Thiên Long Lệnh Bài

Chương 158: Thành thật sẽ được hưởng khoan hồng

Ant

26/12/2013

Võ Tinh Cung và 6 vị khác đang đứng lập tức cảm giác trong lòng “ bị chơi cmnr “ . Chúng ta còn chưa kịp nói một câu nào thì các ngươi đã quỳ xuống đưa lễ vật . Đã thế còn vơ vào việc “ vì Việt Quốc mai sau “ mà phải đào tạo các ngươi .

Nếu như chúng ta ngày hôm nay mà không nhận thì chẳng phải ngang với cái tội “ không gì quốc gia “ sao . Nếu thế sau này làm sao danh vọng “ Thập Nhất Tinh “ của chúng ta tiếp tục bay cao bay xa được .

7 người đứng trên đài đều liên tục cười khổ, cái này là cho chúng ta vào tròng rồi còn đâu . Mịa nó, đúng là lâu lâu 7 người mới nhận chung một thằng đệ tử mà không ngờ thằng này chơi chiêu như thế . Không những chỉ có một mình nó mà mang theo gần chục thằng khuyến mãi thêm .

Nhưng cũng khá là thằng này còn biết đưa tiền học phí cho các sư phụ . Cũng làm cho các vị đang đứng thoải mái hơn một chút . Dù sao thì 7 bộ giáp với 7 món vũ khí cũng thật hấp dẫn nha . 7 món này như là dành riêng cho bọn hắn, các tỉ lệ đều rất cân xứng và hoàn mỹ, đều thể hiện được phong cách riêng của từng người bọn hắn . Còn những món vũ khí thì có vẻ cũng khá thú vị . Các món này đều là những khẩu súng mà đại ca đã từng nói, uy lực chưa biết ra sao nhưng nhìn hình dáng cũng có thể nói là khá hay .

Nghĩ tới đây thì người đeo mặt nạ hổ, cũng chính là đầu lĩnh của “ thập nhất tinh “ cười khổ lên tiếng nói :

_ Đứng dậy cả đi . Hôm nay các vi sư phá lệ nhận 79 người các ngươi .

_ Tạ ơn sư phụ .

Tất cả học sinh A2 đồng thanh hô một tiếng rồi đứng dậy . Cái này còn chỉnh tề hơn cả quân đội hành động . Dù sao thì học với Phong Chỉnh mấy tháng cũng nhiễm mẹ cái tính nghiêm túc và kỷ luật của vị đó . Nhưng nhờ thế mà bây giờ mới có thể để lại ấn tượng tốt trong lòng các vị sư phụ mới nhận .

_ Tốt rồi, chương trình học thì 7 người chúng ta sẽ nghiên cứu lại rồi đề ra sau . Mỗi 9 giờ tối thì các ngươi phải vào đây để luyện tập . Nghe rõ chưa ?

_ Vâng, đại sư phụ .

_ Tốt lắm, bây giờ các ngươi giới thiệu từng người đi . Để mà các vi sư có thể để ra kế hoạch .

Nghe thế thì Lâm Quân là người đứng ra đầu tiên nói :

_ Đại sư phụ . Đệ tử tên Lâm Quân . Năm nay 16 tuổi rưỡi, thực lực Đại Địa Võ Sĩ, thuộc tính thì chắc các sư phụ cũng biết rồi . Tinh thông chạy trốn, ám sát, tàng hình và súng . Đệ tử thật ra không am hiểu cận chiến lắm .

Nói rồi Lâm Quân lui ra sau . Tiếp đó là Đặng Tùng bước lên .

_ Đệ tử tên Đặng Tùng . Năm nay 17 tuổi, thực lực Võ Quân, thuộc tính Địa . Am hiểu cận chiến và phòng thủ . Chạy trốn cũng có chút am hiểu . Không hiểu chính là sát thương từ xa ….

_ Đệ tử tên Ngọc Tú ………

_ Đệ tử tên Thiên Vũ ………

_ Đệ tử tên Nhật Quỳnh……….

_ Đệ tử tên Ngô Kim ………….

_ Đệ tử tên Nhật Hạ …………..

……………………………..

Lần lượt mọi học sinh đều giới thiệu tên tuổi, thuộc tính, tinh thông và không tinh thông của mình cho các vị sư phụ nghe . Còn 7 vị đang đứng thì cũng ngồi xuống, lấy ra mỗi người một quyển vở chăm chú nghe và ghi chép . Sau khi đã ghi xong tất cả thì thời gian đã trôi qua 1 tiếng đồng hồ .

Người đầu lĩnh, cũng là người đeo mặt nạ đầu hổ gấp cuốn vở đã ghi lại, cười nói :



_ Tốt lắm, ta cũng không ngờ trong các con có người lợi hại như thế . Bây giờ Lâm Quân, Nhật Quỳnh và Trương Dũng ở lại . Tất cả các con đều ra ngoài đi, từ ngày mai bắt đầu . Sau 9h tối vào đây để các vi sư dạy dỗ . Đồng thời phải giữ bí mật chỗ này . Không ai được truyền ra ngoài .

_ Vâng, chào chư vị sư phụ . Chúc chư vị sư phụ ngủ ngon .

Ai nấy nói xong thì tiến vào lại cửa không gian ở kia . Chỗ này chính là chỗ đưa bọn họ ra ngoài .

Lập tức trong sân chỉ còn lại 3 người Lâm Quân, Nhật Quỳnh và Trương Dũng đang khó hiểu đứng đó . Không biết tại sao 7 vị này lại gọi họ ở lại .

Nhưng khó hiểu chưa bao lâu thì vị đầu lĩnh đeo mặt nạ hình hổ cởi mặt nạ ra, quay sang nhìn Trương Dũng bảo :

_ Con trai, không ngờ con cũng vào được đây cơ đấy . Hôm nay vi phụ muốn kể một bí mật mà vi phụ đã giấu diếm bấy lâu nay cho con .

_ Cha .

Trương Dũng ngạc nhiên nhìn người trước mặt rồi thốt lên một tiếng kinh ngạc . Cho tới bây giờ hắn mới biết thì ra cha hắn cũng là một trong “ thập nhất tinh “ .

_ Được rồi, đến đây với cha nào .

Người đeo mặt nạ đầu hổ, khi bỏ mặt nạ ra thì thật ngạc nhiên, đây chính là một khuôn mặt cực kỳ quen thuộc . Người này chính là hoàng đế của Việt Quốc . Trương Văn Minh .

_ Vâng .

Trương Dũng nghe thế thì vội vàng đi theo . Hắn rất tò mò bí mật cha tính kể cho hắn là gì .

…………….

Thấy bóng dáng hai người đã đi khuất thì Nhật Quỳnh và Lâm Quân cảm giác cực kỳ ngạc nhiên, tới bây giờ bọn hắn mới biết . Thì ra trên Trương Dũng thần bí trong lớp có ông bố mạnh như thế . Nhưng nếu hai người biết ông già Trương Dũng còn là hoàng đế thì chắc bật ngửa vì ngạc nhiên quá .

Chưa được bao lâu thì cô gái đeo mặt nạ rắn, cũng cởi mặt nạ ra . Quay sang Nhật Quỳnh nói :

_ Con gái, chính mẹ cũng không ngờ con có thể vào đây . Qua đây mẹ con ta nói chuyện nào .

_ Mẹ .

Lần này thì Nhật Quỳnh cũng cực kỳ kinh ngạc, không ngờ người mẹ chân yếu tay mềm, quanh năm suốt tháng làm việc đồng áng của cô cũng thuộc “ Thập Nhất Tinh “ . Đã thế còn là cầm tinh con rắn . Việc này đúng thực sự ngoài ý muốn nha .

_ Lại đây nào . Cũng lâu rồi mẹ con ta chưa gặp nhau . Con sống ở trường có tốt không con gái ?

Cô gái đeo mặt nạ rắn hoà ái nói . Trong mắt nàng cũng tràn đầy tình thương dạt dào của người mẹ .

_ Mẹ, ô ô ô, hôm nay con bị bắt nạt .

Nhật Quỳnh nghe thế thì vội sà vào lòng cô gái cầm tinh con rắn . Khóc hu hu nói, nàng muốn phát tiết tất cả uỷ khuất mà hôm nay nàng đã chịu nói cho mẹ nàng .

_ Con gái, là ai đã bắt nạt con ? Nói đi, mẹ sẽ lột da hắn .

Vừa nghe thế thì vẻ hiền lành trên mặt cô gái đeo mặt nạ rắn biến mất . Khuôn mặt trở nên hung hăng dữ tợn quát .



Lâm Quân đứng bên cạnh đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác . Khi nghe vị sư phụ nữ duy nhất của hắn hét lên thì Lâm Quân chợt rùng mình một phát . Hình như hôm nay hắn là thằng chủ mưu làm tất cả thì phải .

Nếu bị chụp được chắc mềm xương quá . Lâm Quân nghĩ nghĩ rồi từ từ lui ra sau . Nói gì thì nói, 36 kế chuồn là thượng sách .

Lâm Quân vừa lùi từ từ vừa đưa ánh mắt nhìn hai mẹ con nhà Nhật Quỳnh đang thủ thỉ thì thầm ngay chỗ đó . Nếu như thấy gì khác lạ là hắn cắt đít chạy lập tức .

Nhưng hình như trời không chiều lòng người . Vừa lui được vài bước thì đột nhiên . 5 vị sư phụ còn lại đột nhiên vây quanh hắn . Đôi mắt sau mặt nạ sáng rực chăm chút xem xét từ đầu tới chân của Lâm Quân .

_ Ách, các vị sư phụ . Có gì chỉ giáo ?

Lâm Quân đứng im lặng để 5 vị xem xét mà trong lòng thấy gai gai thế nào . Hắn biết 5 vị này đều đã hơn 100 tuổi . Nhưng mà cứ nhìn hắn như đánh giá một món hàng thế thì Lâm Quân cũng có cảm giác chịu không nổi .

_ Kỳ lạ, thực sự rất kỳ lạ . Tứ ca, đệ xem thân thể của tên nhóc này thì đúng là hắn có toàn thuộc tính . Nhưng đáng lý ra sẽ không luyện võ được chứ .

Người đeo mặt nạ đầu dê, không thèm trả lời Lâm Quân mà quay sang hỏi Võ Tinh Cung cũng đang đứng vuốt cằm quan sát nãy giờ .

_ Đúng đó tứ ca, đệ quan sát thì thấy thân thể tên nhóc này luyện tập cực kỳ rắn chắc . Nhưng mà tại sao tên nhóc này lại có thể hấp thu toàn bộ nguyên tố 12 thuộc tính được . Nếu là người bình thường chắc tan xác từ lâu rồi .

Người đeo mặt nạ đầu trâu cũng gật gù tỏ vẻ thắc mắc .

_ Đúng, đúng . Thằng nhóc này theo đệ cảm giác là có trọng bảo trên người . Nhưng mà không biết là cái gì . Theo như cái mũi của đệ thì nó hẳn là thần khí có một không hai . Ừm, uy lực khá mạnh nhưng thằng nhóc này làm sao mà nhận chủ nó được chứ .

Người mặt nạ đầu chó cũng hít hít cái mũi của mình, tỏ vẻ khó hiểu hỏi .

Người đeo mặt nạ đầu ngựa nãy giờ im lặng . Khi quan sát một lúc thì cũng khó hiểu hỏi :

_ Theo bản năng giống loài thì cây thần côn của thằng nhóc này cực kỳ to, gần như là bằng đệ . Không hiểu thằng này luyện thế nào nhỉ .

Người này vừa nói xong thì cả 4 người còn lại đều mất hứng quay sang quát :

_ Cửu đệ, chúng ta là đang bàn chuyện quan trọng . Làm sao đệ có thể lôi cái vấn đề duy trì nòi giống vào nói được hả .

Người mặt nạ ngựa thấy mình làm cộng đồng căm phẫn thì chỉ gãi gãi tai nói :

_ Các huynh à, đệ cái này gọi là đang tìm hiểu ý nghĩa của nhân sinh . Các huynh phải biết khi đánh giá một người đàn ông phải đánh gia qua “ khoai “ của họ chứ . Hắc hắc, cái này đệ là suy nghĩ cho Việt Quốc nha ……….

_ Im lặng, lập tức lăn .

4 người chưa để người đầu ngựa nói hết thì lập tức trăm miệng một lời quay sang quát . Làm cho người này chỉ buồn bực lăn ra xa . Trong lòng rất là không phục “ các huynh khoai bé thì làm gì hiểu được ý nghĩa của nó chứ . Hừ không to bằng đệ nên tức chứ gì, đệ biết mà “ .

Thấy người đầu ngựa đã lăn vào một góc thì 4 người, 8 đôi mắt . Sáng quoắc nhìn vào Lâm Quân nói :

_ Tân đệ tử . Thành thật sẽ được hưởng khoan hồng . Mau nói, tại sao con làm được mấy cái đó hả ?

Nhìn 8 đôi mắt nhìn vào mình mà Lâm Quân run lên một chập, trong lòng hô “ chơi ngu cmnr “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Long Lệnh Bài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook