Thiếp Thân Đặc Công

Quyển 1 - Chương 79: Hiểu lầm xấu hổ.

Lương Thất Thiểu

13/04/2013



-Tiểu Tuyết, cháu đang bơi à? Dì Tiêu đã về a!

Vốn đang bơi chó trong bể bơi Phương Dật Thiên nghe thấy giọng nói yểu điệu ngọt ngào nhất thời không kịp phản ứng, uống phải hai ngụm nước, sau đó đầu óc hắn mới phản ứng lại: Dì Tiêu đã về ? Không phải chứ, Lâm Thiên Tuyết chẳng phải đi đón dì Tiêu sao? Như thế nào dì Tiêu đã trở về? Chả lẽ, vừa rồi mình xuất hiện ảo giác? (DG: Dì út họ Tiêu, các chương sau đều là dì Tiêu)

Tựa hồ để chứng minh Phương Dật Thiên vừa rồi không bị ảo giác, giọng nói ngọt ngào kia lai truyền tới:

- Tiểu Tuyết, sao cháu không nói gì? Có phải muốn chơi trò trốn tìm với dì Tiêu a? Dì Tiêu đã sớm nghe được âm thanh cháu bơi lội rồi!

Một khắc kia, Phương Dật Thiên có một loại cảm giác bực bội, con mẹ nó, về lúc nào không về, cố tình đợi hắn thoát y trên người chỉ còn độc một cái quần lót nhỏ xíu mới về, không phải rõ ràng là làm khó hắn sao, vạn nhất Dì Tiêu gặp được......

Phương Dật Thiên quả thực không dám nghĩ tiếp, lại nói hắn mà chạm mặt với dì Tiêu, hắn một đại nam nhân ở bể bơi trong biệt thự Lâm gia thoát y bơi lội, không biết đến lúc đó giải thích thế nào?

Nói mình là vệ sĩ cho Lâm Thiên Tuyết? Có người nào hôm nay vừa làm vệ sĩ đã thoát quang nhàn nhã tắm táp dưới bể bơi a? Nói thế coi được sao? Khẳng định là không được!

Quan trọng hơn là, lúc này hắn gần như trần như nhộng, do năm nay là năm hạn của hắn, nên hắn luôn mặc quần lót đỏ trông rất phong cách, nếu cứ vậy mà bị dì Tiêu nhìn thấy khẳng định dọa đối phương chết khiếp.

Càng nghiêm trọng hơn là, không chừng dì Tiêu gọi điện báo cảnh sát một nam nhân đột nhật ý đồ gây rối phi lễ nữ nhân..., bởi vậy không thể chạm mặt!

Phương Dật Thiên trong lòng âm thầm kêu khổ, tự trách mình không nên biểu diễn màn lộn nhào ra sau 360 độ, đã thực hiện không thành công, lại còn đập thân thể vào làn nước gây ra âm thanh lớn như vậy, mà trùng hợp lúc dì Tiêu trở về vừa vặn nghe được tiếng động này vì vậy mới nghĩ là Lâm Thiên Tuyết đang bơi.

Bất quá lúc này hối hận cũng không được gì, Phương Dật Thiên đã tính toán trong lòng, vạn nhất để dì Tiêu thấy mình chỉ mặc chiếc quần lót đỏ cầu may, thật hết đường giải thích.

Thời khắc mấu chốt Phương Dật Thiên trấn định suy nghĩ tình hình hiện tại, ánh mắt hắn thoáng nhìn, quần áo đặt trên chiếc ghế cạnh hồ bơi, thầm nghĩ thừa dịp này mình dùng tốc độ nhanh nhất lên bờ mặc quần áo, dựa vào tốc độ của mình, chỉ cần vài giây là mặc xong.

Hạ quyết tâm Phương Dật Thiên đang chuẩn bị ra khỏi bể bơi, nhưng lúc này, giọng nói ngọt ngào của dì Tiêu lại truyền tới:



- Tiểu Tuyết, được lắm, là cháu không trả lời dì hả? Vậy dì sẽ tới tìm cháu, hôm nay cũng nóng, vừa lúc dì Tiêu cũng muốn tắm táp cho dễ chịu!"

- Cái gì?

Phương Dật Thiên trong lòng cả kinh," Phụt!'' mộ tiếng, nước đang ngậm trong miệng cũng phun ra, đầu như muốn nổ tung, dì Tiêu lại muốn bơi? Trời ạ, vậy chẳng phải là ......trực tiếp bị nàng bắt gặp sao?

Tiếp theo, Phương Dật Thiên liền nghe được tiếng bước chân rất nhỏ hướng tới bể bơi, lúc này nếu muốn lên bờ mặc lai quần áo là không có khả năng, Phương Dật Thiên đành lặn xuống nước chỗ vách tường tối hơn, ý muốn tránh né ánh mắt dì Tiêu.

Sau đó, Phương Dật Thiên nhìn thấy một thân ảnh màu trắng yêu kiều vẽ ra một đường cong xinh đẹp nhảy xuống hồ," bùm!" một tiếng, bọt nước văng tung tóe.

Hiển nhiên, dì Tiêu đã nhảy xuống hồ bơi, lúc này Phương Dật Thiên đang ở dưới đáy bể, trong nước hắn nhìn thấy hai đùi thon dài trắng nõn lướt trên mặt nước, dì Tiêu mặc chính là một bộ bikini hai mảnh, thân thể đẫy đà của nàng nhưng lại không mất đi vẻ lả lướt, bikini gợi cảm hoàn toàn thể hiện ra những đường cong hoàn mĩ yểu điệu trên thân thể nàng, làn da trong suốt trắng nõn như chứng minh trên đời thực sự có cái gọi là da trắng như tuyết đẹp như ngọc, hoàn mỹ đến cực điểm!

Chỉ là theo dáng người cùng với làn da mềm mại mà nhìn, da thịt nàng như một thiếu nữ vậy, nhưng nếu là dì của Lâm Thiên Tuyết vậy ít nhất phải hơn ba mươi tuổi, một người hơn ba mươi tuổi có thể bảo trì dáng người cùng da dẻ như vậy, nếu không tận mắt nhìn Phương Dật Thiên quyết không tin.

Phương Dật Thiên may mắn phát giác dì Tiêu sau khi nhảy xuống đều quay lưng về phía hắn, cho nên nhất thời không có phát hiện ra hắn, thừa dịp này, Phương Dật Thiên cân thận xem xét thân hình ngạo nhân đang mặc bikini hai mảnh của dì Tiêu, vừa nhìn vừa gật đầu, thầm nghĩ: "Nhìn qua cũng biết dì Tiêu là cực phẩm nữ nhân, bởi vì ông trời rất công bằng, dáng người cùng da dẻ như vậy sẽ không cho nó ở trên người một sửu nữ..... Trời ạ, dì Tiêu nhỏ nhắn như vậy mà bộ ngực thật lớn? Đáng chết, cái này ít nhất cũng phải cỡ E đi?"

Ngay lúc Phương Dật Thiên đang sợ hãi than thầm chợt thấy hai chân dì Tiêu hạ xuống duỗi ra, hai tay hợp nhất cả người xoay 180 độ, Phương Dật Thiên còn chưa chuẩn bị, không kịp tránh né đã cùng dì Tiêu đối mặt!

Có thể nghĩ, giờ phút này, biểu tình trên mặt dì Tiêu kinh ngạc cùng khiếp sợ đến mức nào, nàng vốn tường rằng mình xoay người lại sẽ nhìn thấy cô cháu gái Lâm Thiên Tuyết của mình, nhưng tuyệt đối không ngờ người trước mắt lại là một nam nhân trên người thoát quang chỉ còn độc một cái quần lót!

Hơn nữa, ánh mắt nam nhân kia còn dính chặt trên bộ ngực cực lớn kiêu ngạo của nàng đến giờ vẫn kiên quyết không dời đi!

Dì Tiêu trong đầu liền xuất hiện một ý niệm báo cảnh sát, vì vậy nàng liền ra sức khua khoắng, cái loại xúc động này như là hoàng hoa khuê nữ gặp phải một tên sắc lang chặn đường cướp của vậy!

Phương Dật Thiên lúc này cũng giật mình, trời đất chứng giám, hắn tuyệt đối không ngờ dì Tiêu bỗng nhiên xoay người lại, nếu biết hai mắt hắn cũng sẽ không dán lên đôi tuyết phong đang rung động mãnh liệt của dì Tiêu!

Nhìn dì Tiêu đang ra sức vùng vẫy dưới nước, Phương Dật Thiên thầm kêu không tốt, trong lòng cười khổ một tiếng, lần này đúng là hiểm lầm quá lớn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếp Thân Đặc Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook