Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn

Chương 481: Thiên Long Tự chấn động (2)

Tân Sinh

15/05/2022

Từ bên trong hố sâu, thân ảnh U Linh Vương cưỡi trên lưng con Hắc Long phi thẳng lên trên không trung rồi nhìn về phía lão hòa thượng Tịnh Không với gương mặt ngạo nghễ.

Theo sau, Quỷ Nô cùng đội quân của hắn lần lượt phóng lên mặt đất tạo thành một đội quân với bảy phần là ác nhân, còn lại là yêu thú, yêu linh, hung thú các loại. Khí thế bọn chúng lấn át toàn trường.

Tràng cảnh này khiến toàn bộ đệ tử Thiên Long Tự vừa hồi phục sau tháp Trấn Yêu bạo tạc thêm phần hoảng sợ. Bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy một đội quân đông đảo, quỷ dị, sát khí tỏa ra nghi ngút.

Quỷ Nô thấp người nhìn đám thuộc hạ đang ở vào trạng thái giận dữ. Bọn họ bị giam cầm bên trong Tháp Trấn Yêu hàng nghìn năm, chịu đủ dày vò bởi lôi điện cùng thời gian chờ đợi day dẳng, vô vọng.

Hôm nay, bọn họ được tự do, bọn họ muốn một lần sống mái với bọn đầu trọc Thiên Long Tự.

Quỷ Nô đắc ý nhìn tràng cảnh đúng như dự đoán. Hắn giận dữ quát lên “Các huynh đệ có muốn rửa mối nhục nhã bao lâu nay không?”

Toàn bộ ác nhân trả lời “Có!”

Quỷ Nô tiếp tục quát lên “Các huynh đệ có muốn cùng chủ nhân sang bằng Thiên Long Tự không?”

Toàn bộ ác nhân trả lời “Có!”

Quỷ Nô cầm Dạ La Thương mà U Linh Vương ban tặng giơ cao rồi ra lệnh “Cùng ta chia ra bảy nhóm, san bằng bảy khu vực Thiên Long Tự, dứt khoát không để tên hòa thượng nào chạy thoát”

Lời Quỷ Nô vừa dứt thì toàn bộ ác nhân chia ra bảy nhóm cùng yêu thú, yêu linh có hình dạng quỷ dị bắt đầu tấn công.

Trên bầu trời, U Linh Vương cưỡi con Hắc Long đứng chễm trệ nhìn lão hòa thượng Tịnh Không.

Hắn mỉa mai nói “Cách đây một nghìn năm, ta đến chỉ với một mục đích là mang thê tử ta rời đi, lão đầu trọc ngươi ngăn cản. Một nghìn năm sau ta đến một lần nữa để chất vấn. Lão đầu trọc ngươi giấu thê tử ta ở đâu?”

Tịnh Không nhìn tràng cảnh trước mắt, đối phương đang nắm giữ toàn bộ ác nhân, yêu thú và yêu linh quỷ dị của ba tầng cửa Thiên. Nhóm ác nhân, yêu thú và yêu linh quỷ dị này vốn sát nghiệp quá nặng không thể cứu vãn nổi. Giờ bọn chúng thoát ra ngoài, xem như Thần Vực sẽ gặp một phen sóng gió.

Tịnh Không từ tốn nói “Năm xưa Thiên Sư Đường ủy thác Thiên Long Tự trông coi nữ nhân dị tộc kia. Ta cũng không phải qua loa mà dùng tuệ nhãn quan sát, nàng ta có sát nghiệp quá nặng nên bắt buộc phải giam giữ bên trong tầng bảy. Quyết định đó ta không hối hận, sau này có gặp trường hợp tương tự ta vẫn hành sự như vậy...”

U Linh Vương lắc đầu, tỏ ra thất vọng nói “Lão đầu trọc ông quá ngoan cố! Sự ngoan cố của ông sẽ khiến vô số người phải chết...”



Tịnh Không chắp tay lại, miệng niệm a di đà.

Lão dừng lại rồi nói “Đối với người tu phật pháp, cái chết là một sự giải thoát. Chỉ là trước kia ngươi lạm sát hơn hai nghìn phật tử Thiên Long Tự… Tháp Trấn Yêu đã không độ hóa được ngươi, vậy để lão nạp đích thân độ hóa ngươi vậy!”

Dứt lời, Tịnh Không bấm niệm pháp quyết. Toàn thân trong phút chốc bạo phát ra khí độ vô lượng. Toàn thân phản chiếu ra kim quang phật ảnh càng lúc càng lớn cho đến khi kim quang ổn định cụ hiện thực hóa ra chân dung một vị Kim Cương Dạ Xoa Minh Vương khổng lồ cao hai trăm trượng.

Trì Viễn, Đăng Phổ cùng Giác Ngộ trố mắt ra nhìn phật pháp vô lượng của lão sư phụ. Đây cũng là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy lão sư phụ quyết tâm đến như vậy.

Kim Cương Dạ xoa Minh Vương không nói lời nào, theo một loại bản năng khi nhận ra khí tức tà ác liền mở to mắt giận dữ nhìn đội quân dưới trướng U Linh Vương.

Kim Cương Dạ xoa Minh Vương giơ một cánh tay khổng lồ chộp lấy một nhóm ác nhân rồi giơ lên trên không trung. Từ trong lòng bàn tay Kim Cương Dạ xoa Minh Vương bạo phát ra một ngọn lam sắc hỏa diễm thiêu trụi nhóm ác nhân xấu số đó.

Quỷ Nô nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp đó liền quát lên “Tất cả giết, sang bằng cái tự chết tiệt này!”

Toàn bộ thuộc hạ dưới trướng Quỷ Nô nhận được mệnh lệnh liền theo kế hoạch tách ra thành bảy nhóm bắt đầu đánh giết đệ tử Thiên Long Tự.

Trì Viễn, Đăng Phổ cùng Giác Ngộ nhanh chóng chia ra làm ba hướng bắt đầu dẫn dắt đệ tử Thiên Long Tự phản kháng. Trong phút chốc, hai bên bắt đầu giao tranh khốc liệt.

Do bản chất hung ác nên đội quân dưới trướng Quỷ Nô ra tay vô cùng tàn độc. Chỉ cần một đệ tử Thiên Long Tự thất thế, một nhóm yêu thú liền nhào tới cấu xé. Chỉ trong một thời gian ngắn, tiếng gào thét thảm thiết không ngừng vang lên.

Cùng lúc đó, Hoa Lạc Đồng đang ẩn mình quan sát tình huống giao tranh giữa nhóm ác nhân với Thiên Long Tự. Nàng nhìn thấy cảnh tượng thảm thiết của vô số đệ tử Thiên Long Tự, nàng không thể đứng ngoài cuộc liền lao vào trợ giúp.

Mỗi một lần yêu thú hung ác vây khốn một nhóm đệ tử Thiên Long Tự, Hoa Lạc Đồng vận dụng tốc độ cùng với năng lực không gian tạo ra một hắc động nuốt trọn nhóm đệ tử Thiên Long Tự rồi nàng mở ra một hắc động khác đưa họ tới vị trí khác.

Một ác nhân dẫn đầu một nhóm với thân hình cao lớn, gương mặt dữ tợn nhận ra sự lợi hại của Hoa Lạc Đồng. Hắn liền lao tới phương hướng Hoa Lạc Đồng kết hợp cùng một con yêu lang và một con yêu linh quỷ dị vây bắt Hoa Lạc Đồng.

Hoa Lạc Đồng không chút do dự tạo ra hai hắc động, một hắc động cho nàng chui vào, một hắc động tạo ra một lực hút, hút lấy bọn chúng đồng thời thôn phệ bọn chúng trong vòng ba hô hấp.

Giải quyết xong một tên ác nhân dữ tợn, yêu lang và một con yêu linh quỷ dị. Hoa Lạc Đồng tiếp tục dịch chuyển tới vị trí khác trợ giúp.

U Linh Vương lúc này nhận ra sự hiện diện của Hoa Lạc Đồng, hắn thoáng mỉm cười.



Hắn dự định bất ngờ xuất hiện bên cạnh Hoa Lạc Đồng, muốn làm cho nàng ta bất ngờ. Chỉ là lão hòa thượng Tịnh Không không để cho hắn thực hiện ý định đó.

Tịnh Không ấn niệm pháp quyết, điều khiển Kim Cương Dạ xoa Minh Vương vờn lấy U Linh Vương. Từng cánh tay liên tục đánh xuống khiến U Linh Vương chỉ có thể vận dụng dịch chuyển tránh sang nơi khác.

U Linh Vương mỉm cười rồi lớn tiếng nói “Trước kia bổn vương không phải là đối thủ của lão đầu trọc ngươi, giờ thì đã khác rồi!”

Nói rồi, U Linh Vương phóng khỏi lưng con Hắc Long rồi lao thẳng đến đại thủ chưởng của Kim Cương Dạ xoa Minh Vương trực dùng một nắm đấm chống đỡ.

Uy lực chưởng pháp của Kim Cương Dạ xoa Minh Vương vô cùng cường hoành đẩy lùi U Linh Vương về sau. Không dừng lại, hai chân U Linh Vương hầu như mắc kẹt dưới lớp đất đá. Hắn cười nhạt rồi rút Dạ La Thương ra tiếp tục phi thẳng đến Kim Cương Dạ xoa Minh Vương một kích đâm tới.

Khi Kim Cương Dạ xoa Minh Vương đồng thời dùng sáu cánh tay tấn công mục đích vây khốn U Linh Vương. U Linh Vương liền men theo một trong sáu cánh tay của Kim Cương Dạ xoa Minh Vương phi thẳng lên trên đỉnh đầu một thương bổ xuống.

Dạ La Thương xé rách hư không, đánh trực diện phần đầu của Kim Cương Dạ xoa Minh Vương khiến Kim Cương Dạ xoa Minh Vương thoái lui về sau.

U Linh Vương không bỏ qua, ngã người về sau tích tụ lực lượng rồi ném Dạ La Thương về phía Kim Cương Dạ xoa Minh Vương.

Dạ La Thương trong phút chốc được bao phủ bởi một luồng lam sắc hỏa diễm, xé rách hư không xuyên qua phần ngực của Kim Cương Dạ xoa Minh Vương.

Kim Cương Dạ Xoa Minh Vương rống giận, tiếp tục dùng sáu cánh tay chộp lấy U Linh Vương hòng muốn bóp chết U Linh Vương.

U Linh Vương thoái lui về sau, một tay thu Dạ La Thương lại. Dạ La Thương vừa rời khỏi phần ngực của Kim Cương Dạ xoa Minh Vương, lưu lại một vết thủng to lớn. Kim Cương Dạ xoa Minh Vương tức thì vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ.

Lão hòa thượng Tịnh Không không lộ ra cảm xúc lo lắng. Lão chỉ ngạc nhiên khi huyễn ảnh Kim Cương Dạ xoa Minh Vương lại dễ dàng bị diệt như thế. Theo một lý nào đó, đối với năng lực của U Linh Vương thì không có khả năng đó.

Lão nhận ra trên Dạ La Thương có ẩn chứa một loại hắc ám pháp tắc. Chính điều này mới có thể ảnh hưởng đến vô thượng chân ngôn, khiến huyễn ảnh bị hủy trong chớp mắt.

Tịnh Không vận dụng tuệ nhãn quan sát toàn trường.

Lão cảm thấy an tâm khi đệ tử Thiên Long Tự thương vong không quá lớn. Nguyên nhân có ba đồ đệ cùng Hoa Lạc Đồng trợ giúp.

Lão khép hai mắt lại, hai tay chắp lại kết thành kim cương hợp chưởng thủ ấn. Miệng bắt đầu niệm “Tịnh Không Vô Lượng Kim Cương Thân…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook