Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 589: Đàn ông, là đồ dùng của phụ nữ ! (11)

Diệp Phi Dạ

11/08/2017

Anh mỗi một lần, đều hung hăng đâm vào điểm mẫn cảm bên trên cô, đem cô đâm đến thở hồng hộc, toàn thân xụi lơ ở trong ngực anh, mặc cho anh không ngừng giày vò.

Cô một câu cũng nói không nên lời, chỉ là mơ mơ màng màng nghe anh ở bên tai cô, trầm thấp nói qua một số trò đùa

Anh dỗ dành cô, cô nhếch môi, không lên tiếng, anh liền hung hăng giày vò cô, cô ân ân a a kêu, suýt nữa khóc ra thành tiếng.

Về sau, anh cảm thấy cái tư thế này, không đủ tận hứng, liền đặt cô lên đất, nâng chân cô lên, vòng bờ eo của mình, một tay giữ lấy cổ cô, chậm rãi chen vào, cô cho là anh ôn nhu, ai ngờ, một giây sau càng cuồng loạn hơn, giọng của cô, hô hào không chịu nổi, anh lại khẽ cười, ngược lại bắt lấy tay cô, đặt ở phần môi, tinh tế cắn, từ từ nuốt lấy, phía dưới, mỗi một lần đều xâm nhập mạnh, rút khỏi ra hết .

Cô híp mắt, không nhịn được ngửa mặt lên, cũng bắt đầu hít thở.

"Tiểu Tịch, anh có phải thèm chết rồi không? Thế mà muốn như vậy?"

Cô mở to miệng nói, đều run rẩy , nghe vào trong tai của anh, cực kì tiêu hồn, anh liền cúi đầu, trầm thấp mà cười: "Em không phải cũng thèm hay sao? Em xem, phía dưới bắt đầu hút rồi... . . ."



Anh nói, cực kỳ tà ác, cô xấu hổ mặt đỏ hồng lên, thân thể muốn né tránh, chỗ của anh cho phép sao? Đè ép thân thể của cô, hung hăng chống đỡ lấy cô, nhẹ nhàng vui vẻ ăn đủ, lúc này mới chậm rãi ngừng lại.

Mà cô, sớm đã uốn ở trong ngực của anh, ngay cả khí lực để thở cũng không có, chỉ là nghiêng đầu, nhìn mặt của anh, quệt miệng, một mặt không tình nguyện, nhìn tâm tình của anh cực kỳ tốt, anh nhíu mày, liên tiếp khiêu khích: "Ăn no rồi hả?"

Bạc Sủng Nhi đỏ mặt, há miệng, cắn anh một chút.

Anh cười không ngừng, vươn tay, ôm cô, đi vào trong phòng, vừa đi, còn một bên hôn lấy.

Cô thấy trên mặt anh mang theo một bộ hài lòng, không chịu phục bĩu môi nói ra: "Kỳ thật, đàn ông các anh giống băng vệ sinh, băng vệ sinh không cần, đàn ông có thể chống đỡ, cũng là đồ dùng của phụ nữ!"

p/s: trong khi đọc các bạn thấy có đoạn nào hài hước, hoặc ngược hay thì cop và cmt xuống dưới cho ad nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook