Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 37

Nhỏ Thiên Yết

22/12/2019

Nguyệt tỷ đập tay xuống bàn, đứng lên. Mặt thể hiện rõ tức giận và có chút lo lắng. Tỷ nhần tôi thật lâu rồi lại ngồi xuống lắc đầu: "Trời à! Con bé này, IQ cao mà sao vờ như ko hiểu thế này" Tôi vẫn mặt dày nhìn tỷ, tôi còn ko bik là mình hiểu ý hay ko hiểu nữa. Nguyệt tỷ ngồi ngay ngắn lại, nghiêm túc nói tiếp vấn đề:

- Tỷ là tỷ bó tay em rồi đấy! Thật sự muốn giả ngủ lắm đúng ko?

- Ơ! Vấn đề đó thật sự có lợi cho em mà

"Binh!!!" Nguyệt tỷ cốc đầu tôi 1 cái đau tê rát. Tôi mặt oan ức, mếu máo:

- Em nói đúng chứ có nói sai đâu sao tỷ đánh em đau quá vậy! Về em nói Nhiên ca nè!!!!

- Cứ nói, để xem thằng Nhiên nó làm gì chị? Thôi, ko nhây nữa. Tịnh Nhã- cô ả này giả em không chỉ mục đích tiếp cận Dạ Lạc Thần đâu! Em thông minh, suy nghĩ đi

Tôi trầm mặc, suy nghĩ. Sau vài giây suy nghĩ, tôi mới thốt lên

- Cái này là em chỉ đoán thôi đấy!



- Ừ, nói đi!

- Tịnh Nhã đóng giả thành em, quen với Lạc Thần. Nhưng cô ta chắc chỉ bik việc Hà Gia và Dạ Gia có hôn ước thôi chứ không biết việc em sẽ tới Royal Academy. Cô ta quen Lạc Thần, lúc đầu nói rằng mình là Hà tiểu thư để Lạc Thần ko có để ý nhiều. Đến khi Lạc Thần yêu Tịnh Nhã say đắm rồi thì cô ta sẽ nói mình không phải Hà tiểu thư. Vì quá yêu nên Lạc Thần sẽ ko có ý kiến gì, và phán đối việc kết hôn với em để cưới cô ta. Nhưng mọi người thì lại ko bik cô ta là giả, nên cô ta có thể dùng cách đó đóng giả thành em lần nữa. Mục đích hủy hoại thanh danh của em

- Tỷ bik mà, em khôn chứ đâu có ngu. Lần sau mà còn giả ngu là tao cho mày xuống dưới trò chuyện với tổ tiên đấy

- Em mới nghĩ thôi mà. Có phải bik sẵn đâu

Tỷ ấy cười, cười được chừng 2 giây, tỷ ấy quay về bộ mặt tức giận. Đưa điện thoại cho tôi, điện thoại đang mở bài báo về..... "Tôi"??? Ánh mắt của Nguyệt tỷ như muốn nói "Mày đọc xong đi rồi chết với tao" Nó làm tôi muốn bik vì sao tỷ ấy lại cáu đến như thế. Còn cáu hơn cả lúc nãy nữa. Hôm nay nguy cơ về nhà ko toàn vẹn thân thể. Hic~!!!

Bài báo viết:

Ngày X tháng X năm XXX (hôm qua) có cô gái đi cùng với Dạ Thiếu ko rõ lại lịch, con nhà ai vào các quán, tiệm sang trọng phá rối việc làm ăn. Thượng Quan Quán đã bị cô ta làm cho sập tiệm. Chủ quán thú nhận, chỉ gọi hỏi cô ta về Dạ Thiếu thế mà cô ta lại nói với Dạ Thiếu rằng ông ấy sàm sỡ. Tại FGS, nhân viên đã bị cô ta làm nhập viện vì tôi đụng vào "Dạ phu nhân tương lai" Mọi người nghĩ cô gái này là khoe khoang ỷ lại Dạ Thiếu hay là cô ta có gia thế quyền quý?

Và các comment chửi bới, ko thương tiếc. Cô nhân viên hôm trước cũng mặt dày bảo mình vô tội

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook