Thiên Thần, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi

Chương 35

Mia Đoàn

08/09/2015

Lúc 9.am sáng, tại biệt thự The Queen

Có 3 cô gái rất xinh đẹp bước ra ngoài, cả 3 người đeu mặc quần áo chỉnh tề. Đêm hôm qua, Lam, Nhã và Susan, đã đưa đơn kiện đi cùng với bằng chứng đến toà. Vậy nên hôm nay bọn họ đi đen đo đe chờ đuoc xét xử. Nhã hớn hở ra mặt, vì cô nghĩ chắc hôm nay là ngày tàn của cô ta rồi. Lam và cả Susan đeu không thể hiện ra mặt, nhưng trong đáy mắt họ có xẹt qua tia vui mừng.

.........................

Tại toà, lúc 10.am

- Tại sao lại như thế. Nhã bất bình lên tiếng

Phải chuyện của công ty cô đa đuoc giải quyết nhưng, bồi thẩm đoàn còn nói, công ty phải thuộc về tay Nhạc Trinh, vì theo như quy luật trong làm ăn kinh doanh, ai có số cổ phần của công ty đó cao hơn là ngừoi ấy làm chủ tịch.

Nếu như cả Nhã, Lam và Susan gộp lại, thì chắc chắn cô ta không thể bằng, nhưng gì thế này, cổ phiếu của Nhã và Susan không cánh mà bay, cổ phiếu của Lam là 80% đot nhiên tuột dốc không phanh chỉ còn 40% , mà cô ta thì đax nắm đến 42%. Chết tiệt

- Thật khốn nạn. Lam chửi rủa, rồi cô bước ra ngoài, trươc khi đi, cô còn liếc nhìn Trinh một cái sắc bén, khiến cho ả ta đang hả hê, được một phen chột dạ. Cô liếc mấy người 'công bằng' đang ngồi trên kia, khiến cho tất cả ngồi ở đo ai cũng rùng mình một lần.

Lam ngồi lên xe, cả ba người họ cùng đi đen quán Bar ngồi uống rượu. Zino bước ra, vì vẫn còn dư âm chuyện lần trước nên khi cô bước vào, ai cũng e dè, sợ hãi khi nhìn thấy cô. Zino nói

- Nhục quá chị ạ.

- Bọn hèn hạ đo, đuoc cô ta đut lót ít tiền rồi sáng con mắt lên. Chết tiết

- Vậy cổ phiếu của bọn chị bây giờ như thế nào. Zino cũng bất bình, lên tiếng bực dọc

- Lần trước bọn chi bán ra ngoài, bây giờ, của bọn chị tổng cộng lại là 80%. Susan lên tiếng

- Haizz, chị định như thế. Zino ngán ngẩm thở dài

- Cho dù chị có phá sản công ty đó, thì em nói thật với chị, chị vẫn còn nhiều tiền chán, cái tập đoàn đó như kiểu chị làm chơi thôi ý. Zino lên tiêng, một phần có thán phục.



- Tập đoàn này là do chị mày có ý tưong, đúng là bọn họ chỉ giúp chị, nhưng cũng không phải làm chơi. Ăn nói vớ vẩn. Suán bực dọc lên tiếng, đã thua vụ kia lại gặp cái thăng 'milo' ( phát âm gần giống với Zino) này. Thật chỉ muốn cho tăhngf đấy ăn đấm.

- Tập đoàn này của Susan , cô ấy muốn thắng. Đuoc, vậy chúng ta bắt đầu 'trò chơi' với cô ta thôi. Lam từ nãy im akwngj, bây giờ lên tiếng, khiến ai cũng một phen khiếp sợ

- Cậu có kế hoạch rồi à. Nhã hào hứng hỏi

- Không. Lam buông ra một từ. Ba đua kia ngã ngửa

- Để nó cứ tư nhiên đến, thì người đời, mới bảo chúng ta chơi đẹp. Không lại mang tiếng tàn nhẫn. Lam lại lần nữa lên tiếng, nhưng lại mang theo nụ cừoi nửa miệng, trông cô càng tàn bạo hơn.

...........................

Tại tập đoàn The King, phòng Tổng giám đốc

- Phong, chẳng nhẽ chúng ta không giúp họ sao. Hoàng hơi nhíu mày lên tiếng

- Không. Phong lật lại bản hợp đồng xem qua rồi vứt qua một bên

- Công ty họ đang khó khăn. Lần này thì anh bực thật rồi nha, cái thằng song sinh trời đánh này nưa

- Việc nhỏ như vậy, họ không giải quyết được, vậy anh nghĩ tập đoàn họ mang tên The Queen để trang trí à. Phong thản nhiên nói

- Anh thấy cái này hơi khó. Hoàng hơi bình tĩnh, anh ngồi xuống ghế sofa

- Anh thật buồn cừoi. Anh đang coi thưởng bọn họ đấy à.Anh thử nhìn lại xem, nhất là Lam, con bé đó, chẳng thứ gì có

thể cản được nó. Phong lần này mới ngẩng đầu lên, đáy mặt xét qua tia tàn bạo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần, Em Chỉ Có Thể Thuộc Về Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook