Thiên Tai Năm Thứ Mười, Cùng Ta Đi Làm Ruộng

Chương 1: Thiên Tai Năm Thứ Mười 1

Nam Cực Lam

18/04/2024

Đối với vấn đề trận thiên tai càn quét toàn bộ Lam Tinh bắt đầu từ khi nào này, ngoại trừ người nước Nghê Hồng ra, tất cả mọi người ở Lam Tinh đều cho rằng là bắt đầu từ ngày nước Nghê Hồng bất chấp lời kháng nghị đầy nghiêm túc của các quốc gia xung quanh, bắt đầu thải nước bị ô nhiễm phóng xạ vào trong vùng biển rộng trong xanh.

Ba tháng sau khi nước bị ô nhiễm phóng xạ được thải ra ngoài, núi lửa của nước Nghê Hồng bùng nổ dữ dội, dung nham nóng bỏng và núi lửa bùng nổ tạo ra sóng thần và động đất, hoàn toàn nuốt chửng toàn bộ nước Nghê Hồng, chỉ còn không đến năm phần trăm người dân nước Nghê Hồng may mắn sống sót bỏ chạy.

Còn không đợi loài người lấy lại tinh thần từ vụ “tai nạn” chấn động toàn tinh cầu này thì mấy chục ngọn núi lửa lớn phân bố ở khắp các nơi trong năm châu của Lam Tinh đều liên tục bùng nổ, nước ngọt của cả tinh cầu đều bị tro núi lửa ô nhiễm, không còn phù hợp để uống nữa, núi lửa bùng nổ tạo ra cơn mưa axit kéo dài suốt mấy tháng, làm cho nền nông nghiệp cả tinh cầu đều sụp đổ.

Nửa năm sau khi núi lửa bùng nổ, bầu khí quyển trên Lam Tinh mới dần dần chuyển biến tốt đẹp. Ngay lúc người của nước Hoa ở Lam Tinh đi ra ngoài nhiệt liệt chúc mừng tai nạn kết thúc, chuẩn bị xây dựng lại quê hương thì một tai nạn càng lớn hơn đột nhiên buông xuống.

Một viên hằng tinh cách xa Lam Tinh tám nghìn năm ánh sáng phát sinh vụ nổ siêu tân tinh, tia gamma gây ra vụ nổ siêu lớn kia không biết vì sao lại thay đổi phương hướng, bay thẳng về phía Lam Tinh vốn dĩ không nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

Tia tử ngoại chỉ lóe lên trong vài giây ngắn ngủi, các xung điện tử bao phủ toàn bộ bán cầu tấn công lam tinh, phóng xạ cực mạnh trực tiếp trùng kích làm thông tin của hai châu lục lớn hoàn toàn bị tê liệt, hệ thống cung ứng điện lực cũng bị cắt đứt. Cùng lúc đó, tất cả vệ tinh nhân tạo bên ngoài tầng khí quyển của Lam Tinh cũng nhận được phá hư trí mạng, hoàn toàn mất đi liên lạc với mặt đất.

Người của hai châu lục nằm ở bán cầu đêm tối bừng tỉnh, đi ra ngoài không được bao lâu thì một lượng lớn hạt meson với tốc độ cao ập đến trước mặt, tế bào trong cơ thể của tất cả các sinh vật tiếp xúc trực tiếp với hạt meson đều bị xuyên thấy, DNA bị phá hư hoàn toàn, nhân gian biến thành địa ngục.

Vụ nổ tia gamma không chỉ làm cho sinh vật ở hai châu lục lớn tử vong hơn phân nửa mà còn làm cho từ trường của Lam Tinh hỗn loạn, trong khí quyển của Lam Tinh đột nhiên xuất hiện hai người tốt thần bí, sau này được nhà khoa học nước Hoa mệnh danh là “Tường” và “Di”



Tường, tàn bạo giết chóc, hủy hoại cơ thể tổn hại tuổi thọ

Di, lôi xuất sơn trung, vạn vật nảy mầm.

Dưới tác dụng của hai loại nguyên tố này, trong khoảng thời gian ngắn tất cả sinh vật ở Lam Tinh đều phát sinh tiến hóa cực lớn, đồng thời bắt đầu khiêu chiến với loài người đang đứng ở đỉnh chuỗi thức ăn, hình thức sinh tồn địa ngục ở Lam Tinh chính thức mở màn.

Mẹ của Hạ Thanh chết trong nạn sâu bệnh ở năm thiên tai thứ tư, cha của cô thì chết ở thú triều trong năm thiên tai thứ năm.

Thiên tai năm thứ mười, Hạ Thanh vẫn còn sống.

“Ầm!”

Một cục đá nặng hơn ba trăm cân từ rơi xuống đất, ông Chung - nhân viên ghi chép – giật mình ngẩng gương mặt gồ ghề lồi lõm vì bị axit ăn mòn lên, nhìn thấy rõ thẻ bài thân phận màu xanh lục của cô gái gầy ốm đang đứng trước cục đá, cố gắng nghẹn lửa giận vào bụng, lẩm bẩm nói: “Mệt thì đi nghỉ chút đi, quăng hư đá thì sẽ không được tính tích phân đâu.”

Hạ Thanh dùng ống tay áo lau mồ hôi và vôi trên mặt, hiến khi mà lên tiếng nói chuyện: “Chú Chung, con đi đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tai Năm Thứ Mười, Cùng Ta Đi Làm Ruộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook