Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 7 - Chương 23: Ai là long thiên tử?

Bắc Đằng

05/11/2013

Nha hoàn kh trương sợ muốn chết, tay run run, nhặt từng mảnh vỡ của Ngọc Như Ý, cố gắng ghép lại thành hình, nhưng được.

Nàng gấp đến độ sắp khóc, với tính tình của tiểu thư, biết được làm vỡ Ngọc Như Ý nhất định đánh chết .

Phía sau , Tiểu Mạn bưng thùng gỗ đựng xiêm y tới, phía trước có người ngã xuống, tiến lên xem xét.

Nha hoàn nghe được tiếng bước , như nhặt được chí bảo, đợi Tiểu Mạn lên phía trước, vội vàng níu lấy xiêm y Tiểu Mạn, lớn tiếng gọi: “Người đâu mau tới đây! Nàng đánh vỡ Ngọc Như Ý của tiểu thư! Người mau tới a, mau……”

Vừa ăn cướp vừa la làng, nha hoàn này t tư phải cơ trí bình thường, có người chết thế đưa tới cửa, liền lập tức gài tang giá họa.

Tiểu Mạn hiểu ra sao, nghe được tiếng la của , có kịp phản ứng. Chờ nghe được tiếng người càng tới càng nhiều, vây quanh , rốt cục cũng tỉnh ngộ, lộ ra lo lắng: “Ta, ta … phải ta! Ta đánh vỡ Ngọc Như Ý của tiểu thư……”

Vân Khê từ xa nhìn lại, nhịn được lắc đầu thở dài, chỉ tiếc rèn sắt thành thép, vốn là muốn giúp ấy, ai ngờ lại chưa lợn lành thành lợn què. Nha đầu Tiểu Mạn này sao lại có bất kỳ tiến bộ thế chứ? Đến bây giờ còn bị người ta bắt bạt, khiến người khác nhìn , tự chủ mà muốn giúp thoát khỏi khốn cảnh.

Đám người thoáng cái tụ tập lại, tranh nhau trách cứ Tiểu Mạn, Tiểu Mạn ủy khuất rơi , nhưng có phản bác gì, bởi vì tang chứng chứng đều có, nha hoàn kia mực chắc c, trăm miệng cũng thể bào chữa.

Rất nhanh, chuyện kinh động tới Am chủ cùng Ân tiểu thư, đem các dẫn tới.

Ân tiểu thư Ngọc Như Ý mình thích nhất bị đánh vỡ thành mấy mảnh, đau lòng, đợi chuyện, nha hoàn chủ động tiến lên, quỳ gối trước mặt tiểu thư, khóc lóc kể lể: “Tiểu thư, nô tỳ xin lỗi người, là nô tỳ tốt, bảo vệ tốt Ngọc Như ý của tiểu thư, để cho người ta có cơ hội đem Ngọc Như ý đánh vỡ. Tiểu thư, người trừng phạt nô tỳ , nếu như phải là nô tỳ nhất thời sơ sót, nha đầu Tiểu Mạn chết tiệt kia cũng thể có cơ hội đụng phải Ngọc Như Ý, đem Ngọc Như Ý đánh vỡ như vậy…… Nô tỳ đáng chết vạn lần.”

Than thở khóc lóc, làm người ta càng thương xót.

Tiểu Mạn nhìn ả nha hoàn tự biên tự diễn càng diễn càng nhập t đến ngây người, tủi thân, rơi đầy mặt. Nàng ràng làm gì, tại sao muốn oan uổng , rốt cuộc làm sai cai gì?

“Ngươi, ngươi sai cái gì? Người sai là !” Ân tiểu thư đích thân đỡ nha hoàn của mình dậy, trợn trừng với Tiểu Mạn, với Am chủ, “Am chủ, chuyện này ngài phải xử lý ng bằng cho ta, Ngọc Như ý chính là ngự tứ , là Hoàng Thượng ban thưởng cho Ân gia ta để khen thưởng chiến ng của phụ thân ta. Hiện tại Ngọc Như ý bị hủy, nếu để cho Hoàng Thượng biết, đây chính là khinh nhờn uy nghi hoàng gia, tội đáng muôn chết. Ta muốn ngươi lập tức trói nha đầu này lại, loạn n đánh chết, nếu , thể giải mối hận trong lòng ta.”

Mọi người đều cả kinh, nghĩ tới vị tiểu thư này lại có t địa ác độc như thế, chỉ là đánh vỡ Ngọc Như Ý thôi mà lại muốn đoạt tánh mạng người khác.

Am chủ thầm nhăn mặt nhíu mày, hướng về phía Tiểu Mạn quát lớn: “Tiểu Mạn, ngươi càng ngày càng hậu đậu, làm việc luýnh quýnh gấp gáp, tại lại gây họa. Ngươi có tư cách tiếp tục lưu lại Từ Vân Am rồi, ngươi dọn dẹp chút, bắt đầu từ hôm nay, rời khỏi Từ Vân Am!”

Tiểu Mạn mặt lộ ra hoảng hốt, xông trước lên mấy bước, kéo lấy ống tay áo Am chủ: “Am chủ, ngài thể đuổi con ! Con từ mười tuổi bắt đầu ở chỗ này rồi, mười hai năm, chưa bao giờ rời khỏi Từ Vân Am bước, con sớm coi nơi này là nhà của mình, trừ nơi này, con có nơi nào để . Am chủ, van cầu người, xin cho con lưu lại ! Người muốn đánh muốn phạt, con cam t chịu hết, chỉ cầu xin người đừng đuổi con ! Con có nhà rồi, nếu rời Từ Vân Am, có nhà để về rồi. Am chủ, van xin người……”

Ân tiểu thư nhìn Tiểu Mạn khóc lóc khổ sở nhưng vẫn thỏa mãn, cười lạnh: “Am chủ, ngươi muốn bao che cho con tiện tì này sao? Nó phá hủy Ngọc Như Ý của ta, tưởng tùy tùy tiện tiện trục xuất nó ra khỏi đây là xong chuyện sao, ngươi cũng quá có lệ rồi đấy, đem Ân gia ta để vào trong .”

Ả nha hoàn tận dụng mọi cơ hội, theo sát : “Tiểu thư nhà chúng ta tương lai là Hoàng Hậu, các ngươi đắc tội tiểu thư nhà ta chẳng khác nào là đắc tội cả triều đình, các ngươi đắc tội được hay sao hả?”

Ân tiểu thư được ca tụng, cả người như bay lên, dương dương đắc ý.

Vân Khê nhìn chủ tớ hai người, từ từ suy nghĩ, phải gặp hai chủ tớ nhà này dưới sơn cốc hay sao? Chủ tớ các muốn có cơ hội đến gần đương kim hoàng đế, nên sớm chờ ở nơi Hoàng đế săn thú, đợi Hoàng đế xuất , t cơ th trầm, nha đầu ngốc Tiểu Mạn này sao có thể so sánh được?

A, còn làm Hoàng Hậu nữa chứ, chỉ sợ ngay cả cái bóng cũng chả nhìn , chưa gì đòi lập uy Hoàng Hậu.

“Am chủ, ngươi còn lo lắng cái gì? Không mau trói nó lại, loạn n đánh chết?” Ân tiểu thư thúc giục.

Nha hoàn vội vàng đắc ý tiếp: “Đúng, loạn n đánh chết, ngang nhiên dám trộm đồ.”

Cả người Tiểu Mạn run rẩy, vết thương gáy của vô cùng đau đớn, bay giờ nếu lại bị đánh, vô cùng tuyệt vọng, ánh hi vọng dừng người Am chủ, liên tục lắc đầu: “Am chủ, người nhất dịnh phải tin tưởng con, là con làm gì cả.”

Am chủ nghe vậy khó xử vô cùng, bà nhìn Tiểu Mạn lớn lên, trục xuất con bé ra khỏi Từ Vân Am là nghiêm khắc lắm rồi, sao bà có thể ngồi trơ nhìn Tiểu Mạn bị đánh chết?

“Ân tiểu thư, phải tại hạ bất kính với Ân gia, mà là vì chuyện này quan hệ tới oai nghiêm của Hoàng gia, thể nháo lớn. Hơn nữa, Hoàng Thượng nghỉ ngơi ở vùng gần Từ Vân Am nhiều ngày, nếu c thận làm kinh động Hoàng Thượng, khiến Người tức giận, đến lúc đó, sợ rằng chỉ có Từ Vân am bị liên lụy mà còn có Ân gia…”

Con ngươi Ân tiểu thư co rút, hơi có chút kiêng kị, cũng đúng, khi làm chết người khó tránh khỏi kinh động Hoàng Thượng. Lần này theo phụ thân tới đây chính là mượn cơ hội săn bắn, bất ngờ gặp gỡ Hoàng Thượng, khiến người chú ý, sủng ái mình. Nếu như làm kinh động đến Hoàng Thượng, khiến Hoàng Thượng lưu lại ấn tượng tốt, vậy mất nhiều hơn được.

Nghĩ ngợi, ngữ khí của hòa hoãn phần: “Thôi được rồi, bổn tiểu thư tạm tha cho ả nô tì này mạng. Chỉ cần Am chủ lôi nó ra đánh trăm trượng rồi đuổi ra khỏi Từ Vân am là được, chung, bổn tiểu thư muốn nhìn nó ở Từ Vân am nữa.”

Am chủ chần chừ lát: “Ân tiểu thư, Tiểu Mạn thân mình gầy yếu, sợ là chịu nổi trăm trượng, ngài xem có thể giảm bớt chút ?”

“Không thể!” Ân tiểu thư gạt phắt , “Bổn tiểu thư thỏa hiệp lắm rồi, trượng cũng được thiếu, hơn nữa, bổn tiểu thư nhất định phải tự mình đánh. Nếu , tức giận của bổn tiểu thư sao có thể tiêu tan được. Người đâu, dùng hình!”

Không bao lâu, tất cả hình cụ đều được sắp xếp đầy đủ, Tiểu Mạn bị người áp lên ghế hổ. Ân tiểu thư cầm cái roi lớn, nhếch môi cười lạnh, hung hăng đánh xuống mông Tiểu Mạn, thắt lưng Tiểu Mạn, lưng Tiểu Mạn.

Am chủ có cách nào ngăn cản, lại đành lòng nhìn, đành phải quay người , trong miệng niệm đạo pháp. Những người khác ở Từ Vân am, có người hả hê, có người muốn ngăn cản nhưng chẳng ai dám bước lên cả.

Vân Khê đứng ở gần đó, nhíu chặt mi, hoàn toàn có thể ra tay cứu người, nhưng muốn làm vậy. Nhìn bộ dáng yếu đuối, bất lực của Tiểu Mạn, liền hận thể thay thế

Có lẽ, chỉ khi nào con người l vào tình cảnh tuyệt vọng mới có thể thay đổi được.

Giống như , nếu gặp cảnh người trong tộc phản bội, khiến chết sống lại, cũng giống Tiểu Mạn, là đơn thuần. Là hoàn cảnh bức bách , khiến trưởng thành hơn, ngoan độc hơn, tàn nhẫn hơn. Bởi nếu ngươi tàn nhẫn ác độc người khác ác độc, tàn nhẫn với ngươi, thế giới này tàn khốc như vậy đấy.



Roi đánh rất ">, đôi đẫm lệ đau đớn của Tiểu Mạn dần dần thay đổi, chậm rãi quay đầu, nhìn Ân tiểu thư, người cầm roi, tận t tận lực đánh xuống, lại nhìn ả nha hoàn, kẻ hò hét trợ uy, ăn mừng kế vu oan giá họa của mình thành ng, đáy hận ý nhè .

Ánh sắc bén của Vân Khê được hận ý đó, khẽ thở dài, có lẻ trải qua lần này, cuộc sống của Tiểu Mạn khác chăng?

Có như Ân tiểu thư vô cùng đam mê khổ hình, cầm đến roi, kinh nghiệm đầy mình, tinh thần phấn chấn. Đánh từ đầu tới cuối, đầu ta đầy mồ hôi nhưng cũng sai kẻ khác mà dùng hết sức lực, đánh hết trăm roi mới bỏ roi xuống, lấy quạt quạt mặt mình, vừa thở vừa ra lệnh: “Được rồi, mau quăng con nô tì này ra ngoài Từ Vân am , bổn tiểu thư muốn nhìn nó thêm khắc nào nữa.”

Tiểu Mạn sớm l vào hôn mê bị người kéo ra ngoài, đường lưu lại vết máu.

Am chủ nhắm , đành lòng nhìn, những người khác cũng quay đầu, thảm cảnh như thế chẳng ai nhẫn t nhìn tiếp.

Vân Khê theo Tiểu Mạn tới bên ngoài Từ Vân am, bọn họ quăng Tiểu Mạn đường cho xong việc, mặc kệ ấy giờ phút này hôn mê, cũng chẳng quan t có chảy máu hay !

“Tiểu Mạn, Tiểu Mạn, muội mau tỉnh lại ! Nếu giờ muội tỉnh, sau này muội cũng tỉnh được nữa đâu!”

Vân Khê hối hận khi mình ra tay ngăn cản, con người chỉ có rơi vào tuyệt cảnh mới sinh ra ý niệm phản kháng. Hiện giờ, có thể giúp được nha đầu này, nhưng cũng chỉ là nhất thời, thể giúp đời được, cho nên, biện pháp duy nhất là để cho ta vào cảnh chết sống lại.

“Tiểu Mạn, chẳng lẽ muội muốn báo thù sao? Rõ ràng muội làm sai chuyện gì mà bọn họ lại vu oan cho muội như vậy, còn đánh muội dã man như vậy. Muội cam t chết như vậy sao, bỏ qua cho những kẻ hại muội sao, khiến cho người thân rơi lệ, kẻ thù hả hê sao?”

“Tiểu Mạn, muội mau tỉnh lại! Ta biết muội có thể! Nhiều năm như vậy muội còn chịu khổ được, chẳng lẽ bây giờ muội muốn lùi bước, chấp nhận số phận sao?”

“Nghĩ lại sắc mặt đáng ghê tởm của hai chủ tớ họ Ân, muội bị bọn họ đánh gần chết, mà bọn họ lại chẳng có chuyện gì, ngày ngày ăn ngon mặc đẹp, giường ấm đệm êm, là qua may mắn. Ân tiểu thư còn có cơ hội được Hoàng Thượng chú ý, trở thành quốc mẫu , từ giờ ta liền biến thành Phượng Hoàng, càng thêm vô lo vô nghĩ. Muội cam t sao?”

Người hôn mê, ngón tay động đậy vài cái, cuối cùng cũng có phản ứng.

“Không cam lòng… Muội cam lòng…Muội … làm gì hết…” Tiểu Mạn mê man .

Vân Khê hơi vui , chỉ cần con người quyết t muốn sống có khó khăn gì là vượt qua được.

“Ta tin muội, muội làm gì cả, nhưng người khác tin muội. Hiện giờ, muội phải tỉnh lại, đứng lên, sống tốt, sau đó dùng năng lực của bản thân chứng minh trong sạch của mình. Trên đời này, chỉ có mình mới giúp được bản thân mình, ai có thể giúp mình đâu, muội hiểu chưa?”

“Vân, Vân tỷ tỷ, muội muốn chết, muội muốn báo thù! Vân tỷ tỷ, tỷ mau giúp muội, muội làm gì cả, muội bị oan…” Tiểu Mạn mở , đẫm lệ nhìn Vân Khê, dung nhan thanh lệ tràn ngập biểu tình phẫn uất, là đau đớn, là cam lòng, là tủi thân, là phản kháng.

“Được, ta giúp muội! Nhưng muội phải hết sức kiên cường, vượt qua lần này.” Vân Khê động viên, nha đầu này là sợ bị vứt bỏ, mình tự sinh tự diệt. Thôi đành vậy, có việc để làm là được rồi, dù sao bây giờ cũng biết nên phá kiếp như thế nào, đành bước nào tính bước ấy.

Thương thế của Tiểu Mạn , nhưng Vân Khê lại thể thân cho ấy đan dược để chữa trị được, việc duy nhất có thể làm là truyền huyền khí cho ấy, giúp thương thế tạm thời ổn định.

Tiểu Mạn thân thể suy yếu, lâu sau liền phát sốt.

Nàng ấy nằm ở giữa núi, rất tốt, Vân Khê suy nghĩ làm cách nào để đưa ấy về phòng cách đó xa truyền đến tiếng bước , có người đến.

Vân Khê quay gót nhìn lại, người kia đến gần, hóa ra là Am chủ.

Dựa vào hiểu biết của đối với Am chủ, bà là người rất ng bằng, từ ái nhưng chưa bao giờ đặc biệt chăm sóc người nào, bởi vì bà quan t đến t tư của tất cả mọi người trong Từ Vân am, chỉ cần bà đối xử thiên vị với bất kỳ người nào, những người khác bất mãn, ghen tị, cho nên bình thường, Am chủ chính là lấy mặt ngàn năm đổi, dùng lý trí để xử lí mọi việc.

Vừa rồi bà thể ngăn cả Ân tiểu thư nhưng vẫn thầm giúp đỡ Tiểu Mạn, bây giờ lại tự mình đến khiến cho Vân Khê thay đổi cách nhìn về Am chủ.

Am chủ tiến lên, dìu Tiểu Mạn dậy, Tiểu Mạn phát sốt, bà thở dài: “Đứa đáng thương, con đừng trách ta, ta làm vậy cũng là vì bảo vệ con, nên ngày thường ta cũng quan t đến con. Thế gian này khó đoán nhất là lòng người, nếu ta quá mức săn sóc con ở Từ Vân am này con càng thêm khổ sở. Con nhất định phải kiên cường, cố gắng sống tốt, nếu ta biết ăn thế nào với Vân lão tướng quân?”

Vân lão tướng quân?

Vân Khê nghe cái tên vô cùng quen thuộc trong lòng rất thắc mắc, sao Am chủ lại đột nhiên nhắc tới gia gia ở phủ tướng quân chứ? Tiểu Mạn có quan hệ gì với gia gia?

“Tiểu Mạn, con cố gắng chút, bây giờ chúng ta trở về am. Ta nhất định để con xảy ra chuyện. Có lẽ, đến lúc báo cho Vân lão tướng quân tới đón con rồi…”

Lời của Am chủ càng khiến Vân Khê nghi hoặc, Am chủ ôm Tiểu Mạn về phía Từ Vân am, Vân Khê cất bước theo, vừa vừa suy nghĩ, càng nghĩ càng cảm kì lạ.

Cũng được, gia gia đến đây là vừa đúng lúc!

Nàng lâu gặp gia gia, có lẽ thông qua gia gia có thể tìm được Thiên Tuyệt nhanh hơn.

Đêm nay, Tiểu Mạn sốt cả hơn nữa đêm, gần sáng mới hạ sốt. Trong Từ Vân am lại vô cùng náo nhiệt, nghe Đương kim Hoàng Thượng giá l, ngự giá vài ngày tại Từ Vân am.

Vân Khê lo lắng bệnh tình của Tiểu Mạn, xem náo nhiệt, nhưng trong lòng cũng tò mò, nới này là địa giới của Đông Lăng quốc, thế Đương kim Hoàng Thượng hẳn là Đông Phương Vân Tường mới đúng, nhưng lần trước, thông qua Ngọc bích của mẫu thân, lại gặp cảnh Hoàng cung Đông Lăng quốc hoang tàn, lạnh lẽo, như bị phế bỏ nhiều năm.

Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Không vội, dù sao Hoàng đế kia cũng ở Từ Vân am mấy ngày, có cơ hội nhìn .



“Vân tỷ tỷ…”Cuối cùng Tiểu Mạn tỉnh lại, mở miệng gọi . Vân Khê cúi đầu nhìn, thần sắc của Tiểu Mạn khá hơn: “Tiểu Mạn, bây giờ muội cảm thế nào?Khá hơn chưa?”

“Muội tốt hơn nhiều. Vân tỷ tỷ, là tỷ cứu muội sao?”

Vân Khê sửng sốt, muốn giải thích lại Tiểu Mạn xoay tầm , ngơ ngác nhìn lên trần nhà, thào : “Từ mười tuổi, muội sống ở tại Từ Vân am, chưa từng có ai quan t đến muội, mọi người đều đối xử với muội như kẻ hầu người hạ, việc nặng nhọc nào cũng giao hết cho muội làm. Nhưng muội thèm để ý, bởi vì chỉ cần cho muội cuộc sống im lặng là muội thỏa mãn lắm rồi.”

Vân Khê nhìn ấy chăm chú, nhìn giọt lăn dài gò má, trong lòng thầm than thở, nha đầu ngốc, muội quá dễ dàng thỏa mãn, nhưng người dễ thỏa mãn đâu phải hạnh phúc?

“Tiểu Mạn, người nhà muội đâu? Vì sao bọn họ tới tìm muội?”

“Ấn tượng về người thân trong muội rất mơ hồ, muội chỉ nhớ có người đưa muội tới nơi này, với muội rằng cứ ở nơi này, được đâu cả, bên ngoài rất nguy hiểm, có người muốn hại muội.” Tiểu Mạn dừng chút, quay đàu nhìn Vân Khê, tiếp tục , “Vân tỷ tỷ, muội dối tỷ đâu, là chưa bao giờ muội hận người thân của mình, cũng hận những người nơi đây, bởi vì họ cho muội chỗ dung thân, để muội sống tới tận bây giờ. Nhưng…”

Mi t đột nhiên nhíu lại, ánh chợt lạnh : “Nhưng muội bỗng phát , làm người thể quá lương t, bởi vì quá lương t có khả năng, ngay cả tính mạng của bản thân cũng đảm bảo được. Muội có ước mong gì, chỉ muốn sống tốt, nhưng chẳng lẽ ngay cả mong muốn bé như thế cũng thực được hay sao?”

“Rốt cuộc là muội sai chỗ nào? Vì sao bọn họ lại đối xử với muội như vậy, muốn đẩy muội vào chỗ chết như vậy?”

“Vân tỷ tỷ, xin tỷ giúp muội, muội muốn lại bị người khác bắt nạt như . Muội muốn báo thù, muốn chứng minh mình trong sạch, muốn những kẻ khi dễ muội đều phải chịu báo ứng!”

Vân Khê cảm nhận được lời kh cầu từ đáy lòng, cái loại áp lực này là chịu lâu lắm rồi mới lòng muốn phản kháng, vui mừng, cuối cùng Tiểu Mạn cũng cam chịu nữa rồi.

“Muội muốn ta giúp muội như thế nào?” Vân Khê hỏi.

Tiểu Mạn cắn cắn môi, ánh tỏa sáng: “Muội muốn tìm chứng cớ phản bác lại mấy người đó, chứng minh trong sạch của mình.”

Ừ, chứng minh trong sạch của bản thân, phương thức trả thù này vẫn còn hơi , nếu là , bỏ qua việc này, chính mình tìm đối phương báo thù luôn!

Dám xấu Vân Khê à? Vậy phải chu bị tư tưởng lãnh hậu quả ! Nàng cũng phải thánh mẫu, ngươi chọc ta thôi, nếu động đến ta cứ chu bị mà nhận lấy trả thù gấp bội !

“Được rồi, vậy bây giờ muội phải chăm sóc cho bản thân mình tốt lên , có sức khỏe mới có khả năng đấu tranh!”

Tiểu Mạn "> mẽ gật đầu, ghi nhớ lời của .

Đêm còn dài, hai nữ nhân liền thanh thản hàn huyên, về cuộc sống thường ngày ở Từ Vân Am, về Tiểu Mặc, đêm này trôi qua rất nhàn nhã thư thái.

Cùng Tiểu Mạn chung đụng lâu, Vân Khê bỗng nhiên có loại cảm giác kỳ dị, hình như giữa hai người có loại liên kết đặc thù, thể đưỡ nhưng rất chặt chẽ.

Nàng ở thông đạo gặp kiếp nạn, sau khi tỉnh lại đến Từ Vân Am, kẻ nào có thể nhìn hình ảnh của được, duy chỉ có Tiểu Mạn là có thể , nghe được tiếng của , xét sâu hơn, có lẽ giữa hai người có vô vàn mối liên hệ. Chỉ bằng ểm này, Vân Khê cũng muốn giúp đối phương.

Hừng sáng, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa: “Tiểu Mạn, ngươi tỉnh chưa? Am chủ bảo ta tới lặng lẽ cho ngươi biết, hôm nay Hoàng Thượng cùng các vị đại thần thăm Từ Vân Am, Ân tiểu thư cũng ở đây, tốt nhất là ngươi ở trong phòng, đừng ra ngoài. Am chủ còn , đợi sau khi Hoàng Thượng di giá, người tìm cho ngươi nơi ở tốt. Tiểu Mạn, ngươi nghe chưa?”

Tiếng của người này rất , như sợ người ta nghe , liên tục đè thấp giọng.

Tiểu Mạn bối rối, Am chủ vẫn muốn đưa sao?

“Tiểu Mạn, ta còn có việc trước, mình ngươi c thận chút, nếu như lại bị Ân tiểu thư gặp phải, Am chủ cũng giúp được ngươi.” Người ngoài cửa rời .

Tiểu Mạn ngồi ở giường, bộ dáng thất hồn lạc phách: “Vân tỷ tỷ, muội tại nên làm cái gì bây giờ? Muội muốn rời Từ Vân am, nơi này tựa như là nhà của muội, rời nơi này, muội biết nên nơi nào.”

“Phủ tướng quân đâu? Muội nhận ra Vân lão tướng quân sao?” Vân Khê nghĩ tới lời Am chủ …, thử dò xét hỏi.

“Vân lão tướng quân?” Tiểu Mạn suy tư cái gì, đột nhiên chỗ gáy nhói đau, cau mày rên rỉ lên.

“Tốt lắm tốt lắm, đừng suy nghĩ, nếu Am chủ bào muội nghỉ ngơi tốt, được ra ngoài, vậy muội nên biết ều ở bên trong phòng, dưỡng thương tốt .” Vân Khê đành lòng cực khổ như thế, liền ngăn trở .

Tiểu Mạn t tình rất là xuống thấp, t tình như vậy vẫn kéo dài mấy canh giờ.

Vân Khê ngồi xuống ở bên, chuyên t tu luyện, thần thức của ngừng ở Từ Vân am xem từ trong ra ngoài, cảm giác có nhóm cao thủ ở trong ngoài Từ Vân am lại, nghĩ đến bọn họ chắc là đội hâu vệ hoàng gia cùng người của triều đình ?

Mơ hồ, nghe được tiếng bước càng ngày càng gần, có nhóm lớn người hướng chỗ gian phòng các tới. Nàng mở ra, vì lòng hiếu kỳ, tới bên giường, cách khe hở nhìn quanh.

“Hoàng Thượng, nơi này là hậu viện Từ Vân am, là nơi ở của hạ nhân, đơn sơ thô ráp, làm tổn hại uy nghi của ngài, chúng ta nên phía trước viện thôi?” Nói chuyện chính là Am chủ, dẫn dắt cả đám người qua cửa hậu viện.

Đoàn người rất đông, trang phục đủ loại, làm người ta hoa cả .

Vân Khê nhìn nam tử mặc Long bào trong đám người, bởi vì cửa che c, chỉ có thể bên mặt. Một bên mặt thôi mà thực đẹp đẽ, khí chất quanh thân nho nhã, quý phái.

Mặc dù ràng người này đến tột cùng là người nào, Vân Khê nhận định được người này quả có tướng là long thiên tử.

“Không sao, trẫm nghĩ tùy ý chút, các ngươi cần theo.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook