên ngoài,

Lâm Quân cũng không khá hơn hư ảnh là mấy . Hắn gian xảo cả đời, không ngờ ngày ngày săn nhạn có lúc bị nhạn mổ mù mắt . Lừa đảo là nghề của chàng mà bây giờ thì bị người ta lừa lại .

Càng nghĩ Lâm Quân càng tức nhưng hắn không có tý biện pháp nào cả . Đã ra được rồi thì có ngu mới chui vô . Hắn dậm dậm chân mấy cái, nhổ nước bọt cái toẹt rồi quay người đi . Trong lòng thầm thề có ngày sẽ rửa sạch cái sỉ nhục này .

Cẩu Thánh đứng bên cạnh thấy thế cũng chỉ cười khổ, hắn không ngờ 2 tên này lại gian xảo như thế . Đồng thời trong lòng cũng buồn cười không thôi, 2 tên này thật thú vị, giao dịch bình đẳng không tốt hơn à .

……………………………

Lâm Quân bước đi lầm lũi còn Cẩu Thánh mỉm cười không ngớt theo sau . Chẳng mấy chốc đã trở lại chỗ dựng lều . Chỉ thấy lúc này đã là trời tối . Kim Linh và Tiểu Cẩu 2 người đang ngồi ngay đám lửa ộm bụng . Chắc chắn là rất đói rồi .

Thấy 2 người Lâm Quân quay lại thì Kim Linh đứng bật dậy, lao ngay tới quên luôn cả cái gì gọi là yểu điệu thục nữ . Chỉ thấy nàng lao tới, dang 2 tay ra, có vẻ như là làm động tác ôm .

Lâm Quân thấy thế trong lòng thầm nghĩ, “ dù có xui thì được mĩ nữ ôm cũng là điều hạnh phúc phết “ . Nghĩ thế hắn dừng lại tại chỗ, làm động tác dang tay ra, đồng thời cái miệng còn hơi chu ra 1 chút, ý là muốn hôn Kim Linh 1 cái .

Nhưng trời nào có chiều lòng người, chỉ thấy Kim Linh lao tới, không nói 2 lời . Vận hết 12 thành công lực vào tay, tắt thẳng vào mặt Lâm Quân 1 cái đánh “ bốp “ thật to và kêu .

_ Ngươi tốt lắm, đi cả 2 ngày mà không nói không rằng, hại chúng ta lo lắng cả buổi . Hức, không để lại đồ ăn cho ta nữa chứ . Ngươi có biết để 1 người con gái 1 mình là thất đức lắm không ? Ngươi có biết 2 ngày ta chỉ gặp 1 vài cọng cỏ cầm hơi không ? Ngươi có biết ta lo như nào không ? Ngươi có biết …………………..

Đánh xong Kim Linh bưng mặt khóc, đồng thời cũng không quên chất vấn Lâm Quân 1 đống chuyện . Phảng phất là 2 ngày qua nàng chịu biết bao nhiêu uỷ khuất . Sau cùng, vì quá suy nhược lại khóc mãnh liệt nên nàng lịm đi . Ngất thẳng cẳng trong khi 2 người Cẩu Thánh và Lâm Quân đang á khẩu chưa nói được gì .

_ Ấy cô có sao không ?



Lâm Quân tiến tới đỡ Kim Linh dậy, trong lòng hắn cũng không ngừng tự trách mình . Kiếp trước đã bỏ lỡ 1 lần thì cũng thôi đi, không ngờ kiếp này lại tái diễn . Hắn không tính trước để lại đồ ăn cho Kim Linh, để 1 người con gái xinh đẹp như này phải ôm cái bụng khô quắt gần 2 ngày .

Thấy Kim Linh bất tỉnh thì Lâm Quân vội vàng thi triển chiêu trị liệu của Nga My, truyền từng đợt sinh mệnh lực vào cơ thể cô ấy . Mắt thấy thân thể Kim Linh đang tái xanh hiện lên 1 ít hồng nhuận thì Lâm Quân mới thở phào 1 hơi . Đây chỉ là quá mệt mỏi chứ không nguy hiểm đến tính mạnh nên không sao .

Lâm Quân ôm thân thể Kim Linh tiến vào cái lều mà lúc trước hắn dựng cho cô ấy . Khi đã đặt Kim Linh lên giường và đắp mền cẩn thận thì Lâm Quân mới đi ra ngoài .

Trong lòng nặng nề không thôi nhưng Lâm Quân vẫn ngồi xuống nấu nướng 1 trận . Khi nhìn thấy Kim Linh khóc hắn cứ có cảm giác đau lòng như ở kiếp trước . Sờ cái má đang rát thì hắn lẩm bẩm 1 mình :

_ Lúc đó, chị ấy cũng như thế .

……………………………….

Kim Linh ngủ tới nửa đêm mới giật mình tỉnh dậy . Tuy rất muốn ngủ thêm nhưng vì đói bụng quá nên không ngủ được nữa . Nàng leo xuống giường nhưng trong lòng khó hiểu không thôi, “ Là ai đã đưa ta lên giường vậy nhỉ ? “ .

Khi đã nhớ ra chuyện lúc nãy thì nàng chợt đỏ bừng mặt, trong lòng hối hận không thôi . Nàng đã là gì của hắn đâu mà tát hắn 1 cái . Dù sao hắn cũng là ân nhân cũng nàng cơ mà, đã thế hắn còn an bài cho nàng những thứ tốt nhất .

Càng nghĩ nàng càng cảm giác mình có 1 cái lỗi thật là to lớn . Lúc này nàng chỉ thuần tuý là tức giận nên đánh hắn 1 cái . “ Không biết hắn có hận ta không, ta không muốn thế chút nào “

Nghĩ tới đây nàng mặt nàng đỏ bừng như 1 trái táo .“ Ặc nghĩ gì thế này, tại sao ta lại có ý nghĩ như thế chứ, không được, không được, là ta áy náy, là ta áy náy “ An ủi chính mình 1 lát nàng bước ra khỏi lều . Bắt đầu đi kiếm Lâm Quân để xin hắn 1 chút đồ ăn . Thật sự là nàng đói quá rồi .

Vừa bước ra khỏi lều đi được vài bước thì nàng chợt thấy thân ảnh của Lâm Quân . Chỉ thấy hắn đang ngồi hút thuốc, tay cầm 1 thứ gì đó để xem xét . Chưa kịp mở lời thì nàng chợt dừng lại tại chỗ, không thể tin mà nhìn 1 màn đang diễn ra trước mắt .

……………………………

15 phút trước,

Đang suy tư về cái tương lai thì Lâm Quân chợt nhớ ra 1 chuyện mà lúc nãy đã quên mất . Đó chính là về cái vật phẩm cuối cùng mà hắn lấy được . Lúc đó vì nghĩ vật quý giá nên hắn không thu vào nhẫn trữ vật, mà thu thẳng vào thế giới TLBB . Tuy lệnh bài Thiên Long không sử dụng được nữa nhưng cái công năng nhét đồ vật vào thì vẫn xài được .

Nghĩ thế Lâm Quân bắt đầu móc cái vật mà hắn cho là quý giá nhất ra . Trong tay Lâm Quân lập tức xuất hiện 1 vật hình tam giác màu đen, có 3 cái lổ thủng rất lớn, xung quanh còn rách te tua sơ mớp . Ở giữa hình tam giác có hình 1 chữ S màu đỏ .

Hắn không tin vào mắt mình hét lớn :

_ Quần xịp .



Đúng đây chính là 1 cái quần xịp rách, Lâm Quân chả lạ gì cái mặt hàng này . Nhưng chỉ không hiểu tại sao cái quần này được đặt trong kết giới, không lẽ cái quần này có chỗ nào đặc biệt .

Nghĩ nghĩ Lâm Quân cầm cái quần lên xem xét, chỉ thấy nó không có chỗ nào đặc biệt . Thậm chí còn ngửi ra được 1 vỗ mùi vị tanh tưởi, hơi khắm khắm truyền ra từ nó . Chắc hẳn cái quần này rất lâu chưa có được giặt .

Hắn bịt mũi ném cái quần xịp xuống đất rồi bắt đầu ngồi xuống suy nghĩ .

_ Không lẽ phải lấy máu nhận chủ ?

Lấy máu nhận chủ là 1 cái biện pháp rắm thối chả biết thằng nào nghĩ ra . Có những vật phẩm hoặc vũ khí đặc biệt khi nhận chủ thì mới thể hiện ra tác dụng lớn nhất của nó . Trong truyền thuyết còn được gọi là tâm thần tương liên, nhân kiếm hợp nhất hay gì gì đó .

Mặc dù suy nghĩ là thế nhưng Lâm Quân thật sự rất không muốn hợp nhất với 1 cái quần xịp, dù sao nếu hợp nhất mà mang trên mình cái mùi khắm khắm của nó thì không dễ chịu cho lắm .

Nhưng dù sao vì tò mò nên Lâm Quân cũng thử, dù sao thì nếu thấy thối quá thì giải trừ hợp nhất là được . Hắn bước lên trước, cầm cái quần xịp rách trên tay . Sau đó cắn tay 1 cái, chỉ thấy 1 giọt máu đỏ rơi vào trên chiếc quần xịp .

Thật thần kỳ, mắt thấy giọt máu rơi vào quần xịp thì đột nhiên trong đầu Lâm Quân hiện lên 1 số tin tức không biết tên . Biết là đã nhận chủ thành công nên Lâm Quân vội vàng ngồi xuống tiêu hoá tin tức xuất hiện trong đầu .

1 lát sau, Lâm Quân mở mắt ra cười khổ 1 cái . Trong lòng thầm nghĩ : “ trớ trêu vãi ra “ .

Thì ra cái quần này đúng là 1 kiện thần khí . Nghe nói Lô Đề thần thắng được trong tay của người nổi tiếng thuộc Kỳ Quốc . Cái này có tác dụng để thăng sức mạnh lên gấp 1000 lần . Cho dù là 1 người bình thường khi mặc vào cũng có thể dễ dàng bay như chim . Đây đúng là 1 kiện thần khí biến thái 10 phần nhưng Lâm Quân cười khổ không thôi . Bởi vì cái này có điều kiện sử dụng cực kỳ ngặt nghèo . Còn thảm hơn cả superman của Mĩ nữa .

Dù sao thằng cha đó có quyền mặc quần xịp ngoài quần dài, nhưng cái thần khí này khi mặc cũng chỉ có thể mặc mỗi nó . Tức là phải cởi sạch, mặc mỗi 1 cái xịp rách tung tăng ra đường .

Cứ nghĩ tới cảnh đó thì Lâm Quân rợn cả người, nhưng quả thật vật này đang là cần thiết cho hắn thoát ra khỏi đây . Đấu tranh tư tưởng 1 lúc thì Lâm Quân đứng dậy, hô lên 1 tiếng :

_ Hợp .

Chỉ thấy cái quần xịp màu đen như có linh tính, bay thẳng tới hạ bộ của Lâm Quân . Chẳng mấy chốc đã mặt vào người hắn, còn toàn bộ quần áo trên người đều tan biến như không khí . Lúc này nhìn Lâm Quân thật thảm hại, tuy ngoại hình có thể gọi là khá được nhưng rất tiếc hắn đang mặc 1 cái quần xịp rách . Trông như 1 thằng biến thái đang dụ dỗ nữ sinh, đã thế cây thần côn của hắn còn không chịu yên phận . Vì quần xịp hơi chật nên tiểu huynh đệ của hắn ngẩng cao đầu lên giống như tìm chỗ để thở .

Nhưng hắn chưa kịp thử tác dụng hay làm gì hết thì từ đằng sau vang lên 1 tiếng hét mãnh liệt .

_ Biến thái, đồ biến thái …………………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook