Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 34: Giới thiệu sơ về ng quen nu9

Nhỏ Thiên Yết

22/12/2019

Nữ Chính

Hà Ngọc Hy (17 tuổi)

Là đại tiểu thư nhà Hà. Cô có mái tóc vàng dài óng ả. Tính tình hiền lành, tốt bụng, hay quan tâm tới người khác. Cô được ví như con dao lam. Nhìn thì vô hại nhưng lại có thể chết người nếu ko biết cách sử dụng. Cô là học sinh xuất sắc toàn diện, nhưng lại ngu Hóa và ngu Anh. Giỏi võ, được đai đen karate, thông thao các loại võ đặc biệt là karate. Cô còn rất mưu mô, xảo quyệt.

Hà Gia... (gia đình nữ chính)

Hà Phong Hàn (40 tuổi)

Là cha của Ngọc Hy, chủ tịch tập đoàn lớn nhất nc Hà Thị. Tuy ông rất nghiêm khắc nhưng vẫn rất thương con. Ông là dạy võ cho Ngọc Hy cũng là người dạy lễ nghi cho Tiêu Nguyệt và Tư Nhiên.

Mộc Tiêu Nguyệt (18 tuổi)

Là đại tiểu thư nhà Mộc. Chị ruột của Ngọc Hy. Cô mang họ của mẹ và là người thừa kế Mộc Gia. Cô là người trầm tính, nhưng vs người thân thì cô lại rất hòa nhã. Giỏi về nữ công gia chánh. Học tốt các môn trừ Thể Dục, và Toán. Cô được coi là Nữ thần của Royal Academy.

Hà Tư Nhiên (18 tuổi)



Là đại thiếu gia nhà Hà. Em sinh đôi của Tiêu Nguyệt, người thừa kế Hà Gia. Tốt bụng, ít nói nhưng dễ hòa đồng với mọi người, tính tình thẳm thắn, yêu thiên nhiên. Anh có hc võ nhưng ko tốt bằng Ngọc Hy. Giỏi toàn diện. Học giỏi đều các môn. Anh là Nam thần thứ 3 của Royal Academy.

Mộc Lam Như (? Tuổi)

Là mẹ của Tiêu Nguyệt, Tư Nhiên và Ngọc Hy. Bà là 1 người tao nhã, hiền lành, và rất thương con. Bà mất sau khi sinh Ngọc Hy vài phút.

Mộc Gia.... (người thân của nữ chính)

Mộc Lam Kiều (35 tuổi)

Là cô của Ngọc Hy, em của Lam Như. Thích trêu đùa người khác, nhưng khi làm việc lại rất nghiêm túc. Đã có chồng con, là hiệu trưởng của Royal Academy.

Mộc Thiên Du (18 tuổi)

Là đại thiếu gia nhà Mộc. Con của Lam Kiều, anh họ Ngọc Hy. Chơi thân với Hi Hi từ nhỏ, có thể gọi là "Thanh mai trúc mã" cũng được. Vì chơi từ nhỏ nên anh đã thik thầm Hi Hi từ lâu nhưng vẫn chưa nói. Anh có đi ra nước ngoài du học năm 14 tuổi đến giờ vẫn chưa về. Có học "chút" võ phòng thân. Tính gian xảo mưu mô, thích chọc ghẹo người khác giống mẹ. Hội trưởng hội học sinh Royal Academy. Nam thần thứ 2 của học viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook