Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Chương 3: Rắc Rối Mang Tên "hoàng Tử"

Mun_179

28/09/2016

Thấy nó đã đỡ hơn nên Ren cùng nó lên lớp, hắn và Ray thì đi đâu không biết. Sau ba tiết học nhàm chán thì cuối cùng cũng được đi về, lúc nó và Ren vừa ra tới cửa thì có một nữ sinh chạy đến và dúi vào tay nó một mảnh giấy rồi chạy đi mất nó mở mảnh giấy ra thi thấy " Nhà kho cũ đằng sau trường, không gặp không về". Nó và Ren càng thắc mắc hơn khi thấy biểu tượng hoa hồng vàng ở phía cuối mảnh giấy. - Để mình .. nói rồi Ren cầm tờ giấy lại chỗ Minh Thư đang dọn vệ sinh trước khi về. - Bạn à, bạn cho mình hỏi, bạn biết cái này là gì không? .. Ren hỏi

-Trời, đây chẳng phải biểu tượng của Kiều Trinh và Kiều Trang sao, hai người đó rất thích Tuấn Kiệt và Quang Khải nên chỉ cần người con gái nao lại gần hai người đó thì hai chị e đó sẽ đánh những người lại gần hai hoàng tử một trận. Tôi khuyên hai cậu đừng nên đến.

- Hư, bộ tưởng mình là người yêu của hai nguời đó sao, cái gì mà hoàng tử nữa chứ .. Ren nói với giọng khinh bỉ - Đi thôi Tường Vi, đừng để hai CÔNG CHÚA chờ lâu .. cô nhấn mạnh hai từ công chúa rồi kéo nó đi, mà hai người lại quên cặp mới đau chứ.

Vừa bước tới trước nhà kho cũ thì tụi nó đã thấy hai chị e nhà Kiều Trinh đứng ở đó cùng với mười đứa con gái nữa, đứa nào cũng đầu tóc lòe loẹt, son phấn chát hàng tấn lên mặt.

- Cậu gọi tôi ra đây có chuyện gì .. nó lạnh lùng

- Chỉ muốn dạy dỗ m thôi, tốt nhất m nên tránh xa hai hoàng tử ra .. Kiều Trinh vừa xoay lọn tóc vừa ngắm móng tay vừa nói.

- Nếu không thì sao .. Ren lên tiếng



- Tụi m chỉ là những thứ cặn bã của xã hội mà dám nói chuyện với t như vậy sao, xem ra tụi m muốn ăn đòn rồi, tụi bay, lên .. lời vừa dứt, mười đứa con gái xông lên

Vẫn là những thứ võ mèo, Ren thì không nói vì cô có học võ, còn nó thì cũng hay trốn sơ Nguyệt đi chơi và hay bị người ta ta đánh nên cũng biết đánh nhau, chỉ vỏn vẹn 5', tụi kia đã ngã xuống hết, nó và Ren cũng thấm mệt. - ha, không tệ nha, nhưng còn hai chị e t nữa mà .. nói rồi hai chị e nhỏ xông lên, Kiều Trinh thì đánh nó, Kiều Trang thì đánh Ren. Kiều Trang không phải đối thủ của Ren nên đã bị Ren tát cho mấy phát, nhưng còn nó, nó không đối thủ của Kiều Trinh. Nó bị Kiều Trinh tát mà im hẳn năm ngón tay lên mặt. Nhỏ thừa lúc nó ngã xuống mà rút cây dao ở trong cặp ra mà đâm nó, nó thấy nhưng vì khoảng cách quá gần nên nó chỉ kịp lách người qua và cây dao cắm thẳng xuống bả vai trái của nó, máu túa ra làm ướt cái áo đồng phục trắng của nó. Lúc đó, Ray và hắn cũng vừa chạy tới. - DỪNG LẠI .. Hắn hét lên, nhìn hắn Ray hai nhỏ lập tức chạy đi. Lúc này ba người mới thấy nó đang nằm dưới đất và cố bịt miệng vết thương để cầm máu trong đau đớn. Hắn vội bế nó lên và đưa nó xuông phòng y tế. Ren và Ray cũng chạy theo. Nhưng vừa chạy tới cửa phòng thì đã bị hắn đuổi ra và đóng cửa lại.

- Này công làm gì vậy .. Ren vừa đập cửa vừa kêu

- Vậy cậu biết xử lí vết thương đó không, thôi, đi lấy giùm tôi cái áo cho cô ấy đi

- Ừ được rồi .. nói rồi Ren chạy đi luôn.

Chuyện hồi nãy là vầy: Hắn và Ray về lớp để lấy đồ bỏ quên thì thấy cặp của nó và Ren vẫn để ở lớp, tưởng là tụi nó hậu đậu qúa mà bỏ quên nên hắn tính đem về nhà cho Ren nhưng vô tinh nhìn thấy mẫu giấy nằm ở dưới mép cặp, cầm lên đọc thì mới biết, vậy là hắn và Ray chạy tới nhà kho cũ luôn. Mọi chuyện sau đó như nào thì mọi nhuoie biết hết rồi ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook