Thiên Thần Băng Giá

Chương 10

Aiko

04/01/2017

Sau khi ký túc xá hàng ngàn năm tuổi kia bị phá hủy bởi những nam thanh nữ tú của A1, tất cả đều phải thu xếp trở về nơi ở cũ của mình trong thời gian xây dựng sửa chữa.Saphire bị mẫu hậu kính yêu lôi về giáo huấn cho 1 trận linh đình 3 ngày 4 đêm.

Reka bị vua cha yêu quý cho nghe cải lương đến suýt bị điếc.

Daphne mua căn hộ ở chung với Haruko.

Deghiana theo Iris và Kai trở về cùng Aki. Dọc đường đi, Kai không quên cho cả bọn nghe 1 bài ca hy vọng dài không tưởng.

Del ở lại Hắc giới trong khi Windsky trở về Thần giới.

Edward về tử giới, không quên quá giang đưa Sofia về linh cung.

Hắc giới và Thiên giới là 2 gia tộc hùng mạnh, giàu có bậc nhất vương quốc ma thuật, thế nhưng chẳng hiểu sao, hai vương quốc lại có 1 mối thâm thù từ xa xưa, rất lâu, rất lâu trước đó, lâu đến nỗi lý do tại sao dân chúng hai nước lại thù ghét nhau đến tận sương tủy như vậy cũng chẳng còn ai nhớ đến. Những cuộc chiến tranh liên miên, những cuộc thảm sát, giết chóc đẫm máu và những cái nhìn hằn học, chán ghét của nhân dân hai nước mỗi khi chạm mặt nhau đã khiến cho những người lãnh đạo vô cùng đau đầu cho đến khi Tử Vương hoàng đế, cha của Windsky và Del, đồng thời là chủ nhân của Hắc giới lên ngôi. Do là bạn thân chí cốt của Kai từ những ngày còn học đại học nên Kai và Tử Vương dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu và giải pháp tốt nhất để thiết lập lại hòa bình. Mọi việc trở nên tốt hơn sau khi Kai và Tử vương đã quyết định làm hòa bằng 1 hôn ước chính trị giữa hai người thừa kế tương lai, chẳng ai khác ngoài Iris và Windsky. Đời thật trớ trêu làm sao khi mà ở cái tuổi 16, Iris và Windsky lại phải chịu cảnh bó buộc vào vòng xoáy số phận, chẳng có ai hay biết rằng cuộc hôn nhân này sẽ khiến cho cả tương lai của cả vương quốc ma thuật thay đổi, 1 quyết định sai lầm khủng khiếp có thể dẫn tất cả chìm vào diệt vong và bất hạnh.

______Tại Hắc Giới_________

- Mẫu hậu, phụ thân, thế này là thế nào,tại sao bản khế ước này lại có tên con ở đây,con không phải là vật hiến tế cho những mục đích chính trị của hai người.

Windsky đập bàn, mặt lạnh như băng, đôi mắt xanh thẳm vô hồn, giọng nói lạnh lẽo đến âm độ.

- Windsky, con hãy hiểu cho ta, đây không phải chỉ là vấn đề của con mà còn là vấn đề của hàng tỷ con dân. Hàng tỷ tính mạng hiện giờ đang phụ thuộc vào cuộc hôn nhân của con đấy, hơn nữa nếu con lấy thiên hoàng thì chẳng phải sẽ có rất nhiều lợi ích về lâu về dài hay sao? Shi tiếp lời:- Hoàng huynh à, huynh đúng là chẳng biết tận hưởng gì cả, thiên hoàng hiện tại vừa mới tròn 16, xinh đẹp, dịu dàng, lại có tài quân sự và văn chương, sắc đẹp nổi tiếng xa gần, thánh thiện thuần khiết, toàn thiện toàn mỹ. Huynh trưởng à, cô gái này cành vàng lá ngọc, nhiều người mơ còn chẳng thể chạm lấy đầu móng tay của cô ấy 1 lần, chẳng phải huynh lấy cô ấy về làm chị dâu em là quá tốt hay sao.1 phần để chiều lòng cậu em út bé nhỏ của minh, với lại biết đằng nào mình cũng chẳng thể tránh khỏi cuộc hôn nhân bi sắp đặt này nên Windsky liền lấy lại sự bình tĩnh, trầm lặng của mình, nhếch mép cười thâm hiểm:- Cứ chờ xem, tôi sẽ cho cô biết thế nào là đau khổ khi ở bên cạnh tôi, nữ vương kiêu ngạo ạ. ______Tại Thiên Giới_________- Không đời nào...............Em sẽ không lấy 1 kẻ em không yêu làm chồng, never.......Iris hét lên với Kai sau khi đọc tờ khế ước.Kai thở dài:- Chuyện này không phải em muốn là được, 1 khi đã là 1 thủ lĩnh, em phải biết chấp nhận những hi sinh và mất mát.- Em không muốn bước theo vết xe đổ của cha mẹ, suốt đời sống bên cạnh nhau miễn cưỡng mà không có hạnh phúc. Em không muốn nhìn thấy tờ giấy đơn li hôn 1 lần nữa, em không muốn lừa gạt, sống giả dối thêm nữa, chẳng phải bây giờ đã quá đủ hay sao? 1 cuộc sống giả dối lừa lọc, chỉ có tiền, sự tham lam và quyền lực, không có 1 chút thật lòng, hàng ngày phải đeo lên chiếc mặt nạ hoàn mỹ giả tạo.Lắm lúc, em cũng thấy bất ngờ về tài diễn xuất của em đấy, mỉa mai làm sao khi mọi người luôn nghĩ em là 1 đóa hoa vô khiết, hoàn hảo đấy. Em mệt mỏi lắm rồi, em không thể chịu được nữa đâu.-Iris, là anh sai nhưng em bắt buộc phải làm vậy, nếu không, tất cả đều sẽ gặp nguy hiểm.Iris chẳng thể nào nhớ gì ngoài câu nói và tiếng thét của Aki và Deghiana lúc ấy. Cô nhanh chóng mất đi ý thức.

Đây là đâu? Cảm giác này là gì?

Bản nhạc này hình như mình đã nghe ở đâu đó ?

Tại sao mình lại có cảm giác quen thuộc đến vậy?



1 giọng nói thì thầm khe khẽ trả lời, không có 1 chút âm điệu, chỉ đều đều:

- Có người nói rằng nơi này là nơi bao trùm được bao trùm bởi 1 màu đen tối, thế những cũng chẳng có nghĩa là nó chưa từng có ánh sáng nhỉ?

Tiếng piano vẫn tiếp tục vang lên, thê lương, ảm đạm.

1 người thiếu nữ xinh đẹp, thuần khiết với đôi mắt đỏ rực như máu ma mị và mái tóc tím thẫm khẽ mỉm cười với Iris, 1 nụ cười lạnh, nhạt thếch. Đứng trước người con gái này, Iris không khỏi có cảm giác sợ hãi, toàn thân run lẩy bẩy:

- Cô là?

Cô gái kia vẫn tiếp tục mỉm cười:

- Đừng tỏ ra xa lạ đến vậy chẳng phải cô đã từng tới đây rất nhiều lần hay sao?

- Tôi......tôi..........

- Đáng lẽ ngươi không nên có mặt trên cõi đời này, Iris à, vậy để ta kết thúc sinh mệnh của ngươi. Đau đớn, tuyệt vọng,sợ hãi, ngươi rồi cũng sẽ phải nếm trải tất cả. Ta muốn ngươi phải chịu tất cả.

Người thiếu nữ hét lên điên dại, bóp cổ Iris đang ngồi bất động.

- Buông ta ra.

Iris dãy dụa yếu ớt, hét lên phản kháng lại hòng mong thoát khỏi được bàn tay đang bóp chặt cổ mình. Người kia bỗng hóa thành tro bụi, chỉ để lại tiếng nói đều đều, không ngữ điệu:

- Iris à, ngươi mãi mãi chẳng thể nào trốn tránh được tội lỗi của mình đâu. Những kẻ bên cạnh ngươi rồi cũng sẽ chết hết chỉ vì ngươi thôi, người ngươi yêu, mẹ, em gái ruột, anh trai ngươi và vợ hắn cũng vì ngươi mà ra đi. Sớm thôi, rồi người thân, bạn bè và những người ngươi tin tưởng cũng sẽ ra đi thôi.

Tiếng nói vừa dứt, không gian cũng theo đó vỡ nứt, kéo theo Iris chìm xuống vực thẳm của bóng tối vô tận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook