Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Quyển 6 - Chương 60: Tiểu Mặc ở Luyện khí minh

Bắc Đằng

05/07/2017

Bạch Sở Mục cảm giác thật ủy khuất, hắn cư nhiên bị một đám nữ nhân bắt cóc.

Hoàn toàn không có báo trước, đám nữ nhân này đã bắn hắn, đưa đi. Vì phòng ngừa hắn nửa đường chạy trốn, các nàng đánh bất tỉnh hắn, hắn nhớ mang máng, đánh ngất hắn, hình như là một vật cứng giống như là hồ lô rượu, không chút lưu tình nện xuống trán hắn.

Quá độc ác!

Khi hắn khôi phục lại tri giác, phát hiện mình đang ở một đại điện xa lạ, mặt đất, truyền đến từng trận lạnh lẽo. Sở dĩ là đại điện, bởi vì gian phòng này to, có chút khoa trương, ngửa đầu lên, đại điện cao chừng năm người, điêu khắc mang hơi thở cổ xưa, quanh quẩn trên đỉnh đầu, làm hắn hoa mắt.

“Tham kiến cô cô!”

Hang loạt tiếng hô đồng thanh, làm hắn thất kinh, Bạch Sở Mục quay đầu lại, thấy hai bên tả hữu có mười mấy người đứng, trang phục thống nhất, nhất tề hướng phía trước tham bái chủ vị. Mười mấy người này, toàn bộ là các cô nương!

Cô cô?

Bạch Sở Mục kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn về phía chủ vị. Trên bậc cao, là một trung niên nữ tử uy nghiêm mắt quét toàn đại điện, tầm mắt đưa về phía hắn, ánh mắt nàng, đột nhiên bắn tới đây.

“Tỉnh, bò tới đây cho ta!”

“Bò tới!” Chúng nữ tử đồng thanh nhắc lại, cả đại điện chấn động.

Bạch Sở Mục nuốt một ngụm nước bọt, hắn đã trêu chọc người nào đây? Làm sao đột nhiên gặp chuyện cổ quái như vậy?

Từ từ trên mặt đất bò dậy, hắn tò mò hỏi: “Cô cô, các ngươi là ai? Bắt ta làm cái gì?”

Trung niên nữ tử nghe hắn gọi nàng là “Cô cô”, con ngươi chợt trầm xuống, bắn tán loạn ra ánh mắt sắc bén, nén giận trừng hắn: “Ai là… cô cô của ngươi? Ta không có người cháu lớn như vậy!”

“Ha hả, cô cô nói chuyện thật khôi hài! Cái này…… Nếu không có việc gì, ta đi về trước nha, bằng hữu ta tìm không được ta, sẽ lo lắng.” Bạch Sở Mục thấy tình huống không ổn, nhanh chân nghĩ cách thoát thân, xoay người, còn chưa đi được mấy bước, mấy thanh trường kiếm đã gác trên cổ của hắn. ánh mắt giả lai bất thiện chăm chú nhìn hắn, làm cho hắn một lần nữa lui trở về.

“Cái kia…… Tiền bối, ngài đem ta bắt đến đây, đến tột cùng là có cái gì phân phó? Vãn bối mặc dù bất tài, nhưng những việc nặng nhọc vẫn có thể làm, ngài nếu là có việc gì cần vãn bối trợ giúp, xin cứ việc phân phó ta, ta nhất định hảo hảo làm.”

Trung niên nữ tử hừ lạnh một tiếng: “Phượng gia ngày xưa huy hoàng bực nào, anh hùng xuất hiện tầng tầng lớp lớp, làm sao đến thế hệ ngươi, cư nhiên vô dụng như vậy? Hừ, có lẽ chính là Phượng gia tạo nghiệt nhiều, nên gặp báo ứng! Tựa như phụ thân của ngươi, hắn bội bạc, lang tâm cẩu phế, rốt cục cũng gặp báo ứng, chết nơi đất khách! Ha hả ha hả……” tiếng cười trầm thấp bị đè nén, ẩn chứa cảm xúc phức tạp.

Phượng gia? Nguyên lai là gia tộc của phụ thân…… thu hồi thần sắc bất cần đời, con ngươi Bạch Sở Mục trong suốt có mấy phần ngưng trọng, từ khi ra đời tới nay, hắn chưa từng gặp cha của mình, tình cờ nghe được phụ thân là người Phượng gia đến từ Long Tường đại lục, trong nội tâm hắn có gợn sóng nho nhỏ. Hắn luôn khát vọng có phụ thân, mặc dù hắn chẳng bao giờ biểu hiện ra, nhưng trong nội tâm luôn luôn một có một vị trí dành cho phụ thân. Hắn chịu không được ngoại nhân chửi bới gia tộc mình, càng không chịu được ngoại nhân chửi bới cha mình!

Hai tay nắm chặt lại, hắn ngước mắt, trong ánh mắt dường như bắn ra điện quang: “Rốt cục ngươi là người nào? Tại sao phải vũ nhục Phượng gia?”

“Ngươi quả nhiên là dư nghiệt của Phượng gia…… Tốt, rất tốt! Phượng gia nhiều năm qua co đầu rút cổ không ra, hiện tại trong tay ta có ngươi, nhìn xem bọn họ còn ẩn mình đến bao lâu?” Trung niên nữ tử cúi đầu cười lạnh, đột nhiên lớn tiếng vừa quát, “Người, đem tin tức truyền đi, nhi tử Phượng Hi Kiệt đang ở trong tay Lữ cô cô, trong vòng ba ngày, nếu người Phượng gia không xuất hiện ở Thiên Hỏa thành, bản cô cô sẽ giết huyết mạch cuối cùng của Phượng gia, để cho Phượng gia tuyệt tử tuyệt tôn!”

“Dạ, cô cô!” Chúng nữ tử đồng thanh trả lời.

Bạch Sở Mục bị hai cô nương trói lại, ra sức giãy dụa: “Thả! Mau thả ta ra! Trong thời gian ba ngày, vạn nhất bọn họ không có ở phụ cận Thiên Hỏa thành, ta đây chẳng phải chết oan rồi sao? Ngươi không thể làm như vậy, ngươi phải cho nhiều thời gian một chút!”

Hắn bị một cô nương kéo ra ngoài, trong miệng vẫn không quên tiếp tục ồn ào: “Đúng rồi, các ngươi lúc truyền tin tức, có thể nói tên của ta không? Ta tên là Bạch Sở Mục, uy, nhẹ một chút, này……”

Thân ảnh hắn rốt cục biến mất ở cửa đại điện, cô nương trẻ tuổi quay đầu nhìn về phía Lữ cô cô: “Cô cô, ba ngày thời gian, có lẽ là hơi ít? Dù sao người Phượng gia mai danh ẩn tích nhiều năm như vậy, muốn tìm ra bọn họ quả là không dễ, vạn nhất……”

Lữ cô cô tà tà liếc nàng một cái: “Ta tự nhiên có tính toán, bất quá ta nhìn tiểu tử kia, trong lòng sẽ thống khoái. Hình dạng của hắn, quả thực giống nhau phụ thân hắn như đúc, mỗi lần nhớ tới phụ thân hắn, ta liền thống hận không dứt……”



Cô nương trẻ tuổi than dài nói: “Vậy, cô cô thật ra chỉ muốn hù dọa hắn một chút mà thôi?”

Lữ cô cô không gật đầu, cũng không lắc đầu, nhìn cô nương trẻ tuổi, ánh mắt lạnh như băng từ từ nhu hòa: “Tình Nhi, ngàn vạn không nên đồng tình với nam nhân, nam nhân không có người nào tốt cả, không có cái gì tốt cả! Ngươi còn trẻ, không có quá nhiều hiểu biết đối với nam nhân. Ngươi phải nhớ kỹ lời cô cô nói…, vô luận nam nhân nói cái gì, ngươi cũng không thể tin, bởi vì khi bọn hắn đối với ngươi nói lời ngon tiếng ngọt, nhất định bọn họ có việc muốn cầu cạnh ngươi, cũng không phải thật lòng đối tốt với ngươi.”

Cô nương trẻ tuổi thụ giáo gật đầu: “Tình Nhi nhớ ạ!”

Đây là một địa lao ẩm thấp, thoạt nhìn tựa hồ như mấy thập niên chưa từng sử dụng qua.

Bạch Sở Mục cầm khăn, chắn trước mũi của mình, dùng miệng để hô hấp. Hai tay hắn sờ lưới sắt chăng trên mặt đất địa lao, nhìn xung quanh, tìm kiếm kế sách chạy trốn.

“Các ngươi cho là nơi này có thể quản ta sao? Cũng quá xem nhẹ ta!” Bạch Sở Mục cười một tiếng, các nàng nhất định không nghĩ tới, hắn có Na Di thuật, địa lao này căn bản không giam được hắn. Nhưng vấn đề là, hắn bị đánh ngất xỉu đưa tới, đối với hoàn cảnh không quen thuộc, sau khi hắn rời khỏi địa lao, nên chạy hướng nào đây?

Trong lúc đang suy tư, cửa địa lao mở ra, từ ngoài cửa đi tới một đoàn người, tiếng bước chân nhẹ nhàng, chính là tiếng bước chân của các cô nương.

“Các ngươi ở chỗ này chờ, ta một mình đi vào.” Thanh âm uyển chuyển động lòng người truyền tới, tiếng bước chân càng ngày càng gần, Bạch Sở Mục rất nhanh thấy vị nữ tử này, nàng chính là cô nương bên cạnh Lữ cô cô.

Chỉ thấy nàng tò mò đánh giá hắn, cái mũ che hơn phân nửa khuôn mặt nàng, chỉ lộ ra một đôi mắt xinh đẹp, đang đánh giá hắn.

“Nhìn cái gì chứ, chưa từng thấy nam nhân sao?” Bạch Sở Mục trong lòng tức giận, đối với người ở đây không có cảm tình gì.

“Ngươi tại sao hung dữ với ta như vậy?” Tình Nhi nhíu mày.

“A a a, ta nhớ ra rồi, mới vừa rồi ngươi đánh ta ngất xỉu! Ngươi thật độc ác, ta hung dữ với ngươi đấy, có vấn đề gì sao!” Bạch Sở Mục nghiến răng nghiến lợi, chằm chằm nhìn nàng.

Tình Nhi trong ánh mắt nghi ngờ càng nhiều: “Làm sao ngươi cùng lời cô cô nói không giống nhau? Ngươi chẳng những không nói lời ngon tiếng ngọt với ta, còn hung dữ với ta, rốt cuộc ngươi là nam nhân tốt hay là nam nhân xấu?”Bạch Sở Mục ánh mắt hơi chậm lại, đây là chuyện gì? Nữ nhân này chẳng lẽ là bị cô cô nàng đầu độc?

“Nếu ta là nam nhân tốt, ngươi sẽ thả ta ra sao?” Bạch Sở Mục cố gắng đầu độc nàng.

Tình Nhi cẩn thận suy nghĩ một chút: “Có thể có, có thể sẽ không.”

“Đừng nói lập lờ nước đôi như vậy, có chính là có, không là không! Nếu ngươi chịu thả ta ra, nhất định ta sẽ cảm tạ ngươi…… Đúng rồi, ngươi muốn tìm một nam nhân tốt gả đi? Ta biết bốn nam nhân vừa đẹp trai vừa tốt bụng, ta đem bọn họ giới thiệu cho ngươi, tùy ngươi chọn! Nếu vừa mắt bọn họ, cũng không thành vấn đề, dù sao bọn họ là tứ bào thai, làm sao phân biệt được? Không phải là chuyện tốt sao!”

Nói ba xạo, đem Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người bán đi!

Tình Nhi nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu, đột nhiên cười lạnh, có cảm giác như đã ngộ ra: “Cô cô nói quả nhiên không sai! Nam nhân phàm có điều cầu, đều dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ người, ngươi cũng không ngoại lệ!”

Bạch Sở Mục dừng lại, nha đầu này tốc độ biến sắc mặt cũng quá nhanh đi?

“Ngươi mơ tưởng từ nơi này chạy đi! Xung quanh Dục Tú Cung đặt vô số cơ quan bẫy rập, người ở bên ngoài không vào được, người ở trong cũng đừng mơ ra ngoài! Ta khuyên ngươi tốt nhất bỏ ý niệm chạy trốn trong đầu, ngươi trốn không thoát! Hơn nữa căn cứ vào hiểu rõ của ta với cô cô, nếu bị nàng phát hiện ngươi chạy trốn…, nàng có thể không đợi đến ba ngày, đem ngươi giết chết! Ngươi tốt nhất tin lời ta nói…, cô cô đối với người Phượng gia có thù rất lớn!”

“Ai nói ta muốn chạy trốn? Ta cũng không có biện pháp trốn a!” Bạch Sở Mục căn bản không có đem lời của nàng để trong lòng, nghĩ thầm nàng hơn phân nửa là hù mình, mới nói ra nhiều cơ quan bẫy rập như vậy. Hắn mới vừa rồi quan sát, các nàng là nữ lưu, một đám nữ lưu, có thể lợi hại đến mức nào?

Tâm thái kiêu ngạo làm cho hắn quên mất mình như thế nào bị một đám nữ nhân bắt đến đây, cũng quên mất hắn có đại tẩu bưu hãn đến nhường nào, đại tẩu của hắn, đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nữ nhân!

“Ngươi tốt nhất tin lời của ta, ta chưa bao giờ nói dối!” Tình Nhi theo dõi ánh mắt hắn, phảng phất đọc được suy nghĩ của hắn, bổ sung thêm một câu, “Chẳng lẽ ngươi không tò mò, không muốn gặp lại thân nhân của mình sao?”

Một câu nói cuối cùng, đánh trúng tâm can của Bạch Sở Mục, để cho hắn từ bỏ qua ý niệm chạy trốn trong đầu.



Đúng vậy a, đây có lẽ là cơ hội duy nhất,hắn có thể nhìn thấy thân nhân mình.

Mọi người đều nói đa số người Phượng gia chết rồi, một phần ở trên Long Tường đại lục mai danh ẩn tích, cho nên hắn mới bỏ qua ý muốn tìm kiếm thân nhân, bây giờ nghe các nàng nói như thế, cũng là đại biểu Phượng gia còn có người còn sống, hắn thật sự có cơ hội nhìn thấy bọn họ sao?

Chẳng qua là, mình là một nhân vật nhỏ bé như vậy, bọn họ nguyện ý vì hắn hiện thân, tái xuất giang hồ sao?

Đáy lòng một chút tự ti như lửa lan đồng cỏ từ từ mở rộng, tâm tình của hắn chán nản.

Cho tới nay, hắn cũng là bị quên cái kia một, trừ Thiên Tầm, sợ rằng không có ai đem hắn làm nhân vật trọng yếu……

Trong lòng có chút bối rối, rốt cuộc mình có trọng yếu sao? Sẽ có người đến cứu hắn? sẽ là ai?

Nhìn hắn ngẩn người, Tình Nhi nhìn hắn một cái, xác định hắn sẽ không nữa chạy trốn, liền dẫn mấy cô nương rời địa lao.

Giờ phút này ở Luyện khí minh, phụ tử Long Thiên Tuyệt đang cùng Minh chủ và các vị nguyên lão thương nghị làm thế nào để thăng cấp cho Ngọa Long cư.

Cùng là những người luyện khí đến si mê, trông thấy Ngọa Long cư, không chỉ Minh chủ cùng các nguyên lão ở bên trong hai mắt tỏa sáng, cho tới bây giờ đều nhàn nhã không đếm xỉa sự đời, hiện tại đều không ngoại lệ hết thảy chạy đến xem.

Long Thiên Tuyệt cũng không hẹp hòi, trực tiếp mời bọn họ vào Ngọa Long cư, để bọn họ thăm quan, đồng thời nghĩ ra biện pháp cải tiến Ngọa Long cư.

“Đây là…… Không gian sống thu nhỏ! Trời, ngươi làm như thế nào? Bản thân bảo vật này đã vượt xa thuộc tính của nó…… Sách sách, khó lường a!”

“Quá hoàn mỹ! Đây là một tác phẩm luyện khí quá tuyệt vời, Long công tử, ngươi là làm sao luyện chế ra?”

“Đúng vậy a, đã hoàn mỹ như vậy, tại sao còn muốn cải tiến?”

“Bàn về năng lực phòng ngự, không gian bên trong, còn có cả kết cấu, đều hoàn mỹ vô khuyết, vì sao còn muốn cải tiến?”

Đối mặt mọi người chất vấn, Long Thiên Tuyệt giả bộ hình dáng lãnh khốc, mặt không chút thay đổi, hắn cũng không thể nói cho bọn hắn biết, hắn muốn cải tiến thăng cấp Ngọa Long cư, mục đích chính là không muốn trong lúc vợ chồng hắn thân mật, bị con hắn nhìn thấy?

Hắn không nói, không có nghĩa là không có người đứng ra vạch trần sự thật.

“Lý do rất đơn giản nha, bởi vì phụ thân sợ chúng ta nhìn lén hắn và mẫu thân…… Ngô ngô……” Đáng thương Tiểu Mặc, cái miệng nhỏ nhắn bị mội cái tay lớn bịt miệng, Long Thiên Tuyệt bình tĩnh nhìn về phía mọi người: “Đồng ngôn vô kỵ, mọi người không cần để ý.”

Mọi người liếc mắt nhìn nhau, bừng tỉnh đại ngộ, mọi người âm thầm cười trộm.

Tiểu Mặc dùng sức gạt tay phụ thân ra, hai mắt trợn trừng.

Long Thiên Tuyệt thần sắc trang nghiêm, cất giọng nói: “Thật ra mục đích của tại hạ là hy vọng có thể làm cho Ngọa Long cư từ hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp ra tăng nhiều chức năng thí dụ như gia tăng lực công kích, gia tăng lực phòng thủ, lực che giấu, thậm chí gia tăng thêm không gian bên trong…… Các vị tiền bối kiến thức uyên bác, mỗi vị đều có sở trường riêng, hy vọng có thể chỉ giáo cho vãn bối.”

Mọi người nghe hắn tán dương, mọi người nhất thời vui vẻ, Long Thiên Tuyệt thân phận gì? Trước đây có lẽ hắn là tiểu bối vô danh, nhưng bây giờ bất đồng, sau sự việc ở Thiên Long học viện, chuyện hắn trở thành lãnh tụ của thập đại học viện đã sớm truyền khắp tứ phương, hơn nữa hắn là cung chủ của Lăng Thiên Cung, là con cháu Long gia, thiên phú luyện khí kinh người, vốn đã cho bọn họ tâm phục khẩu phục! Được một người vừa có danh vọng lại có thực lực như vậy, khen ngợi cùng sùng bái, bọn họ lấy làm kiêu ngạo cùng tự hào, lập tức chiếm được thỏa mãn, cho nên mọi người chọn mở rộng tấm lòng,dốc sức tương trợ.

Tiểu Mặc nghe các đại nhân vật hàn huyên, cảm thấy không thú vị, liền dẫn Tiểu Bạch tùy ý đi dạo.

Luyện khí minh chính là thánh địa trong lòng các luyện khí sư, cơ hồ tụ tập luyện khí sư ưu tú nhất của cả Long Tường đại lục, đồng thời cũng sưu tập toàn bộ công cụ cùng tài liệu luyện khí của cả đại lục.

Mặc dù được công nhận là một tiểu luyện khí sư, Tiểu Mặc cảm giác mình tựa như tiến vào một đại dương luyện khí, mặc bé phát huy tiềm lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook