Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 105

Nhỏ Thiên Yết

25/04/2020

Ra về... Thấy anh dọn sách vở rồi bước ra khỏi lớp, tôi cũng nhanh chân mon men theo sau lưng anh. A Thần dần dần đi chậm rồi thành ra đi theo sau lưng tôi. Tôi cười thầm, dễ thương thật đấy!

Đúng lúc anh Thiên Du đi ngang qua với một chồng giấy trước mắt. Tôi thấy có vẻ khá nguy hiểm nên chạy ra đỡ giúp anh. A Thần liếc nhìn một cái, anh nhíu mày rồi lại chăm mặt vô điện thoại. Không biết có ghen không đây...

Hóa ra, đây là tài liệu ôn thi cuối cấp của khối 12. Khá dày! Chúng tôi, mỗi người một nửa chồng giấy mang về Phòng Hội học sinh.

Tôi đặt chồng giấy lên trên bàn, lấy tay lau mồ hôi trên trán. Anh Thiên Du đưa chai nước cho tôi, nhân tiện cũng nói một lời cảm ơn. Tôi ầm ừ một lát rồi tính rời khỏi.

Chưa bước tới cánh cửa thì bị anh Thiên Du kéo tay tôi lại. Tôi ngớ người, còn anh thì nở một nụ cười.

- Sắp tới sinh nhật em rồi đấy, cần quà cáp gì không nà?

- À thôi, em xin kiếu ạ! - Tôi giơ tay lắc qua lắc lại tỏ ý không cần

- Rồi, anh nói nghe này nhé! - Anh Thiên Du nở nụ cười "thân thiện", ghê sát vài tai tôi nói nhỏ - Anh mới biết được cô bé Tịnh Nhã kia cũng tổ chức sinh nhật đấy, vào "ngày-giỗ-của-dì". Cẩn thận đấy!

Tôi ngước lên nhìn anh, sao biết hay vậy, tin này hay đấy. Tôi gật đầu rồi chào anh. Anh cũng chào lại tôi rồi bước lại vô Phòng Hội học sinh, tiếp tục làm việc

Lạc Tịnh Nhã không biết sinh vào ngày nào mà lại tổ chức vào sinh nhật của tôi, gọi là ngày giỗ mẹ cũng được. Không biết có ẩn ý gì không. Nếu tổ chức vào ngày đó khác gì sau sinh nhật của ca, tỉ hai ngày đâu.

Thôi, cái đấy nghĩ sau. Giờ đi tìm A Thần, không biết có nghi ngờ gì mình với anh Thiên Du không cơ. Hi vọng là không!



Tôi ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm bóng dáng của A Thần. Gì mà đ nhanh dữ vậy, mới có vài phút thôi mà. Thật là....

Tôi lôi bịch bánh từ trong cặp ra, vừa đi vừa ăn. Có lẽ A Thần về kí túc xá rồi cũng nên. Vậy mình về luôn đi, kiếm làm gì cho mệt

"Hi, Thần!"

Giữa không trung tĩnh lặng vang lên một giọng nói trong trẻo. Giọng nói này, tôi nghe quen lắm! Lướt qua tôi là một thân hình thanh mảnh, trắng trẻo. Mái tóc đen nhánh pha chút sắc hồng ấy lướt nhanh qua tôi, rồi dừng lại.

"Chuuu~"

"Yahoo!"

"Vũ... Vũ Bạch!?! "

Là tiếng của A Thần!? Tôi sững người, vừa nãy, hình như có tiếng hôn mà nhỉ? Hay là người khác?

Tôi nhìn về phía mà cô gái lúc nãy chạy tới....

"Crắk... "

Ha, anh-được-lắm!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook