Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Chương 99: Chương 97.1

Giang Sắc Mộ

10/08/2022

Thậm chí nửa công khai nuôi tình nhân trẻ. Tương tự, Tùng Lan cũng cảm thấy thái độ "trên cao nhìn xuống" của Trì Nam Tang dành cho mình là không cần thiết. Rốt cuộc, bà chẳng qua chỉ lựa chọn một lối sống khác với Trì Nam Tang mà thôi. Trì Nam Tang muốn chạy trước mọi người, vì thế làm việc quá sức. Tùng Lan thì không.

Nói cách khác, trong gia đình có một đứa em trai con đường làm quan ở Bắc Kinh được hanh thông thì không cần một người chị ưu tú, có thể thu hút ánh mắt của mọi người.

Bà khiêm tốn cầm tiền của nhà họ Trì ăn chơi, ở mức độ nào đó xem như bảo vệ Tùng Trúc.

Khi người ngoài suy nghĩ muốn hối lộ Tùng Trúc cũng phải cân nhắc một chút: Mình có tài lực gì, chị của Tùng Trúc có tài lực gì? Anh ta thật sự có thể bị "mượn sức" sao?

Đến đây thì bữa cơm tất niên của nhà họ Trì kết thúc.

Trì Dao hiếm khi được nghỉ ngơi, lúc này chủ động đề nghị mình muốn xem Đêm hội mùa xuân. Trì Bắc Dương và Trì Nam Tang có công việc riêng của họ, còn lại Chung Dịch và Trì Quân. Năm rồi, lúc này Trì Quân đã ở chuồn ra nhà cũ, trên đường đi nội thành tìm Chung Dịch. Hiện tại, hắn và Chung Dịch cùng lên lầu, trên bậc thang nói: “Hôm nay có thể ngủ thêm một lát.”

Xung quanh vắng lặng, Chung Dịch nghiêng đầu nhìn hắn cười nói: “Anh Tiểu Quân không ở bên em thêm sao?”

Trì Quân: “...”

Lúc Chung Dịch nói chuyện thì đè thấp giọng. Vì thế giọng nói trầm và hơi khàn. Không giống như nói chuyện bình thường, ngược lại giống như thì thầm bên tai khi đang thân mật.

Lúc trước ở trên bàn, nghe Trì Dao kêu Trì Quân như vậy, cậu đã rung động trong lòng.

Đúng vậy, trong mắt người ngoài, tất nhiên vẫn là thiếu nữ Trì Dao ngọt ngào và đáng yêu. Nhưng trong mắt Chung Dịch, không ai có thể so sánh với gương mặt tươi cười của Trì Quân. Bây giờ là đêm giao thừa, ở nhà cũ vùng ngoại ô thành phố. Vì thế bọn họ đã bỏ lỡ màn bắn pháo hoa hoành tráng lần đầu tiên trong năm nay, vô luận là trên sông Hoàng Phố hoặc trên biển. Nhưng Chung Dịch cũng không cảm thấy hối hận.

Dù nhiều "nghi thức" đến đâu cũng muốn ở bên Trì Quân mới có ý nghĩa.



Trì Quân cười nói: “Đương nhiên muốn ở bên cạnh anh rồi.”

Hắn đút tay vào túi quần. Nhiệt độ trong nhà vừa phải, điều hòa trung tâm được lắp đặt bổ sung hệ thống sưởi sàn. Ngày thường dựa theo nhiệt độ cơ thể của ông Trì, nhiệt độ phải được điều chỉnh cao hơn. Hiện tại ông Trì đã về phòng, nhiệt đọ cũng hơi giảm xuống, nhưng cũng rất thích hợp.

Trì Quân mặc áo len cổ cao màu vàng nhạt. Nó làm nổi bật mái tóc đen và làn da trắng của hắn, giơ tay nhấc chân đều nhẹ nhàng tùy ý.

Không có cách nào, nhiệt độ của chủ đề đã vượt xa sự mong đợi trước đó của Trì Quân. Hơn nữa thuận lợi nhận được chia hoa hồng cổ phần một năm trước của Thịnh Nguyên, tài sản trên danh nghĩa của hắn đã tăng lên đáng kể, không còn phải lo lắng về tài chính căng chặt, lấy trứng chọi đá. Số tiền này một mặt sẽ dùng để bí mật thu mua cổ phần Thịnh Nguyên. Về mặt khác...

Hắn chuẩn bị cho Chung Dịch một món quà.

Trì Quân dừng lại. Mặc dù xung quanh yên tĩnh, nhưng việc tiếp theo vẫn nên về phòng mới nói.

Hắn bước chân nhanh hơn. Khi đi ngang qua cửa phòng của mình hơi do dự, lựa chọn tiếp tục đi về phía trước.

Tầng hai có sáu phòng, từ trái sang phải là phòng của Trì Dao, Trì Nam Tang, Trì Bắc Dương, Tùng Lan. Hai phòng ngoài cùng bên phải mới thuộc về Trì Quân và Chung Dịch.

Dù gì căn nhà cũng đã có tuổi đời cao, Trì Quân không mong chờ cách âm trong đó, vẫn cách thêm một bức tường càng thêm an toàn hơn.

Khi đi vào phòng Chung Dịch, bật đèn lên mới thấy khác nhau rất lớn với lúc trước để đó không dùng. Trong nửa năm ngắn ngủn, khi Chung Dịch không, chú Đàm quản gia đã nhờ người sơn tường và sắp xếp lại đồ đạc một lần nữa. Thoạt nhìn không giống một nơi ở tạm, mà là "căn phòng" thật sự thuộc về Chung Dịch.

Khi Chung Dịch lần đầu bước vào cửa, trong lòng cảm động.

Khi đó, chú Đàm nhìn kệ sách cười nói: “Chú cũng không biết người trẻ tuổi các cháu sẽ xem cái gì để giái trí. Cho nên chú đã mua sách dựa theo sở thích của ông chủ và những cuốn sách mà cậu Trì thích đọc khi còn đi học.” Loại đầu tiên là vì nâng cao và làm phong phú bản thân Chung Dịch. Loại thứ hai là suy xét đến Chung Dịch nếu là bạn thân của Trì Quân, vậy ít nhiều cũng sẽ có sở thích chung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook