Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 67: Thuốc quá liều

Hoàng Sansan

09/12/2020

Âu Hân thở nhẹ , vội rụt tay lại rồi giọng nũng nịu nói với anh .

- Hạo Hạo , anh thả ... lỏng một chút được không . Em đau quá ~

Cô vừa nói xong cũng thấy anh thả lỏng chân đang kẹp người cô ra . Đúng lúc này cô nâng khuỷu tay định đánh vào mặt anh lại bị anh nhanh tay hơn tóm lại . Cô cũng nhân lúc nâng chân huých mạnh vào người anh .

Vương Kì Hạo bị bất ngờ ngã vật ra giường , một phần là do tác dụng của thuốc đang mạnh nên hành động của anh không nhanh được bằng hành động muốn thoát khỏi anh của cô .

Âu Hân sau đó mở cửa chạy ra ngoài còn không quên đóng chặt cửa và khóa ngoài chạy vội xuống dưới tầng . Cô chạy như bị ma đuổi , tới cửa thì đụng ngay vào Viên quản gia .

Âu Hân thở không ra hơi do sợ và hơi mệt lại gặp ngay ánh mắt dò xét của Viên quản gia mà cô cứ tưởng tim mình ngừng đập .

- Thiếu phu nhân , có chuyện gì sao ? Bây giờ cũng muộn rồi ...

Âu Hân cố đứng thẳng , ngoảnh đầu lại nhìn lên phòng trên tầng hai , rồi quay ra nhìn Viên quản gia nở nụ cười " thân thiện " .

Âu Hân đưa tay đặt lên ngực để bình tĩnh rồi mới xua tay nói với Viên quản gia .

- Không sao ! Cháu không ngủ được nên xuống đi dạo . Viên quản gia tuổi tác cũng vậy rồi mà giờ này vẫn chưa đi nghỉ sao ?

Viên quản gia vẫn nhìn cô từ trên xuống dưới như dò xét .

Tóc tai hơi rối , quần áo ngủ hơi xộc xệch , tâm trạng rõ ràng là đang hoảng hốt . Thiếu gia nhà ông lại dọa sợ thiếu phu nhân rồi .

Việc này rồi cuối cùng vẫn phải làm , ông biết thiếu phu nhân tuổi cũng mới 21 nhưng đã làm dâu rồi thì phải chấp nhận để mà sinh con đẻ cái .

- Thiếu phu nhân , lão gia và phu nhân cũng mong có cháu lắm rồi . Cô cũng đã làm dâu hơn một tháng rồi , việc đó trốn tránh mãi cũng đâu có được .

Khoé mắt Âu Hân khẽ giật giật vài cái , mồm cô đang cười cũng tưởng như méo xẹo tới nơi vậy .

Viên quản gia , ông cứ lo việc của ông đi , có cần nói thẳng ra như vậy không .

Âu Hân cũng nhanh chóng bình phục lại cười nhẹ , khẽ " Dạ " một tiếng .



Viên quản gia nghe xong cũng không nói nhiều cúi đầu như chào rồi đi vào trong .

Âu Hân chống tay lên cánh cửa cho đỡ ngã , thở phù phù ...

Âu Hân chạy ra vườn , sau đó lại vô tư nằm vắt chân lên ghế xích đu trắng .

Không biết Vương Kì Hạo sao rồi nhỉ ?

Mà sao lại thành thuộc kích dục được ? Cô nhớ rõ cô có bỏ mấy túi thuốc nhỏ cất vào va li , nhưng không có túi nào là thuốc kích dục . Rõ ràng túi thuốc cô đổ vào là thuốc mê mà .

Mà ....

Nếu như thuốc đó không phải thuộc mê mà là thuốc kích dục thì .... Vương Kì Hạo tiêu rồi . Thuốc cô bỏ gấp ba đấy và giờ lại không có người giải tỏa . Có khi nào mai dậy lại liệt dương rồi không ?

Nghĩ đến việc này ảnh hưởng nặng đến vấn đề sinh lý sau này của Vương Kì Hạo thì Âu Hân lại thấy vui vẻ , cười không ngậm được mồm . Dù sao thì cô cũng thoát được ra rồi cô phải cười chứ .

Mang tâm trạng vui vẻ lại có cơn gió nhẹ hiu hiu của mùa thu thổi , không khí thoáng mát này thoáng cái đã khiến cô díp mắt vào ngủ rồi .

....

Vương Kì Hạo sau khi cô bỏ chạy ra khỏi phòng , lại nghe được tiếng cách của khoá cửa thì mặt đen lại . Anh với lấy một vỉ thuốc trong tủ ra lấy hai viên bỏ miệng uống thì cũng đi vội vào nhà tắm ngâm nước lạnh .

Dù đã uống thuốc và 2 tiếng trôi qua nhưng cơn nóng trong người mới dịu đi một chút . Hai mắt anh lúc này đỏ ngầu , hằn tia máu , mồ hôi vẫn túa ra chảy dọc khuôn mặt .

Đúng lúc này lại nghe tiếng mở cửa , một giọng nói nhẹ vang lên , ngập ngừng .

- Đại ... Thiếu soái ....

- Trương Hạ , gọi Lý Nhạc Lăng mang thêm thuốc tới đây .

Trương Hạ đứng ngoài phòng tắm , gương mặt âm trầm gật nhẹ đầu rồi đi ra ngoài gọi điện thoại .

Trương Hạ đang đi xung quanh nhà kiểm tra lại nhìn thấy Thiếu phu nhân vốn dĩ cậu nghĩ là đang ở cùng lăn giường với Đại thiếu soái nhưng lại đang nằm ngủ ngon lành ở đây thì liền chạy ngay lên phòng .

Thiếu soái thật không có tiền đồ !



Đây là lời nhận xét của Trương Hạ sau khi gọi cho Lý Nhạc Lăng đến ngay Tử Uyển .

Kế hoạch như vậy rồi , cuối cùng Đại thiếu soái của cậu vẫn " ăn thịt " hụt . Đây chính là không có tiền đồ .

Trương Hạ lắc đầu ngán ngẩm rồi đi vào trong .

- Thuốc lần này lại không có tác dụng sao ?

Nghe được câu hỏi của Trương Hạ , Vương Kì Hạo lại cau mày .

- Thuốc quá liều .

Vương Kì Hạo lạnh lùng nhả ra ba chữ trả lời . Anh đã uống hai viên rồi nhưng vẫn khó chịu vô cùng , chắc chắn chỗ thuốc đó cô cho quá liều . Anh cũng tự đoán được rằng cô lại cho gấp ba hay bốn lần thuốc rồi .

- Người đâu ?

- Thiếu phu nhân ... đang .... ngủ rất ngon ngoài xích đu .

Trương Hạ trả lời xong mà cảm nhận được luồng sát khí đang tỏa ra . Cậu cũng chỉ trả lời đúng sự thật thôi mà .

Thiếu soái bị như vậy cũng một phần là do ngài chứ đó ai , tráo thuốc rồi nhưng thiếu phu nhân vẫn nghĩ lễ thuốc mê , quá liều không sao nên .... Cơ sự như này thiếu soái còn trách ai .

- Thiếu soái , không phải ngài nói Đồng lão gia cũng mong có cháu sao . Vậy nên có phá lời hứa ban đầu cũng đâu có sao .

Trương Hạ nói xong bên trong im lặng không nghe thấy tiếng trả lời .

Khoảng độ 15 phút sau thì Lý Nhạc Lăng cũng xách một va li xách tay nhỏ đi vào .

Anh chàng này nghe Trương Hạ kể lại thì cười như được lên tiên . Cuối cùng thì Vương Kì Hạo cũng phải bó tay trước một người , người này lại là con gái . Nói cậu không vui là nói dối .

Lý Nhạc Lăng vừa tiêm mũi thuốc vào chỗ Vương Kì Hạo vừa bụm miệng cười .

Nhìn thấy dáng vẻ hơi " bê tha " này của Vương Kì Hạo thật không thể tin nổi đây là Đại thiếu soái chói lóa mắt trong thiên hạ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook