Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Chương 62: Ngoại Truyện : Góc Nhỏ

Cứ gọi tuôi là chồng của bà đi

20/11/2016

Chào các đọc giả thân yêu |>>•<|>

Tớ là Qualy Selien , tớ là tác giả chính thức của TTKM từ bây giờ ( những tác giả trước vì lí do cá nhân không thể tiếp tục tác phẩm ) và tớ có 2 việc muốn thông báo :

- Thứ nhất : Truyện sẽ tạm ngưng cập nhật chương mới cho đến hết ngày 25 / 2 / 2017 . Vì truyện đã qua 2 lần chuyển tác giả nên có lẽ các chi tiết nội dung còn rất nhiều lỗi cần khắc phục , và đến lượt Selien là lần cuối cùng . Nên tớ đang chỉnh sữa lại , sẽ có một số lớn thay đổi về mặt nội dung nhưng vẫn truyền đạt đúng tính chất ban đầu .

- Thứ hai : Tớ sẽ re-post lại TẤT CẢ các chương . Gần như là LÀM MỚI HOÀN TOÀN TRUYỆN . Và sẽ chính thức được hoàn thiện vào ngày 26-2-2017 với toàn bộ từ chương đầu tiên cho đến chương hiện tại , sau đó sẽ theo tiến độ 2c/1 tuần mà tiếp tục cập nhật.

Nếu các cậu muốn đọc truyện một lần cho thoả thì thông cảm chờ tớ đến 26-2-2017 , nhưng nếu các cậu muốn đọc trước " kịch bản " của truyện thì các cậu cứ đọc bình thường nhé ^^ Sau khi tớ sữa rồi thì các cậu hẵng xem lại để cảm nhận theo một cách hoàn toàn mới nhé !

Tớ xin cảm ơn và xin lỗi vì sự bất tiện này ạ ! Thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp cho tác phẩm các cậu vui lòng ib hoặc cmt ở Sàn hoặc vào link ở dưới ( là facebook cá nhân của mình )https://m.facebook.com/selien1709

*** Selien xin lưu ý một xí : Thiên Thần Khát Máu ( KAQNTĐSTT ) chỉ re-post tại một trang và chỉ tiếp tục theo cốt truyện mới ở một trang duy nhất đó là : Sàn Truyện - Santruyen.com - Page chính thức .

Những nơi khác không phải là Selien post , nên sẽ rất khó để trả lời các cmt của đọc giả , vì thế các cậu hãy vào Sàn Truyện để đọc bản chính nhé ^^

Và Selien rất rất rất xin lỗi vì đã ngưng truyện trong một thời gian rất dài mà không thông báo cho đọc giả , tớ rất xin lỗi các cậu ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Khát Máu (Khi Ác Quỷ Ngự Trị Đằng Sau Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook