Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 925: “Gian kế “ của Tiểu Hải Dương được như ý! 【11】

Diệp Phi Dạ

07/06/2018

Tịch Giản Cận đặc biệt tự nhiên đem những lời này nói ra.

Anh nói rất đúng.

Thật ra thì anh vẫn cảm thấy, người hoàn mỹ mấy, cũng sẽ có người không thích.

Dù sao người cũng không phải là nhân dân tệ, không làm người người thích được, huống chi, nhân dân tệ cũng có người không thích đấy!

Nhưng là lời này rơi vào trong tai Bạc Sủng Nhi, lại có ý nghĩa khác, cảm thấy tựa hồ là cô bị mắng hay không bị mắng, Tịch Giản Cận cũng rất không sao cả.

Nhưng ngay sau đó lại nghĩ tới hôm nay Tiểu Hải Dương ở trong trường học bị bắt nạt, mà chính mình căn bản cũng không có giúp đỡ Tiểu Hải Dương xả giận, nếu như mang theo Tần Thánh cùng Tô Thần bất kỳ một người nào qua, một đôi mẹ con này, không biết hiện tại sẽ biến thành bộ dáng gì rồi!

Tịch Giản Cận đứng ở nơi đó, còn hào hoa phong nhã cùng người ta nói lời khách sáo, thậm chí còn chủ động thừa nhận đã biết đứa nhỏ nhà mình không đúng.

Cô lúc ấy cũng rất nghẹn hỏa đấy!



Hiện tại Bạc Sủng Nhi lại cảm thấy bà ta chửi mình, căn bản quá không chịuđược, tính tình cô lập tức lại nổi lên, thoáng cái từ giường trên ngồi dậy, giận nhìn Tịch Giản Cận chằm chằm: "Có phải tôi bị đánh, anh cũng cảm thấy không có gì?"Tịch Giản Cận không hiểu nổi tại sao Bạc Sủng Nhi trong lúc bất chợt lại tức giận, nhướng mày: "Anh không có ý này!"

"Anh rõ ràng chính là ý này! Có phải anh cảm thấy em hướng về phía mẹ con nhà họ hòa ái nói chuyện, nói Tiểu Hải Dương nhà chúng ta không hiểu chuyện, Tiểu Hải Dương nhà chúng ta đánh nhà con trai họ là không đúng, em bắt Tiểu Hải Dương nhà chúng ta xin lỗi, như vậy anh mới cảm thấy em rất tốt! Có phải hay không?"

Tịch Giản Cận vuốt vuốt cái trán, có chút bất đắc dĩ nói: "Anh không phải là ý này... Anh không có nói là Tiểu Hải Dương sai toàn bộ, nhưng mà Tiểu Hải Dương nó cũng có sai đấy!"

"Tiểu Hải Dương có sai? " Bạc Sủng Nhi trừng mắt, nhìn Tịch Giản Cận, hỏi ngược lại.

"Tiểu Hải Dương nơi nào sai lầm? Sai ở nơi đâu? Anh nói!"

"Cùng bạn đánh nhau, chính là không đúng! " Tịch Giản Cận nhẫn nại, thái độ rất hòa hoãn đối với Bạc Sủng Nhi nói.

"Anh không nghe thấy hiệu trưởng nói là thằng bé kia ra tay trước sao? Tiểu Hải Dương là bị bọn họ bắt nạt, Tiểu Hải Dương tự vệ, đánh con nhà bọn họ như thế em còn cảm thấy nhẹ đấy! " Bạc Sủng Nhi tức đến bộ ngực phập phồng hô.

"Coi như là người ta động thủ trước, em cũng không có thể đánh vtrảề đi a... Em có thể mách với thầy cô... giáo dục trẻ con như vậy là không đúng! " Tịch Giản Cận nhướng mày, vẻ mặt không đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook