Thiếu Soái! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn!

Chương 321: Nghiện

Minh Dược

07/01/2019

Cố Khinh Chu từ khi nhận được điện thoại của hải quan nha môn vẫn chưa báo cho Cố Khuê Chương. Nàng thậm chí dặn dò người trong nhà:

"Nếu nha môn lại gọi điện thoại tới, liền nói lão gia không ở nhà."

Không cần thiết làm Cố Khuê Chương bừng tỉnh.

Nàng như cũ chỉ vội đan len. Xiêm y dệt tốt, chỉ còn lại có hai ống tay áo chưa có dệt xong, giống kiện áo choàng hơn.

Cố Khinh Chu bận việc hơn nửa năm, áo lông bây giờ mới thành hình thù, công phu so với người khác phí gần như gấp trăm lần.

Nàng cầm một nửa thành phẩm đi Tư Hành Bái biệt quán.

"Tới thử xem." Cố Khinh Chu nói.

Tư Hành Bái ánh mắt ấm áp mà yên lặng, không hề có lệ khí cùng tàn nhẫn giống khi mới gặp, hắn giống con báo dịu ngoan, lẳng lặng thủ vệ cô nương hắn yêu nhất.

"Không dễ cho em rồi, thật đúng là dệt rất tốt." Tư Hành Bái cười nói, rất là ngoài ý muốn của hắn.

Hắn kêu Cố Khinh Chu dệt len, lại không trông cậy nàng thật có thể dệt thành. Hiện giờ là niềm vui ngoài ý muốn, vui sướng liền không thể hiểu được thêm một tầng. Hắn duỗi hai tay, để Cố Khinh Chu mặc áo lông cho hắn.

Áo lông có điểm to rộng, thiếu hai ống tay áo, hơn nữa cổ áo rất cao, sắp thít chặt cổ hắn.

Chính là thật ấm, ấm khiến cho tâm của hắn mềm mại, giống ngày xuân nắng gắt xuyên thấu qua khe hở tới da thịt cùng xương cốt, nhè nhẹ từng đợt từng đợt chiếu tiến vào.

Cố Khinh Chu đoan trang sửa sang lại cổ áo cho hắn:

"Cổ áo hơi cao chút, ta hủy đi đan lại một lần nữa. Xiêm y có điểm rộng thùng thình, tay áo phải bóp lại hai phân. Có điểm xấu, này không thể trách ta, ta không thuần thục."

"Đã rất tốt rồi, một chút cũng không xấu!" Tư Hành Bái mỉm cười nghe dự tính của nàng.

Nàng lúc trước mười ngón tay không dính dương xuân thủy, hiện giờ học xong dệt len, càng thêm có bộ dáng thái thái, giống nữ nhân lo liệu gia nghiệp.

"Lại qua một vòng, liền có thể mặc được." Cố Khinh Chu nói.

Lúc ban đêm về nhà, nàng quả nhiên đem cổ áo hủy đi. Nàng nhất thời nóng vội, hủy đi một lần nữa đan lại, thề muốn đem cổ áo đan thật tốt. Thoạt nhìn rất đơn giản, nàng lại bất giác không biết mình đã bận rộn đến ba giờ sáng.

Dưới lầu truyền đến động tĩnh. Là Cố Khuê Chương cùng Ngũ di thái đã trở lại.

"Người đâu, mau mở cửa!" Cố Khuê Chương ngẩng cổ mắng to.

Ông ta thanh âm cực lớn. Hầu gái chạy tới, bị ông ta thật mạnh đạp một chân, ông ta phẫn nộ quát:

"Đều là nằm ngay đơ ra đó làm gì, nuôi các ngươi có ích lợi gì!"

Hầu gái kêu lên một tiếng, suýt nữa đau đến rơi lệ. Cố Khuê Chương đi giày da, lại là nam nhân trung niên, lực đá của chân mạnh đến đáng suy nghĩ.

Cố Khinh Chu vén lên một góc bức màn, lẳng lặng nhìn. Xem xong, nàng lại buông bức màn xuống, đồng thời tắt đèn trong phòng.

Ngày hôm sau, hầu gái La tẩu liền hướng Cố Khinh Chu nói:

"Tiểu thư, ta làm xong tháng này không muốn làm nữa."

Tối hôm qua bị Cố Khuê Chương đạp một chân, chính là vị La tẩu này. Nàng vừa đau vừa sợ, Cố công quán hai năm nay giảm bớt hơn phân nửa chủ nhân, làm hầu gái không hề có cảm giác an toàn.

Cố Khinh Chu hơi trầm ngâm:

"Ngươi làm đến ngày nào là đủ tháng?"

"Âm lịch là ngày hai mươi tám." La tẩu nói.

Cách hôm nay còn có năm ngày. Cố Khinh Chu lại hỏi:

"Ngươi ở Cố công quán mấy năm rồi?"

La tẩu có chút thương cảm, nói:

"Đã 5 năm."



Cố gia không giàu có, thái thái cũng không phải hạng người lương thiện. Con người đều có chút thói quen, một khi quen việc liền không nghĩ chuyển đến nơi khác. Chỉ là hiện giờ, Cố công quán đã không còn bộ dáng gì, nhân tâm đều tan, La tẩu không thể nhịn được nữa.

La tẩu tối hôm qua ăn Cố Khuê Chương một đạp, tâm đau một đêm, hạ quyết tâm phải đi, nàng không muốn chết ở Cố công quán.

Cố Khinh Chu gật gật đầu. Nàng đi lên lầu, cầm ba tháng tiền công, kết toán cho La tẩu.

"Cầm đi xem bệnh đi, tối hôm qua lão gia đá một chân có điểm mạnh, ngươi đi giáo hội bệnh viện kiểm tra chút, cần uống thuốc liền đi mua thuốc. Dư lại mua chút đồ bổ." Cố Khinh Chu nói.

Nàng lập tức để La tẩu đi, không có khó xử nàng. La tẩu ngàn ân vạn tạ:

"Tiểu thư, ngài tâm địa Bồ Tát, ông trời sẽ phù hộ ngài."

Cố Khinh Chu cười khổ. Nàng cũng không phải hạng người lương thiện gì, ông trời không làm sét đánh nàng đã là rất hậu đãi nàng.

Thời điểm ăn cơm, Cố Khuê Chương vẻ mặt mệt mỏi xuống lầu, Cố Khinh Chu liền đem việc La tẩu nói cho ông ta nghe.

"La tẩu phải đi, ta liền tống cổ nàng đi rồi, về sau buổi tối do Vương quản sự quản môn."

Cố Khinh Chu nói. Cố Khuê Chương tức khắc giận dữ:

"Ai cho ngươi làm chủ? Ngươi là đương gia, hay ta là đương gia?"

Ông ta bốc hoả cực lớn.

Nhóm di thái thái liễm thanh nín thở, toàn bộ không ngôn ngữ, hận không thể đem đầu vùi đến trên bàn cơm.

"Phụ thân, ngài gần đây rất mệt, việc nhà đều là ta hỗ trợ lo liệu." Cố Khinh Chu nói: "Huống hồ, ta cũng không đòi ngài tiền quản gia, có phải hay không? Mấy ngày nay ăn uống đều là ta đưa tiền."

Cố Khuê Chương lập tức nói không nên lời. Chính là ông ta trong lòng vẫn có phẫn nộ. Một bụng lửa giận, bỏng đến lục phủ ngũ tạng. Cố Khinh Chu lại nói:

"Phụ thân, nha môn gọi điện thoại hỏi ngài khi nào lành bệnh. Ngài nơi nào không thoải mái sao?"

Cố Khuê Chương vi lăng. Ông ta đã một tháng không đi nha môn. Sau khi lên lầu, Cố Khuê Chương trừu hai căn xì gà, Ngũ di thái nói với ông ta:

"Lão gia, ngài ban ngày ngủ nhiều một chút, buổi tối tinh thần mới tốt a."

Cố Khuê Chương dùng sức đẩy nàng ra. Hắn tắm rửa thay quần áo, đi đến nha môn. Ngũ di thái thấy thế vội vàng đi tìm Cố Khinh Chu:

"Làm sao bây giờ, hắn lại đi nha môn."

Cố Khinh Chu đem Chu Yên an bài ở bên người Cố Khuê Chương, mục đích cuối cùng chính là làm Cố Khuê Chương lâm vào nghiện cờ bạc.

Lần trước việc về cổ phiếu làm Cố Khinh Chu hiểu rõ Cố Khuê Chương tuy rằng hỗn trướng, tâm trí lại rất kiên định, ông ta không chạm vào nha phiến cùng đánh bạc, mưu toan kéo ông ta đi đánh bạc, chuyện này không có khả năng!

Đây là có sâu xa.

Cố Khuê Chương khi còn nhỏ gia nghiệp giàu có, ông ta cũng coi như là con trai nhà địa chủ. Chính là ông nội ông ta mê luyến đánh bạc, đem toàn bộ đồng ruộng trong nhà thua hết.

Khi đó Cố Khuê Chương mới sáu tuổi, không có tổ nghiệp, cuộc sống xuống dốc không phanh.

Phụ thân ông ta là kẻ ăn bám, chính mình không có bản lĩnh. Ông nội thua hết gia sản, cha mẹ ông ta không có nơi dựa vào, oán giận cả đời. Cố Khuê Chương cũng nghe cả đời, ông biết rõ đánh bạc là mối nguy hại.

Bóng ma tâm lý tồn tại từ sớm như vậy, ăn sâu bén rễ, muốn làm Cố Khuê Chương nhập sòng bạc là thiên nan vạn nan, ông ta ngày thường ngay cả mạt chược cũng không thế nào chạm vào.

Lần trước cổ phiếu dụ hoặc lớn như vậy, Cố Khuê Chương đều có thể thu tay đúng lúc, không có đặc thù bẫy rập, không thu thập được Cố Khuê Chương.

Cố Khinh Chu vì đẩy ông ta xuống hố, đầu tiên xây dựng cho ông ta cuộc sống có một loạt thống khổ, làm ông ta đối gia đình phẫn nộ, đối công việc bực bội, đối nữ nhân căm hận.

Nhị di thái rời đi, là đả kích thứ nhất nặng nề cho Cố Khuê Chương, làm ông ta hoài nghi mị lực cùng uy nghiêm của chính mình.

Sau khi Nhị di thái đào tẩu, Cố Khuê Chương mất đi một đống tiền, cái này làm cho người yêu tiền như mạng như ông ta vô cùng đau đớn, đây là đả kích thứ hai.

Hồ thứ trưởng giở trò, làm Cố Khuê Chương bị Tổng trưởng mắng, đây là đả kích thứ ba, làm Cố Khuê Chương nhìn không ra tiền đồ sự nghiệp, bị đồng liêu chèn ép xa lánh.

Bảo Tới thi cốt bại lộ, tuy rằng không phải vì đả kích Cố Khuê Chương mà làm, lại cũng cho Cố Khuê Chương một kích thật mạnh, làm ông ta lo lắng hãi hùng, sợ chính mình dính vào tội danh giết người, đây là đả kích thứ tư.

Hết thảy thống khổ này xảy ra liền kề nhau, quá mức trầm trọng, bất luận kẻ nào đều muốn trốn tránh hiện thực, trốn tránh này đó thống khổ.

Gia đình, nha môn, toàn bộ đều làm Cố Khuê Chương không chịu nổi, ông ta quả thực muốn tìm chỗ trốn.



Ngũ di thái lại khuyến khích ông ta đi đánh bạc, Cố Khuê Chương liền đi. Sòng bạc ông ta đi là nơi Cố Khinh Chu an bài tốt.

Ngũ di thái am hiểu ra ngàn, ở sòng bạc kia, nàng ra ngàn vĩnh viễn đều sẽ không bị thua, cho nên Cố Khuê Chương kiếm được rất nhiều tiền, nếm được ngon ngọt cùng vui sướng.

Đây là bước đầu nghiện đánh bạc.

Nghiện đánh bạc cùng nghiện nha phiến giống nhau, muốn từ bỏ đặc biệt khó. Thắng nửa tháng, sau khi kiếm lời không ít tiền, Cố Khuê Chương nghiện rồi. Ông ta liền nha môn cũng không đi, đủ thấy ông ta đã dính sâu vào.

Mấy ngày gần đây, Cố Khuê Chương không còn một mặt thắng tiền, ông ta có đôi khi thắng, có đôi khi thua.

Thua liền muốn gỡ vốn, thắng liền muốn thắng nhiều hơn, lên lên xuống xuống, làm Cố Khuê Chương rốt cuộc không có tâm tư khác, tinh lực có được đều nhào trên sòng bạc.

Ông ta nghiện đánh bạc càng ngày càng nghiêm trọng.

Ông ta biết rõ như vậy sẽ huỷ hoại ông ta, nhưng lại vướng sâu trong vũng lầy, rốt cuộc không thể rút ra.

Cố Khinh Chu giao nhiệm vụ cho Ngũ di thái, Ngũ di thái sắp hoàn thành.

Nhưng hôm nay, Cố Khuê Chương cư nhiên thu thập tốt tâm tình, đi nha môn, cái này làm cho Ngũ di thái đại kinh thất sắc, chẳng lẽ nỗ lực lâu nay toàn bộ uổng phí sao? Ngũ di thái kinh hoảng thất thố tìm Cố Khinh Chu:

"Tiểu thư, hiện tại làm sao bây giờ?"

"Không sao." Cố Khinh Chu thần sắc yên lặng, cánh tay trắng nõn đè ở trên sợi len, nang nghiêm túc dệt, lông mi thon dài lưu lại nhàn nhạt bóng đen, đem tầm mắt nàng toàn bộ che khuất. Nàng tựa một pho tượng bạch ngọc, trên mặt không có lộ ra nửa chữ.

Ngũ di thái sững sờ ở bên cạnh. Thật lâu sau, Cố Khinh Chu dương mắt, lại lần nữa nói:

"Không cần lo lắng, ông ta đi nha môn làm cái gì hiện tại còn không biết đâu. Đã nghiện đánh bạc, không ném nửa cái mạng đều không xong, ngươi yên tâm."

Ngũ di thái này vô cùng lo lắng, Cố Khinh Chu này gió êm sóng lặng, đối lập với nhau, Ngũ di thái vội thu liễm nỗi lòng:

"Thời gian ước định sắp tới rồi."

Cố Khinh Chu tìm tới Ngũ di thái, là có quy định thời gian. Quá hạn nếu chưa làm Cố Khuê Chương thảm hại, Cố Khinh Chu liền sẽ đem Ngũ di thái đưa vào nhà giam. Ngũ di thái thua hết toàn bộ gia sản Chu Thịnh Như, còn giết Chu Thịnh Như, đã khiến nhiều người tức giận, Chu gia nơi nơi tìm nàng, thế nhân cũng chờ xem kết cục nàng.

Nàng có mạng sống hay không, toàn phụ thuộc Cố Khinh Chu.

"Không cần sốt ruột." Cố Khinh Chu hơi hơi mỉm cười, bên môi ý cười thanh thiển.

Ngũ di thái cúi đầu. Cố Khinh Chu nói:

"Ngũ di thái, ngươi vẫn luôn làm được rất tốt! Mỗi sự kiện đều sẽ có chút chi tiết nhỏ, ngươi không cần ngẫu nhiên gặp được suy sụp liền kinh hoảng thất thố."

Ngũ di thái vi lăng.

"Phải tin tưởng chính mình." Cố Khinh Chu thấp giọng cười nói.

Ngũ di thái nói:

"Đa tạ tiểu thư."

"Đi ra ngoài đi." Cố Khinh Chu tiếp tục đan len, cánh tay nàng non mịn trắng nuột, giống ngó sen ngọc đè ở trên sợi len, làm nàng nhìn qua phá lệ ôn nhu.

Nữ hài tử ôn nhu như vậy, cư nhiên dùng độc kế này hãm hại phụ thân nàng. Ngũ di thái không rét mà run.

"Ta phải nhanh một chút thoát khỏi Cố Khinh Chu!" Ngũ di thái nghĩ thầm.

Cố Khuê Chương đi nha môn, bất quá hai giờ ông ta đã trở lại, trong tay xách theo một cái da rương.

Ông ta phái người đi gọi Ngũ di thái.

Ngũ di thái nghe nói Cố Khuê Chương đã trở lại, trong lòng hơi chút yên ổn, nàng liền biết chính mình không có thất thủ. Nàng xuống lầu, đi đến thư phòng.

"Lại đây, cho nàng xem chút thứ tốt!" Cố Khuê Chương cười nói.

Chu Yên hơi kinh ngạc. Cố Khuê Chương mở da rương ra.

Thấy rõ ràng đồ vật trong da rương, Chu Yên sửng sốt, trên mặt di động vài phần biểu tình khó hiểu, nhìn Cố Khuê Chương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook