Thiên Tài Ngục Phi

Chương 114: Không Linh Thạch tới tay

Vũ Phong Huyền

02/08/2016

“Sáu ngàn hắc tệ.” – Từ trong phòng cao cấp truyền ra tiếng kêu giá lảnh lót của một thiếu nữ. Mọi người đều không hề để tâm, chắc chắn là vị tiểu thư nào đó cảm thấy đẹp nên muốn mua về đùa giỡn đây mà.

Tiêu Nguyệt nghe có người kêu giá thì im lặng, không biết có ai còn kêu giá nữa hay không, chờ xem một lúc vậy. Quả nhiên từ một gian phòng cao cấp khác có một giọng nữ lại kêu giá, hai bên không ngừng lên giá.

“Sáu ngàn năm trăm hắc tệ.”



“Một vạn hắc tệ.”

Những người ở phía dưới xì xầm bàn tán, có cười nhạo có nghi ngờ nhưng cười nhạo là trên hết, chẳng một ai đứng lên kêu giá cả.

Con số này được báo ra thì một trong hai người đang đấu giá giữ im lặng, có lẽ lúc này nàng nên báo một cái giá nhỉ. Trực tiếp đập nát cái tâm tư tò mò, do dự của người nọ, dù sao nếu trong mức tiêu xài như thế này nàng cũng không bị đói.

“Hai vạn hắc tệ.”

Thiếu nữ kia cao hứng vì mua được thứ nàng ta thích trong mức chi tiêu mà ca ca định ra chưa được bao lâu thì nghe một giọng nữ khác tranh giành với nàng ta. Nàng ta rất tức giận, nhưng khi nhìn ca ca một cái thì thấy sắc mặt của hắn không được tốt cho lắng đành giậm chân ngậm miệng.

“Mấy người này sinh ra đã ngậm thìa vàng, chỉ biết tiêu xài lung tung. Hai vạn hắc tệ, có thể mua biết bao nhiêu đang dược kia chứ. Thật sự là phá gia chi nữ mà.”

Tiêu Nguyệt đương nhiên là nghe được tiếng xì xầm bên dưới, nàng thoáng nhìn qua đám người Vũ Phong ở phía sau, thấy sắc mặt ai cũng bình thường cả nhưng nghĩ lại chắc chắn chiến tích tiêu xài của họ còn hơn của nàng thì làm sao có thể có ý kiến gì được chứ. Quả thật là như vậy. Vũ Phong và Lục Lâm vốn là những người sinh ra đã không lo về vấn đề tiền bạc, tiền tiêu đi hơn Tiêu Nguyệt rất nhiều lần.

Vương Vũ Đồng lại càng không phải nói tuy hắn không có nhiều tiền trong tay nhưng sinh ra ở đan dược thế gia làm sao có thể đem hai vạn hắc tệ trở thành món tiền khủng bố được. Mộ Kình Thiên thì khinh thường số tiền nhỏ nhoi này, một khi đã vung tay thì phải vung cho đáng, chút đỉnh tiền đó không làm khó được hắn. Tóm lại chút tiền mà Tiêu Nguyệt vung ra không có gì ảnh hưởng đến bọn họ cả.



Tiêu Nguyệt đơn giản thu lấy Không Linh Thạch vào tai làm Thiên Lam bên trong Hỗn Độn giới chỉ buông tiếng khinh thường. “Đúng là bọn không có mắt nhìn, Không Linh Thạch quý hiếm như vậy mà bọn họ lại đem thành cỏ rác so sánh.”

Tiêu Nguyệt im lặng truyền âm cho Thiên Lam. “Cũng may là bọn họ không có mắt nhìn, nếu có thì làm sao chúng ta có thể dễ dàng có Không Linh Thạch như vậy được.”

Thiên Lam hừ lạnh một tiếng từ chồi cho ý kiến nhưng trong lòng của tán thành lời nói của Tiêu Nguyệt, nếu đem Không Linh Thạch đặt ở nơi hắn sống lúc trước chắc chắn sẽ bị tranh giành tới mức sức đầu mẻ trán.

Hồi đấu giá vẫn được tiếp tục với một số vật phẩm nữa, cuối cùng thứ được mọi người mong chờ cũng đến lúc xuất hiện, vật phẩm áp trục của ngày hôm nay.

“Bây giờ là vật phẩm áp trục của chúng tôi, cũng là vật phẩm được mọi người mong chờ nhất, bút ký của Thiên tài dược sư Độ Ngôn. Các vị không cần nghi ngờ đi đây bút ký giả, giám định sư của chúng tôi đối chiếu với các bút tích còn sót lại của Độ Ngôn dược sư hoàn toàn giống. Không làm mất thời gian của mọi người nữa giá khởi điểm mười vạn hắc tệ, mổi lần tăng giá không dưới năm ngàn hắc tệ, bắt đầu.”

Tiêu Nguyệt nhìn quyển bút ký cũ nát trên bục đấu giá thì nhếch mép cười nhạo. “Sau này nhất định ta cũng phải để lại cho hậu nhân bút tích, để lúc chúng nó cùng đường có thể đem ra bán.”

Vương Vũ Đồng nghe xong thì phì cười châm chọc Tiêu Nguyệt, “Bút tích của muội á? Không biết sau này cho người ta có thèm nhận hay không ở đó mà đem đi đấu giá.” – Tiêu Nguyệt cũng hì hì cười không đáp lại, ngồi xuống nhuyễn tháp xem bọn họ giành giật nhau.

Vương Vũ Đồng thấy vậy cũng kéo một cái ghế ngồi xuống, muốn đấu giá quyển bút ký này không phải là không có cách nhưng hắn không muốn dùng tiền của gia tộc nữa, hắn đã từng thề thốt không cần sự giúp đỡ của họ thì chắc chắn sẽ không cần.

Chưa đầy nửa khắc mà giá của quyển bút ký đã lên đến năm mươi lăm vạn, số người kêu giá cũng dần thưa thớt, mà lúc này mỗi lần tăng giá đều lên đến một vạn, Tiêu Nguyệt hiện đang cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Đây thực sự là lần đầu nàng đi dự một buổi bán đấu giá nha.

Mộ Kình Thiên nhìn ánh mắt tỏa sáng của Tiêu Nguyệt thì không khỏi lắc đầu, dù gì thì cũng là một đứa trẻ mười một mười hai tuổi, phấn khích là chuyện bình thường.

Vũ Phong thì luôn như có như không liếc nhìn về phía Tiêu Nguyệt, trong đầu không biết đang suy nghĩ cái gì, cả buổi đấu giá cũng không chú ý tới.

“Bảy mươi vạn hắc tệ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Ngục Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook