Thiên Thần Không Có Cánh

Chương 41

Vic

25/11/2013

Nó nghe cái giọng buồn nôn của hắn nhưng không nói lại bất cứ câu nào chỉ nhìn hắn bằng ánh mắt vô cùng khinh thường. Nó không cãi nữa vì nó biết giờ này cơ thể của anh không thể chịu thêm bất cứ sự hành hạ nào của hắn nữa nếu không anh chết mất.

Gia Anh nhìn hắn bằng ánh mắt đầy căm hận, hận không thể chém hắn thành trăm mảnh cho hả giận. Hắn vũ nhục người con gái mà anh yêu thương. Bàn tay bẩn thỉu của hắn lại dám chạm vào khuôn mặt nó.

Trước đó, nó còn có chút lợi thế nhưng khi nó nhận thua thì nó hoàn toàn bất lợi. Anh và nó đều nằm trong tay hắn, chỉ có thể thử vận may của nó mà thôi

“Ta sẽ kí vào giấy ủy quyền này nếu ông chấp nhận thả anh ấy ra, anh ấy đã yếu như vậy rồi sẽ chẳng đi đâu được xa cả. Cùng lúc chống lại cả hai họ Trịnh Hạ không phải là một quyết định khôn ngoan đâu. Chi bằng sau khi khống chế được thế lực nhà ta ông mới chống lại nhà họ Trịnh? Chẳng phải như vậy nhất cử lưỡng tiện sao?” – nó cố gắng dùng cách thuyết phục hắn tha cho anh. Nếu trong hai người chỉ có một người được sống thì nó hi vọng đó là anh.

Hắn nghe cũng bùi tai, nhưng hắn thấy vẫn chưa đủ. “Cô em cứ kí đi rồi chúng ta nói tiếp.” – hắn tự tay cởi trói nhét chiếc bút vào tay nó ép nó phải kí vào văn bản đã được chuẩn bị từ trước.

“Có phải ta kí rồi thì ông sẽ thả anh ấy?” -nó vừa nói vừa kí vào tập giấy. Chốc lát đã hoàn thành “ Giờ thì thả anh ấy đi được rồi đấy”



“Làm gì có chuyện dễ dàng thế? Cô em đã quên vừa nãy cô em còn cứng đầu cứng cổ lắm rồi à? Vì cô em và hắn mà ta đã thiệt mất bao nhiêu đàn em không? Cô em phải đền bù cho ta chứ? Hắn cũng vậy?” – hắn nheo nheo mắt nói.

“Ta đã thành người trắng tay làm gì còn có khả năng đền cho ông?” – nó nói. “ Ông nói xong nuốt lời không xứng làm anh hùng.”

“Ai bảo không có? Chỉ cần cô em làm ta vui vẻ là ta đồng ý thả hắn đi.” – phải, hắn nhìn vào cơ thể hừng hực sức sống của nó mà thèm khát. Rất nhanh nó bị tiêm cho một liều thuốc gì thì bản thân nó cũng không biết.

Gia Anh đã được thả xuống nền nhà kho do lúc trước nó yêu cầu. Anh bị 2 thằng đô con giữ chặt không thể vùng ra được, anh chỉ còn sức để tỉnh táo.

Một Mắt cười như điên dại nói: “ Trịnh Gia Anh, hơn hai mươi năm trước tao tận mắt nhìn thấy người con gái mà tao yêu nhất bị cha mày chiếm mất. Hôm nay, tao sẽ cho con trai của hắn chứng kiến tao chiếm đoạt đời con gái của người nó yêu nhất. hahahaha……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Không Có Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook