Thiên Tài Thần Thú Sư

Chương 31: Ngoại Truyện 2

Boy Vô Danh

03/11/2016

"Anh hai, tại sao anh không nói nốt mấy vụ dung dịch thủy ngân hay khí độc được dấu chung với mấy quả bom vậy?" Chờ sau khi điện thoại bị ngắt thì cô gái lên tiếng.

"Ha ha... Muội ngây thơ quá, muội nghĩ ông ta không biết theo dõi bằng mấy cái camera mini chìm trong tường à? Thậm chí nếu bây giờ mình không đi xem tài liệu ông ta gửi thì chấc chắn lại có một cuộc điện thoại đến để nhắc nhở cho xem!"

"Ồ, đúng là vậy thật! Vậy chúng ta mau đi xem xem con mồi xấu số hôm nay xem!"

"Ừ, đi thôi!"

Cả hai đi vào một căn phòng xa hoa khác ở trên tầng hai. Trong căn phòng chỉ độc một chiếc máy tính đang để trên một chiếc bàn.

"Tên này hình như quen quen, mình đã gặp ở đâu rồi thì phải!"

"Devil? Tôn này hình như là tên đã từng ở trong đội tập huấn với chúng ta thì phải. Hình như là hơn mười tuổi, là kẻ đã trốn chạy khỏi tổ chức 5 năm trước để tránh khỏi việc bị làm chuột bạch thí nghiệm thuốc!"



"À nhớ rồi, hắn là cái kẻ vô dụng mà được phái tới huấn luyện lại phải không? Thật không hiểu sao hắn lại có thể trở thành bang chủ của một bang hắc đạo `nhỏ´thế, có thể thao túng mỗi một nước. Tổ chức của chúng ta hình như là cả thế giới thì phải!"

"Ừm, mà chắc là ăn cắp chức bang chủ của kẻ khác chứ gì? Tên này ngu không chịu nổi, nếu đã thoát được thì nên tìm chỗ nào đó mà tìm việc sống qua ngày thì không lại chạy vào hắc đạo. Tổ chức đã niệm tình tha cho một lần thì thôi lại còn cố tình mà chĩa mũi ra nữa!"

"Thôi, chúng ta đi nghỉ thôi, hắn chắc chắn biết tổ chức sẽ đến giết hắn nên có thể đã có chuển bị rồi. Chúng ta vẫn nên chuẩn bị cho mọi tình huống!"

"Dạ."

Tối đến, trên nóc nhà hàng Lucky Start có hai thân ảnh màu đen nhảy từ trên chiếc tàu lượn xuống mặt đất. Từ trên tầng thượng như hai con saóc men theo hai sợi dậy được buộc vào lan can mà trượt xuống. Sau khi xuống đến tầng năm thì dừng lại và nhảy vào ban công cách đó không xa. Vừa xuống xong, không kịp để người khác nhìn mặt mũi ra sao thì hai người đã cửi bỏ lớp trang phục màu đen ra và lộ ra là hai người một nam một nữ với lớp trang phục là người phục vụ được thiết kế tinh xảo. Vừa đổi trang phục xong là hai người liền phá cửa bằng cách khoét một lỗ trên ổ khóa và mở cửa. Khi tiến vào bên trong nhà hàng nơi con mồi của họ thì lập tức hai gương mặt lạnh như băng sơn ngàn năm trở thành hai gương mặt hòa nhã dễ gần!

Lúc này, cửa phòng bỗng mở ra và hơn hai mươi người từ ngoài tiến vào. Bọn họ bao vây một người ở giửa khoảng 26~27 tuổi. Người này vừa ngồi xuống là

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Thần Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook