Thiên Tài Tướng Sư

Chương 932: Bảo hộ

Đả Nhãn

29/08/2013

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Chương 932: Bảo hộ

Nhóm dịch Hana

Nguồn: Mê Truyện

- Trước tiên đừng động đến Tống Hiểu Long…

Nhìn thấy bộ dáng của Diệp Thiên, Cẩu Tâm Gia vội vàng nói rằng:

- Tiểu sư đệ, đệ làm sao? Mau kiểm tra thân thể, đừng để lưu lại tai hoạ ngầm!

Mấy người bọn Cẩu Tâm Gia đã tiến vào đến Tiên Thiên, bọn họ biết trong cảnh giới này, thực khí cần với cơ thể như thế nào, ngay cả muốn nó tiêu hao không còn cũng không phải chuyện dễ dàng, Diệp Thiên khởi động bộ sách sinh tử, lại biến thành bộ dáng này, đúng là để mọi người lắp bắp kinh hãi.

- Đại sư huynh, đệ thật sự không sao, nhưng nguyên khí trong người tiêu hao hơi nhiều, ngược lại không bị thương tích gì...

Nhìn thấy dáng vẻ khẩn trương của mọi người, Diệp Thiên cười khổ nói:

- Bộ sách sinh tử này hẳn không phải là tu vi như đệ hiện tại có thể tùy tâm sở dục khống chế, sau này vẫn nên ít dùng một chút!

Diệp Thiên đã từng sử dụng chữ Tử trong bộ sách sinh tử qua một lần, chính là mấy ngày hôm trước tại Thụy Sĩ tham dự hội nghị giao lưu dị năng giả thế giới, lúc ấy bộ sách sinh tử đại phát thần uy, hút quốc sư Thái Lan là Nãi Tha Tín – Cát Vượng Tố Tây đại sư thành người chỉ còn da bám vào xương.

Mà lần đó vận dụng chữ tử, Diệp Thiên cũng không hao phí bao nhiêu thực khí, nhưng sau khi kích phát bộ sách sinh tử sau khi dùng cho nó tự hành hấp thu tinh khí từ trong người Nãi Tha Tín – Cát Vượng Tố Tây, tựa hồ có thể tự cấp tự túc.

Nhưng làm cho Diệp Thiên không nghĩ tới chính là lần này sau khi hắn viết xuống tên của Tống Hiểu Long trên bộ sách sinh tử, bộ sách sinh tử lại như là bão tố, điên cuồng hấp thu thực khí từ trong cơ thể hắn, chẳng mấy chốc đã làm cho thực khí hùng hậu trong người Diệp Thiên bị hấp thu không còn.

Không chỉ có như thế, khi thực khí trong cơ thể Diệp Thiên tiêu hao hầu như không còn, lực hấp dẫn kia còn hút vào nguyên khí căn nguyên nhất trong đan điền hắn, tinh khí cả người tựa hồ sẽ thoát thể mà ra, Diệp Thiên muốn cắt đứt liên hệ cùng bộ sách sinh tử đều làm không được.

Từng thấy qua bộ dáng thây khô của Nãi Tha Tín – Cát Vượng Tố Tây, Diệp Thiên lúc ấy bị dọa sợ, cũng may hắn giả đan đã thành, thực khí sinh trưởng rất mau, nhưng ngay cả như vậy, giả đan bên trong đan điền hắn cũng chuyển động một vòng, ảm đạm không ánh sáng trong đan điền Diệp Thiên chậm rãi xoay tròn .



Nhưng Diệp Thiên thông qua liên hệ giữa hắn cùng bộ sách sinh tử nhận thấy được, tựa hồ có linh hồn một người bị bắt nhập vào trong đó, cho nên lúc này hắn mới kết luận Tống Hiểu Long đã bị giải quyết xong, như thế để cho Diệp Thiên được giải sầu không ít, cuối cùng giải quyết được mối họa này.

Nghe được Diệp Thiên nói, Cẩu Tâm Gia trầm ngâm nói:

- Là do huyết khí bản thân Nãi Tha Tín – Cát Vượng Tố Tây tràn đầy, bộ sách sinh tử có thể bổ sung từ trên người hắn, mà Tống Hiểu Long chính là một người phàm tục, trên người đều là không khí không sạch sẽ, sợ là lúc đó mới khiến cho bộ sách sinh tử lấy nguyên khí từ trên người của đệ.

Kỳ thật sự tình rất gần với những gì Cẩu Tâm Gia dự đoán, bộ sách sinh tử này vốn là một món dị bảo từ xưa, nhưng sau lại có nhiều tổn thương, truyền lưu đến hiện tại, uy áp có thể đã là mười phần không còn một, còn có rất nhiều công năng đều không thể sử dụng được.

Cũng may mắn như thế, nếu không với tu vi của Diệp Thiên lúc này, căn bản là không thể khống chế bộ sách sinh tử, mặc kệ là sử dụng nó chữa bệnh chữa thương cho người nào hay là thu hồn phách người nào, đều đủ làm cho Diệp Thiên bị hút khô.

Bởi vì lần này sử dụng bộ sách sinh tử bị thương một chút căn nguyên, Diệp Thiên cũng sẽ không vội vã về nước, tại biệt thự ở cảng đảo tĩnh dưỡng một thời gian.

Ba ngày sau, một tin tức truyền đến tai hắn, tại một sòng bạc ở Macao, phát hiện một khối thây khô mà quá trình tử vong cực kỳ quỷ dị, trải qua đối chiếu ADN, người tử vong đúng là Tống Hiểu Long – người bị giới lính đánh thuê cùng với Hồng môn đuổi bắt.

Thời gian qua một tháng, nguyên khí của Diệp Thiên đã hồi phục, dưới sự thúc giục của Tống Hạo Thiên, hắn mang theo sư huynh đệ về tới kinh thành, cũng chuẩn bị cùng gặp mặt những đại lão, đưa sư môn Ma Y Nhất mạch về núi tế sư.

- Lão gia, ngay cả con trai cháu cũng chưa được ôm đâu, cần gấp thế sao?

Đi ở đại viện sâu thẳm, Diệp Thiên bất mãn oán giận nhìn Tống Hạo Thiên, chân trước của hắn mới vào tứ hợp viện nhà mình, sau lưng đã bị Tống Hạo Thiên chờ đợi trong ô tô đã lâu kéo lại, khiến cho con trai thấy hắn vươn ra hai tay không được cái ôm, khóc thật lớn.

- Diệp Thiên, ta bị bọn họ ép mà, nếu không phải gần đây thế cục căng thẳng, sợ là chúng ta cũng đi cảng đảo tìm cháu .

Tống Hạo Thiên nghe vậy cười khổ một tiếng, nói rằng:

- Tiểu tử ngươi có biết hay không, nửa tháng trước, các quốc gia vẫn đang tập trung hoả lực ở ngoài quốc nội, đại chiến hết sức căng thẳng, ta nói tiểu tử ngươi sát khí quá nặng rồi, xử lý quốc sư Thái Lan cùng mấy người Nhật còn chưa tính, làm sao còn giết chết cả người Anh quốc nữa?

Không như dĩ vãng nước Mỹ luôn cổ vũ Anh quốc, lúc này đây đế quốc Anh lâu đời cũng động chân hỏa, sau mấy chục năm, lại thể hiện uy phong cường đạo của đế quốc, tới gần hải vực Trung Quốc làm diễn tập liên hợp quân sự gần nửa tháng.

Là liên thân thân cận nhất, người nước Mỹ cũng xuất động hai hạm đội hàng không, hơn nữa Nhật Bản trợ giúp, tạo thành áp lực rất lớn với Trung Quốc.

Nhưng hết thảy đều do chủ ý cho Diệp Thiên đi thăm viếng tan thành mây khói. Vì không cho Diệp Thiên tiến hành hoạt động thăm viếng Mỹ, người đứng đầu nước Mỹ thương thảo, gửi thông điệp cho bộ ngoại giao Trung Quốc, nước Mỹ thực rõ ràng đã bán đứng đồng minh.

- Lão gia, ông yên tâm đi, có cháu ở đây, bọn họ nhiều nhất chỉ là uy hiếp một chút thôi.



Nghe xong lời nói của Tống Hạo Thiên, Diệp Thiên lắc lắc đầu, tuy rằng người trong tu đạo rất ít khi can thiệp đến sự tình trong thế tục, nhưng việc này bởi vì Diệp Thiên dựng lên, nếu các quốc gia thật sự không tuân thủ hứa hẹn, Diệp Thiên cũng không ngại chu du các nước, tiến hành một loạt sát phạt.

Nói chuyện, Diệp Thiên cùng Tống Hạo Thiên tiến vào đến một căn nhà bị cành lá sum xuê che phủ, khi Diệp Thiên mới bước vào cửa phòng, bảy tám người ngồi ở bên trong trên ghế sa lông, đồng thời đứng lên.

- Ai da, các vị, Diệp mỗ không dám!

Nhìn thấy Nhạc chủ tịch bọn họ tới đón, Diệp Thiên vội vàng chắp tay, lần này tới hắn gặp những người này, cũng là muỗn nói rõ một vài sự tình, không muốn ra tay, nhưng Diệp Thiên cần lấy ích lợi quốc gia làm trọng, đây tuyệt đối là không có khả năng từ chối.

- Diệp Thiên, cậu đã giúp quốc gia chúng ta định hải Thần Châm!

Trên mặt đám người Nhạc chủ tịch tựa hồ cũng mang theo một tia kích động, Ngô tổng càng vui lòng khích lệ đối với Diệp Thiên, khó được chính là, những đại lão đang ngồi đó cư nhiên đồng thời gật đầu, trong vấn đề này không có bất cứ dị nghị gì.

- A? Ngô tổng, lần này được chỗ tốt không ít nhỉ?

Diệp Thiên nghe vậy nở nụ cười, hắn cũng không khách khí, lập tức đi đến ghế sa lông trong phòng khách kiếm một chỗ ngồi xuống, đợi cho Diệp Thiên ngồi xuống, đám người Nhạc chủ tịch và Ngô tổng, mới ngồi quanh chỗ Diệp Thiên ngồi xuống, để cho Diệp Thiên thành trung tâm.

- Đâu chỉ là không ít…

Ngô tổng gật đầu thật mạnh, mở miệng nói rằng:

- Diệp Thiên, mấy ngày hôm trước cậu tham gia , làm cho người Trung Quốc chúng ta thật là hãnh diện ...

Tuy rằng những năm gần đây thực lực Trung Quốc từ từ mạnh lên, nhưng trong phạm vi thế giới, vẫn chỉ có thể được gọi là quốc gia đang phát triển, trong lĩnh vực kinh tế mậu dịch quân sự chính trị … chênh lệch so với ngoại quốc vẫn là rất lớn. Trong rất nhiều lần lãnh gặp mặt, người lãnh đạo các quốc gia như Mỹ Anh… luôn toát ra một cảm giác siêu việt hơn.

Nhưng những chuyện mấy ngày hôm trước, thái độ của lãnh tụ các quốc gia đối với Trung Quốc, cũng đã xảy ra chuyển biến một trăm tám mươi độ, vốn hết sức trào phúng và châm biếm biến thành a dua nịnh hót, các quốc gia như Anh - Mỹ thì im bặt không đề cập tới diễn tập quân sự một thời gian trước.

Sau đó trong một vài cuộc đàm phán hợp tác cụ thể tương quan lĩnh vực kinh tế, quân sự, mậu dịch, các quốc gia đó trên nhiều khía cạnh vẫn luôn không chịu nhượng bộ, lại hủy toàn bộ điều khoản chuyên môn ban đầu đặt ra nhằm vào Trung Quốc một cách ngoài dự đoán của mọi người. Trong lĩnh vực quốc tế, Trung Quốc đã có tiếng nói.

Ngô tổng hiểu được, đây là các quốc gia đó đang muốn hứa hẹn với chính mình biến thành thực hiện.

Trong đại hội người Dị năng, Diệp Thiên tỏ ra siêu việt xuất chúng, chế áp toàn bộ người siêu năng lực trên thế giới, điều này làm các quốc gia như Anh – Mỹ - Nga chân thực cảm nhận được áp lực. Đây cũng có thể nói là từ khi đạn pháo được phát minh tới nay, trên thế giới lại xuất hiện một loại phương thức làm kinh sợ vô hình, lực ảnh hưởng của nó phi thường sâu xa .

Đương nhiên, các quốc gia đó, cũng hướng Trung Quốc đưa ra yêu cầu giao lưu khai phá siêu năng lực rộng khắp, dưới áp lực các quốc gia gần như kết thành liên minh, Ngô tổng cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý , sở dĩ lần này thường ủy tập trung, cũng là để thuyết phục Diệp Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Tướng Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook