Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 755: Tịch, em mang thai! 【8】

Diệp Phi Dạ

13/11/2017

"Anh theo em nói những thứ này dùng không được, anh sớm làm chuẩn bị xong tiền biếu, ngày đó khi bọn họ kết hôn, hướng về phía cô ta chân thành nói một câu, chúc em hạnh phúc, trăm năm hòa hợp, bạc đầu giai lão..."

"Ngô... Còn có không xa không rời... Sau đó cầu nguyện, tình cảm Vick tiên sinh đối Hàn Như Y rất dài lâu, sẽ không giống là những nguwofi vợ trước kia của ông ta, chẳng qua là ba bốn tháng liền bị bỏ, gặp đòn hiểm, tự sát tự sát, bệnh chết bệnh chết, ly dị ly dị..."

Tịch Giản Cận nghe được nói như vậy, ánh mắt càng âm trầm hơn.

Anh nhìn Bạc Sủng Nhi đăm đăm.

Giống như là muốn từ trên mặt Bạc Sủng Nhi, nhìn ra dấu vết.

Nhưng là anh lại phát hiện, Bạc Sủng Nhi đẹp như vậy, đẹp... Để cho anh hiện tại chỉ là nhìn như vậy, cũng cảm thấy hoảng hốt.

Thậm chí, anh cũng không thể tin được những lời mới vừa đó, là từ trong miệng của cô nhổ ra.

Cô rõ ràng đã thay đổi tốt hơn, không tùy hứng, không hồ nháo, làm sao bây giờ lại biến thành bộ dáng này rồi?

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Hàn Như Y cùng cô xuất hiện trạng huống gì, mới để cho cô trong lúc bất chợt tính tình đại biến như thế?



Tịch Giản Cận khẽ cau lông mày lại, trong lúc bất chợt mở miệng, hỏi: "Sủng Nhi... tại sao em trong lúc bất chợt sẽ biến thành như vậy?"Tại sao?

Nói cho anh biết... Có được hay không?

Em từng tùy hứng, à không biết điều, điêu ngoa, bá đạo, nhưng là, em đều giống như là đứa trẻ không hiểu chuyện, hồ nháo, thị thị phi phi chia không rõ, nhưng cũng sẽ không sắc bén đi hại người như vậy.

Mà bây giờ?

Em đem một cô gái nhu nhược, đưa đến trong ngực một người đàn ông dị quốc, biết rõ người đàn ông kia cũng không phải là một cái người chồng tốt, một cái đàn ông tốt, còn làm như vậy, hủy diệt cuộc sống của một người phụ nữ, những chuyện như này, không phải là chuyện em biết làm!

Huống chi, Hàn Như Y, chọc tới em sao?

Nghĩ tới đây, Tịch Giản Cận mới giống như là bắt được đầu mối gì, chăm chú nhìn chằm chằm ánh mắt Bạc Sủng Nhi nói: "Như Y cô ấy chọc em chỗ nào? Em nói cho anh biết? Anh thay cô ấy xin lỗi."

Tuy nhiên càng không ngờ là Hàn Như Y sẽ chọc đến Bạc Sủng Nhi! Hàn Như Y vẫn luôn là rất hiểu chuyện, có tri thức hiểu lễ nghĩa, tính tình nhu nhược, đối đãi người ôn hòa, vẫn rất né tránh cùng nhân nhượng Bạc Sủng Nhi!

Tịch Giản Cận lắc đầu, lại nói: "Hoặc là, có phải em hiểu lầm cái gì hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook