Thiên Tài Tiểu Độc Phi

Chương 195: Thiên Tài Tiểu Độc Phi - Chương 195: Ngươi cùng Đường môn quan hệ sao

Giới Mạt

24/10/2018

Hàn Vân Tịch đắm chìm vào run sợ trong lòng, chính mình cũng không có phát hiện quanh mình khác thường, mà Long Phi Dạ cao cao tại thượng ngồi trên lưng ngựa, đến nỗi không biết hắn có chú ý tới quanh mình mọi người đang đàm phán bình luận hay không.

Một con ngựa, hai người, oanh động toàn thành.

Ở một bên khách điếm, Cố Thất Thiếu cùng Mộc Linh Nhi ngồi tại cửa sổ mà nhìn.

Cố Thất Thiếu bởi vì sự tình trộm chí bảo dược cây trà miêu của Tạ gia, bị Tạ gia khởi xướng hạ sát lệnh toàn Dược Thành, thẳng đến hôm nay nhờ Mộc gia âm thầm hỗ trợ mới thoát ra khỏi Dược Thành, vừa mới ngồi xuống đây, liền nhìn đến một màn náo nhiệt trên đường cái này.

Cho dù trong mắt Mộc Linh Nhi chỉ có Cố Thất Thiếu, chính là, nhìn thấy Long Phi Dạ, nàng vẫn là có chút không rời được mắt.

"Thất ca ca, nam nhân kia là ai, dáng vẻ giống như thực đáng sợ."

"Chính là kẻ ta muốn hắn đến nhà ngươi trộm" Cố Thất Thiếu thuận miệng trả lời, tuy rằng vô cùng cừu hận Long Phi Dạ, nhưng là, hắn từ trước đến nay là sẽ không lấy cừu hận tra tấn chính mình, Long Phi Dạ thù này hắn nhớ kỹ, cũng không sinh khí.

Lực chú ý của hắn tất cả trên người Hàn Vân Tịch, phát hiện Độc nha đầu này mới mấy ngày không thấy tựa hồ gầy đi không ít nha.

Nàng nhìn qua thực mỏi mệt, nàng cùng Long Phi Dạ đến nay mới trở về thành sao, bọn họ lại làm đi đâu làm gì.

Long Phi Dạ công khai mang nàng trở về thành như vậy, là cố ý hướng người trong thiên hạ thừa nhận thân phận nữ nhân này, hay chỉ là vô tình đây.

Từ điểm này, bên môi Cố Thất Thiếu nổi lên một tia khinh thường lạnh lẽo, Long Phi Dạ sẽ làm việc không có mục đích sao đánh chết hắn đều không tin.

Chỉ là, hắn ngẫm không ra dụng ý này của Long Phi Dạ, hay là, Long Phi Dạ cũng nhìn trúng Hàn Vân Tịch.

"Thất ca ca, hắn rốt cuộc là người nào nha ta nhìn hắn không đơn giản." Mộc Linh Nhi một bên hỏi, tầm mắt một bên đi theo người chạy phía dưới.

Người nam nhân này, lần đầu tiên nhìn sẽ sợ hãi, lần thứ hai vẫn là càng sợ hãi, lại vẫn là không thể tự kìm chế muốn nhìn đến lần thứ ba.

"Thiên Ninh Tần Vương."

Cố Thất Thiếu đáp thật sự lơ đãng, bất đồng với Mộc Linh Nhi, lực chú ý của hắn tất cả trên người Hàn Vân Tịch.

Vừa nghe bốn chữ "Thiên Ninh Tần Vương", Mộc Linh Nhi kinh hãi, một hớp nước trà trực tiếp phun ra, "Ngươi nói cái gì"

Cố Thất Thiếu chán ghét mà liếc mắt nhìn một bàn nước trà, tiếp tục hướng dưới lầu xem.

"Hắn chính là Thiên Ninh Tần Vương ngươi ngươi cha ta mà biết, bảo đảm sẽ đánh chết ngươi" Mộc Linh Nhi khiếp sợ đến sắc mặt đều trắng bệch.

Đương nhiên, nàng khiếp sợ không phải bởi vì sự tình ở rừng dược liệu.

Mộc gia cùng Bắc Lệ Khang Vương cấu kết là sự tình vô cùng bí mật, mặc dù là Mộc Linh Nhi cũng không biết, mà chân tướng việc rừng dược liệu bị trộm, nàng cũng hoàn toàn không biết, ở Mộc gia người có thiên phú nhất mới có kế thừa vị trí gia chủ, mà nàng lại trước nay đều không quan tâm những điều này.

Nàng chỉ biết là, Thất ca ca có một ngày đột nhiên chạy đến tìm nàng, muốn nàng hỗ trợ, dẫn một người tới Mộc gia, nàng không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng, cũng được phụ thân đồng ý, điều phái nhân mã bày ra thiên la địa võng.

Chính là, nàng trăm triệu không nghĩ tới Thất ca ca muốn tính kế người chính là Thiên Ninh Tần Vương nha.

Vị này là đệ nhất lãnh vương trong thiên hạ, Mộc gia cũng không phải đắc tội không nổi, nhưng là, cũng không phải có thể tùy tùy tiện tiện liền đắc tội, cha mà biết chuyện này, còn không cho nàng một trận sao.

Bị Cố Thất Thiếu xem thường, Mộc Linh Nhi thức thời mà đem bàn trà lau đến sạch sẽ, lúc này mới lại hỏi, "Thất ca ca, ngươi cùng Tần Vương có thù oán ư"

Cũng không biết Cố Thất Thiếu có nghe được không, tóm lại, hắn nhìn bên ngoài, không phản ứng.

Mộc Linh Nhi hồ nghi mà nhìn theo ánh mắt của hắn, lúc này, nàng rốt cuộc phát hiện Cố Thất Thiếu vẫn luôn đang xem người, không phải ai khác, đúng là Hàn Vân Tịch.

Thấy Cố Thất Thiếu mất hồn mất vía, Mộc Linh Nhi thông minh lanh lợi trong lòng ít nhiều hiểu rõ, nguyên bản thanh âm thanh thúy liền trầm xuống, "Thất ca ca, nữ nhân kia chính là Tần Vương phi Hàn Vân Tịch đi"

Chính là, Cố Thất Thiếu vẫn không trả lời, thấy Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch đi qua cửa khách điếm, hắn liền đứng dậy muốn đi.

Mộc Linh Nhi vội vàng đuổi kịp, "Thất ca ca, ngươi muốn đi đâu"



Cố Thất Thiếu sủng nịch mà xoa xoa mái tóc nàng, lúm đồng tiền quyến rũ, "Tiểu Linh nhi, ngươi nên trở về thành đi, ngoan"

Mộc Linh Nhi vội vàng bắt lấy tay hắn, nghĩ sao nói vậy, chất vấn nói, "Nàng chính là ngươi trong lòng người"

Nha đầu này tuy là thông minh, chính là giữ không được lời nói, đặc biệt là đối với Cố Thất Thiếu, cho dù là nửa câu nói, nửa cái bí mật đều giữ không được.

Năm ấy nàng mười tuổi một mình trốn vào rừng dược liệu ở Dược Thành chơi, ngẫu nhiên gặp được Cố Thất Thiếu đi trộm dược, lúc ấy Cố Thất Thiếu mười ba tuổi, hai đứa nhỏ đánh một hồi, liền như vậy không đánh không quen nhau.

Nhưng mà, mười ba tuổi Cố Thất Thiếu đã sớm không phải hài tử, tâm lý ít nhất so với hài tử mười tuổi thành thục hơn.

Tràng tương ngộ kia, càng không phải trùng hợp, mà là Cố Thất Thiếu cố ý, đương nhiên, hết thảy, Mộc Linh Nhi đều không biết.

Từ đó về sau, Mộc Linh Nhi liền luôn kêu ca ca lớn lên so nàng còn xinh đẹp hơn, Thất ca ca. Chỉ biết là hắn là cô nhi được mọi người nuôi lớn lên, trước nay đều không có nghiêm túc truy cứu địa vị của hắn.

Thất ca ca từ trước đến nay tiêu tiêu sái sái, bất cần đời, phong lưu không kềm chế được, nàng liền chưa từng có gặp qua dáng vẻ hắn nghiêm túc như vậy, chính là, hắn nhìn nữ nhân kia ánh mắt rõ ràng là mê muội.

Ngày đó buổi tối ở trên nóc nhà Mộc gia, Thất ca ca nói trong lòng hắn có người, nhất định là nàng.

Mộc Linh Nhi cực kỳ quật cường, chớp đôi mắt to sáng ngời, nhìn chằm chằm Cố Thất Thiếu xem, ai biết, Cố Thất Thiếu thế nhưng cười đến càng sáng lạn, hắn thực vui vẻ, "Linh nhi, ngươi càng ngày càng thông minh, đoán đúng rồi"

Lời này vừa ra, Mộc Linh Nhi hai tròng mắt linh động lập tức liền ảm đạm không ánh sáng, nàng theo bản năng buông lỏng tay, chỉ là, thực mau lại nhéo cánh tay Cố Thất Thiếu, trầm giọng, vô cùng tích cực, "Ngươi không biết xấu hổ, thích phụ nữ có chồng ta đây liền đi nói cho Tần Vương"

Cố Thất Thiếu đáy mắt hiện lên một tia khinh thường, đột nhiên nghiêm túc lên, "Thật sự"

Mộc Linh Nhi thực nghiêm túc gật gật đầu, "Lập tức liền đi"

Cố Thất Thiếu vui vẻ, cười ha ha, nhéo nhéo khuôn mặt Mộc Linh Nhi đỏ bừng, cười nói, "Nha đầu ngốc, càng ngày càng ngốc, thật khờ"

Mộc Linh Nhi sửng sốt, ảm đạm trong ánh mắt lập tức nở rộ ra vui sướng "Thất ca ca, ngươi quá xấu rồi ngươi lại gạt ta"

"Nha đầu ngốc nha, như thế nào liền dễ lừa như vậy hả"

Cố Thất Thiếu cười, thanh âm cảm khái còn chưa mất, người đã không thấy đâu.

Mộc Linh Nhi hậu tri hậu giác, nàng còn chưa có hỏi rõ ràng đâu, Thất ca ca lừa nàng là có người trong lòng, hay là lừa nàng người trong lòng là Hàn Vân Tịch đây.

"Thất ca ca"

Mộc Linh Nhi đuổi theo ra ngoài khách điếm, đáng tiếc, người sớm đã không thấy đâu.

Mà lúc này, Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ đã trở lại Tần Vương phủ, một hồi giết chóc, mấy ngày bôn ba, cũng không biết Long Phi Dạ có mệt hay không, tóm lại, Hàn Vân Tịch lúc này là một chút đều không mệt.

Không vì cái gì khác, nguyên nhân chính là vì sự tình học ám khí.

Dọc theo đường đi đều nghĩ giải thích như thế nào, nhưng đến khi hồi phủ vẫn là không biết như thế nào giải thích.

Đến hoa viên, một người bên trái một người bên phải, Hàn Vân Tịch yên lặng mà đi ở sau, thấy Long Phi Dạ lập tức muốn rẽ trái, nàng rốt cuộc đã mở miệng, không có giải thích, chỉ trực tiếp nói.

"Điện hạ, ngươi nói ta có thể trở về sẽ dạy ta ám khí, lời đó còn tính không"

Long Phi Dạ xoay người nhìn, mày lại nhướng lên, tựa hồ muốn nói cái gì, chỉ là vừa thấy biểu tình nghiêm túc của Hàn Vân Tịch, hắn đột nhiên có loại cảm giác bất đắc dĩ, không biết làm sao với nữ nhân này bây giờ.

Nàng hỏi như vậy, hắn có thể trả lời nàng "Không tính toán gì hết" sao

"Bổn vương có nói qua, chẳng nhẽ không tính toán gì hết sao" Long Phi Dạ lạnh lùng hỏi lại.

Hàn Vân Tịch hậu tri hậu giác, chính mình sốt ruột hỏi ra, cư nhiên làm Long Phi Dạ không có đường cự tuyệt, đường đường Tần Vương điện hạ, há có thể nói không giữ lời.

Thấy biểu tình lãnh túc của Long Phi Dạ, Hàn Vân Tịch thật sự là nhịn không được, xì cười một tiếng.



Long Phi Dạ mặt lại lạnh thêm ba phần, hai người đối diện, trong lòng hiểu rõ mà không ai nói ra.

Hàn Vân Tịch thật sự nhịn không được, nở nụ cười, "Tần Vương điện hạ nhất ngôn cửu đỉnh, ngày mai bắt đầu, thần thiếp liền cùng điện hạ học ám khí, còn thỉnh điện hạ mất công chỉ giáo."

Long Phi Dạ từ trước đến nay không thích nữ tử khua môi múa mép ba hoa, chính là, đối với Hàn Vân Tịch tựa hồ cũng không bài xích, ngược lại có chút không hề nề hà, mà xưa nay chưa từng xuất hiện.

Đương nhiên, loại cảm giác này, hắn là không quá thích.

"Ngày mai không rảnh, quá mấy ngày." Hắn lạnh lùng lưu lại những lời này liền đi rồi.

"Vừa mới trở về, lại bận"

Hàn Vân Tịch nói thầm, xoay người bên phải, xách theo một bao ám khí nặng trĩu quay về Vân Nhàn Các.

Long Phi Dạ quả nhiên rất bận, màn đêm buông xuống tẩm cung đèn cũng không sáng, Nghi thái phi muốn tìm hắn giúp sự tình của Trưởng Tôn Triệt, cũng tìm không thấy người.

Bọn họ rời đi đã nhiều ngày, hôn sự của Mộ Dung Uyển Như đã hoàn toàn đi qua, hồi môn yến cũng xong rồi.

Nghi thái phi vì dưỡng nữ Mộ Dung Uyển Như này, có thể nói là tận tâm tận lực, tuy rằng Long Phi Dạ không ở đây, nàng cũng không có nhàn rỗi, tiếp tục vì chức quan của Trưởng Tôn Triệt mà bôn ba.

Hàn Vân Tịch xem ở trong mắt, buồn bực ở trong lòng, thật sự không rõ Nghi thái phi cao cao tại thượng, vì cái gì khiến cho như thiếu nợ Mộ Dung Uyển Như đây.

Đương nhiên, nàng cũng không có nghĩ nhiều, nàng vội vàng nghiên cứu ám khí kim châm.

Đầu tiên biết rõ ràng cách dùng ám khí kim châm như thế nào, lại nghiên cứu như thế nào tẩm độc, dùng chủng loại độc như thế nào. Có loại độc thực tốt đem nọc độc dính vào ám khí liền có thể bảo tồn thật lâu, nhưng là, có loại độc cần thiết dùng tôi, cũng chính là đặt ở nọc độc luyện chế.

Hàn Vân Tịch nghĩ thầm, vì tương lai chính mình trong khoảng thời gian này thật bận rộn.

Ngày này, nàng đang ở trong viện nếm thử tẩm độc vào ám khí kim châm, ai biết đột nhiên một trận gió thổi qua, hồng ảnh hiện lên, ống tay áo nhẹ nhàng phất qua gương mặt nàng, dường như ôn nhu vuốt ve.

"Ai"

Hàn Vân Tịch kinh hãi, đột nhiên đứng dậy, định thần liền thấy, một nam tử tuyệt phi giống như hồ yêu chuyển thế, hồng bào khuynh thành, đứng ở một bên, măt híp hẹp dài, hướng nàng cười đến thực vô hại.

Người này, trừ bỏ Cố Thất Thiếu, còn sẽ là ai đây

Hàn Vân Tịch cũng nheo lại hai tròng mắt, lại là vẻ mặt nguy hiểm, "Lại là ngươi"

"Độc nha đầu, ca ca ta lại không có giết chồng ngươi, làm gì không thích ta như vậy" Cố Thất Thiếu rất là nghiêm túc hỏi.

"Không mời tự đến, không gian trá cũng là trộm cắp." Hàn Vân Tịch cũng không lưu tình, nàng cùng gia hỏa này là không oán không thù, nhưng là, có vết xe đổ, hắn tự tiện xông vào Tần Vương phủ, tuyệt đối không có chuyện gì tốt.

"Không có việc gì liền không thể đến xem ngươi sao"

Cố Thất Thiếu cười đi tới, từ tay áo to rộng, thế nhưng móc ra một đống đồ vật, nhân sâm, tổ yến, tuyết cáp, hoa keo từ từ, tất cả đều là đồ bổ thượng đẳng, một túi túi đặt ở trên bàn đá, số lượng cũng không thiếu.

Hàn Vân Tịch đều xem trợn tròn mắt, "Ngươi làm gì"

"Cho ngươi bồi bổ, mới bao lâu không gặp, ngươi làm gì, mà gầy một vòng." Cố Thất Thiếu nói thực nghiêm túc.

Hàn Vân Tịch kinh ngạc đến khóe miệng đều run run, vì thế, nàng lại nói, "Không việc gì lại ân cần, không gian trá cũng là trộm cắp"

Cố Thất Thiếu coi như không nghe được, liếc kim châm ám khí trên bàn một cái, đáy mắt xẹt qua một tia phức tạp, "Đường Môn ám khí"

Hàn Vân Tịch lúc này mới nhớ tới đồ vật trên bàn, đang muốn cất đi, Cố Thất Thiếu lại đè lại tay nàng, cản lại, nghiêm túc hỏi, "Độc nha đầu, ngươi cùng Đường Môn có quan hệ gì"

Hàn Vân Tịch trước nay đều không có gặp qua ánh mắt nghiêm túc như vậy của Cố Thất Thiếu, nàng có chút chấn kinh, nhưng mà, ở ngay lúc này, một khối đá đột nhiên phóng tới, đánh ngay vào mu bàn tay Cố Thất Thiếu, máu tươi lập tức vẩy ra.

Ai

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Tiểu Độc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook