Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 56: Ông thần cấm dục

Hoàng Sansan

09/12/2020

Vương Kì Hạo đưa Âu Hân về nhà , đặt nhẹ cô lên giường , nhíu mày .

- Hân Hân , về nhà rồi .

- ......

- Hân Hân ...

Vương Kì Hạo cứ nghĩ cô giả ngất nhưng sau khi gọi mãi mà cô vẫn không động đậy gì thì mới hay là cô ngất thật . Anh nhớ lại lúc nhảy xuống hồ , trong làn nước thấy cô mắt nhắm lịm đang chìm dần xuống mà không khỏi cau mày .

Lúc thấy Trương Hạ Sảnh lại biết người rơi xuống hồ là cô đã đoán được phần nào là cô cố ý rơi xuống hồ . Nhưng điều anh không ngờ được là cô ... không biết bơi . Anh đã nghĩ cô sẽ giả chìm xuống nhưng thật chất là lặn xuống , không ngờ được lại là như vậy .

Càng nghĩ anh lại càng tức giận . Cô lại dám mang tính mạng mình ra loại đi một người mà anh không bỏ vào tầm mắt . Cô lại không thèm để lời cảnh cáo của anh lúc trước vào trong trí não .

" Hân Hân , nhớ kĩ . Tôi không cho phép bất kì ai làm tổn thương em , ngay cả là bản thân em tôi cũng không cho phép "

Anh nên khen cô ngây thơ hay trách cô ngốc đây .

.......

Sau một thời gian khá là lâu chật vật tự bản thân thay đồ cho cô , anh cuối cùng vẫn là chịu không nổi mà " tự xử " .

Đứng dưới làn nước lạnh , trong đầu anh lúc này không ngừng hiện lên từng hình ảnh của thân thể cô . Từ đôi môi đến cái cổ trắng hồng , rồi xương quai xanh , ngực và tất cả . Đến cuối cùng anh vẫn rất khâm phục bản thân mình có thể nhịn được mà vất đi cái gọi là " bản lĩnh đàn ông " để vào trong nhà tắm tự xử .

Anh trước giờ chưa từng có phản ứng như vậy trước bất kì một cô gái nào . Ngây thơ , quyến rũ , nóng bỏng , cao quý anh đều gặp nhưng chỉ có cô là khiến anh sống dở chết dở với Tiểu Hạo Hạo ba tấc dưới rốn .



Mặc chiếc áo choàng tắm lên người , anh đi ra khỏi phòng tắm đi lại càng giường .

Đôi mắt màu hổ phách ấy chợt sững lại , sau đó là hốt hoảng . Anh thấy cô không ngừng run lên miệng mấp máy đang nói gì đó .

Khẽ đưa tay lên trán cô , anh giật nảy người . Anh quên mất cô vừa rơi xuống hồ nước lạnh trong cái tiết trời se lạnh của mùa thu .

Cô ... hình như sốt rồi .

Gương mặt anh bỗng tối sầm lại , mắt nhìn vào cô gái đang không ngừng run rẩy kia , cất giọng trầm trầm nhưng mang bao nhiêu sát khí .

- Đồng Âu Hân , đợi em tỉnh lại , tôi sẽ không tha cho em .

Vội cầm điện thoại lên , gọi đến một dãy số . Khi vừa có kết nối không kịp để người bên kia " alo " một tiếng anh đã nói ngay .

- Lý Nhạc Lăng , ngay bây giờ , ngay lập tức tới Tử Uyển .

Và rồi cũng chỉ kịp để người bên kia nghe xong câu nói thì cũng lập tức cúp máy .

Lý Nhạc Lăng một tay kéo va li , một tay cầm điện thoại đứng trước cửa sân bay Đế Hoa hướng cái nhìn ngơ ngác vào màn hình điện thoại . Sau đó thì tức giận , chửi rủa một tiếng .

- Mẹ khiếp , Vương Kì Hạo . 10h đêm rồi , ông đây vừa xuống máy bay .

Chửi rủa một tiếng rồi vẫn là ngoan ngoãn lên xe đi tới Tử Uyển .

......

Lý Nhạc Lăng vừa vào đến biệt thự nghe Viên Phúc - quản gia nói rằng Vương Kì Hạo đợi trên tầng thì mau chóng đi lên . Sau đó mở cửa phòng ra đi vào , nói ngay :



- Này Vương Kì Hạo , tôi đây tuy không uy quyền không bằng cậu nhưng là bác sĩ danh tiếng của Đế Hoa tại Cổ Lạc Thành này , còn là cháu nội của Lý gia đấy . Tiểu gia đây còn vừa xuống máy bay sau 2 tháng hội thảo , mệt muốn đứt hết dây thần kinh não vậy mà cậu đã gọi ngay tới đây rồi là sao . Có chuyện gì quan trọng để ngày mai tôi nghỉ ngơi dưỡng sức lấy tinh thần , rồi nói chuyện không được à ?

Sau một hồi trách móc Lý Nhạc Lăng mới nhìn chú ý vào Vương Kì Hạo mặt mày nghiêm trọng ngồi trên giường . Sau đó thì hai con mắt của Lý Nhạc Lăng nhìn như muốn rơi ra ngoài khi nhìn vào người đang được Vương Kì Hạo ôm trong lòng .

Là ..... là .... con gái . Ôi mẹ ơi Vương Kì Hạo ôm con gái .

Gương mặt Lý Nhạc Lăng tái xanh như nhìn vào một thứ vô cùng khủng khiếp vậy . Miệng cậu ta lắp bắp nói không thành lời , tay run run chỉ về người trong lòng Vương Kì Hạo .

- Cái .....cái....con.... gái.... ôm... lòng....

Nhìn Lý Nhạc Lăng miệng lắp bắp nói không ra câu , mà Vương Kì Hạo nhéo nhéo mi tâm .

Cậu ta vừa gặp vấn đề gì sao ?

Sau đó thì Lý Nhạc Lăng nhảy bổ một phát đến trước mặt Vương Kì Hạo , mắt nhìn chăm chăm vào cô gái trong lòng anh đang được quấn chặt bằng cái chăn bông trắng .

Đôi lông mi dài này , tóc màu hồng nhạt dài nữa , đôi môi nhỏ tuy hơi nhạt nhưng vẫn rất mê người này . Sau đó thì Lý Nhạc Lăng hét lên một cách kinh hãi .

- VƯƠNG KÌ HẠO ÔM CON GÁI . ÔNG THẦN KHÔNG GẦN SẮC NỮ , ÔNG THẦN CẤM DỤC ĐANG ÔM GÁI .

Vương Kì Hạo ngồi đó miệng không khỏi giật giật , hướng ánh mắt nhìn Lý Nhạc Lăng như nhìn sinh vật lạ ngoài hành tinh . Cuối cùng anh phải gằn giọng quát lên thì " con sâu " Lý Nhạc Lăng mới dừng lăn lộn .

- LÝ , NHẠC , LĂNG , CẬU ...

Lý Nhạc Lăng ngước con mắt " thật không thể tin nổi " lên nhìn Vương Kì Hạo .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook