Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 31

Vic

25/11/2013

Cùng lúc ấy, người ta nhận thấy đêm nay sẽ là một đêm không yên bình. Cả Độc Long và Ngọa Long đều đã đổ ra đường và hướng tới bờ sông Rex.

Trong đầu nó lúc này không có ý nghĩ gì khác là phải trả thù cho ba nó. Không có thời gian để cân nhắc xem bên Độc Long có bao nhiêu người và nó cũng không ngờ được Gia Anh không hề có chuẩn bị nhiều như vậy.

Anh chỉ chuẩn bị để thanh toán một nhóm khác mà nhóm này đứng thứ ba trên đảo Thiên Đường là sau Ngọa Long và Độc Long. Nhóm này do một tên là Một Mắt đứng đầu, từ lâu hắn đã mơ ước có được địa bàn của Độc Long cũng như Ngọa Long.

Chính tại bờ sông Rex, nhóm của Một Mắt đang đánh lén một nhóm nhỏ của Độc Long nên Gia Anh và Kay phải đến giải vây cũng như thanh toán nhóm này.

Khi người của Ngọa Long và nó đến nơi thì trận đánh vẫn chưa ngã ngũ. Từ lâu nó cũng đã biết Một Mắt gây nhiều khó khăn cho Ngọa Long nên không cần nó nói người của Ngọa Long đã lao vào cuộc hỗn chiến ấy. Không cần biết là người của Một Mắt hay Độc Long họ đều xuống tay cả.

Một là làm rõ xem người đã ám sát ba nó có phải là người của Độc Long hay không; hai là, nhân vào thế lực của Độc Long mà tiêu diệt luôn nhóm của Một Mắt luôn.

Chính nó và Triết Vũ cũng không đứng nhìn. Không ai có thể chạm vào người nó, luôn là vậy. Với những đòn dứt khoát nó hạ gục vô số những tên lâu la của Một Mắt.



Chính Một Mắt cũng phải chú ý tới nó. Hắn chỉ nhận được thông tin về Độc Long có Hades và Kay là 2 nhân vật lợi hại còn Ngọa Long có một phó đường chủ là Triết Vũ giỏi giang. Người con gái trước mặt hắn không hề biết là có thân thủ lại tốt như vậy. Vượt qua vòng vây của những người yếu hơn hắn tiến về phía nó và thủ trong tay một con dao gắn nhưng rất sắc.

Bình thường thì chắc chắn nó sẽ đưa hắn về với vòng tay của đất mẹ nhưng lần này thì khác. Dù thế nào thì nó cũng đã nhìn thấy Gia Anh, nó không mong ngày này nhưng sự thật là vậy. Không lẽ đó là sự thật rằng người đã ra tay với ba nó là Gia Anh?

Nó đứng nhìn rõ ràng Gia Anh đang so găng cùng với Triết Vũ. Những đòn nhằm vào chỗ hiểm của Triết Vũ được Gia Anh tung ra. Anh đã thay đổi rồi.

Chính lúc đó, Một Mắt đã nhằm phía nó và vung dao lên. Đẩy Triết Vũ ra, Gia Anh đã tiện tay kéo lấy chiếc mũ của Triết Vũ chụp lên đầu và lao về phía nó. Gia Anh đã liều cả mạng sống là để nhìn thấy nó dù chỉ một lần. Nó đang ở trước mặt anh và hơn hết nó đang gặp nguy hiểm, anh đâu có thể trơ mắt nhìn nó bị thương được. Gia Anh đã mạnh hơn, anh phải bảo vệ nó.

Nhưng dù nhanh nhưng anh vẫn không thể đá văng con dao ấy. Hạ Vi vẫn ngây ngốc đứng nhìn anh, không phản ứng gì với Một Mắt cả. Con dao ấy chỉ cách nó có vài phân nữa, Gia Anh đã dùng chính thân thể mình che chắn cho nó trước ánh mắt ngạc nhiên của Kay và Triết Vũ.

Và con dao ấy đã găm lên vai của Gia Anh. Việc Gia Anh lao vào ôm nó đã khiến cả hai mất đà và loạng choạng rồi : “ ÙM….” Cả hai rơi xuống dòng nước chảy xiết của dòng sông Rex.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook