Thiên Phú

Chương 60: Đối mặt

Cát Hề

30/11/2016

Thời điểm Diệp Noãn đến chỗ nghỉ ngơi, Đàm Phượng liền xông tới, gọn gàng dứt khoát hỏi cô: “Tại sao Thi Tiểu Tiên chọc cậu?”

Diệp Noãn chuyển động con ngươi, lập tức nghĩ ra: “Chị Hướng nói?”

Đàm Phượng gật đầu, lại hỏi: “Bởi vì Lâm Uyển Uyển?”

“Cũng không khác biệt lắm.”

“Không phải tớ nói cậu.” Đàm Phượng có ý nói khuyên bảo chuyện tốt, “Quân tử báo thù mười năm chưa muộn, hiện tại cậu mới là nghệ sĩ hạng ba, chống lại với đám cô ta thì có thể được chỗ nào tốt chứ?”

Diệp Noãn cười rộ lên: “Ai u, Phượng Nữ nhà chúng ta đã học được việc nhẫn nại chờ đợi.”

“Đừng có đùa cợt.” Đàm Phượng đánh cô một cái, “Chị Hướng để cho tớ quản cậu thật tốt, cậu phải nhanh chóng nghe theo lời dặn.”

Diệp Noãn than một hơi, ngồi xuống ghế, đem sự kiện phát sinh trong toilet ngày hôm qua kể lại đầu đuôi, cuối cùng bổ sung một câu: “Dù sao thì ba cô ta tớ nhìn cũng không thuận mắt, thay vì nhường nhịn làm mấy ả đắc ý, còn không bằng dứt khoát đáp trả cho mấy cô ta thêm tức.”

Không có khả năng hòa giải làm bạn bè với Lâm Uyển Uyển, vốn định làm người xa lạ, nhưng mà cô ta vẫn không buông tha cho cô. Như thế thì sao nhẫn nhịn nỗi, đời này ai cô cũng có thể nhịn, chỉ có Hạ Xuyên và Lâm Uyển Uyển thì không.

“Mọi chuyện chính là như vậy,” Diệp Noãn nhìn Đàm Phượng, “Hiện tại cậu tính quản tớ như thế nào?”

“Chuyện này cũng không thể trách cậu.” Đàm Phượng nghĩ ngợi, “Cứ như vậy đi, tớ sẽ giữ kín.” Làm người đại diện của Diệp Noãn, đương nhiên cô sẽ không báo tất cả mọi chuyện cho Hướng Phân biết, hiện tại thế này, chỉ cần đề phòng có người sử đụng ám chiêu là được rồi.

“Phượng Phượng quả thực rất tốt.” Có đồng minh tốt, cảm giác thật hạnh phúc, Diệp Noãn ôm cánh tay của cô, “Cậu yên tâm, trong lòng tớ có tính toán, sẽ không làm quá phận sự.”



Kế tiếp cũng không có chuyện gì phát sinh, Diệp Noãn ngoan ngoãn ở trong đoàn phim khoảng một tháng, sau đó đi tham gia buổi họp báo tin tức “Võ Tắc Thiên”, “Võ Tắc Thiên” chuẩn bị phát sóng trên kênh phim truyền hình của đài trung ương.

Diệp Noãn quay phim cả đêm, sau khi kết thúc vai diễn buổi sáng liền đi theo Đàm Phượng đến hiện trường buổi họp báo, cô ngồi trên xe, kéo tấm chắn xuống, bắt đầu tháo tóc: “Ba tháng làm hậu kỳ, sau đó phát trên đài trung ương, cậu biết điều này nghĩ là thế nào?”

Đàm Phượng không thức đêm, tinh thần vẫn rất tốt, cô cầm tay lái, xe chạy nhanh mà rất êm: “Thích đạo thật là trâu.”

Diệp Noãn cười khúc khích: “Ý là ý này, Thích đạo rất trâu, toàn bộ đội chế tác “Võ Tắc Thiên” cũng rất trâu, đều không thể đắc tội.”

“May mắn là Thích đạo còn rất thích cậu.”

“Không thích cũng không có việc gì, đại đạo diễn giống như Thích đạo sẽ không ỷ lớn hiếp nhỏ, đối với lớp nhỏ cho dù không quen nhìn, cũng sẽ rõ ràng là không quen nhìn, khinh thường kiểu hạ độc thủ, cho nên, nếu là không thích thì tránh xa xa ra là được.”

“Ý cậu là Vân Oanh?”

“Cậu cũng nhìn ra sao?”

Đàm Phượng cười nói: “Cô ta quen Tô Giản, không chỉ đắc tội đạo diễn, còn đắc tội một đám diễn viên nữ.”

Diệp Noãn nhìn chính mình trong gương, cười nói: “A Giản nổi tiếng thật.”

“Lần tuyên truyền này chắc sẽ không gặp cô ta.”

“Chắc vậy.” Diệp Noãn gỡ hai ba lần đem tóc toàn bộ thả xuống, xoa xoa da đầu bị siết đau.



“Có điều cô ta ở cùng chỗ với Tô Giản vẫn là có nhiều điểm tốt.”

“Ừ.”

Đàm Phượng nhìn cô một cái: “Cậu nhanh chóng ngủ một chút đi.”

“Ừ.” Diệp Noãn ngáp một cái, điều chỉnh ghế ngồi, nhắm hai mắt lại.

Trong buổi họp báo quả nhiên không thấy Vân Oanh. Lúc tô Giản đến thì Diệp Noãn đã thay váy xong, đang nhắm mắt trang điểm.

“Ngủ?” Tô Giản khẽ giọng hỏi Đàm Phượng.

“Không.” Diệp Noãn nghe thấy âm thanh của hắn, mở mắt.

Ánh mắt của cô có chút hồng hồng, Tô Giản hỏi: “Ngày hôm qua thức nguyên đêm?”

“Ừ.” Diệp Noãn giơ tay lên định dụi mắt, bị thợ trang điểm khẽ tay.

“…” Cô ngồi ngẩn người, Tô Giản bên cạnh cười ha hả, Diệp Noãn hồi phục lại, liếc hắn một cái, “Anh không phải cũng quay phim sao?”

“Đúng thế, nhưng mà mấy hôm nay không phải thức đêm.”

“Thật tốt...” Diệp Noãn lại ngáp một cái. Cô cảm thấy bây giờ quá nuông chiều bản thân, trước kia liên tục mấy ngày không ngủ cũng không giống như hiện tại. Cô tự lên dây cót, tinh thần cố gắng chuẩn bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook