Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 14: Công việc mới

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Còn có, mấy thằng bạn đểu này!

Vũ Trạch Hiểu hai tay nắm thành quyền, dùng lực thật lớn, khiến cho bàn tay trắng nõn đều nổi gân xanh! Sắc mặt mặc dù đã đen đến cực điểm, nhưng con ngươi vẫn phi thường sáng ngời, ánh mắt giống như thanh kiếm sắc bén!

Người quen của hắn ai mà không biết, Vũ Trạch Hiểu -- hắn, đang nổi trận lôi đình!

Hậu quả sau cùng, có thể làm trời đất rung chuyển!

Vũ Trạch Hiểu bỗng nhiên xoay người, đôi chân thon dài mở ra, bóng dáng to lớn đi về phía cửa!

"Tỉnh Nhân, uy, cậu ngươi đi đâu vậy a?" Mạc Tư Dư nhất thời không giải thích được, kêu một tiếng.

Vũ Trạch Hiểu không trả lời, đi ra ngoài, " rầm" một tiếng, cửa mạnh mẽ đóng lại.

Trong phòng im lặng, lâu sau, Mạc Tư Dư huých huých Lãnh Vân Lâm còn đang ngây ngốc: "Uy, cậu ta rốt cuộc bị sao vậy? Cậu ta dù sao cũng là tổng giám đốc công ty giải trí Hoàng Đình, nên biết những gì đúng đi!"

Lãnh Vân Lâm mê hoặc lắc đầu.

Công ty giải trí Hoàng Đình cùng công ty giải trí Tinh Thần, một coi trọng điện ảnh và truyền hình, một coi trọng âm nhạc, bình thường không hay trao đổi.

Hơn nữa, nguồn đầu tư của Hoàng Đình là do công ty con của tập đoàn Lãnh thị, nhưng sau khi hắn trở về tiếp nhận Lãnh thị, không can thiệp vào Hoàng Đình nữa.

Ba người nhìn về cánh cửa phòng đã bị đóng chặt, có một cỗ dự cảm chẳng lành đang dần dần nổi lên trong lòng.......

Vũ Trạch Hiểu từ thang máy đi thẳng xuống bãi đậu xe, bước về phía xe của hắn.

Chiếc Ferrari màu đỏ "chà chà" trên mặt đất, xẹt qua một đường vòng cung anh tuấn, đột nhiên quẹo cua 90 độ trên mặt đất!



Vũ Trạch Hiểu đột nhiên nhấn ga, tốc độ trong nháy mắt đạt tới vận tốc cao nhất, phát ra tiếng động kinh thiên động địa xé rách màn đêm yên tĩnh!

Vũ Trạch Hiểu phi nhanh trên đường quốc lộ, chợt điện thoại reo: " Dương Hạo Minh? Thông báo cho Doãn Mậu Huy biết cuộc họp báo tối nay được huỷ bỏ, nguyên nhân là như vậy...... Còn có, tôi sẽ không kí hợp đồng bộ phim truyền hình kia. Muồn tìm một trợ lý đời sống mới sao? a! Ta đã quyết định rồi!

Cúp điện thoại Cúp điện thoại, Vũ Trạch Hiểu đột ngột dừng xe, Ferrari màu đỏ giống như là linh hồn, xinh đẹp tuyệt trần đi! Hình ảnh từ gương chiếu hậu theo ánh sáng đèn đường hắt lại, mập mờ, đôi môi mềm mỏng, lạnh như băng nhếch lên một đường cong tà ác.

Đôi đồng tử đen sâu, giống như con chim ưng, ở bóng tối ánh lên tia sáng!

Muốn thoát khỏi tôi? Không dễ như vậy đâu!

≧◠◡◠≦✌

Sáng thứ hai.

Giản An Trữ cầm đơn từ chức, trong thang máy đi lên tầng cao nhất của toà nhà giải trí Tinh Thần, đứng trước cửa phòng làm việc tổng giám đốc.

Cô mới vào công ty một tháng, kỳ thực tập cũng không quá khó, theo lý mà nói cho dù có từ chức cũng không đến phòng của tổng giám đốc. Nhưng Vũ Trạch Hiểu là người 'có địa vị cao nhất', mà Doãn Mậu Huy có quy định, bất kể việc lớn việc nhỏ gì cũng cần phải báo cáo với hắn.

Công việc trợ lý cuộc sống này lương cũng rất cao, nếu không có xảy ra những chuyện kia, cô cũng sẽ không có bỏ nhanh như vậy.

Đứng trước cửa phòng làm việc của tổng giám đốc, cô giơ tay lên, nhẹ nhàng gõ cửa: "Cốc cốc cốc"

"Vào đi."

Giọng nói trầm ấm của đàn ông từ bên trong phát ra. Cô sửa sang lại quần áo một chút, đẩy cửa đi vào.

Phòng làm việc của tổng giám đốc tương đối rộng, Doãn Mậu Huy ước chừng trên dưới năm mươi, bộ dạng của người đàn ông thành công, giày Tây, đầu tóc được chăm chút tỉ mỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook