Thiếp Thân Thị Vệ Của Vương Gia

Chương 49: Phiên ngoại : thăm người thân (4)

Thúc Thúc

07/01/2017

Vương gia làm bộ như cùng cha Thanh Vân lo lắng việc nhà , tìm hiểu tính danh nữ hài tử lân thôn kia . Buổi tối thừa dịp Thanh Vân một nhà đang ngủ, đến ngay trạm canh gác trong viện , một cái bóng đen không biết từ cái xó xỉnh nào xông ra, quỳ gối trước mặtVương gia đợi mệnh.

Vương gia thấp giọng dặn dò gì đó , bóng đen cung kính hành lễ , nháy mắt lại không thấy . ( Ninja đấy các chú )

Vương gia lặng yên không một tiếng động trở lại trong phòng, đem thân mình cuộn lại tròn tròn của Thanh Vân ôm vào trong lòng ngực. Nhà Thanh Vân chỉ có hai trương giường, một ở trong phòng ngủ của cha mẹ Thanh Vân , Vương gia cùng Thanh Vân nghỉ ngơi trên chiếc giường còn lại ở gian ngoài . Vương gia cũng không thèm để ý lời xin lỗi khách sáo của cha Thanh Vân, hắn kỳ thật còn ước sao được cùng Thanh Vân ngủ chung một chỗ mà.

Bởi vì cha mẹ Thanh Vân còn ngụ ở phòng trong, Vương gia không dám lỗ mãng, đành phải thành thành thật thật ôm Thanh Vân ngủ. Buổi sáng lúc tỉnh lại , mẹ Thanh Vân đã muốn làm xong điểm tâm . Nhìn hai thằng nhóc vừa mới vừa rời giường , Thanh Vân nương cười ha hả nói: “Các ngươi hai người huynh đệ cảm tình thật tốt, ngay cả ngủ đều ôm nhau cùng một chỗ.”

Thanh Vân sắc mặt trắng nhợt, tức giận nhìn Vương gia. Vương gia thì lại vô tội nhìn hắn, ý tứ hình như là nói “Thói quen rồi , có biện pháp nào?” Cũng may mẹ Thanh Vân cũng không có chút khả nghi nào , chỉ là thuận miệng nói ra .

Ăn xong điểm tâm, cha Thanh Vân đối Thanh Vân nói: “Ta hôm nay cầu thân cho ngươi , ngươi liền thành thành thật thật ở nhà chờ đi .” Thanh Vân nương oán trách nói: “Người ta bằng hữu đến đây, ngươi chẳng lẽ không để cho tiểu Vân mang bằng hữu đi chung quanh ngao du sao ? Tiểu Vân, đừng để ý hắn, dẫn Phúc thị vệ đi chung quanh thôn ngao du đi.”

Cha Thanh Vân trừng mắt nhìn một chút , dẫn theo lễ hạp đã sớm chuẩn bị tốt đi mất . Thanh Vân cùng Vương gia ra cửa, trực tiếp tới bên bờ sông nhỏ , tìm một phiến đá lớn ngồi lên , ngẩn người. Vương gia biết Thanh Vân trong lòng phiền não chuyện phụ thân đi cầu hôn , không khỏi nhẹ nhàng từ đằng sau ôm lấy hắn, “Vân nhi, không cần lo lắng, ta đều đã an bài tốt lắm.”

“Ân? Ngươi có ý tứ gì?” Thanh Vân mạnh quay đầu lại, “Ngươi sẽ không lại đem cô nương người ta làm thế nào đi?”

Nhìn đến Thanh Vân trừng lớn ánh mắt, Vương gia trang ủy khuất nói: “Ta làm sao lại có thể ngoan độc như vậy, ta chỉ là làm cho bọn họ suốt đêm chuyển nhà mà thôi, sẽ không làm khó dễ bọn họ .”

Thanh Vân lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, kỳ quái hỏi: “Ngươi như thế nào lại ra tay nhanh như vậy? Ngay cả ta cũng không biết.” Vương gia nhéo nhéo cái mũi đáng iêu của bà xã , sủng nịch nói: “Đêm qua lúc người nào đó ngủ say như tiểu trư , ta gọi là ảnh vệ đi làm .”

“Ảnh vệ? Là Lý Cường sao?” Thanh Vân kích động hỏi, lúc ấy Lý Cường vì bảo hộ hắn bất chấp bản thân bị trọng thương, làm hắn thiếu chút nữa nghĩ Lý Cường đã chết. Khả sau này lại nghe Lưu Xuân nói cho hắn biết Lý Cường chưa chết, nhưng là thẳng đến hiện tại, hắn đều chưa có gặp mặt lại

.

“Ngươi liền muốn nhìn thấy Lý Cường như vậy ?” Vương gia trong thanh âm có rõ ràng là có mùi dấm chua. Lý Cường lúc ấy vì bảo hộ Vân nhi thiếu chút nữa đã đánh mất tính mệnh , bởi vậy cảm tình của Vân nhi đối hắn rất không bình thường, thật sự là làm cho ông xã này hảo hảo ghen tị.

“Ha hả, vậy người đó là Lý Cường đi . Thật tốt, hắn không có chết. Có cơ hội đễ cho ta nhìn hắn một chút đi.” Thanh Vân yêu cầu , Vương gia tuy rằng không tình nguyện, nhưng vẫn là đáp ứng .

Hai người lẳng lặng nhìn nước sông chảy xuôi dòng , Thanh Vân tâm tình cũng tốt hơn một chút. Nhưng một lát sau , Thanh Vân ngửa đầu nói: “Lộc, chúng ta như vậy cũng không phải kế lâu dài, lần này cha cầu thân không thành , còn có thể có lần sau, chẳng lẽ ngươi liền muốn gặp một lần liền giấu một lần? Như vậy tiếp tục , cha sớm muộn gì cũng cảm thấy được không thích hợp .”



“Ta cũng biết, dù sao thì đây cũng là tình huống khẩn cấp, cũng chỉ có thể xử lý như vậy . Muốn ta nói, không bằng chúng ta trực tiếp cùng lão nhân gia ngả bài đi…” Vương gia cũng có chút phiền toái nói, chuyện phụ thân Vân nhi quả thật rắc rối mà .

“Không cần, ta hiện tại nói không nghĩ thành thân liền đem cha ta tức giận thành như vậy, nếu thật sự nói ra quan hệ hai ta , kia còn không đem lão nhân gia tươi sống tức chết đi . Không cần!” Vân nhi không ủng hộ nói.

“Kia Vân nhi ngươi nói nên làm cái gì bây giờ? Chuyện này nếu không giải quyết sớm một chút , phiền toái hội càng ngày càng nhiều .” Vương gia không nề hà nói.

“Nếu không, ta liền tìm người nào đó thành thân cho xong .” Thanh Vân phiền toái nói. Vương gia lập tức lấy tay bịt lại cái mệng của hắn, oán hận nói: “Ngươi cư nhiên liền nghĩ muốn thành thân?”

Thanh Vân thật vất vả đem bàn tay ông xã thủ rút xuống dưới, “Ta không phải có ý tứ như vậy , ta là nói, ta làm bộ thành thân, trước làm cho phụ mẫu ta an tâm. Những chuyện khác về sau nói sau.”

“Giả thành thân cũng không được, vạn nhất các ngươi phim giả tình thật thì làm sao bây giờ?” Vương gia siết chặt tay Thanh Vân , không tình nguyện nói.

“Vậy ngươi liền tìm một người mà ngươi có thể tin được cùng ta giả thành thân a.” Thanh Vân trở mình cái xem thường, con ngày này này bình thường thông minh tuyệt đỉnh như thế nào bậy giờ tự nhiên ngu đột xuất ha .

“Vân nhi , ý của ngươi là nói Đồng Quế .” Vương gia bừng tỉnh đại ngộ nói. Đồng Quế quả thật là một nhân tuyển không tồi , nàng đối với mình cùng Vân nhi đều là trung thành và tận tâm, vương phủ có ân với nàng, nói vậy nàng cũng sẽ không chối từ . Vừa lúc hai người bọn họ đều ở vương phủ làm người hầu, sau khi Vân nhi cùng nàng giả thành thân xong liền cũng sẽ ở lại vương phủ, cha mẹ Thanh Vân nhìn không thấy, tự nhiên liền không biết bọn họ là giả thành thân. Bây giờ Vân nhi đã không muốn ngả bài , loại phương pháp này thật sự là tối thích hợp .

“Vân nhi thật sự là quá thông minh.” Vương gia nhất thời kích động, ở trên cái miệng nho nhỏ của bà xã hưng phấn hôn một hơi .

“Ai, chỉ là làm như vậy sẽ ủy khuất Đồng Quế .” Thanh Vân ảm đạm nói. Vương gia không đành lòng an ủi nói: “Không quan hệ, Vân nhi, nếu về sau nàng có ý trung nhân , ta sẽ để nàng tự do, giải trừ chung thân khế ước của nàng . Như vậy cũng coi như bồi thường cho nàng đi.”

“Ai, nhắc mới nhớ , ngươi chừng nào thì đem chung thân khế ước trả lại cho ta a?” Thanh Vân đột nhiên tức giận nói.

“Của ngươi a ? Ta cả đời cũng sẽ không trả , ta muốn đem ngươi dán lại bên người ta , vĩnh viễn không buông ra.” Vương gia bá đạo nói.

Thanh Vân cố ý trừng mắt nhìn hắn một cái, mặt lại đỏ, cái tên này thiệt là , nói lời tâm tình mà cũng bá đạo như vậy. Vương gia ánh mắt buồn bã, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt Thanh Vân lên , ở ở trên đôi môi no đủ đỏ mọng kia nhiệt tình mút vào . Hắn Vân nhi vĩnh viễn là như vậy mê người a !

Trong khi hai kẻ yêu đương vụng trộm còn đang đắm chìm tại thế giới tim hồng của hai đứa , không có phát hiện ra cách đó không xa , ở đằng sau gốc thụ già có một đôi mắt không thể tin được đang nhìn bọn họ …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếp Thân Thị Vệ Của Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook