Thiên Thần Của Bang Chủ Hắc Bang

Chương 34: Bị thương!

=>NinnKa<=

30/07/2017

Theo phản xạ nó quay lại. Người đàn ông nằm dưới đất,trán túa ra rất nhiều máu. Một đám người mặc đồ đen đang đứng vây quanh ông ta. Nhưng....sao nó thấy đau ở cánh tay.Nhìn sang,người đàn ông định bắn ở tim ai ngờ bị một đám vệ sĩ xông ra,hốt hoảng nên đã bắn trượt.

-Xin lỗi phu nhân!-Một người mặc đồ đen tiến đến.Họ là vệ sĩ của nó,được hắn phái đi để bảo vệ nó.Họ đều là những sát thủ trong tổ chức có tiếng tăm trong thế giới ngầm.

-Không sao! Ngươi mang cô ta về biệt thự đi,có vẻ cô ta sắp chết rồi!-Nó xua tay.

-Nhưng tay của phu nhân....-Người vệ sĩ nói.

-Không sao,tí nữa ta sẽ băng bó sau!-Nó đi ra phía chiếc xe màu đen,ngồi vào lấy băng quấn lại vết thương.

Vết thương hơi sâu một chút nhưng vẫn có thể cử động cánh tay nhẹ nhàng.

Đám vệ sĩ mặt ai cũng xanh như tàu lá chuối. Phu nhân bị thương Boss Kailer chắc chắn sẽ băm từng người một ra thành trăm mảnh. Những người trong thế giới ngầm bao gồm cả bọn họ đương nhiên sẽ không bao giờ sợ chết. Họ đã từng đối mặt với rất nhiều chuyện còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Nhưng bây giờ thì họ đã biết thế nào là phải đối mặt với cái chết. Boss là người cực kì lạnh lùng và tàn khốc. Hôm đại Boss của họ mang nó đi ra khỏi quán bar họ đã biết nó là phu nhân tương lai của tập đoàn Hàn thị.

Haz! Tên khốn kiếp kia từ đâu chui ra làm cho viên ngọc bội vô giá kia bị thương cơ chứ. Trước khi bọn họ bị đại Boss băm thì chắc chắn họ sẽ băm người đan ông kia làm trăm mảnh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Của Bang Chủ Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook