Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Chương 3: Trở về Việt Nam( tt)

Trịnh Thanh Tâm

15/05/2017

Mới sáng sớm chuông đồng hồ đã kêu inh ỏi, hôm nay nó hẹn nhỏ đi chơi rồi tụ họp bang ở Việt Nam, nó vứt ngay cái đồng hồ xuống thẳng dưới đất rồi ngủ tiếp. Nhỏ thấy thì lắc đầu, cái tính nết gì đâu mà khó sửa thấy bà chằng. Nhỏ lấy hai cái nắp vung đập inh ỏi, nó nghe thấy tiếng động lạ thì hét lên:

- AI DÁM PHÁ GIẤC NGỦ NGÀN NĂM CỦA BÀ HẢ!

Nó ngồi phắt dậy nhìn nhỏ như người ngoài hành tinh, còn nhỏ thì gắt gỏng:

- Mày có biết tao chờ mày dài cổ không hả, đúng là cái tật ngủ nướng của mày có chết cũng không bỏ được mà, tao bí tay với mày rồi đó!

- Mày không biết gì à! Ngủ là một nghệ thuật còn người ngủ là một nghệ sic hiểu chưa hả con kia!

- Rồi rồi chị lo đi VSCN lẹ dùm em!

Nó cuối cùng cũng nhấc mông khỏi giường rồi chạy xuóng phòng tắm, còn nhỏ ở ngoài thì chỉ biết thở dài. Nó mặc một cái quần sọc đùi màu trắng, áo laptop màu đen có hình con mèo, đeo ba lô màu hồng da, chân đi giày nike màu đỏ cực cute à nha. Còn nhỏ thì mặc một bộ váy đơn giản nhưng tinh tế, tóc xoa ngang lưng, chân đi giày adidas cực dịu dàng luôn, nó với nhỏ di nào là cung thiếu nhi rồi nhà hát, quầy thức ăn,... nó và nhỏ phải nói là đã đi hết cả cái Sài Gòn luôn rồi ý chứ! Nó ngước nhìn đồng hồ thì thấy 30 phút nữa là hop bang rồi. Nó thở dài ngán ngẩm rồi cũng cùng ngỏ về nhà thay đồ. Nó mặc nguyên một cây đen, quần jean đen bó sát lộ rõ đôi chân thon thả, chiếc áo đen xen kẽ trắng, đi đôi giày đen cao óng, mái tóc màu đen xõa xuống, nhìn nó chả khác gì nữ thần bóng tối cả. Nó cùng nhỏ bước xuống xe, biểu cảm cũng không giống như thường ngày làm người đứng cách xa cũng phải run sợ, nó đạp cửa bước vào, người phục vụ thì chạy lại chào cũng kính:

- Thưa bang chủ! Mọi người đã đến đầy đủ!

Trong cái thế giới ngầm này chưa ai từng nhìn thấy nó cả, chỉ cần ai mà điều tra nó thì chỉ cần một chữ thôi đó chính là giết...( còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Lạnh Lùng Và Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook