Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 39

Vic

25/11/2013

Không phải là trong tình huống này nó lại nhận anh là người nó yêu chứ? Như vậy chả khác gì đưa dao cho Một Mắt kề vào cổ nó cả. Sau khi nhìn thấy những biểu hiện sắc mặt hết sức đa dạng trên mặt Gia Anh nó thong thả nói tiếp:

“Không những không có quan hệ mà còn có một quan hệ vô cùng thâm sâu. Ấy là kẻ thù không đợi trời chung. Ông không phải là không biết tới chuyện này chứ? Nếu ngày hôm nay anh ta chết về tay ông có phải ta nên cảm ơn ông không nhỉ? Nhờ ông mà ta không cần phải tính toán xem phải làm thế nào mới giết được anh ta. Cảm ơn ông trước nhé!” - nói rồi nó nở một nụ cười quỷ dị. Vết máu vương trên khóe môi càng khiến cho nó giống như một Nữ tử thần.

Phải, anh đã hai lần dời bỏ nó, lần đầu là do ép bị ép buộc; nhưng lần thứ hai khi mà cả hai đang rất vui vẻ thì anh lại bỏ lại nó và ra đi mang theo nghi vấn về vụ ba nó bị ám sát. Yêu anh bao nhiêu thì nó cũng hận anh bấy nhiêu. Vừa rồi khi thấy anh quan tâm nó như vậy khiến trái tim nó lại khe khẽ rung động nhưng lý trí cho nó biết nó không thể yêu anh được nữa. Giờ này người đứng đầu Hạ Thị tức là nó không thể theo tình cảm nhi nữ thường tình mà cư xử được. Nếu mất đi Thái Sơn thì chắc chắn Ngọa Long cũng sẽ không giữ được, nó không thể vì tình cảm của bản thân mà phá hỏng cơ nghiệp gần trăm năm của võ đường được. Thêm vào đó Một Mắt vốn là con người tham lam, làm việc không phân biệt phải trái nếu Thái Sơn rơi vào tay hắn thì không biết bao nhân viên của tập đoàn sẽ phải lâm vào cảnh khốn cùng.

“Thêm nữa, ai đảm bảo được ông sẽ cho ta ra khỏi đây an toàn khi đã có trong tay giấy ủy quyền? Có thể hôm nay ta được an toàn nhưng ngày mai ai dám khẳng định ông không lén lút tìm cách làm hại ta?” – nó không nóng, không lạnh tiếp tục nói như thể nơi này là địa bàn của nó vậy. Nó chỉ nói vài câu nhưng đã vạch rõ được âm mưu của hắn.

“Ha, thế mày nghĩ mày không kí giấy ủy quyền thì có thể toàn mạng ra khỏi đây sao? Nếu đúng như mày nói thì tao với mày cùng chơi một trò chơi. Tao giúp mày giết thằng này trước rồi tiễn mày lên đường.” – Một Mắt cười nhăn nhở rồi ra hiệu cho bọn đàn em lôi Gia Anh tới một góc trong nhà kho.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook