Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 745: Tiểu Tịch, em bán cô ta rồi ! (22)

Diệp Phi Dạ

28/10/2017

Tần Thánh cùng Tô Thần hơi ngơ ngác một chút, nhìn chằm chằm Bạc Sủng Nhi, chần chờ hai giây, Tần Thánh mới mím môi, tùy ý nở nụ cười: "Khế ước bán thân? Chẳng lẽ tiểu công chúa tập đoàn Bạc Đế chúng ta muốn bán mình?"

Bạc Sủng Nhi hung hăng trừng liếc Tần Thánh vui đùa một chút, đưa USB cho Tô Thần, gương mặt lạnh lùng, âm điệu mang theo mười phần tức giận: "Ba phút, đem hợp đồng cầm vào phòng em, thuận tiện nhớ kỹ gọi luật sư tới!"

Tần Thánh cùng Tô Thần biết Bạc Sủng Nhi thật sự nổi giận, lại không dám tùy tiện nói đùa.

Hai người sờ lên cái mũi, quay người đi làm công việc.

Đợi đến khi Tần Thánh cùng Tô Thần cầm văn kiện trở về, Bạc Sủng Nhi đã ngồi ở trên ghế sa lon phòng ngủ, những mảnh vỡ ấm trà đã dọn dẹp sạch sẽ.

Trong tay Bạc Sủng Nhi bưng một chén trà nóng, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, không có uống, dưới ánh mắt, giống như ngưng kết một tầng băng!

Hàn Như Y cúi đầu, toàn thân hơi gấp, cũng không biết suy nghĩ cái gì, Tần Thánh đem hợp đồng đặt lên trên bàn, Hàn Như Y vừa lúc ngẩng đầu, Tần Thánh thấy rõ ràng trong mắt Hàn Như Y có tầng nước mắt, vô cùng khiến người đau lòng.



"Hợp đồng lấy ra rồi. Luật sư cũng đến rồi."Tần Thánh nhắc nhở.

Bạc Sủng Nhi nửa ngày nghiêng người, đặt chén trà lên bàn, cầm những văn kiện kia, tùy ý liếc một lần, liền hung hăng ném ở trước mặt Hàn Như Y.

Đối với Bạc Sủng Nhi mang theo boojdangj hoành hành ngang ngược, Hàn Như Y lại giống như một con kiến, động tác chậm chạp cầm những hợp đồng đó, cúi đầu xuống, từ từ nhìn một lần, lúc này mới ngẩng đầu, nhìn Bạc Sủng Nhi, nhẹ nhàng gật đầu.

Trong mắt Bạc Sủng Nhi nhất thời hiện đầy ý cười lạnh lùng, rơi vào trong mắt Hàn Như Y, không phải nửa điểm chướng mắt.

"Không có vấn đề, cô có thể ký tên rồi."

Hàn Như Y nhẹ nhàng gật đầu, quay người, cầm bút từ một bên, vừa muốn kết thúc, giọng Bạc Sủng Nhi vang lên một lần nữa.

"Có mấy lời, tôi vẫn muốn lặp lại một lần với cô. Ký hợp đồng này, cô không có nửa điểm hối hận chứ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook