Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn

Chương 504: Thần Lực

Tân Sinh

06/06/2022

Lúc này, trên khán đài ở quảng trường Bất Hối Môn thành tây Ứng Long Thành.

Toàn bộ người quan chiến đều vỡ òa hưng phấn vì tuyệt chiêu “Vô Hình Kiếm” của Ngự Kiếm Tôn Giả xuất hiện. Đặc biệt người vận dụng không phải Ngự Kiếm Tôn Giả mà là tiểu tử đang đối chiến với Vô Lượng Hải Kỳ Nhân Khang Lão giả mạo.

Đối với tu sĩ ở Thần Vực mà nói, Ngự Kiếm Tôn Giả thân khoác bạch y với mái tóc dài bạc trắng đại danh đỉnh đỉnh. Những nơi Ngự Kiếm Tôn Giả đi qua đều lưu lại tàn tích với sức phá hủy khủng khiếp trong “Ngự Kiếm Quyết”.

Trong một lần giao chiến với Thập Đại Ác Nhân ở Ma Chủng Kỳ Đàm. Một chiêu “Hành Thiên” diệt sát toàn bộ đại ác nhân, đồng thời biến Ma Chủng Kỳ Đàm thành Ma Chủng Kỳ Vực. Nguyên nhân là vì một vùng rộng lớn bị sang bằng, khoét sâu một đường rãnh dài thành vực sâu vạn trượng. Sự kiện đó đến giờ vẫn còn được lưu truyền lại.

Nhiều người bắt đầu mong chờ thủ đoạn tiếp theo của Phương Triết dù thực lực của Vô Lượng Hải Kỳ Nhân Khang Lão vẫn còn là một điều bí ẩn. Bởi vì đối phương ẩn giấu thật sâu.

Cùng lúc đó, trên vị trí quan chiến ở Bát Môn Đài.

Trưởng lão Dược Tiên, Thiên Vệ Quân La Thiên Ưng và La Toàn Cơ.

Trong đó trưởng lão La Toàn Cơ biểu hiện bất ngờ nhất. Nguyên nhân là vì nàng ta thật sự có ý định cướp đoạt Hoàng Kim Tinh Linh ngay từ lúc đầu. Chẳng qua là nàng ta chưa có cơ hội ra tay.

Lúc này mọi việc đã khác, Thiên Chủ La Thiên Bảo đứng sau lưng tên tiểu tử - chủ nhân của Hoàng Kim Tinh Linh. Cho dù nàng ta có lấy một trăm cái mạng cũng không dám manh động.

Trưởng lão Dược Tiên biết rõ tính cách của nàng ta liền vuốt chòm râu rồi khẽ mỉm cười.

Trở lại bên trong Bát Môn Đài.

Lúc này Phương Triết mới thật sự cảnh giác bởi vì Khang Lão đã thật sự vận dụng Thiên Sát Chi Môn. Lúc này, Khang Lão mới thật sự nghiêm túc.

Trước đó, Khang Lão còn trách mắng cho rằng Phương Triết đang đùa giỡn lão nhưng thực ra người đùa giỡn chính là lão.

Phương Triết sắc mặt có phần nghiêm trọng, dù vậy hắn vẫn mỉa mai nói “Cuối cùng thì tiền bối đã nghiêm túc!”

Khang Lão cũng không trả lời mà hờ hững nói “Không phải ta không nghiêm túc mà ta sớm có cá cược không vận dụng thủ đoạn cuối cùng. Giờ ta phá vỡ quy tắc đó thì xem như ta thất hứa. Cho nên, nếu ngươi có thể trụ vững thêm được nửa khắc, ta sẽ tiếp tục cung cấp cho tiểu tử ngươi một tin tức liên quan đến ấn ký Thiên Sát…”

Phương Triết không để Khang Lão nói tiếp liền kết thủ ấn rồi khởi tạo bốn tấm lá chắn Kết Giới. Đây là thủ đoạn duy nhất lúc này hắn có thể cảm nhận sự xuất hiện của Thiên Sát Chi Môn. Hắn không có cơ hội thứ hai trở mình nếu bị Thiên Sát Chi Môn của Khang Lão nuốt chửng.

Khang Lão biết được ý đồ của Phương Triết liền mỉm cười.



Lão giơ hay tay về trước khởi tạo ra một Thiên Sát Chi Môn, Thiên Sát Chi Môn này có kích thước lớn gấp hai lần Thiên Sát Chi Môn bình thường.

Hai cánh Thiên Sát Chi Môn mở ra, bên trong là một không gian huyền huyễn với vô số tinh tú lấp lánh. Tận sâu bên trong mảng không gian huyền huyễn xuất hiện một đôi mắt màu trắng nổi bật.

Từ bên trong Thiên Sát Chi Môn tạo ra một loại áp chế khiến hai chân Phương Triết không tự chủ được phải quỳ xuống. Bốn tấm chắn Kết Giới mờ nhạt dần cho đến khi hoàn toàn biến mất do ảnh hưởng từ loại áp chế bên trong Thiên Sát Chi Môn.

Phương Triết nhận ra nguyên nhân hắn bị cưỡng ép quỳ bái đó là do ấn ký Thiên Sát trên ngực trái. Như thể đôi mắt màu trắng bên trong Thiên Sát Chi Môn là chúa tể của Thiên Sát. Đứng trước một vị chúa tể, hắn bắt buộc phải hành lễ.

Khang Lão mỉm cười, nhìn trạng thái Phương Triết không thể chống cự lại Đạo của Thiên Sát Chi Đạo. Lão chậm rãi tiến về trước mặt Phương Triết rồi tung ra một cước, đá bay Phương Triết văng về sau.

Sau khi ngã về sau, Phương Triết hoàn toàn bị ghì chặt xuống bề mặt Bát Môn Đài. Hắn không thể làm gì khác ngoài đưa ánh mắt về phía Hoa Lạc Đồng. Nàng ta cũng hoàn toàn bị phong ấn, không cách nào thoát ly ra được.

Khang Lão tiếp tục tiến lại gần Phương Triết rồi đá bay Phương Triết sang vị trí khác. Bản thân Phương Triết giờ này như thành một tảng đá tùy thời cho Khang Lão dày vò.

Phương Triết hoàn toàn không cảm giác đau đớn trước sự dày vò của Khang Lão. Hắn lúc này chỉ cảm nhận một loại lực lượng cuồng bạo bên trong cơ thể đang muốn bạo phát đi ra.

Hắn siết chặt nắm tay, gắng gượng nện xuống mặt đất. Dù chỉ là vô ý nện xuống nhưng mặt đất lưu lại từng vết hằn.

Hắn cảm nhận vẫn còn thiếu một thứ gì đó, một loại cảm giác muốn bạo phát ra ngoài. Hắn liền há to miệng gầm thét, tiếng gầm thét mang theo uy lực lan tỏa ra xung quanh. Loại cảm giác này vô cùng sảng khoái.

Lúc này, toàn thân hắn phát ra ánh sáng vàng nhạt.

Hoàng Kim Long Lân vốn thoắt ẩn thoắt hiện giờ hoàn toàn biến mất chỉ lưu lại một vầng hào quang.

Loại áp chế do Thiên Sát Chi Môn tạo ra vẫn còn nhưng đã không còn đáng kể.

Phương Triết giơ bàn tay lên quan sát, cơ thể hắn đã phát sinh biến hóa rõ rệt. Loại ánh sáng vàng nhạt bao phủ toàn thân hoàn toàn loại bỏ mọi áp chế xung quanh.

Khang Lão nhìn trạng thái Phương Triết, lão mở to mắt ra ngạc nhiên.

La Chính Hành cùng Thiên Chủ La Thiên Bảo đang quan sát cũng trố mắt ra nhìn. La Chính Hành vẫn là người không kiềm chế được ngạc nhiên, hắn lắp bắp thốt lên “Là Thần Lực! Tiểu tử này vậy mà luyện ra Thần Lực…”

Thiên Chủ La Thiên Bảo cũng không kiềm chế được ngạc nhiên liền nói "Không ngờ hắn luyện ra được Thần Lực. Trước đó ta có nghĩ qua, nhưng thật sự là Thần Lực…"



Khang Lão không hề tỏ ra e ngại mà còn mỉa mai nói "Thần Lực thì làm sao? Tiểu tử ngươi có thể thoát khỏi áp chế của Thiên Sát Chi Môn nhưng như vậy vẫn chưa đủ..."

Nói rồi, toàn thân Khang Lão tức thì bạo phát ra một loại lực lượng quỷ dị. Cả người được bao phủ dạ quang nhàn nhạt với hắc sắc lôi điện liên tục len lỏi trong không khí xung quanh.

Trạng thái của Khang Lão lúc này như một sát thần được bao trùm bởi Thiên Sát Chi Đạo. Khí tức khó chịu, áp bức mỗi một lúc tăng lên.

Khang Lão cầm trường thương tức tốc lao đến, đâm tới một nhát.

Phương Triết tức thì nhích sang phải một bước, cước bộ cũng như thân pháp đều tăng lên do ảnh hưởng của Thần Lực.

Tiếp theo, Phương Triết xuất ra Thất Tinh Kiếm. Thất Tinh Kiếm vừa ra ngoài liên thoát ly khỏi vỏ lượn lờ một vòng quanh chủ nhân như thể vô cùng mừng rỡ.

Phương Triết điểm chỉ lên trên không trung, Thất Tinh Kiếm tức thì phóng vút lên trên bầu trời.

Khang Lão không để Phương Triết hoàn tất thi triển thủ đoạn liền dùng hắc thương quét ngang dọc, hầu như không cho Phương Triết một cơ hội dừng lại.

Phương Triết không nản, vừa né tránh vừa tìm cơ hội xuất chiêu.

Khi thời cơ đến, Phương Triết điểm chỉ ngay vị trí đứng của Khang Lão. Tức thì Thất Tinh Kiếm từ trên bầu trời rơi xuống, cấm xuống mặt đất đồng thời bao vây Khang Lão theo hình dạng thất tinh. Vị trí Khang Lão lúc này chính là tâm của Thất Tinh Kiếm.

Tiếp theo, Phương Triết lao đến cầm một trong bảy thanh kiếm lao đến Khang Lão quét ngang. Tốc độ nhanh hơn động tác chống đỡ của Khang Lão khiến Khang Lão chỉ có thể trơ mắt ra nhìn đường kiếm quét qua.

Khi đến vị trí thanh kiếm thứ hai trong Thất Tinh Kiếm, Phương Triết chộp lấy thanh kiếm thứ hay tiếp tục quét thêm một đường. Lần này Khang Lão cũng không thể cản phát, bị kiếm chiêu băng xuyên qua.

Chỉ trong chớp mắt, bảy đường kiếm quét qua người Khang Lão khiến Khang Lão đứng yên chịu trận. Lão hoàn toàn không có cơ hội phản kháng, thậm chí lão có ý định dùng lấy Thiên Sát Chi Môn vẫn bị Phương Triết cắt ngang ý định.

Khi Phương Triết thu kiếm, Thất Tinh Kiếm tức thì trở về bên cạnh trôi lơ lửng.

Lúc này toàn trường không tin vào mắt mình, Khang Lão hoàn toàn bị cắt xé không còn nguyên vẹn như lúc đầu. Một bên tay phải và toàn bộ hạ thân đều bị cắt rời.

Dù vậy Khang Lão vẫn không hề tỏ ra đau đớn mà vẫn treo lơ lửng. Vẻ mặt không hề tỏ ra giận dữ.

Nhiều người quan chiến đã nhận ra, diện mạo bên ngoài Khang Lão chỉ là một lớp da lông không hơn không kém. Cũng có thể nói Khang Lão chỉ là một tờ giấy, dù bị cắt rời thành từng mảnh vẫn không chết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook