Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Chương 90: Giúp cô mặc quần áo

Cẩm Hạ Mạt

17/02/2017

Edit by: Lục Vân Đảng - KhaiThien1109

'A!!!'' Hét to một tiếng sau đó An Sơ Hạ lập tức đưa tay che hai mắt mình lại.

Mà Hàn Thất Lục sắc mặt so với vừa rồi càng đen hơn, hung hăng trừng mắt nhìn An Sơ Hạ liền khôi phục biểu cảm bình thản. Hắn là con trai bị nhìn cũng không có gì đáng lo ngại. Thong thả đi đến tủ quần áo, ngay cả động tác mở cánh tủ cũng lộ ra phong thái tao nhã. Miễn là hắn không nổi giận, làm cái gì cũng khiến người ta cảm thấy tao nhã. Mặc áo ngủ xong, hắn thuận tiện cầm áo ngủ chính mình đi tới trước mặt An Sơ Hạ, ngồi xổm xuống: '' Vừa nãy cô thấy cái gì?''

''Hả?'' An Sơ Hạ tự nhiên phản ứng sửng sốt một chút, lần này cô cũng không có dũng khí mở to hai mắt như trước, vẫn duy trì tình trạng hai tay che mắt không dám dời một chút. Bởi vì quá mức kinh ngạc, đầu óc của cô đến bây giờ vẫn trống rỗng. Hàn Thất Lục khóe miệng cong lên một đường cong hoàn mỹ, ánh mắt không tự chủ được lại nhìn tới ngược của cô. Tuy rằng không nhìn được hết chỉ nhìn được một nửa nhưng mà...... Nhìn không ra a~~, thì ra nha đầu kia cũng không hoàn toàn là mì sợi nha.

Đây cũng có tác dụng thực khủng khiếp, hạ thân hắn lập tức lại có phản ứng. Chết tiệt! Hắn ở trong lòng mắng chửi bản thân, hắn khi nào lại trở nên như vậy

Chịu không nổi hấp dẫn?

Giơ tay ném áo ngủ lên đầu An Sơ Hạ, cảnh xuân trước ngực lập tức được che khuất.

Hàn Thất Lục đứng lên đưa lưng về phía cô.

''Còn nằm ở đó làm gì? Đơ rồi à? Còn ko mau đem quần áo đi thay?'' Nghe khẩu khí của Hàn Thất Lục thì chắc chắn hắn đã mặc quần áo rồi, An Sơ Hạ lúc này mới từ từ bỏ tay ra.

Nhìn hắn đưa lưng về phía mình, nghi ngờ cúi đầu nhìn mình. Sau đó cẩn thận nhìn lại quần áo, cơ hồ bị xé đến nhìn ko ra hình dạng.

''A!!!'' Lại là tiếng hét đó.



Hàn Thất Lục bực mình che cái trán: ''Ầm ĩ chết được. Ai muốn nhìn bộ ngực nhỏ xíu của cô, tranh thủ thời gian thay quần áo cho tôi, tôi có chuyện muốn nói với cô.

Hắn giữ nguyên tư thế đưa lưng về phía cô, không nói lời nào. Hung hăng nuốt một ngụm nước miếng, cô mới hiểu được vì sao Khương Viên Viên thấy bọn họ lúc đó lại hét to. Vừa rồi cô còn tưởng là do Khương Viên Viên thấy cơ thể của Hàn Thất Lục mới hét, ko nghĩ tới....... Mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Nhưng mà không muốn nghĩ quá mức cô sợ Hàn Thất Lục lúc này quay lại cho nên vội vàng đem váy ngủ từ trên xuống dưới cởi ra, rất nhanh đổi thành áo ngủ Hàn Thất Lục ném cho cô. Bất quá lại nói áo ngủ này thực rộng, cô mặc ở trên người cũng chẳng khác gì đồ lau nhà.

Khua khua vài lần tay áo, cô thấy tay áo này cũng có thể làm trò để nghịch ^_^. ''Tôi thay xong rồi, anh..... muốn nói cái gì.'' Cô rất sốt ruột muốn gặp Khương Viên Viên để giải thich mọi việc không phải như bà đã thấy. Không giải thích chỉ sợ sẽ bị hiểu lầm. Nghe cô nói đã thay xong Hàn Thất Lục mới quay đầu lại bắt gặp bộ dạng ngốc nghếch của ai kia hắn lại nhịn không được nở nụ cười.

''Anh cười cái gì....'' Bị Hàn Thất Lục cười liền sợ hãi, mỗi lần hắn cười đều là điềm báo hắn nổi giận, không biết lần này là cười thật hay cười giả.

Hắn không có trả lời câu hỏi của cô, đi lên vài bước lại đi tới bên cạnh An Sơ Hạ: ''Ngốc a~~ ngay cả áo ngủ liền dây lưng cũng không thắt lại''

Nói xong hắn cư nhiên khom người nghiêm túc thực sự giúp cô thắt lại vạt áo ngủ. An Sơ Hạ lập tức ngây người.

Thật không ngờ ác ma khi nghiêm túc cũng rất soái nha.

Si ngốc mà nhìn Hàn Thất Lúc thì bỗng nhiên Hàn Thất Lục giương mắt nhìn cô, làm hại toàn bộ khuôn mặt cô bỗng chốc đỏ lên: ''Tôi, tôi..... tự mình làm được.''

Pi ẹt: Lục Vân đảng thật siêng!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook