Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 5 - Chương 30: Ba thần thú

Bắc Đằng

19/09/2013

“Nhìn đi! Nhị gia có thần thú! Khó trách người bộ dạng tự tin mười phần, thì ra là giấu vũ khí bí mật.”

“Thế này thì Tuyệt thiếu gia nguy rồi, khẳng định đánh không lại Nhị gia.”

“Cũng chưa chắc! Tuyệt thiếu gia thi triển tuyệt học chí tôn của Long gia Long huyết bảo điển – Phi Long Tại Thiên, không chừng có thể địch nổi Nhị gia và thần thú…”

“Không thể nào! Phi Long Tại Thiên mặc dù lợi hại, nhưng cũng dựa theo thực lực của người thi triển, Tuyệt thiếu gia quá trẻ tuổi, mặc dù có thể thi triển Phi Long Tại Thiên nhưng cũng không cách nào phát huy ra toàn bộ uy lực…”

Mọi người nghị luận rối rít.

Nhị gia lộ ra vẻ đắc ý: “Hiền chất, ngươi chớ nên trách Nhị thúc, tỷ võ chính là công bằng, thực lực có bao nhiêu thì biểu diễn bấy nhiêu, cho nên. . . . . .” Hắn cúi đầu nở nụ cười, ám quang xẹt qua tròng mắt.

Long Thiên Tuyệt bình tĩnh nhìn hắn: “Nhị thúc nói không sai, tỷ võ chính là công bằng, thực lực có bao nhiêu thì biểu diễn bấy nhiêu. Ta nếu ẩn tàng đây chẳng phải là khinh thị Nhị thúc, đối với Nhị thúc không đủ tôn trọng sao?”

Hắn khẽ cười, tròng mắt đột nhiên lạnh, hướng về phía bầu trời gào to: “Kỳ Lân thần thú, hiện thân! Để cho mọi người biết một chút thực lực chân chính!”

“Rống ——” ánh sáng xanh chợt xuất hiện trên bầu trời, theo sát một con Kỳ Lân một sừng uy phong lẫm lẫm nhảy vào mắt mọi người. Toàn trường khiếp sợ!

“Trời ơi, lại xuất hiện một thần thú!” Trong đám người có người kinh la, ngay sau đó các loại tiếng nghị luận mở ra, người người tinh thần phấn chấn, có thể trong một ngày, cùng một địa điểm, đồng thời thấy hai con thần thú xuất hiện, đó là chuyện trăm năm khó gặp.

Kỳ Lân thần thú nặng nề rơi xuống đài tỷ võ, lôi đài chấn động theo, nó nâng lên màu xanh lân phiến trên người, hai mắt trừng Ngân Xà Thần thú, lộ hung quang.

Ngân Xà Thần thú thân thể đột nhiên run lên, không tự chủ rụt đầu trở về.

Nhị gia nhìn thấy một màn này, hốt hoảng, đầu hạ xuống, trong đầu bị chấn động ong ong, sắc mặt tái nhợt. “Kỳ Lân. . . . . . Kỳ Lân thần thú? Điều này sao có thể? Ngươi lại có Kỳ Lân thần thú?”

Trên đài, gia chủ cùng hai vị hộ pháp cũng rối rít đứng lên, bất khả tư nghị nhìn một màn này.

Có một đôi mắt vàng tượng trưng cho huyết mạch Long gia thuần chính nhất, có thể thi triển ra Long Huyết bảo điển tuyệt học chí tôn, còn có Kỳ Lân thần thú. Hắn thật được ông trời chiếu cố và ưu ái, quá may mắn.

Hai vị hộ pháp từ khi Long Thiên Tuyệt bắt đầu thi triển ra thực lực chân chính, liên tiếp khiếp sợ và kinh ngạc, cho đến hiện tại, bọn họ đã ngồi không yên. Song tâm tư hai người lại khác nhau. Tả hộ pháp suy nghĩ chính là, nếu là tiếp tục để cho người như vậy ở lại Long gia trưởng thành, thế không thể đỡ, đối với hắn mà nói là uy hiếp thật lớn. Mà hữu hộ pháp suy nghĩ chính là, nhân tài như vậy mới là Long gia nên bồi dưỡng, Long gia có hậu bối xuất sắc như vậy, tiền đồ chắc chắn càng thêm huy hoàng.

Gia chủ trừ khiếp sợ, còn có những suy nghĩ khác, hai người trên đài tỷ võ, một người là cháu ruột, một người là con ruột. Ai ông cũng không hi vọng bị thương, hơn nữa Long Thiên Tuyệt giờ phút này trong lòng tràn đầy cừu hận, tuyệt đối sẽ không chịu để yên. Từ khi ông đáp ứng để cho hai người cùng tỷ võ, ông đã hiểu…

Mấy người còn lại, bao gồm Long Hựu Đình, Tứ gia, còn có đám người Đại trưởng lão, hoặc là vui sướng, hoặc là thần sắc ngưng trọng, mọi người biểu hiện trên mặt không đồng nhất.

“Cõi đời này không có gì việc không có khả năng! Nhị thúc, ngươi nhận mệnh đi! Hôm nay chính là ngày chết của ngươi!” Long Thiên Tuyệt nói xong, trực tiếp động thủ, một đạo phong mang, thẳng ép cổ họng đối phương.

Kim Hỏa Long cũng đằng đằng sát khí lập tức công kích Hắc Cự Long. Kỳ Lân thần thú cũng không có bất kỳ chần chờ, cùng chủ nhân tương thông, sát ý ngất trời, mãnh liệt đánh về phía Ngân Xà Thần thú. Chỉ một thoáng, trên đài tỷ võ mây mờ tối trời. Dưới đài, khán giả rối rít mở to hai mắt quan sát, không muốn bỏ qua màn đặc sắc. Đại chiến như thế phải lưu vào sử sách Long gia, bởi vì đó chính là tỷ thí giữa hai đại cao thủ, là tỷ thí giữa hai thần thú, là tỷ thí giữa cao thủ Long gia chánh thống huyết mạch cùng bình thường huyết mạch! Đến tột cùng ai có thể thắng được? Vạn chúng mong đợi!

Vân Khê hai mắt nhìn chằm chằm tình hình chiến đấu trên lôi đài, đồng thời nàng cũng chú ý động tĩnh người trên đài, phòng bị có người đột nhiên xuất thủ đánh lén Thiên Tuyệt. Thấy Long Thiên Tuyệt chiếm thượng phong, khiến Nhị gia không thể đánh trả, trong nội tâm tràn đầy vui mừng. Chỉ cần hôm nay Thiên Tuyệt báo thù, gánh nặng đeo trên lưng hắn nhiều năm cũng là có thể buông xuống, đây là chuyện tốt. Nàng hi vọng thấy Thiên Tuyệt có thể trở về như trước, vô luận gặp phải bất cứ chuyện gì cũng có thể thản nhiên, không bị bất cứ chuyện gì hoặc bất luận kẻ nào ảnh hưởng, ưu nhã lạnh nhạt.

Lúc này, từ trên lôi đài, truyện tới một tiếng kêu thảm thiết. Cánh tay phải Nhị gia bị Long Thiên Tuyệt không thương tình chặt xuống, trường kiếm rơi xuống đất, cánh tay Nhị gia đã từng cầm kiếm coi như là hoàn toàn phế đi. Hắn bi liệt kêu thảm, sau một khắc, cổ họng của hắn bị đối phương gắt gao bóp, ngay cả phát ra tiếng kêu thảm thiết cũng trở nên vô cùng khó khăn.

Toàn trường chấn động. Ai cũng không ngờ rằng, chiến cuộc sẽ mau rơi xuống như thế. Thật ác độc! Lại chặt xuống một cái cánh tay Nhị gia.

“Cánh tay này, là ngươi hoàn lại cho Thường bá gia.”

Đám người Thường bá xen lẫn trong trong đám người, nghe được lời của hắn, từ trong đám người đứng dậy, lã chã rơi lệ.

Long Thiên Tuyệt đuôi mắt quét đến, ánh mắt ảm nhiên: “Năm đó ta cùng Thiên Thần bị khu trục ra Long gia, dọc theo đường đi bị ngươi phái cao thủ đuổi giết, cửu tử nhất sinh. Nếu không phải Thường bá liều chết cứu giúp, một đường hộ tống ta thoát đi, ta cùng Thiên Thần sợ đã sớm chết. Bọn họ đều là ân nhân của ta, Long Thiên Tuyệt ta muôn lần chết cũng khó báo ân đức.” Hắn ngữ điệu vừa chuyển , đột nhiên tàn khốc nói: “Nhưng là, ngươi lại phái người sát hại người nhà bọn họ, đốt trụi gia nghiệp, để cho người nhà bọn họ phơi thây mười mấy năm, cũng không có người thay bọn họ nhặt xác, ngươi thật ngoan độc!”

“Ngươi nói nhảm! Ngươi đây là vu tội! Ta. . . . . . Ta căn bản cũng không có phái người đuổi giết các ngươi, nói chi đến sát hại người nhà của bọn họ?” Nhị gia gân cổ, vừa giãy dụa, vừa nói. Hắn hai mắt chuyển động, cố gắng tìm kiếm Ngân Xà Thần thú tương trợ, song hắn lại phát hiện, giờ phút này Ngân Xà Thần thú đã bị Kỳ Lân thần thú chế trụ, dậm ở dưới chân, không có chút nào phản kháng, hắn hoàn toàn tuyệt vọng. Thì ra là thần thú cũng là có phân chia thực lực cấp bậc, thực lực Ngân Xà Thần thú có lẽ so sánh với những khác thần thú mạnh, nhưng gặp gỡ Kỳ Lân thần thú, nó liền thua kém. Không tới mấy hiệp, đã bị Kỳ Lân thần thú đè sít sao, thê thảm không nỡ nhìn.



“Chuyện cho tới bây giờ, ngươi còn muốn nói xạo?” Long Thiên Tuyệt hừ lạnh, tăng thêm lực đạo trên tay, “Bất quá những thứ này cũng đã không trọng yếu, đối phó người như ngươi, căn bản là không cần nói rõ lí lẽ. Ngươi nghĩ kêu oan, vậy giữ lại khí lực đi theo Diêm vương gia kêu, ta đã không có bất kỳ hứng thú nghe ngươi ở chỗ này nói!”

Nhị gia cảm giác được lực đạo trên cổ tăng thêm lần nữa, hắn tự biết tánh mạng sắp mất, vội vàng hướng trên đài hô lớn: “Cứu mạng! Cha, cứu ta! Hộ pháp, cứu ta!”

Trên đài, tả hộ pháp đột nhiên hét to: “Dừng tay! Nếu thắng bại đã phân, ngươi còn không mau mau buông tay thả hắn?”

“Nếu ta không thả thì sao?” Long Thiên Tuyệt cười lạnh, không đếm xỉa đến hắn.

“Vậy thì đừng trách ta không khách khí!” tả hộ pháp sắc mặt nghiêm túc, tung người nhảy lên, một chưởng đẩy ra, hướng lưng Long Thiên Tuyệt.

Một chiêu này tới đột nhiên, nếu Long Thiên Tuyệt muốn né tất buông Nhị gia, nếu như không, hắn nhất định phải chết. Tình thế hết sức căng thẳng, mọi người nín hơi, nhìn một màn này, rất nhiều người cơ hồ cũng còn không kịp phản ứng, có phần nhỏ người kịp phản ứng, nhưng căn bản không kịp làm ra bất kỳ hành động. Khi chưởng lực tả hộ pháp sắp đánh trúng lưng Long Thiên Tuyệt, chuyện tình kỳ dị đột nhiên xảy ra, một đạo thân ảnh màu trắng chợt xuất hiện phía sau Long Thiên Tuyệt, theo sát thánh khiết quang mang ầm ầm nổ tung, đem cả người tả hộ pháp nặng nề bắn trở ra. Lực lượng bá đạo, không thể ngăn cản chấn động dưới chân mỗi người! Toàn trường bị dư âm cỗ lực lượng này xâm nhập, ngã trái ngã phải, những cao thủ Huyền tôn trở xuống cũng bị cổ lực lượng này làm cho hôn mê bất tỉnh, những cao thủ Huyền tôn trở lên khá hơn chút ít, không đến nổi mất thể diện như vậy. Trên đài, gia chủ cùng hữu hộ pháp cũng bị cổ lực lượng cường đại này tập kích, lộ ra thần sắc khiếp sợ. Lực lượng này, chẳng lẽ là… Hai người nhìn nhau, khẳng định suy đoán trong lòng.

“Chẳng lẽ là thần khí xuất thế?” Một câu của hữu hộ pháp đem mọi người tại chỗ kinh ngã.

Đầu tiên là thần thú, hiện tại lại tới thần khí, vợ chồng bọn họ chẳng lẽ là muốn nghịch thiên?

Lúc này, một thanh âm khí phách lạnh lùng, ở bầu trời lôi đài vang lên: “Ngươi đáng chết! Dám đánh lén nam nhân ta? Ta tiễn ngươi về Tây thiên!”

Thân ảnh màu trắng đuổi theo tả hộ pháp, trường kiếm ở trong tay nàng không ngừng vung chém, y phục trên người tả hộ pháp rơi đầy đất mà bản thân của hắn cũng bị Vân Khê dồn đến góc tường, không đường lui. Tả hộ pháp bị lực lượng thần khí đả thương, giờ phút này thần trí hỗn độn, lảo đảo muốn ngã. Nếu hắn phát hiện xiêm y trên người giờ phút này bị Vân Khê chém tả tơi, uy nghi và tôn nghiêm dưới mắt của mọi người đã sớm không còn sót lại chút gì, không cần Vân Khê động thủ giết hắn, chính hắn muốn chết.

“Dừng tay!”

“Dừng tay!”

Trên đài, hai thanh âm đồng thời vang lên, gia chủ cùng hữu hộ pháp nhất tề phi thân, đi tới bên cạnh Vân Khê.

“Ngươi không thể giết hắn! Hắn là tả hộ pháp Tiêu Dao các, nếu hắn chết, ngươi đắc tội với cả Tiêu Dao các, ngươi sẽ phải chịu Tiêu Dao các trừng phạt !” Gia chủ khuyên nhủ.

Hữu hộ pháp mặc dù trong ngày thường cùng tả hộ pháp bất hòa, nhưng dù sao cũng là hộ pháp Tiêu Dao các, không thể thấy chết mà không cứu, cũng đi theo lên tiếng nói: “Vân cô nương, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, chớ để bởi vì nhất thời khoái ý ân cừu, mà đắc tội cả Tiêu Dao các, vợ chồng các ngươi không thể chống lại thực lực Tiêu Dao các. Cho dù các ngươi vận dụng thần khí và thần thú, cũng không cách nào cùng cả Tiêu Dao các chống lại.”

“Hừ! Một tiểu nhân đánh lén sau lưng cũng xứng làm hộ pháp Tiêu Dao các, cũng xứng đại biểu cả Tiêu Dao các? Ta nhổ vào! Người giống như hắn, nên sớm một chút trừ đi, tránh cho một con sâu làm rầu nồi canh, khiến cho Tiêu Dao các tự hạ thấp thân phận.” Vân Khê hừ lạnh, kiếm trong tay nàng đối diện cổ họng tả hộ pháp, không buổng lỏng một chút nào. Nếu hắn có gan đánh lén Thiên Tuyệt, nên chuẩn bị tốt nhận lấy cái chết, nàng không thể dễ dàng tha thứ cho kẻ động đến người của nàng, nhất là người nàng yêu.

“Vân cô nương! Tại hạ là là hảo ý khuyên bảo, nhưng nếu cô nương gian ngoan, dám cùng Tiêu Dao các đối nghịch đừng trách tại hạ không khách khí!” Hữu hộ pháp sắc mặt trầm xuống, hơi thở quanh thân nhất thời sôi trào sát ý.

“Ngươi cho rằng ta sợ ngươi sao? Ta Vân Khê không sợ!” Vân Khê lãnh đạm nói, âm thầm cùng thần khí câu thông, một khi đối phương xuất thủ, nàng liền vận dụng lực lượng thần khí, nàng bây giờ có thể vô hạn lần sử dụng thần khí cho nên không sợ hắn.

“Hai vị, tất cả mọi người bình tĩnh một chút! Từ từ thương lượng!” Gia chủ hai bên nhìn, nhức đầu không dứt. Bên kia tánh mạng con thứ hai còn đang nằm trong tay cháu ruột, bên này cháu dâu lại cùng hai vị hộ pháp giương kiếm, ông hai bên đều không thể chiếu cố, nhất thời cảm thấy vô lực. Chẳng lẽ mình già thật, càng ngày càng vô năng, nên mới phải làm cho cả gia tộc bọn con cháu trở nên lãnh mạc cùng cừu thị? Có lẽ, hắn nên thoái vị.

“Không thương lượng gì sất! Vân Khê ta muốn giết thì giết, ai cũng không cách nào ngăn trở!” Vân Khê kiên quyết nói, không động tâm.

Gia chủ thở dài: “Tốt! Nếu như ngươi cố ý như thế, vậy thì đừng trách lão phu, lão phu hôm nay nói gì cũng muốn ngăn cản ngươi, không thể để cho ngươi giết hại người Tiêu Dao các.”

Khí tức trên thân gia chủ bất chợt biến hóa, hẳn là muốn dùng hai đối với một, cùng hữu hộ pháp đối phó Vân Khê.

Long Thiên Tuyệt đã nhận ra, mi tâm căng thẳng , mở miệng: “Ngươi quả nhiên là thị phi chẳng phân biệt được, ngươi làm ta quá thất vọng! Ta hiện tại trước hết giết nhi tử ngươi, để người đầu bạc tiễn người đầu xanh!”

Long Thiên Tuyệt cố ý dời đi lực chú ý gia chủ, hi vọng có thể giảm bớt áp lực cho Vân Khê, tay nắm chắc, cũng là không có chân chính dùng sức, bởi vì lúc này, Nhị gia còn hữu dụng, ít nhất có thể tạm thời chế trụ gia chủ.

“Dừng tay!” Gia chủ thấy thế, lập tức thay đổi phương hướng, phi thân hướng lôi đài.

Long Hựu Đình giờ phút này đứng dậy, cất giọng nói: “Cha, ngài đừng bảo vệ nhị ca nữa! Hắn những năm gần đây, sau lưng làm bao nhiêu chuyện ác, chẳng lẽ ngài một chút cũng không phát hiện?”

Lời của hắn khiến gia chủ dừng cước, đứng vị trí cách năm bước Long Thiên Tuyệt, lâm vào trầm tư.

“Nhà đại ca và đại tẩu, tại sao lại phát sinh thảm biến? Tam ca vì sao phải rời xa Long gia. Tứ ca, những năm gần đây mang theo người nhà sống trong viện, không ra sân nửa bước. Còn ta, vì sao phải rời đi Long gia, mấy năm qua cũng không nguyện trở về. . . . . . Chẳng lẽ những thứ này, ngài cũng không biết nguyên nhân sao?” Long Hựu Đình tiếp tục nói.



“Không sai! Nhị ca là nhi tử ngài thương yêu, ngài tín nhiệm, không nhẫn tâm để cho hắn chết, nhưng ngài có nghĩ tới ta cùng đại ca, Tam ca, Tứ ca hay không, chúng ta cũng là con của ngài. Ngài muốn giữ một, mất đi bốn, hay là trừ đi tai họa của Long gia?”

“Cửu đệ, đệ oan uổng nhị ca rồi, nhị ca cũng không làm bất kỳ chuyện gì có lỗi với đệ… Cha, cách làm người của hài nhi, ngài là rõ ràng nhất, hài nhi làm sao có thể làm ra những chuyện này? Hài nhi từ trước đến giờ cũng là lấy tình huynh đệ làm trọng, không tin, ngài có thể hỏi những người khác.” Nhị gia giãy chết, liều mạng khí lực cuối cùng, vì mình thoái thác tội lỗi.

“Ngươi câm miệng!” Long Hựu Đình lạnh giọng quát lên, “Đến bây giờ rồi, ngươi còn đang vì mình thoái thác, giả tạo? Tốt! Ngươi muốn hỏi những người khác phải không? Ta đây hiện tại thay ngươi hỏi một chút mọi người Long gia, ngươi đến cùng đáng chết hay không?”

Hắn đưa mắt, hoàn quét một vòng, cất giọng nói: “Tất cả mọi người nghe được chứ? Trong các ngươi, nếu có người cảm thấy hắn không đáng chết, xin mời đứng ra, nói rõ lý do các ngươi cho là không nên giết hắn! Nếu như lý do của các ngươi có thể thuyết phục ta, thuyết phục Thiên Tuyệt, như vậy Nhị gia cũng không cần chết, nếu không, hắn hôm nay hẳn phải chết không thể nghi ngờ!”

Hiện trường chỉ một thoáng yên tĩnh không tiếng động. Phần lớn mọi người nhìn nhau, nhìn phản ứng của nhau, trong số những người này, có những người bình thường bị tay chân của Nhị gia chèn ép, song cũng có những người nhận được ơn huệ. Nhưng người nhận ân huệ thường thường cũng là những thứ tiểu nhân nịnh nọt, mắt thấy Nhị gia đại thế đã mất, bọn họ nào dám đứng ra, muốn chết cùng sao? Kết quả là, thời gian đi qua, không một người dám đứng ra. Nhị gia trợn mắt, nhìn phản ứng của mọi người, hắn hoàn toàn tuyệt vọng. Những người này có không ít người trong ngày thường nhận ân huệ của hắn, song đến thời khắc mấu chốt, mọi người cũng không dám đứng ra. Hắn vừa tức vừa giận, nhận đả kích sâu sắc, chẳng lẽ hắn làm người thật thất bại? Cực khổ nhiều năm như vậy, lại thành tình trạng như vậy?

“Các ngươi hết thảy đáng chết!” Nhị gia tuyệt vọng gầm thét.

Tâm tình gia chủ giờ phút này là phức tạp nhất, lời của Long Hựu Đình thật đau nhói tim hắn. Hắn làm sao không rõ đạo lý này, đều là nhi tử, long bàn tay lưng bàn tay cũng là thịt a.

“Thiên Tuyệt, ngươi nghe gia gia, hôm nay trước thả hắn, về phần thị phi và ân oán, gia gia sẽ cho ngươi một câu trả lời thỏa đáng. Ngươi đã chém một tay hắn, cừu hận lớn hơn nữa cũng nên giải khai .”

“Chưa đủ! Hoàn toàn chưa đủ!” Long Thiên Tuyệt quát chói tai một tiếng, , “Cho dù ta lấy xuống mối thù của mình, như vậy Thường bá bọn họ? Người nhà của bọn họ sao mà yên tĩnh được? Ta cho ngươi biết, ta căn bản không tin tưởng ngươi có thể cho ta cái công đạo gì, hôm nay ta không thể không giết hắn! Bất luận kẻ nào đừng nghĩ ngăn trở ta!”

“Càn rỡ! Ngươi chính là như vậy cùng gia gia nói chuyện sao?” Gia chủ uy tín lần nữa bị khiêu khích, ông không khỏi nổi giận.

“Cha! Ngài đừng cả giận mất khôn! Ngài đến tột cùng là muốn mất đi một đứa con trai, hay là muốn mất đi một cháu trai huyết mạch thuần khiết, thiên phú kinh người? Hay là là muốn mất đi một nhi tử khác?” Long Hựu Đình nảy sinh ác độc nói, đừng xem hắn trong ngày thường ôn văn nho nhã, không để bụng chuyện gì, một khi tức giận, cũng là vô cùng kinh người. Hắn nói như thế, chính là muốn cùng gia chủ đoạn tuyệt quan hệ phụ tử, nói cách khác, gia chủ nếu muốn đả thương Long Thiên Tuyệt, như vậy ông mất đi sẽ không chỉ là một nhi tử, mà còn hoàn toàn mất đi đứa con trai này.

Gia chủ cả người chấn động, ngực phập phồng , hắn vạn không ngờ rằng, con của mình sẽ như thế uy hiếp hắn.

Lúc này, Tứ gia vẫn không có lên tiếng cũng ngồi không yên, dưới sự giúp đở của nữ nhi, ngồi lên xe lăn đi tới, cất cao giọng: “Cha, Cửu đệ nói cũng chính là lời hài nhi muốn nói. Nếu ngài muốn bảo vệ nhị ca, đối phó Thiên Tuyệt, từ nay về sau, ta cũng không nhận ngài làm cha!”

“Các ngươi. . . . . .” Gia chủ dưới chân lảo đảo, cấp hỏa công tâm, thiếu chút nữa ngã nhào trên đất, ông vỗ ngực, hô hấp không yên. Hai đứa con trai uy hiếp, ông làm người thật thất bại a, lại sẽ có hôm nay? Đại trưởng lão thân hình vừa động, đi tới gia chủ bên người, đỡ ông.

“Cha, cứu ta! Không thể để cho ta bị giết!” Nhị gia mắt thấy phụ thân bị hai đệ đệ uy hiếp, sắp dao động, hắn vội vàng la cứu.

Gia chủ thật khó khăn, không cách nào quyết định.

Đại trưởng lão cũng là lên tiếng: “Tỷ võ là tỷ võ, làm sao có thể mượn tỷ võ, vận dụng hình phạt riêng? Cho dù Nhị gia thật sự có sai, cũng nên trải qua gia pháp và hội trưởng lão nhất trí thẩm tra và phán quyết, mới có thể định tội. Tuyệt thiếu gia, hi vọng ngươi thả Nhị gia, đưa giao cho hội trưởng lão tới thẩm tra.”

“Hội trưởng lão? Hội trưởng lão nếu là thật sự công bình liêm chính, huynh đệ ta nào có bị trục xuất, bị người đuổi giết, khắp nơi phiêu bạt? Đừng nói ta không tin hội trưởng lão, cho dù ta tin tưởng, hôm nay cũng sẽ không giao cho các ngươi! Ta nhất định phải chính tay giết người này!” Long Thiên Tuyệt nói.

“Chậm đã! Không thể!” Đại trưởng lão tiến lên một bước, sẽ phải xuất thủ ngăn cản Long Thiên Tuyệt.

Lúc này, từ phía trên bên truyền đến một thanh âm non nớt, để cho Đại trưởng lão động tác tạm thời dừng lại: “Bại hoại, không cho thương tổn cha ta!”

Chân trời, một Thần Long đột nhiên xuất hiện, trên Dực Long có hai bóng người một lớn một nhỏ, mà mới vừa lên tiếng chính là tiểu hài tử.

“Không cho thương tổn phụ thân và mẫu thân ta! Các ngươi là người xấu!”

Vân Tiểu Mặc ánh mắt sắc bén, cách rất xa, trong đám người nhìn thấy cha và mẹ, thấy Đại trưởng lão ra tay đối phó cha, liền không nhịn được bật thốt lên.

“Tiểu Mặc!” Vân Khê thấy rõ hình dạng của bé, trong lòng vui sướng. Thật tốt quá, Tiểu Mặc không có chuyện gì, hơn nữa còn ở cùng Thiên Thần, như vậy nàng an tâm, cũng không còn điều gì cố kỵ.

Long Thiên Tuyệt thấy con của mình và đệ đệ đồng loạt xuất hiện, trong lòng cũng rất mừng rỡ, hướng hai người bọn họ nhìn chăm chú.

Trong đám người, đám người Bạch Sở Mục, Bách Lí Song hướng Tiểu Mặc quơ tay, hô lớn: “Tiểu Mặc, chúng ta ở chỗ này!”

Bọn họ mừng rỡ, những người Long gia khác lại lần nữa bị chấn kinh, bởi vì bọn họ đã nhìn rõ ràng, là một con thần thú khác. Ông trời, trong vòng một ngày, liên tục xuất hiện ba thần thú! Muốn chết, muốn chết a! Hiện nay ở Long Tường đại lục chẳng lẽ thần thú chạy đầy đường?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook