"thiếp Thân Cao Thủ" Của Ảnh Hậu

Chương 66: Rải thính điên cuồng

Yêm Đả Đích Khứ Ai Cập

05/05/2021

Niên Kiều với thân thể trần trụi bước xuống giường, nàng khẽ kéo rèm cửa, để lộ một khe nhỏ đủ nhìn. Bây giờ đã khá muộn, nhưng nàng vẫn còn thấy những bụi cỏ không ngừng lay động. Người qua lại trên đường, những chiếc xe ngập tràn khói thuốc, những con người lấp ló sau bụi cây. Đâu đâu cũng là chó săn. Niên Kiều uống một hớp nước, kéo chiếc màn cửa nặng nề. Tất cả ánh sáng bên ngoài bị che phủ bởi tấm mành cửa, nhưng vẫn có thể thấy người trên giường vừa khẽ trở mình. Niên Kiều nhẹ nhàng trở về giường, hôn lên thân thể bà chủ lớn của Hoa Đằng cũng đang trần trụi như nàng. Nàng khẽ liếm lên môi Hoa Đồng, đút một ít nước còn sót lại trong miệng cho Hoa Đồng.

"Còn ở bên ngoài à?" Giọng Hoa Đồng hơi khàn khàn.

"Ừm." Niên Kiều vùi mặt vào cổ Hoa Đồng. "Chừng nào chị mới tính về hưu, chúng ta hãy tới một nơi chỉ thuộc về chúng ta đi."

Hoa Đồng cười một tiếng. "Bây giờ về hưu thì còn hơi sớm."

"Đến lúc đó sợ chị không nỡ xa người nhà."

Hoa Đồng không trực tiếp trả lời nàng. "Lúc còn học đại học, cũng không biết công nghệ máy tính lại có ngày hôm nay. Mỗi một ngày trôi qua trong cuộc sống, đều khó mà đoán được."

Niên Kiều hôn lên cổ cô, vô tâm nghe cô nói, cô khẽ vuốt mái tóc dài của Niên Kiều. "Nói không chừng có một ngày, em sẽ vĩnh viễn rời xa tôi."

"Chị muốn thoát khỏi em à, không dễ đâu." Niên Kiều hôn cô. "Thời gian sẽ chứng minh, rằng chị sai."

=

Tôi đã đoán đúng.

Đối mặt với Niên Kiều, Hoa Đồng cũng không vui vẻ gì. Chất vấn là đặc quyền của tuổi trẻ. Niên Kiều đã từng chất vấn cô về rất nhiều thứ, nếu cô trẻ hơn một chút, cô chắc chắn sẽ hỏi Niên Kiều về những lời nàng từng nói trong quá khứ.

Niên Kiều, không phải em luôn muốn chứng minh rằng tôi sai sao?

Hoa Đồng rút tay về, ở trước mặt mọi người cô lại khôi phục dáng vẻ lãnh lãnh thanh thanh như mọi khi. Thần sắc Niên Kiều thoáng chốc phức tạp, nàng đang nhíu mày. Nàng quá hiểu đối phương, hiểu tới mức biết rằng Hoa Đồng đang nghĩ gì và đang nhớ gì. Chắc chắn có liên quan đến mối quan hệ giữa hai người. Sự ăn ý của nàng khiến Hoa Đồng rất vui vẻ. Cô nhìn theo Niên Kiều rời khỏi cửa, vô tình bắt gặp vệ sĩ thân cận của nàng. Vệ sĩ này đại khái cũng biết một chút ít về hai người.

Đinh Tư Sổ rõ ràng thấy hết, nếu nói là trùng hợp thì quá khiên cưỡng. Cô luôn cảm thấy bà chủ lớn đang cố ý, trong tưởng tượng của cô, bà chủ lớn hẳn sẽ không làm chuyện ấu trĩ như vậy. Người thích làm chuyện ấu trĩ, chỉ có...... ánh mắt Đinh Tư Sổ bất giác nhìn về phía Niên Kiều. Bây giờ nàng không còn ấu trĩ nữa, bởi vì nàng căn bản không để ý đến cô. Trước đó Niên Kiều nói, nàng đang suy nghĩ.

Nàng đang suy nghĩ chuyện gì? Suy nghĩ về bà chủ lớn sao?

Không cần Niên Kiều chủ động nói ra, nếu đổi lại cô là Niên Kiều, cô cũng sẽ lựa chọn Hoa Đồng, mà không phải Đinh Tư Sổ.

So với Hoa Đồng, cô thật sự chỉ có hai bàn tay trắng. Huống chi, Niên Kiều thích Hoa Đồng. Chỉ cần nhìn thần sắc của nàng thôi, cũng biết nàng không vui vẻ gì.

"Niên tiểu thư."

"Huh?"

"Chị cần an ủi không?" Sau khi lên xe, Đinh Tư Sổ giang hai cánh tay về phía Niên Kiều. Đến đây đi, ai bảo tôi lại vô tư thế này, về sau nên đổi tên thành Đinh Lôi Phong[1], nhũ danh là khăn quàng đỏ mới phải.

Lời vừa dứt, Niên Kiều liền vươn tay ra, nhưng không phải ôm cô, mà ôm lấy mặt cô. Nàng xích lại gần, cứ như muốn hôn lên môi cô. Đinh Tư Sổ hoảng sợ, không ngờ Niên Kiều lại tính chơi lớn đến vậy, cô vội co rụt lại, Niên Kiều chỉ cọ cọ lên chóp mũi cô nói. "Sợ như vậy, mà còn muốn an ủi chị?"

Gương mặt cừu con hơi đỏ, vô cùng yếu thế rụt rụt lại. Niên Kiều vùi mặt vào cổ cô, khiến cô vội giơ tay lên đầu hàng, tùy ý để Niên Kiều níu chặt lấy áo cô.

Nên nói gì đây? Đinh Tư Sổ nhanh chóng tìm tòi trong đầu các danh ngôn và lời răn, nếu như bạn bởi vì đã mất đi một mặt trời mà rơi lệ, vậy còn những chòm sao trên trời kia? Không được, không được, ai cũng cần có thời gian giảm xóc. Người ta đang trong thời gian giảm xóc mà còn đi download tốc độ cao, ai mà nghênh đón cuộc sống mới nổi?

"Không sao......" Chị cứ khóc đi khóc đi, lòng em rất bao la rộng lớn.

Đinh Tư Sổ vẫn còn giơ tay đầu hàng, tùy ý để Niên Kiều ôm trọn lấy cô. Sau khi nàng vùi mặt vào cổ cô, trong chốc lát Niên Kiều đã" Lộ nguyên hình". Niên Kiều không thèm nghe cô nói, sờ tới cơ bụng của cô. Đối với thái độ của Niên Kiều, Đinh Tư Sổ tương đối mẫn cảm.

"Em......"

"Em biết rồi cơ bụng em rất rắn chắc." Đinh Tư Sổ đen cả mặt, thật sự muốn quăng Niên Kiều đi. Đến lúc này rồi, mà Niên Kiều còn không quên chiếm tiện nghi của cô. Chuyện này khiến Đinh Tư Sổ nhớ tới lần trước, lần trước cô an ủi Niên Kiều, Niên Kiều cũng ăn đậu hủ của cô. Nhưng được cái thần sắc của Niên Kiều đã trông đẹp hơn một chút, nàng không cười, mà chỉ nâng mặt Đinh Tư Sổ lên.

"Không phải không cho chị chạm vào em sao? Sao lại muốn ôm chị?"

Đinh Tư Sổ càng ngày càng cảm thấy quá thua thiệt. "Thì tưởng chị không vui."



"Chị không vui thì em sẽ dỗ chị vui vẻ sao?"

Không phải. Niên Kiều hình dung cô như vậy, chẳng khác nào nói cô cho không nàng ăn đậu hủ của cô?

Niên Kiều xoa nhẹ lên đầu Đinh Tư Sổ. "Trước giờ chưa từng thấy ai như em."

"Ngu ngốc à?"

"Ừ."

"......"

Niên Kiều khẽ vuốt ve gương mặt Đinh Tư Sổ, rồi cong cong môi. Cừu con loại này thật đúng là không nhiều lắm, chỉ một lòng muốn an ủi người khác, quên cả bản thân mình đang giận dỗi người ta. Thật không biết là do không tim không phổi, hay vì lý do khác.

Lúc xuống xe, Niên Kiều đi đằng trước, nhìn nhìn Đinh Tư Sổ ở phía sau. Đinh Tư Sổ đi chậm rì rì. Niên Kiều gọi tên cô, cô mới lẽo đẽo theo sau.

"Cùng chị vào nhà đi."

Đinh Tư Sổ nhìn nhìn tòa biệt thự của Niên Kiều, rồi lại nhìn ngón tay của chính mình. "Em biết, có đôi khi ở trước mặt chị, em không được thông minh cho lắm."

"Huh?"

"Nhưng chị không thể cứ bắt nạt em hoài." Đinh Tư Sổ cúi đầu, giọng càng lúc càng nhỏ.

"Vừa rồi chị nói giỡn thôi." Cừu con, em nghiêm túc đấy à?

"Chị xin lỗi em." Niên Kiều nói rất thành khẩn.

"Vậy từ nay về sau chị sẽ không bắt nạt em nữa sao?"

"Chuyện này khó nói lắm." Niên Kiều đối đáp cực nhanh, một tia do dự cũng không có.

Thấy Niên Kiều thành khẩn như vậy, cô mém tí nữa đã tin sái cổ. "Vậy chị còn xin lỗi làm gì?"

Ai lại xin lỗi không có thành ý như vậy, một chữ cô cũng không thèm nhận.

"Vậy chị thu lại?" Niên Kiều cười cười. "Kỳ thật chị rất thích em thế này."

"Tôi không thích." Chị càng nói tôi càng cảm thấy mình rất ngu.

Niên Kiều rất nghiêm túc, nhẹ nhàng ôm lấy Đinh Tư Sổ. Lúc về biệt thự, Niên Kiều vẫn ôm lấy cô. Nàng thế này thật nhìn không ra không có kỹ thuật diễn xuất.

"Niên tiểu thư, nếu chị mà đóng phim với dáng vẻ như lúc này, chắc đã sớm thành ảnh hậu."

Đời sống tình cảm phong phú như vậy, mà diễn mãi không ra lửa tình?! Ngay cả Đinh Tư Sổ cũng phải hoài nghi, có phải Niên Kiều đang giả vờ không có kỹ thuật diễn xuất hay không?!

"Có đôi khi chị cũng không biết mình đang đóng gì nữa." Niên Kiều không tiếp tục ôm Đinh Tư Sổ, nàng gục đầu xuống nói. "Cô ấy nói, chị có thể trở thành một minh tinh. Nói chị rất xinh đẹp, rất có khí chất."

Chị đúng là rất xinh đẹp, nhưng lời nói tự luyến như vậy, mà cũng có thể nói ra khỏi miệng được, bội phục. Bên ngoài trời đã khuya, Niên Kiều không cho cô về. Niên Kiều cứ ôm chặt lấy cô, ôm cho tới hiện tại.

Niên Kiều hơi hơi hé môi, muốn nói gì đó, nhưng rồi lại thôi. "Chị không nên nhắc về cô ta trước mặt em."

"Không sao, chị cứ nói đi."

"Em không ngại à?"

"Em cũng không biết có nên để ý hay không."



"Chị cũng không muốn bắt nạt em, cũng không muốn lộ ra dáng vẻ yếu đuối trước mặt em." Niên Kiều nói: "Em còn trẻ tuổi nông nổi, chị cũng bốc đồng theo em, ở trước mặt em trẹo chân không nói, lúc gặp lại em, chị cũng rất sợ. Sợ em nghĩ chị là một người tốt, trong khi chị không hề tốt đẹp như trong lòng em vẫn tưởng, có đôi khi muốn duy trì khoảng cách, chí ít chị vĩnh viễn sẽ tồn tại trong lòng em với dáng vẻ đầy hào quang và ưu tú. Mãi mãi là một đại minh tinh. Chị sợ sẽ có một ngày, em chợt phát hiện ra, sau ánh hào quang, chị vừa yếu đuối vừa có cuộc sống không mấy vẻ vang gì."

"Chị muốn tỏ ra trưởng thành trước mặt em, nhưng điều mâu thuẫn chính là, chị lại vì kỳ vọng đang dần giảm xuống trong lòng em mà cảm thấy an toàn." Niên Kiều nói.

Đinh Tư Sổ há hốc. "Trước giờ chị chưa từng nói vậy."

"Chị không muốn nói những lời này quá sớm."

Niên Kiều khẽ vuốt ve trên gương mặt Đinh Tư Sổ, rồi lại nhẹ nhàng ôm lấy cô. Tim cô bắt đầu loạn nhịp,tai cũng hơi nóng lên. Niên Kiều lại ném thính, những lời nàng vừa nói đúng là rập khuôn, khiến cô thật muốn cầm vở ra nhất nhất chép lại hết. Trước đó khi Hứa Cách tỏ tình với cô, tim cô cũng không đập cuồng loạn như bây giờ. Đúng là cảnh giới thả thính thượng thừa rồi, nàng nói nhiều như vậy, nhưng không cần nhắc tới mấy chữ thông dụng như ''Thích'' hay ''Yêu''.

"Nhịp tim dữ vậy." Niên Kiều nói.

"Không có!"

"Chị nói chị mà." Niên Kiều vừa cười vừa nói.

Đinh Tư Sổ phải về nhà, Niên Kiều cũng tiễn cô ra đến cửa. "Về đến nhà gọi điện thoại cho chị."

"Trễ lắm rồi."

"Em đáng yêu như vậy, chị sợ giữa đường bị người ta bắt mất."

"...... Tin nhắn đi, lỡ chị ngủ quên."

"Không đâu." Niên Kiều khẽ vuốt lên mái tóc dài của Đinh Tư Sổ, trước khi cô đi, nàng lại nói vào tai cô. "Không cảm nhận được cơ bụng."

"Ngược lại ngực to hơn rất nhiều." Niên Kiều nói.

"......"

Đinh Tư Sổ ngẩng đầu nhìn Niên Kiều, nàng vẫn giữ nguyên dáng vẻ thần tình nghiêm túc như vừa rồi. Đệt, mém tí nữa đã bị Niên Kiều cảm động. Lão lưu manh như Niên Kiều. Ngày nào cũng chiếm tiện nghi của cô, nghĩ trăm phương ngàn kế chiếm tiện nghi của cô! Sao trên đời lại có loại người này chứ!?!

Bị Niên Kiều nói như vậy, Đinh Tư Sổ cũng không có chút phản ứng nào. Lúc về tới nhà, cô vẫn còn ngớ người ra.

"Cuối cùng cũng chịu về rồi, trễ hơn xíu nữa là chị mày ngủ mất tiêu rồi." Chị họ đang ở nhà, đưa cho Đinh Tư Sổ một bức thư. "Em đếm lại đi."

Thư gởi tiền, là một số tiền sau hậu kỳ của《 liệp ưng 》.

Hà Hòa liếc trên liếc dưới nhìn Đinh Tư Sổ. "Sao dạo này cưng gầy vậy?"

"Có phải ăn không đủ no không?" Hà Hòa nói: "Ngực bé đi luôn rồi kìa."

"Nói bậy! Niên Kiều nói em to đấy nhé!" Vừa động chạm tới ngực, Đinh Tư Sổ liền phản công.

"Ai cũng nói người tình trong mắt hóa Tây Thi." Chị họ nói xong còn ngoắc ngoắc ngón tay. "Nhưng không cần khoa trương như vậy."

"......"

Lúc tắm, Đinh Tư Sổ cũng tự nhìn chính mình một chút. Đều tại Niên Kiều, hai ngày nay nàng hại cô ăn ít đi rất nhiều. Bị chị họ nhắc nhở như vậy, khiến cô có cảm tưởng ngực mình quả thật nhỏ đi một chút. Gầy người không gầy lại bị gầy ngực, ông trời thật tàn nhẫn.

Lúc trở về phòng, Đinh Tư Sổ vẫn còn nhớ những lời Niên Kiều nói. Điều này khiến cô có chút cảm giác không chân thực. Niên Kiều chưa từng nói với cô những lời này.

"Em về đến nhà rồi." Đinh Tư Sổ tin nhắn cho Niên Kiều.

=

[1]Lôi Phong (18 tháng 12 năm 1940 – 15 tháng 8 năm 1962) là một chiến sĩ của quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Sau cái chết của mình, Lôi Phong đã được hình tượng hóa thành một nhân vật vị tha và khiêm tốn, một người hết lòng với Đảng Cộng sản, chủ tịch Mao Trạch Đông và nhân dân Trung Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện "thiếp Thân Cao Thủ" Của Ảnh Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook