Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 7 - Chương 21: Thông đạo tới Ngạo Thiên đại lục

Bắc Đằng

05/11/2013

Đó là tiểu đảo vô danh, xa xa có thể nhìn cảm nhận được sóng biển cường đại dao động, lấy tiểu đảo làm trung t, mặt biển bốc hơi tầng nhiệt khí màu trắng, nhiệt khí cuồn cuộn, phảng phất như đem tiểu đảo đặt trong mây mù.

Mấy chiếc thuyền lớn chạy nhanh đến gần tiểu đảo, Vân Khê đứng ở đầu thuyện, hưng phấn mà hô lớn: “Mọi người xem! Nơi này chính là cửa vào của thông đạo rồi!”

Mấy cao thủ thuyền lớn nghe , rối rít kích động xôn xao.

“Không nghĩ tới sinh thời chúng ta còn có thể trở lại Ngạo Thiên đại lục.” Dạ Cô Phong cảm khái dứt, đứng ở phía sau ba huynh đệ Dạ Hàn Nhật cùng Dạ Tử Hi cũng cảm thán theo, phía sau bọn họ, còn có đám người đến từ Huyễn Dạ Tinh Hải cùng những cao thủ mới gia nhập Dạ gia, mặc dù chỉ mới rời đến hai năm, thế lực Dạ gia cũng là tăng lên gấp đôi, thể so sánh được.

Ban đầu người Bạch gia và Độc Cô gia cùng bọn họ tới Long Tường đại lục, sau khi trải qua giang hồ phân tranh tàn khốc, cũng bị loại tên ra khỏi lịch sử võ đài, chỉ còn có Dạ gia bọn họ vẫn đứng vững ngã. Nếu người Bạch gia cùng Độc Cô gia biết có kết cục ngày hôn nay, bọn họ có lựa chọn rời khỏi Ngạo Thiên đại lục nữa ?

“Không biết Huyễn Dạ Tinh Hải còn tồn tại hay ? Ta có chút nhớ nhà.” Dạ Hàn Nguyệt cúi đầu .

“Cho dù Huyễn Dạ Tinh Hải mất, cũng quan trọng, chỉ cần người nhà chúng ta bình an, so sánh với bất cứ truyện gì đều trọng yếu hơn.” Dạ Hàn Nhật mỉm cười an ủi đệ đệ .

Nơi cách bọn họ xa, đám người Long Thiên Thần, Bạch Sở Mục, Dung Thiếu Hoa, Lam Mộ Hiên, Mộ Vãn Tình, Mộ Cảnh Huy cùng Tứ đại hộ pháp t tình hết sức vui , rốt cục có thể trở về đến nơi bọn họ nhiều năm sinh sống.

So với Long Tường đại lục, bọn họ càng hoài niệm Ngạo Thiên đại lục hơn, bởi vì nơi đó bọn họ vô cùng quen thuộc, con người nơi đó lại càng chất phác hàm hậu hơn người ở Long Tường đại lục, bọn họ kh cấp muốn về đến nơi thuộc về bọn họ.

“Song Nhi, đáng tiếc cha mẹ cùng mấy vị ca ca của muốn rời Bách Lí gia tộc, nhưng đừng khổ sở, ta cùng đại ca, đại tẩu chăm sóc , sau này chúng ta là người nhà của .”

Đối với chăm sóc an ủi của Long Thiên Thần, Bách Lí Song cảm động, như chim nép vào lồng của , vành ửng đỏ: “Phụ thân cùng ca ca nhất định chịu rời Thiên Long thành, ta lo lắng, cao thủ Bắc Thần gia tộc có thể gây bất lợi cho họ đây?”

“Không, yên t, chờ đến Ngạo Thiên đại lục, ta cố gắng tu luyện, chúng ta sớm muộn gì cũng trở lại Thiên Long Thành, trợ giúp phụ thân cùng huynh trưởng chiến tg cường địch!” Long Thiên Thần .

“Ừ, chúng ta cùng nhau cố gắng! Ta thể bôi nhọ huyết mạch truyền thừa của Bách Lí gia tộc, ta muốn vì Bách Lý gia tộc gánh chịu trách nhiệm.”

Vợ chồng hai người th tình nhìn nhau, hoạn nạn mới tình, t tư của nhau cũng được kéo lại gần hơn.

Bạch Sở Mục sau khi nghe xong lời của Long Thiên Tầm cùng Bách Lí Song, quay đầu đối với Long Thiên Tầm : “Thiên Tầm, ở Long Tường đại lục, ta có tổ mẫu cùng ông ngoại, đến Ngạo Thiên đại lục, ta liền hai bàn tay trắng rồi, có hối hận khi theo ta ?”

Long Thiên Tầm ôn nhu cười tiếng, ngón tay đ đ , : “Lúc ta biết chàng, phải chàng cũng hai bàn tay trắng sao, hơn nữa, ta thích chàng cũng phải là bởi vì thân thế chàng.”

“Vậy thích ta vì cái gì?” Bạch Sở Mục mừng rỡ hai sáng lên, đắc ý.

Long Thiên Tầm mặt ửng đỏ, xấu hổ : “Ta phải với chàng rồi sao.”

Bạch Sở Mục ăn quỵt : “Lúc nào a? Ta sớm quên mất, lặp lại lần nữa nha, lời đó, bao nhiêu lần, ta cũng ngại nhiều.”

Long Thiên Thần ở bên nhịn được nữa rồi, hướng trợn : “Tiểu tử ngươi khiến người ta khinh thường, chỉ biết khi dễ Thiên Tầm muội muội.”

“Nữ nhân của ta, ngươi quản được sao?” Bạch Sở Mục vươn tay, đắc ý đem tiểu thê tử kéo đến bên người, lắc đầu .

Những cao thủ xem náo nhiệt xung quanh rối rít cười lớn lên, phàm là ở nơi đâu có hai kẻ dở hơi này đều có thể mang đến vui .

“Ta với các ngươi những người trẻ tuổi này, có thời gian ở chỗ này cãi nhau, làm sao dành nhiều thời gian hơn để cho lão phu sớm ngày được ôm tằng ngoại tôn đây?’ Hiên Viên lão gia tử chen vào , lão vì ủng hộ cháu ngoại và cháu dâu mình, lần này là để cho gia tộc Hiên Viên dốc toàn bộ lực lượng, theo bọn họ.

Cao thủ Hiên Viên gia tộc, Vân tộc cùng Long gia có thể là chiếm hai phần ba, về phần những cap thủ học viện cùng những gia tộc khác đều có suy nghĩ của riêng mình, chỉ có chút những cao thủ cùng nhà với Vân Khê là cùng. còn những cao thủ khác vẫn lựa chọn ở lại Long Tường đại lục, tùy thời hành động.

“Ông ngoại, chúng ta thành thân cũng chưa được mấy ngày a, nào có nhanh như vậy?” Long Thiên Thần phản bác, bị lão gia tử hung dữ trừng : “Đó là ngươi có bản lãnh! Nhớ năm đó lúc ấy lão phu ra trận, là bách phát bách trúng, dáng này của các ngươi, chậm quá, nhãi con cũng biết ở nơi đâu.”

Lão gia tử trêu chọc, dương dương đắc ý.

Trong khi chuyện, thuyền cách bờ càng ngày càng gần, sòng nhiệt đánh về phía thân thuyền, mỗi người người đều cảm khó chịu.

“Mọi người chú ý, tận lực tụ lại cùng chỗ!” Long Các chủ vung tay lên, đạo huyền khí xuất ở bên ngoài thuyền bè, đem mấy cái thuyền lớn song song bao phủ trong đó, nhiệt khí bị huyền khí ngăn cản ở bên ngoài, thuyền lớn tiếp tục an toàn chạy nhanh về phía trước.

“Thiên Tuyệt, đợi đến nơi cửa vào, ta vận dụng lực lượng thần khí để mở ra. Chàng mang theo bọn cùng những cao thủ khác chờ ở phía sau, nên tới gần, chờ ta sắp sửa mở ra hoàn toàn, mọi người hãy tới.” Vân Khê c thận , có kinh nghiệm mở lần đầu tiên, lo lắng lúc mở ra có chuyện ngoài ý muốn phát sinh, cho nên phỉa trước để chu bị.

“Khê Nhi!” Long Thiên Tuyệt bỗng dưng bắt được tay , há mồm muốn cái gì đó, cuối cùng vẫn là nhịn được, ôn nhu cười tiếng. “C thận chút!”

Cuồng phong như con mãnh thú gầm thét, lên tiểu đảo, vào sâu trong đảo, Vân Khê rất nhanh tìm được ngọn nguồn bạo phong.

Nơi đó chính là thông đạo trong truyền thuyết rồi!

Toàn bộ những cao thủ khác đều giữ lại ở bên ngoài tiểu đảo, cách khoảng trăm bước, những cao thủ có thực lực tốt hơn, vẫn có thể ràng hết thảy mọi chuyện bên ngoài, chỉ Vân Khê từ từ vận dụng lực lượng thần khí, bạch sắc quang mang chiếu sáng toàn bộ cửa vào, bao gồm cả tiểu đảo cũng được bao phủ bên trong.

Các cao thủ ngừng hô hấp, kiên nhẫn chờ đợi, dưới bọn họ, cả tiểu đảo từ từ lung lay, tiếng gió gào thét càng thêm càn rỡ, gào khóc thảm thiết.

Long Thiên Tuyệt chăm chú nhìn bóng người mơ hồ bị bạch sắc bao phủ bên trong, bất ngờ lông mày nhíu chặt chút, đột nhiên, nơi dư quang xẹt qua đạo ánh sáng màu tím, sâu đánh vào thông đạo.

Chỉ thoáng, ánh sáng màu trắng cùng ánh sáng màu tím đan vào nhau, cả lối vào khí lãng kịch liệt rung động.

“Khê Nhi!” Long Thiên Tuyệt đột nhiên ngấng đầu, được bầu trời đột nhiên xuất bóng người, hơi giật mình, lộ ra cảnh giác, “Tử Yêu?”

Các cao thủ còn lại cũng rối rít kinh hoàng, bọn họ đường chạy trốn, mục đích đúng là muốn tránh Bắc Thần gia tộc, ai ngờ Tử Yêu vẫn đuổi tới.

“Bắc Thần, chúng ta thối lui, muốn cùng ngươi tranh đấu, ngươi vì sao còn muốn gây ?” Long Các chủ đứng dậy cùng Tử Yêu giằng co.



Tử Yêu đứng , nhìn xuống người ở mặt đất, cười đến quỷ dị: “Có cho phép các ngươi thối lui hay còn phải do bổn tọa định đoạt, bất quá, hôm nay bổn tọa, phải vì ngăn cản các ngươi, mà tới trợ giúp các ngươi.”

Trợ giúp bọn họ?

Lời này ai cũng tin!

“Các ngươi phải là muốn mở ra thông đạo vào Ngạo Thiên đại lục sao? Bổn tọa cũng cảm cửa vào thông đạo giữa hai đại lục cần thiết tồn tại rồi, nếu muốn mở ra thông đạo, vậy hãy để cho nó hoàn toàn mở ra ! Bổn tọa cũng ngại trở thành chủ nhân của hai đại lục!” Tử Yêu vừa , vung tay lên, mấy đạo huyền khí màu tím như kình lôi đồng thời đánh vào chính giữa cửa vào.

Ánh sáng màu tím đem ánh sáng màu trắng trong nháy đè ép xuống.

Cửa vào thông đạo thoáng cái biến thành miệng con mãnh thú khổng lồ, phảng phất như địa ngục vô tận, có thể tùy thời đem người nuốt hết.

Khí thế cuồng bạo tiếp tục lan tràn, cả tiểu đảo bị cổ lực lượng này cắt thành hai nửa, hướng mặt biển phân chia .

Nước biển dâng lên tạo thành tường sóng, tràn ngập ánh mọi người, bao la mà hùng vĩ!

Mọi người ở đây hết sức kinh ngạc, Long Thiên Tuyệt dũng cảm quên mình chạy như bay, xông vào giữa tử bạch quang tại lối vào thông đạo.

“Khê Nhi___”

“Một đạo khí lãng hướng tới, thân ảnh Long Thiên Tuyệt linh hoạt thoát ra trong làn sóng giận dữ, hơi c thận, cũng bị khí lãng đánh trúng, như vạn thiết n đồng thời đánh xuống, lực lượng đáng sợ như vậy, phải người bình thường có thể thừa nhận.

“Khê Nhi, Khê Nhi ___”

Hắn tìm kiếm khắp nơi, chạm mọi nơi, lỗ hổng ở lối vào thông đạo, xoáy cuồng bạo chảy cuồn cuộn, kéo vào trong xoáy. Trong tầm , có tìm được thân ảnhVân Khê, rốt cuộc nơi nào?

“Bắc Thần, mau dừng tay!” Vân Huyên vào lúc này xuất , bay đến trước mặt Tử Yêu, cùng khoảng cách tương đối gần, “Vân Khê thể chết được, ta thể để cho ngươi hại chết !”

“Nga? Ngươi lại có tư cách gì để cho ta dừng tay?” Tử Yêu nhướng mi, trong tay dừng lại tất cả ng kích.

Vân Huyên ánh thu lại chốc lát, : “Ngươi phải là muốn trả thù ta sao? Ta với ngươi.”

Tử Yêu nhìn , trong đôi lên chút ánh sáng, nheo lại con ngươi hẹp dài: “Ngươi cam t tình nguyện theo ta?”

“Đúng vậy!” Vân Huyên khẳng định .

“Tại sao? Cũng bởi vì Vân Khê là hậu duệ người cấm kỵ nhất tộc?” Tử Yêu hỏi, mép tự chủ giương lên tiếu ý, là tự tin, cũng là đắc ý.

“Đây cũng là trong những nguyên nhân, nguyên nhân trọng yếu hơn là, cõi đời này chỉ có mới có thể cứu sông Tiêu Dao, cho nên ta thể để cho Vân Khê gặp chuyện may!” Vân Huyên trả lời.

Nụ cười môi chợt thu hồi, khuôn mặt lạnh lùng của Tử Yêu lộ ra tức giận: “Đinh Tiêu Dao, vẫn còn sống? Hắn ở đâu?”

“Không liên quan tới ngươi!” Vân Huyên , “Ngươi chỉ cần , giao dịch giữa chúng ta có được hay ? Một khi đồng ý, ta mặc ngươi xử trí, muốn chém muốn giết, ngươi muốn làm gì cũng được! Nếu ngươi đồng ý, ta hôm nay cùng ngươi liều mạng, cho dù là hồn phi phách tán, ta cũng muốn giữ được tánh mạng Vân Khê!”

Nàng cả người giận dữ, đoàn ngọn lửa màu vàng thiêu đốt ở quanh thân . Nàng biết trước thực lực của mình thể chiến tg được Tử Yêu, nhưng vì giữ được tính mạng Tiêu Dao, nguyện ý đồng quy vu tận!

“Tốt! Rất tốt!” Tử Yêu bộ kịch liệt phập phồng, tràn ngập tức giận, muốn phóng thích ra. Hắn cũng mình vì sao mình lại tức giận, nhưng cứ nghĩ đến Vân Huyên liều lĩnh sợ hi sinh, lại có bất kỳ khoái cảm trả thù, ngược lại là tức giận, tức giận tột đỉnh.

“Bổn tọa hôm nay tạm thời bỏ qua cho các ngươi!” Tử Yêu trong tay xuất cái lồng vàng, mặt nhìn Vân Huyên , “Nhớ kỹ lời ngươi hôm nay, bắt đầu từ bây giờ, mạng của ngươi chính là của bổn tọa!”

Vân Huyên nhìn cái Lồng vàng tay của , ánh nháy, Lồng vàng trước này đối với bà mà đại biểu cho sỉ nhục, khi bà bước vào Lồng vàng, khó mà xóa được sỉ nhục lưng.

Nhưng bà có lựa chọn nào khác!

Bà quay lại, chăm chú nhìn vào thồn đạo lần, sau đó quay đầu lại, vào trong Lồng vàng.

Huyền khí màu tím biến mất, lối vào thông đạo càng mở càng lớn, bốn phía cửa vào thân ảnh Vân Khê, cả Long Thiên Tuyệt cất bước vọt vào thông đạo cũng đâu.

Tử Yêu cầm trong tay Lồng vàng, ngoài tức giận còn lộ ra ý cười. Vốn là, dẫn theo cao thủ Bắc Thần gia tộc, muốn diệt Vân tộc, ai ngờ đến Đoan Mộc gia tộc, tất cả mọi người mất tung tích, bằng vào thần trí của mình đuổi kịp tới nơi này, những cao thủ Bắc Thần khác theo mà đến, bị vứt lại ở phía sau.

Giờ phút này, trong , bất luận kẻ nào khác cũng lọt vào được .

Hắn vung tay áo, kích khởi làn sóng lớn, mang theo Lồng vàng là chiến lợi phẩm của , biến mất ở Hải Vực.

Những cao thủ Vân tộc đưa nhìn thân ảnh rời , muốn ngăn trở, nhưng bọn càng thêm lo lắng sinh tử Vân tộc, bao gồm cả đám Vân Mộ Phàm cùng Vân Trung Thiên, cũng đem toàn bộ lực chú ý đặt ở phương hướng lối vào thông đạo, có ai ngăn trở Tử Yêu.

“Đại ca cùng đại tẩu đều vào thông đạo, chúng ta cũng mau chút vào thôi.” Lời của Long Thiên Thần nhắc nhở mọi người, mọi người người trước ngã xuống người sau tiến lên, chạy đên cửa vào thông đạo.

Chờ sau khi mọi người tiến vào thông đạo, ở nơi cách Hải Vực xa, con Bạch Hạc chở đoàn người xuất bầu trời, đường bay đặc biệt, Bạch Hạc rất nhanh tiếp cận thông đạo, ở lưng nó, nam tử áo bào màu bạc thủ lĩnh phát ra tiếng cười lớn: “Ngạo Thiên đại lục, Nam Cung Dực ta trở lại___”

“Chúc mừng Dực ng tử! Ngài mới là mênh thiên tử, bọn ta ngày sau tựu dựa vào ngài, giúp ngài đoạt lại ngôi vị hoàng đế, trở thành đúng đầu Ngạo Thiên đại lục!” Ở phía sau Nam Cung Dực, mười mấy tên cao thủ cùng kêu to lên.

Nam Cung Dực cúi đầu cười, đường viền khuôn mặt tuấn mỹ, lần nữa tỏa sáng khí thế vương giả. Hắn nằm gai nếm mật, chịu nhục lâu như vậy, rốt cục chờ được cơ hội.

Hiện nay còn là Nam Cung Dực trước kia mặc người chém giết nữa, muốn đọat lại hết thảy thuộc về , để cho con dân của lần nữa nhìn , tự hào về !

Phía sau Bạch hạc, lại tới Côn Bằng.

Hách Liên Tử Phong thở hổn hển, mặc dù dùng hết toàn lực đuổi theo, vẫn là chậm bước.



Cửa vào thông đạo, bóng người, Khê Nhi bọn họ an toàn thoát hiểm hay ? Hắn yên lòng, cho nên khống chế Côn Bằng vào thông đạo.

“Khê Nhi! Nàng mau tỉnh lại!” Long Thiên Tuyệt sau khi vào thông đạo rất nhanh tìm được Vân Khê, có giống như lần đầu tiên, vẫn còn ở đây, tuy nhiên l vào hôn mê.

Nàng mạch đập rất , mạch đập rất chậm cơ hồ muốn biến mất.

“Khê Nhi, mau tỉnh lại, nên ngủ tiếp nữa.” Long Thiên Tuyệt ôm ái thê, lo lắng nóng nảy.

Mới vừa Tử Yêu liên tiếp ng kích, có hay thương tổn đên , vì sao hôn mê, trong khoảng thời gian ngắn có đầu mối, chỉ được ái thê của mình l vào hôn mê.

“Đại ca, nhìn kía! Đó là Nam Cung Dực!”

Từ trong thông đạo chạy ra con Bạch Hạc, Long Thiên Thần nhìn cái là có thể nhận ra nam tử đứng đầu lưng Bạch Hạc, người nọ phải là Nam Cung Dực thân áo bào màu bạc khuynh thiên hạ ngày xưa, còn có thể là ai đây?

Long Thiên Tuyệt ngg đầu lên, quả nhiên Bạch hạc chạy nhanh thoát , nó cơ hồ là sau khi thoát khỏi thông đạo, liền lập tức hướng nơi xa bay , phảng phất là đoán chừng có thể có người truy đuổi nó.

Thân ảnh Bạch Hạc càng bay càng xa, Nam Cung Dực đưa lưng về phía trước, hướng về phía mọi người lộ ra tia cười lạnh, hơn nữa khi tầm rơi vào người Vân Khê hôn mê, khóe môi lộ ra nụ cười rang lớn hơn.

“Nam, Cung, Dực!” Long Thiên Tuyệt từng câu từng chữ lạnh lùng, rốt cục nhận rồi, đến tột cùng là người nào làm độc khí trong mộ địa tràn ra ngoài, là ai làm hại cả Vân tộc chỗ dung thân.

Bất quá, tại có thời gian để ý tới , so với người cặn bã, càng quan t an nguy ái thê hơn.

Long Các chủ cúi người, bắt mạch cho Vân Khê, mặt khó coi.

“Các chủ, Khê Nhi rốt cuộc bị làm sao?” Long Thiên Tuyệt hỏi tới.

Đám người Vân Mộ Phàm, Vân Trung Thiên, Long Thiên Trạch, Hiên Viên Túc Nhã, Hiên Viên lão gia tử cũng rối rít vây tới đây, tỏ ân cần.

Long Các chủ thở dài, ý vị th tường : “Một kiếp này, cuối cùng cũng đến. có thể vượt qua hay , phải dựa vào chính .”

“Cái gì kiếp nạn? Chẳng lẽ. . . . . .” Long Thiên Tuyệt mày kiếm nhíu lại chặt, tinh thần hỗn loạn.

“Ngay từ mấy tháng trước, ta được trong cơ thể huyền khí dị thường, đây là do tu luyện Tàn Hoa bí lục Vân tộc, tu luyện cấp bậc càng cao, Tàn Hoa bí lục nguy hại càng lớn. . . . . . đây là kiếp nạn, sớm muộn cũng phải đối mặt!” Long Các chủ vỗ vỗ đầu vai Long Thiên Tuyệt, “Tuyệt Nhi, ngươi cũng được tuyệt vọng, ta xem tướng mệnh Vân Khê bất phàm, lấy kiên nghị cùng tính cách của , nhất định là vượt qua được cửa ải khó, độ kiếp trọng sinh. Việc ngươi phải làm bây giờ, chính là hảo hảo thủ hộ , đợi chờ tỉnh lại. Phải tin tưởng , dễ dàng vứt bỏ ngươi cùng bọn .”

Nghe xong lời của Các chủ, Long Thiên Tuyệt trầm mặc , đôi chăm chú ngắm nhìn dung nhan Vân Khê ngủ, trong đầu trống rỗng.

Đám người Vân Mộ Phàm mặc dù cũng lo lắng an nguy của Vân Khê, nhưng bây giờ người cần quan t hơn là Long Thiên Tuyệt.

“Thiên Tuyệt, Các chủ sai, ngươi phải tin tưởng Khê Nhi, dũng cảm kiên cường như vậy, nhất định có thể vượt qua cửa ải khó khăn này, độ kiếp trọng sinh.” Vân Mộ Phàm .

“Thiên Tuyệt, bọn còn cần ngươi chiếu cố, nếu như ngay cả ngươi cũng mất tinh thần, bọn kinh hoàng ra sao? Suy nghĩ tới cho bọn , Khê Nhi nhất định hi vọng khi mình tỉnh lại, gặp lại ngươi cùng bọn an toàn, "> khỏe.” Vân Trung Thiên ôn nhuận khuyên bảo.

Long Thiên Trạch vốn định cái gì đó, bị thê tử ngăn lại, Hiên Viên Túc Nhã từ trong tay áo lấy ra cái bùa bình an màu vàng, bỏ vào tay con trai, ấm giọng : “Tuyệt Nhi, còn nhớ cái bùa bình an này ? Con cầu nó từ chùa về, đưa cho mẫu thân, mẫu thân luôn mang nó mà bình yên vô . Hiện tại, con đeo nó cho Khê Nhi, nương tin tưởng, thành ý của con nhất định có thể cảm động thần linh, khiến các vị che chở Khê Nhi.”

Nhìn bùa bình an trong tay, Long Thiên Tuyệt từ từ thu hồi t thần, cúi đầu cười khổ, chưa bao giờ tin tưởng cái gì gọi là thần linh, cái bùa này cũng là tiện tay đưa cho mẫu thân, để cho mẫu thân an t. Hắn căn bản tin tưởng cái bùa bình an nho có thể phù hộ cho Khê Nhi, nhưng lần này, muốn tin tưởng lần.

Bởi vì trừ thần linh cùng mình Khê Nhi, tựa hồ còn có người có thể đến giúp được , bao gồm chính .

“Nương rất đúng, thần linh nhất định phù hộ cho Khê Nhi bình an.” Hắn đem bùa bình an để vào trong Vân Khê.

Thời ểm Hách Liên Tử Phong lao ra khỏi thông đạo, nhìn chính là màn như vậy, từ lưng Côn Bằng nhảy xuống, mới được mấy bước, các cao thủ đên từ những đại gia tộc xung quanh loạt xông lên, đem vậy ở giữa.

“Hách Liên Tử Phong, ngươi còn có lá gan theo tới? Bắc Thần gia tộc các ngươi làm hại đại tẩu hôn mê bất tỉnh, khoản nợ này, chúng ta trước tìm ngươi tính sổ!” Long Thiên Thần rút kiếm xông tới đàu tiên.

“Ngươi chính là người có huyết mạch truyền thừa Bắc Thần gia tộc?” Vô T nguyên lão ánh sắc bén, đe dọa nhìn Hách Liên Tử Phong, cười lạnh, “Thật tốt quá! Chỉ cần giết ngươi, Bắc Thần gia tộc còn bất kỳ người nào thừa kế, chờ Bắc Thần vừa chết, Bắc Thần gia tộc các ngươi tất bị diệt trừ. Chư vị, đây là trời ban cho cơ hội tốt, chính tự đưa tới cửa, chúng ta quyết thể để rời !”

“Hắn là người Tử Yêu chỉ định thừa kế Bắc Thần gia tộc, giết rồi, chẳng khác nào chặt đứt cánh tay của Tử Yêu, đáng giá! Mọi người theo cung tiến lên, giết !” Một vị cao thủ Long gia, cao giọng hô, theo sát, càng ngày càng nhiều cao thủ la lên, tiếng kêu giết nối nhau thành mảnh.

“Giết !”

“Giết !”

“Giết !”

. . . . . . . .

Hách Liên Tử Phong mâu quang lạnh lùng xuống chút, rốt cục ý thức được, mình và Vân Khê trong lúc ranh giới phân chia đến tột cùng là ở nơi nào.

Hắn làm sai ều gì, thậm chí sát hại bất cứ người nào trong gia tộc của bọn họ, song, bị ấn định là truyền thừa của Bắc Thần gia tộc, cho nên, việc ác của Bắc Thần gia tộc đều có phần của , có đường lui.

Hắn lên phía trước bước, đám người xung quanh xúm lại vòng, để cho có bất kỳ cơ hội nào đến gần Vân Khê.

“Ta chỉ muốn biết, Khê Nhi rốt cuộc thế nào?” Hắn có để ý đến đám người chung quanh, đôi nặng nề xuyên thấu đám người, thẳng tắp nhìn về người trong Long Thiên Tuyệt.

Ánh của chấp nhất như vậy, kiên trì như vậy, tựa hồ có bất kỳ người nào có thể ngăn cản .

Chỉ sợ cách nào vượt qua ranh giới ở phía trước, cũng muốn xác nhận, chỉ quan t ều, người kia rốt cuộc là sống hay là chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook