Thiếu Dưỡng Khí

Chương 37: Nhất Kiến Chung Tình

Ningmeng Hu

02/12/2022

"Đúng vậy, người hẳn là khi phát hiện mình mang thai đứa con của Đường Vĩ Sơn liền trực tiếp đến bệnh viện phá đi, nhưng người không nỡ, người làm sao nỡ bỏ qua gia tài bạc tỉ của Đường gia?" Đường Vũ xoa xoa vết máu trên đầu ngón tay, nhìn về phía Liễu Như Vân.

Liễu Như Vân tức đến phát run, đời này bà chỉ có một đứa con như vậy, lại nuôi thành kẻ thù.

"Đường Vũ! Ta không quan tâm con dùng cách nào! Đưa ta ra khỏi đây! Nếu không..."

"Mẹ, mẹ cứ ở lại đây đi, con cam đoan mẹ có thể an nghỉ tuổi già, sẽ không có ai phát hiện ra tiền án của mẹ, mẹ vĩnh viễn sẽ không bị nhốt vào tù." Đường Vũ ngắt lời Liễu Như Vân.

"Đường Vũ! Con đắc ý cái gì vậy? Nếu không có ta, con có thể có ngày hôm nay sao! Một mình con, lấy cái gì đấu với Lâm Nhã Lan!” Liễu Như Vân điên cuồng hô to.

Y tá bên ngoài nghe thấy tiếng la hét, lập tức xông vào đè Liễu Như Vân lại, Đường Vũ cười cười: "Bệnh nhân nên có bộ dáng của bệnh nhân.”

Đường Vũ xoay người rời khỏi phòng bệnh, Liễu Như Vân còn ở phía sau hô to: "Đường Vũ! Đường Vũ! Con quay lại cho ta! Đường Vũ!”

Đường Vũ cũng không quay đầu lại mà rời khỏi bệnh viện, đi thẳng đến cửa bệnh viện, mới đỡ vách tường dừng lại, Liễu Như Vân đập cô một cái, đập rất mạnh vào trán, máu chảy khiến cô choáng váng.

Đời này, không thể trông cậy vào cô và Liễu Như Vân có tình mẫu tử gì, lúc trước Liễu Như Vân sinh hạ cô, là vì nắm bắt Đường Vĩ Sơn, sau này đưa cô về Đường gia, cũng là vì muốn chiếm đoạt một phần tài sản của Đường gia, nhưng Đường Vũ không muốn hơn thua nên bị mẹ con Lâm Nhã Lan tính kế thân bại danh liệt, xuất ngoại ba năm.

Hơn một tháng trước, Đường Vũ nhận được thư của Liễu Như Vân, nói bà bị ung thư, thời gian không còn nhiều, chỉ muốn gặp lại Đường Vũ một lần, Đường Vũ vội vàng về nước, một lòng muốn dồn tiền chữa bệnh cho bà, cho dù tình cảm mẹ con xấu đi nghiêm trọng, nhưng vẫn có quan hệ huyết thống.



Sau đó, cô gặp Hoắc Vân Thâm, lòng cô cũng rung động, khi dồn được tiền thì Liễu Như Vân lại không có chuyện gì cả.

Đường Vũ cảm thấy mình nực cười, mẹ cô, nào đã từng nói câu nào là thật đâu? Nhưng cô hết lần này tới lần khác tin tưởng, lá thư này, cô ôm danh nghĩa là kẻ tham tiền xông vào cuộc sống của Hoắc Vân Thâm, đại khái phải sống như vậy nửa đời người.

Nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng Hoắc Vân Thâm, người đàn ông kia cũng kiêu ngạo bá đạo như vậy, ấn đầu cô chui vào dưới gầm bàn, lớn tiếng quát cô: "Ở lại chỗ này, an toàn rồi hãy đi ra!”

Bên ngoài tiếng mưa bom bão đạn đinh tai nhức óc, Đường Vũ lại là lần đầu tiên cảm thấy có cảm giác an toàn, cô còn tưởng Hoắc Vân Thâm sẽ trở về đón cô, nhưng cho đến khi an toàn, cô cũng không gặp lại người này nữa. ( truyện chỉ đăng ở dtruyen.com )

Cho nên khoảnh khắc Đường Vũ nhìn thấy Hoắc Vân Thâm trong tiệc rượu liền biết, đây là cơ hội ông trời cho cô.

Không biết là vì kiếm tiền, hay là vì một tia chấp niệm trong lòng, lần đầu tiên trong đời cô quật cường muốn lưu lại dấu vết trong cuộc sống của một người, vì thế cô đổ nửa ly rượu vang đỏ lên âu phục của Hoắc Vân Thâm.

Lúc đó một lòng can đảm, lại còn bưng khuôn mặt tươi cười, nũng nịu hỏi: "Chi bằng, tôi lấy thân bồi thường cho Hoắc Tam gia?”

Quá khứ hiện ra trước mắt, nào ngờ bên cạnh người đàn ông này còn có một Bạch Chi Ngữ, lần này cô thật đúng là đã xứng với cái danh hồ ly tinh.

Đường Vũ lảo đảo bước đi, vốn định đến ven đường bắt một chiếc taxi, bước hai bước liền thẳng tắp ngã xuống đất, lúc thần trí không rõ, mơ hồ nhìn thấy đám người xung quanh chỉ trỏ, cùng với một người đàn ông xuyên qua biển người, ngược ánh sáng mà đến.

Đường Vũ nâng tay lên, muốn cầm tay anh ta, lại không kiên trì nổi, liền triệt để mất đi ý thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Dưỡng Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook