Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Quyển 6 - Chương 81: Vậy thì phế bỏ ngươi! 1

Nhược Tuyết Tam Thiên

09/07/2021

Edit: Mavis Clay

Vân Phong và Khúc Lam Y đi cùng Diêm Minh, trên đường Diêm Minh không hề nói lời nào, Vân Phong nhìn sườn mặt của hắn, không có bất kỳ biểu cảm nào, dưới sự dẫn dắt của hắn tới một căn phòng chính, đẩy cửa ra, Diêm Minh phất tay, “Ra ngoài đi!”

Thị vệ ngoài cửa lập tức khom người rời đi, Diêm Minh ngoái đầu lại cười với Vân Phong, “Vào đi!”

Ba người vào phòng ngồi vào chỗ của mình, Diêm Minh không ngồi ở chủ vị mà ngồi ở vị trí bên, Vân Phong và Khúc Lam Y ngồi ở bên còn lại, lông mày Diêm Minh hơi nhếch, “Thực lực các ngươi tăng trưởng lớn.”

Vân Phong mỉm cười, Khúc Lam Y lên tiếng, “Không có thực lực vẫn có thể cảm giác được?”

Diêm Minh cười nhạt, “Không phải là ta cảm giác được, khí độ mà các ngươi cho ta thấy không giống với trước đây, ở Nạp Khê tộc lâu như thế, thực lực nhất định đã tăng không ít, đây chỉ là suy đoán của ta mà thôi.”

Vân Phong gật đầu, Diêm Minh nói tiếp, “Không cần phải nói rõ thực lực cụ thể với ta đâu.”

Vân Phong cười khẽ, “Có chuyện gì ta có thể giúp?”

Diêm Minh nhíu mày, “Nếu như ngươi chịu làm một việc xứng với cái danh minh chủ là đã giúp ta rất nhiều rồi.”

Vân Phong cười lúng túng, “Hay là thôi đi… thay vì như thế ta thà làm một chưởng quỹ hất tay.”

Diêm Minh lắc đầu ngao ngán, hắn đã sớm biết câu trả lời của nàng rồi, “Thôi, coi như ta nói đùa đi, ngươi trở lại thực sự khiến ta thở phào nhẹ một hơi đấy, Liên Minh Đông Tây từ lúc thành lập tới nay đã thu hút vô số thế lực lớn nhỏ, gần đây ta đang nghĩ, các thế lực lớn nên gặp mặt nhau cùng thương thảo công việc cụ thể.”

“Được, ngươi nói ta làm gì là được.” Vân Phong nói, nàng không có đầu óc như Diêm Minh, chuyện hắn có thể suy tư, hắn để mình làm gì thì mình làm đó.

Diêm Minh sửng sốt nhìn Vân Phong, “Nói thật à? Ta bảo ngươi làm gì thì ngươi sẽ làm nấy?”

Khúc Lam Y hơi nhíu mày, Vân Phong giật khoé miệng, “Liên quan tới Liên Minh Đông Tây, hiển nhiên ngươi cần ta làm gì thì sẽ làm đó rồi.”

Ngọn lửa trong mắt Diêm Minh tối lại, gật đầu, “Ừ, mấy hôm nay ta sẽ bắt đầu liên lạc với các thế lực.”

“Ngươi phải thông báo với những thế lực nào?” Khúc Lam Y nói, Diêm Minh đáp, “Mấy thế lực lớn của Đông Tây Đại Lục, còn có ba học viện, công hội, còn có Tứ Đại Gia tộc.” Mắt Diêm Minh hơi loé lên, “Tứ Đại Gia tộc tới đây phải làm phiền các ngươi hỗ trợ, ta chỉ có thân phận tổng quản nhỏ bé, khó đả động được người Tứ Đại Gia Tộc.”

“Điều này là tất nhiên, ta sẽ thông báo cho Tứ Đại Gia Tộc.” Khúc Lam Y nói, Vân Phong cũng lên tiếng, “Ngao Kim và Triển Ly để ta thông báo.”

“Được!” Diêm Minh gật đầu, “Các tộc ma thú tham gia liên minh trong thành đều có để lại người liên lạc, có chuyện là sẽ nhắn gửi lại, chỉ là Ngao Kim sẽ rất vui khi được nói chuyện với ngươi, Triển Ly nữa, vả lại ta thực sự hơi bất ngờ quan hệ giữa ngươi và hội trưởng Công Hội Dong Binh đấy.”

Vân Phong bật cười, hồi đó nàng cũng không hiểu tại sao lại bị Triển Ly nhất quyết nhận làm nghĩa nữ, có điều người nghĩa phụ này đối xử với nàng thực sự rất tốt. Vân Phong là người có ân tất báo, người khác đối tốt với nàng, dù chỉ là một phân nàng cũng sẽ ghi tạc trong lòng.

Diêm Minh đứng dậy, “Chúng ta chia nhau ra làm đi, định bảy ngày sau nhé.”

Vân Phong và Khúc Lam Y gật đầu, các thế lực Liên Minh Đông Tây lần đầu gặp nhau sẽ như thế nào nhỉ? Nhất là Tứ Đại Gia Tộc và các tộc ma thú, đủ loại sức mạnh tụ hội lại trong toà thành nhỏ này, cũng mang ý nghĩa mở ra một thứ khác.

“Ta sẽ sắp xếp chỗ ở cho các ngươi.” Diêm Minh nói, nhìn sang Khúc Lam Y, “Xét thấy Vân Phong cũng chưa lập gia thất với ngươi, dù gì nam nữ cũng khác biệt, các ngươi không nên ở chung với nhau.”

Khúc Lam Y nhíu mày, “Chẳng lẽ ngươi tính để ta cách xa tiểu Phong Phong?”

Diêm Minh cười khẽ, “Không phải thế, mà là xung quanh đình viện của Vân Phong cũng không còn viện khác, không thể làm gì khác hơn là phải uất ức ngươi.”

Ánh mắt Khúc Lam Y tối lại, môi hơi giương lên, cự ly trong mắt hắn cơ bản chẳng đáng là gì. Diêm Minh đẩy cửa ra ngoài, “Đưa Nạp Khê Thiếu Chủ tới viện của ngài ấy.”

“Vâng!” Một thủ vệ nói, “Nạp Khê Thiếu Chủ, mời sang bên này.”

Khúc Lam Y đột nhiên hỏi lại, “Diêm Minh, ngươi ở đâu?”

Diêm Minh nở nụ cười sâu xa, “Chỗ của ta, hiển nhiên là cùng chỗ với Vân Phong rồi.”

“Cái gì?” Khúc Lam Y đen mặt, hắn đâu thể cho phép việc nam nhân khác ở cùng chỗ với tiểu Phong Phong. Vân Phong nhíu mày, “Diêm Minh, chuyện này hơi…” không ổn.



“Tổng quản ở cùng với minh chủ có gì mà không ổn? Có rất nhiều chuyện ta cần bàn bạc với ngươi, chưởng quỹ hất tay như ngươi nếu trở lại, mặc dù chỉ là tạm thời, nhưng vẫn nên gánh trách nhiệm gì đó mới phải.” Diêm Minh nói, Vân Phong lúng túng giật khoé miệng, hắn nói thế cũng đúng…

phần edit đầy đủ sẽ được up vào ngày 10/7

Sau khi Yiqi bị bắt đi, một nửa số đệ tử tập trung xung quanh Wentian Gate, một số lo hậu sự, một số chữa bệnh cho đồng môn, một số khác đang tìm kiếm người thân và bạn bè. Luo Han và Ling Qingxiao dừng lại nói chuyện bên đống đổ nát, và nhiều người không thể không nhìn họ khi họ đến và đi.

Ling Qingxiao vốn là một huyền thoại ở Trung Sơn, anh và Ling Chongyu đều thích nhiều phụ nữ, nhưng danh tiếng giữa những người đàn ông lại hoàn toàn khác nhau. Các nam đệ tử khen ngợi lẫn chỉ trích Ling Chongyu, một số người coi Ling Chongyu như anh em, trong khi những người khác coi anh như đối thủ. Tuy nhiên, trong mắt mọi người, Ling Chongyu vẫn là một công tử quý tộc với gia cảnh và năng lực xuất sắc.

Nhưng Ling Qingxiao đã thoát ra khỏi phạm trù của những người bạn cùng lứa với anh, và không ai có thể đến gần anh, bất kể anh là đàn ông hay đàn bà. Kết quả của Ling Qingxiao trong các môn học khác nhau cho đến nay là kỷ lục cao nhất trong các môn học khác nhau, và không ai có thể sánh được với họ trong một nghìn năm.

Khi mọi người nhắc đến Ling Qingxiao, họ không nghĩ rằng đây là bạn học của mình. Một người như vậy là một con số lạnh lùng, một kỷ lục không thể đạt được, nhưng không phải là một người sống.

Họ nghĩ rằng những dữ liệu này đã đủ điên rồ, nhưng họ không mong đợi cảnh này sẽ làm mới nhận thức của mọi người. Ling Qingxiao vốn là một tên biến thái, dù có làm gì cũng không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng Luo Han đã xảy ra chuyện gì?

Mọi người xem Luo Han học kỹ thuật phong lưu tại chỗ, ngay sau đó họ đã có thể sử dụng cấp độ cao và bẫy những con thú hung dữ cổ xưa bằng chính sức lực của mình. Nếu không được tận mắt chứng kiến, chắc chắn họ sẽ cười nhạo đây là một kẻ phàm phu tục tử chưa từng tu luyện.

Nó quá giả tạo để bịa chuyện. Tuy nhiên, những điều mà kịch bản không dám viết đã thực sự xảy ra.

Trận chiến giữa Luo Han và Ling Qingxiao vừa rồi, bất kể là sự hợp tác của hai người, hay tốc độ cơ thể, ý thức chiến đấu của Ling Qingxiao, đều hoàn toàn có thể so sánh với sách giáo khoa. Trong số đó, một trong những nhân vật chính được cho là còn rất trẻ, và một người vừa trải qua một trận sấm sét trên trời và bị thương nặng.

Ling Qingxiao, tên biến thái này, nhặt được một chút biến thái ở đâu?

Tuy nhiên, Luo Han, người đang ở tâm điểm của những người qua đường, lúc này tâm trạng không được tốt.

Cô đã nghĩ đến nhiều tình huống, nhưng cô không ngờ rằng Ling Qingxiao lại có thể làm được những điều tuyệt vời như vậy.

Ling Qingxiao truyền kiến ​​thức tâm linh của mình và kiểm tra điều kiện của các đỉnh vào lúc này, và nói với Luo Han: "Thư viện không bị ảnh hưởng bởi con thú. Hiện tại nó trống và yên tĩnh, thích hợp cho bạn luyện tập. . "

Luo Han gượng cười:" Bây giờ? "

" Ừ. "Ling Qingxiao nhàn nhạt gật đầu," Tuy hôm nay cậu không tham gia khóa học, nhưng tiến độ không thể giảm được. Tình cờ ghé qua thư viện để mượn a vài lần trượt ngọc, để lúc rảnh rỗi cô không có việc gì làm. "

" Điều này đơn giản là sự thật.. vu khống "Luo Han không thể chịu đựng được, nói," Ai nói tôi không làm gì với việc bận rộn của tôi ".

Ling Qing Xiao thở dài với sự bực tức: "bạn đang học bây giờ là thời đại, tập trung vào thực tế, không vui vẻ."

vui vẻ? Cô ấy rõ ràng là một sự kết hợp bình thường giữa công việc và nghỉ ngơi. Luo Han đang định sửa lại tên cho mình, bên cạnh đột nhiên có tiếng gọi rụt rè: “Nhị thiếu gia.”

Luo Han quay lại thì phát hiện đó là Yunmenghan. Khuôn mặt của Yun Menghan lúc này đã tái nhợt, vết sẹo trên cổ vẫn còn đang chảy máu, một người chị với hàng lông mày mỏng và đôi mắt híp theo sau. Mặc dù đàn chị giữ Yun Menghan với vẻ dịu dàng và thân mật, nhưng khi nhìn vào khuôn mặt của cô ấy, cô ấy luôn cảm thấy xấu tính.

Lời nói của Luo Han tự nhiên dừng lại. Ling Qingxiao nhìn hai người này không có chút cảm xúc nào, hỏi: “Có chuyện gì vậy?”

Yunmenghan cười yếu ớt, ánh mắt quét qua Luo Han và Ling Qingxiao: “Cô gái Luo đang nói chuyện với con trai thứ hai sao? ? Hai người đang nói chuyện? "

Lăng Thanh Tường vẫn thản nhiên nhìn cô:" Làm sao vậy? "

Yun Menghan bị nhìn chằm chằm như vậy, máu trong người từ từ nguội đi:" Thật ra thì không có gì nghiêm trọng ... Tôi muốn đích thân đến nói với cô ấy. Con trai thứ hai cảm ơn anh ấy, con thứ hai cảm ơn mẹ đã cứu con. "

Luo Han có một linh cảm không lành khi nghe những lời này. Chắc chắn, cô đã nghe Ling Qingxiao nói như vậy. giọng điệu chính thức: “Tôi không phải đang cứu anh. Con thú hung hãn.” Dù là ai phạm tội, tôi cũng sẽ cứu nó. ”

Luo Han lộ ra vẻ mặt không thể chịu được nhìn thẳng. Ling Qingxiaobai bị mù với khuôn mặt xinh đẹp như vậy, ông trời đã ban cho anh một giọng hát tuyệt vời và tuyệt vời, nhưng anh lại sử dụng nó như một cái máy.

Cho dù đây là sự thật thì cũng đừng nói thẳng ra như vậy, đúng không?

Luo Han không mở mắt, chịu không nổi chú ý lắng nghe. Chắc chắn, sắc mặt Yun Menghan hơi thay đổi, cô ấy cười nhẹ nói: "Nhị thiếu gia là người vị tha, tình cảm và chính trực. Tôi rất ngưỡng mộ điều đó. Nhưng dù sao cũng cảm ơn Nhị thiếu gia đã giúp đỡ."



Ling Qingxiao nhẹ gật đầu. cử chỉ lễ phép nói: "Chỉ cần cảm ơn thì không cần phải nói. Đã đến lúc, ta còn có chuyện khác phải làm."

Vân Mông Sơn lần này mất cả sắc môi, cúi đầu xin lỗi. , và sau đó cho Ling Qingxiao một con đường. Người chị cau mày và nghi ngờ liếc nhìn Yun Menghan.

Cô ấy đi theo Yun Menghan, ban đầu là để nói một lời với Ling Qingxiao, sẽ tốt hơn nếu cô ấy có thể thu hút sự chú ý của Ling Qingxiao bằng cách này. Nhưng tại sao người con trai thứ hai lại đối xử với Yun Menghan không khác gì những người khác?

Không bị đồn thổi, Yunmenghan đáp trả và bí mật hỗ trợ Yunmenghan.

Luo Han lại ở trong lòng thở dài, có người thực lực độc thân, Luo Han bây giờ cho rằng Ling Qingxiao tính cách lạnh lùng.

Luo Han ngượng nghịu mỉm cười gật đầu với Yun Menghan, anh định rời đi với Ling Qingxiao, nhưng anh không ngờ có một nhóm người khác đến gặp anh.

Ling Chongyu cũng nhìn thấy Yun Menghan, ánh sáng đen trong mắt anh ấy gần như ngưng tụ thành chất: “Meng'er, anh không bị thương sao, sao lại ở đây?”

Yun Menghan thấy đó là Ling Chongyu, liền quay đầu đi với rơi lệ. "Ta chỉ là một đệ tử bình thường hèn mọn, cũng không dám quấy rầy lão phu nhớ tới.

Lão phu che chở cho tiểu thư cũng đủ rồi." La Hàn lạc vào cảnh nữ chính và cái nhân vật chính, vì vậy anh ta không vội vàng rời đi. Nàng nhớ tới trong nguyên văn, tuy rằng ngươi đuổi theo giấu diếm tiểu cô nương, đoán mò lẫn nhau chỉ là không nói gì, nhưng chung quy vẫn là ngọt ngào. Có vẻ như sau âm mưu của con thú dữ, âm mưu đã bị lạm dụng.

Nữ chính bị thú dữ bắt làm con tin, để bắt được thú dữ, anh hùng đã bắn một mũi tên vào nữ chính, cuối cùng dù bị thú dữ nhưng nữ chính cũng đau lòng trước sự tàn nhẫn của anh hùng. Nữ chính chủ động xa lánh nữ chính, cô em họ hung ác nhân cơ hội chen vào, không ngừng nói xấu nữ chính trước mặt nữ chính. Mối quan hệ giữa hai người đang gặp khủng hoảng, một bên là cưỡng đoạt, một bên là trốn tránh, không nói đến chuyện bị hiểu lầm. Nam chính tức giận hơn, trừng phạt nữ chính càng nặng, tình tiết càng có chiều hướng ngược đãi.

Chẳng lẽ đây là cảnh nổi tiếng chuyển từ ngọt ngào sang ngược đãi? Luo Han tò mò nhìn Ling Chongyu và Yun Menghan, và ngay cả ánh mắt của người anh họ xấu xa Su Yinyue cũng không thay đổi.

Chắc chắn rồi, khi Su Yinyue nhìn thấy Ling Chongyu đến Yunmenghan khi anh rảnh rỗi, cô ấy đã rất tức giận. Su Yinyue nhìn Yun Menghan một cái nhìn căm ghét, và ngay lập tức bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của một người anh họ xấu xa: “Anh họ ...”

Ling Chongyu quay lại: “Sao vậy?”

“Em không biết.” Su Yinyue ôm chặt trái tim mình.

Yếu ớt ho khan một tiếng , “Trái tim tôi đau không thể giải thích được, nó có thể là do một con thú tàn bạo gây ra.” Trái tim tôi đau không phải là chuyện tầm thường, Ling Chongyu vội vàng thấp giọng hỏi Su Yinyue. Yun Menghan nhìn thấy ở bên kia thì cười chế giễu.

Su Yinyue không ngừng chú ý đến Yunmenghan từ khóe mắt, cô ấy để ý đến động tác của Yunmenghan, cô ấy lập tức nói nhỏ nhẹ như bắt được tay cầm, "Chị Yun, chị cười cái gì vậy? Chị Yun có tiếng là người hiền lành, Tôi cứ tưởng Sơ Vân đừng chán ghét tôi như một đứa trẻ ốm yếu. Hóa ra, Sơ Vân cũng coi thường tôi

như bao người khác sao? " Luo Han gần như muốn tán thưởng. Căn cứ tu luyện của Su Yinyue đang rối ren, nhưng anh ấy đã rất giỏi trong việc lập mưu. Ling Chongyu đã chăm sóc Su Yinyue như em gái của mình trong những năm này, và anh ấy chưa bao giờ nghe người khác nói những điều không tốt về Su Yinyue. Khi Ling Chongyu nghe những lời này, sắc mặt anh ta trở nên tối sầm, và anh ta không thể không nhìn vào mắt Yun Menghan.

Yun Menghan nhận thấy sự thay đổi trong mắt Ling Chongyu, và anh ta bị đánh mạnh: “Cô không tin tôi?”

“Tôi không tin cô.” Ling Chongyu nghiêm mặt nói, “Nếu cô giải thích, tôi tin. . "

Yun Menghan đắm chìm trong Ling Chongyu. Nghi ngờ cô đau buồn, cô không ngừng lắc đầu:" Nếu anh tin tôi, tôi không cần phải giải thích. Nếu anh không tin tôi, giải thích của tôi có ích lợi gì? "

Luo Han không khỏi nói: "Logic này của anh có vấn đề, theo anh, trên đời không cần luật sư hay thẩm phán, có án chung thân thì không cần xét xử." Tốt hơn là nên hành động dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. "

Tất cả mọi người đều nhìn về phía La Hàn, Luo Han không hề giả dối, tiếp tục dạy luật cho những người này: "Đúng, chính là, không phải. Vì đã là sự thật, cái gì không thể nói cho người khác biết? Thần có." đức hạnh tốt, nhưng ông trời sẽ không cứu những người không thể giúp đỡ mình. ”

Luo Han ám chỉ ai đó không thể rõ ràng hơn. Yun Menghan khá xấu hổ sau khi bị cướp, cô lặng lẽ nhìn Ling Qingxiao, cô không biết mình muốn xem gì, nhưng khi thấy Ling Qingxiao bất động, trong lòng cô cảm thấy thất vọng.

Vận động của Yun Menghan rất nhỏ, nhưng Ling Chongyu đã bắt thẳng anh ta. Ling Chongyu thấy rõ Yun Menghan liếc nhìn Ling Qingxiao đầy hy vọng, rồi lại thất vọng. Ling Chongyu bị ánh mắt này nhìn thấu, và mối hận thù cũ và mới dành cho Ling Qingxiao đột nhiên hiện lên trong lòng anh.

Ling Chongyu ánh mắt không tốt, mục tiêu trong giọng điệu không giấu giếm: “Anh hai, không phải anh vừa nói còn có chuyện quan trọng khác, sao bây giờ anh không ngừng động

đậy ?” Ling Qingxiao đưa Ling Chongyu một cái. vẻ mặt lạnh lùng, rồi dửng dưng nhìn đi chỗ khác: "Không có ai quan tâm đến ngươi. Ta dừng lại, mặc kệ ngươi chờ."

La Hàn đột nhiên bị gọi tên, rất xấu hổ. Cô giả vờ không hiểu, và vẫn nhất quyết ở lại hiện trường buôn chuyện.

Khi thấy vậy, Yun Menghan nhanh chóng nói: “Tôi trách tôi xấu, các người là anh em tay chân, đừng xung đột vì tôi.”

Ling Qingxiao liếc nhìn Yun Menghan một cách kỳ lạ, và nói một cách bình tĩnh: “Không phải với anh. "Anh ta nói Sau khi bị Luo Han đâm mạnh, Ling Qingxiao dừng lại và nói thêm:" Tôi không nhắm vào bạn, tôi chỉ đang nói sự thật. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook